Khi mọi người xuống căn-tin hết, Song Tử - kẻ cuối cùng còn lại trên lớp, lôi ra từ túi quần một quyển sổ nhỏ màu đen, cắm cúi ghi chép. Xong đâu đó, cô gấp quyển sổ lại, cười đắc thắng, ngẩng đầu lên thì...
-Xử...Nữ...từ khi nào...cậu...?_Song Tử mấp máy. Nãy giờ cô chẳng nghe thấy tiếng động nào mà.
Xử Nữ ngồi trên bàn, cạnh chỗ Song Tử, mắt nhìn bâng quơ nhưng miệng lại khẽ cười:
-Đủ lâu để tớ biết cậu ghi thứ gì! Không ngờ Song Tử cũng có hứng thú với "cô ta" đó! Hay là...cậu...
-Tớ làm sao?_Song Tử chột dạ hỏi.
-Thôi bỏ đi! Cậu không biết là nếu để cô ta biết cậu đang điều tra thì hậu quả sẽ ra sao à? Nếu tớ... là "cô ta" thì sao nhỉ?_Xử Nữ cười nguy hiểm.
-Tớ...tớ tin cậu!
-Tin? Ha, không tin nên đâu, trên đời không ai đáng tin ngoài chính bản thân mình. Này, chúng ta sẽ cùng hợp tác, tìm ra nhỏ tự xưng là chị hai đó, cậu thấy sao???
-Vậy là cậu..._Song Tử dè chừng, suy nghĩ.
-Ok. Hẹn ra về!!!_Song Tử cười.
RREEENNNNGGGGG
Xoạchhh
Cửa mở, cả lớp ùa vào, nhốn nháo như ong vỡ tổ. Thiên Bình nhí nhảnh nhảy chân sáo đến chỗ Song Tử:
-Kẹo này của cậu, phần này là công của tớ!!! Ê, Ngư, Giải, Xử, Sư, ăn kẹo không???
-Lại chuẩn bị ăn vụng à?_Cự Giải ngán ngẩm nhìn lũ bạn trời đánh nhưng cũng lấy vài viên nhập hội.:v
-Tới tiết "thầy đầu hói" hả mấy you???_Ngư trèo lên bàn, với tay hốt kẹo.
-Ừ._Sư đáp
-Tớ không ăn._Xử về chỗ ngồi ở góc lớp, quan sát từng thành viên.(Bạn này là phó kỉ luật, thấy vậy chứ có gương mẫu gì đâu -_- *mi nói ai hả, lườm*em chỉ nói sự thật thui mà chế*Chạy)...
Năm phút sau, "thầy đầu hói" (Tên Minh, là Thông Minh nhé ^^), vào lớp. Cả lớp chào thầy rồi ổn định chỗ ngồi và chúi mũi làm việc riêng. Phần lớn là mấy bạn "đoàn kết, san sẻ nhau" cùng ăn vụng kẹo. Phần còn lại chơi game và tám. Một số ít bạn thanh niên nghiêm túc chăm chú lắng nghe, mắt nhìn lên bảng, tay để lên bàn (số này cực hiếm).
Thầy "Minh đầu hói" bị tiếng ồn dưới lớp ảnh hưởng đến việc giảng bèn lấy thước gõ mạnh lên bàn thu hút sự chú ý, miệng quát lớn:
-IM CHƯA HẢ? Muốn bị tôi đánh mấy người mới chịu im sao?
-Thầy hỏi tụi bây muốn bị cắn không kìa!!!_Vâng, và đây là giọng của bạn Sư Tử.
Cả lớp cười lớn, thầy "Minh đầu hói" giận tím mặt, quát:
-SƯ TỬ, em xách cặp về ngay cho tôi! (Đúng là sư phải tử mà)
-Chị về nha mấy cưng!!!_Sư Tử mang cặp vẫy vẫy tay với cả lớp, chạy thẳng.
Cảnh này cũng chẳng lạ gì với lớp 10A, bọn đó phá như giặc, cúp tiết như cơm bữa, nhất là Nhân Mã và Sư Tử.
______________________________________________________________________________________
Tan trường
Song Tử, Xử Nữ và cả Kim Ngưu, Ma Kết, Bạch Dương cùng ở lại.
-Các cậu... là sao?_ Song Tử khó hiểu nhìn Xử Nữ.
-Họ là một đội, với tớ, cả cậu nữa. Nói bọn tớ nghe, cậu đã điều tra được gì về "thủ lĩnh"?_Xử Nữ hỏi.
-Như các cậu thấy đó, cuốn sổ này là ghi chép về những nạn nhân bị bạo lực học đường, phần lớn nạn nhân là học sinh lớp 10. Tớ nghĩ nhỏ đó chỉ học lớp 10 thôi, và có liên quan đến những nạn nhân đó. Dạo này nhỏ đó im hơi qúa nên tớ cũng thấy lạ._Song Tử phân tích. Đưa cuốn sổ cho cả bọn xem.
-Trong đó có tên Cự Giải! Làm sao cậu biết được trong khi việc Cự Giải bị bắt không được tiết lộ?_Ma Kết nhíu mày nhìn Song Tử.
-Tớ...đã nhìn thấy...khi theo dõi Song Ngư!_Song Tử trả lời.
-Cậu nghi ngờ Song Ngư ư?_Bạch Dương.
-Song Ngư hiền mà, cậu ấy lại là bạn của Cự Giải, chắc không phải đâu!_Kim Ngưu suy ngẫm.
-Sư Tử và Nhân Mã là tay sai cho nhỏ đó mà, chẳng lẽ tụi nó không biết nhỏ đó???_Bạch Dương.
-Tớ đã hỏi Nhân Mã, cậu ta nói chỉ nhận lệnh qua điện thoại, làm xong nhận tiền thôi._Ma Kết.
-Tin được không? Vì tiền ấy!!!_Kim Ngưu thở dài.
-Thôi, bắt đầu từ mai, chúng ta sẽ điều tra từ lớp mình, vì đây là nơi dính líu nhiều nhất. Song Tử theo dõi Song Ngư mà phát hiện chuyện Cự Giải, trùng hợp vậy sao? Tốt nhất là đừng tin gì cho đến khi có bằng chứng._Ma Kết.
-Giờ giải tán!_Kim Ngưu vươn vai.
-Thật vậy sao???_Bên ngoài lớp, một bóng người nép sát cửa sổ, miệng lẩm bẩm, khẽ cười rồi vụt chạy...
"Nếu không hợp tác được với các cậu, tớ sẽ một mình điều tra!" Song Tử ngẫm nghĩ. Bước vội về nhà...
_______________________________________________________________________
Và, sóng gió bắt đầu???
.
Không!
.
Sóng gió không phải đến bây giờ mới bắt đầu, chỉ là trước đó, người hứng chịu nó...không phải là chúng ta.
.
Một kẻ dối trá mang mặt nạ bạn bè với mục đích xấu xa
.
Hay
.
Một ngườiđộc ác xa lạ cố chia rẽ chúng ta???
.
Cậu tin tớ thật lòng là bạn???
.
Sóng gió cuộc đời, hay chính bản thân tớ tự đưa mình vào vũng lầy sa ngã...
.
Cậu...sẽ vực dậy tớ, cả khi tớ gây ra lỗi lầm chứ??? Bạn của tớ???
.
Có lẽ ...tớ cũng từng là thiên thần!!! Nhỉ???
.........
YOU ARE READING
12 chòm sao và thủ lĩnh trường Future dream [Drop]
FanfictionThủ lĩnh (chị 2) - người bí ẩn đứng đằng sau tất cả mọi vụ bạo hành học sinh trong trường. Lớp 10A - lớp bất trị với những thành viên cá biệt được cho là đàn em của thủ lĩnh. Bất cứ giáo viên nào cố điều tra về con người bí ẩn đó đều bị chuyển côn...