the gangsters-1

3.3K 100 4
                                    

 JESSIE on the side --------->

jessie's  P.o.v                          

krrrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnngggggg!!!!!!!!!! .  ano bayan ang aga.x ang ingaaaaaayyy!!! (sabay tapon ng alarm clock) TUUUUUGSSSH !!!! tonug ng nabasag ng kawawang alarm clock . well kilala niyo siguro ako dahil pinakilala na ako ng mabait na author . haiiist! anong oras na ba ???? aaayyyy nabasag nga pala ang alarm clock . (kuha ng cellphone sabay tingin) 2:00 pm na pala !!! SH*T   malelate ako sa flight namin ayyyy hindi pala dahil may private jet pala kami .

 maka punta na nga ng C.R baka nag wawala na ang mga kaibigan ko .

   LIGO

 LIGO 

  LIGO

LIGO 

SUKLAY

SUKLAY 

SUKLAY 

BIHIS

BIHIS

BIHIS

AYAN!!! ang ganda ko na HAHAHA!!! wlang kokontra dahil ako ang bida . 

bababa na ko dahil gutom na ako hindi ako naka pag almusal dahil tinanghali na ako ng gising   haayyyyy!!!! 

yayaaaaaa!! anong ulam? - tanong ko habang pababa ng hagdanan ng mansion namin 

ayyyy gising ka na pala anak halika na at kumain kana't maka alis - sabi ni yaya mary 

yaya sumonud ka sa pilipinas ha mamimis kita dahil next next month ka pa susunod - sabi ko

si yaya mary na kasi ang nag alaga sa akin simula nong bata pa ako dahil sila mommy at daddy kasi palaging nasa work but i understand them .

opo yaya - sabi ko sabay subo ng beff steak

Melissa's P.o.v

 what time is it ( sabay tingin sa relo ) aarrgghh!!! its 4:00 pm halos 30 minutes kaming nag hihintay dito sa airport !!!! well acually 4:20 ang aming usapan exited lng talaga kaming apat . hinihintay lng namin si jessie . iwan nalang kaya namin yon . wag baka patayin kami nun huhuhu!!!  my feet is badly hurt . ang sakiiit!!!! ang tagal naman niyon anong oras na ba ( tingin sa relo ) 4:15 pm na gooosh!!!! 

melissa are you exited ? we're really going to Philippines !!! i wanna challange there kings if they really good . isn't a good idea?! - akira

yessss ofcoures!!! nabalitaan ko ang hohot daw ng mga kings doon OMG!!! - sabi ko 

HEEEYYY guyssss!!!! - jessie 

oh your here na pala lets gooo!!! - brianna sabay talon.x parang abnormal HAHAHA!!! wag kayong maingay . 

 and YESSS we are GANGSTERS not just ordinary gangsters but QUEENS lahat kami nirerespeto dahil they're afraid of us!!! dapat lang kung ayaw nilang masaktan . hinde kami pumapatay . sinusuntok lng namin hehehe!!! yung mga masasama lng namn .

OMGEEE!!! naiwan na ako nila dahil sa kakakwento sa inyo !!!

 GIRLSSSS WAIT UP!!!! - ako sabay wave.x ng kamay !!!!

**********************************************************************************************************

HOPE u LYK IT !!!!

 VOTE AND COMMENT !!!!!

The GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon