Say, " I Love You "

466 2 2
                                    

Summary:

Si Anna Cortez ay isang normal na studyante. Napasok siya sa Gauken High.. Isang mamahaling private school sa pilipinas. Kaya lang siya nakapasok ay dahil sa kanyang scholarship.. Nang magkaproblema ang pamilya ni anna.. napilitan siyang mag working student, dahilan kung bakit bumagsak ang mga grades nito. Dumating na sa puntong hindi na siya makakapasok sa next school year, pero ang principal at may ari ng school ay may kondisyon sa kanya para hindi na siya paalsin sa school.. ayun ay... gawing tutor si anna sa kanilang anak na si "Kevin Motoharu" ...

Si Kevin Motoharu ay isang Half filipino , Half japanese. pinalaki siya sa japan at ngayon nasa pilipinas. buong buhay niya, Home-schooled lang siya..  Siya ang susunod na mamahala ng kanilang schools sa pilipinas someday Pero si Kevin ay isang rebeldeng bata.. kaya naman ang ginawa ng kanyang mga magulang ay papasukin siya sa isang school na pinagaarian ng pamilya nila, pero wala dapat makaalam na siya ay anak nila. Upang maranasan ni kevin ang mamuhay ng normal.. dahil masyadong na spoiled ito. pinaalis rin siya sa kanilang bahay at binawasan ang kanyang allowance. Ang magaalaga sa kanya ngayon ay ang kanilang bodygaurd na si Mang Arnold, TATAY ni anna. 

Say, " I Love You "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon