broken hearted

57 1 0
                                    

chapter 1

Bago pa itulak ni hannah ang pinto ng kwarto ng kanyang nobyo na si cydrick ay may ideya na siya kung ano ang posibling makita niya pag binuksan niya ang pinto. pero nanlaki pa rin ang kanyang mata pagbukas niya ng pinto at makita ang nobyong may kasiping ito na ibang babae sa kama nito.

pakiramdam niya ay sinaksak siya ng isang daang kutsilyo ang kanyang dibdib at dahil tulog na tulog ang dalawa ay hindi agad naramdaman ng mga ito ang presensiya niya.

tama ang sinabi sa kanya ng best friend niyang si alexa noong binalaan siya nito tungkol sa sobrang pagmamahal niya kay cydrick. she had been too stupid to her best friend 's warning.ilang linggo na rin niyang pinaghihinalaan ang kanyang nobyo pero pilit pa rin siyang nagbulag-bulagan at nagbibingi-bingihan.

hanggang dumating ang isang araw na si imaera----ito ang personal assistant ni cydrick-----

ang nagsabi sa kanya na pinagmumukha na siyang tanga ng amo nito.

ngayon naniniwala na siya sa sinasabi ng mga ito.

kinuha niya ang vase na nasa bedside nito at walang sabi-sabing inihagis niya iyon sa dingding sa ulunan ng kama.nagising ang dalawa at agad naman silang napamulat.

nang makita siya ng nobyo napabalikwas ito ng bangon.

"h-hannah?"

"i hate you! how could you do this to me?"ang photo frame naman ang hinagis niya.nakailag ito kaya sa headboard ito tumama.

sumigaw ang babaeng katabi nito na hindi alam kung anong pagtatakip ng unan ang gawin sa katawan niya.

"hannah!stop it! i cam explain!" sabi sa kanya ni chris

"explain?ano pang palinawag ang gagawin mo?nakita ng dalawa kung mata cydrick wag mo akong gawing tanga! huli ka na nga magpapasulot ka pa!" binato naman niya ito ng makapal na libro.sunod na hinagilap niya ang isang mabigat na pigurine.

" no,hannah....masakit yan"sabi nito tumayo na ito sa pagkaka upo.

natigilan siya saglit at tningnan ang hawak na pigurine.regalo niya ito noong first monthsary nila.humigpit ang hawak niya sa pigurine at dahan-dahan niyang ibinaba ang kamay at ibinalik ito sa mesa at nagsimula na siyang umiyak.

tumalikod siya at lumabas ng kwarto.tinawag siya ni cydrick pero hindi na niya ito panansin.patakbong tinungo niya ang kotse at agad na umalis sa lugar na iyon.

heartbrokenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon