Reconciliation

70 0 0
                                    

"tatay! ayoko! UTANG NA LOOB. huhuhu. ayoko talga huhuhuhu" :'(

"wag ka ngang O.A. feeling mo naman. hoooy. mas ayokong makasama ka nohhh.. manong. baka harrasin ako nito. sa gwapo kong to. haha."

pinalo ko ng malakas ang balikat niya. NAPAKA YABANG!

"ANG YABANG MO! taaaaay ooohh!"

"bleeeeeh! hahaha. alam mo maganda ka sana, kaso napakatomboyish mo kasi..."

"tseeee! basta! nde ako ppayag"

"Ako rin!"

"TAMA NA NGA! ANG INGAY NIYO!" biglang umimik si tatay.

wow. hanga rin naman ako kay tatay. relax na relax habang nanunuod ng tv. May malaking issue kaya kaming dapat ayusin.

"tay! ano ba! seryosong usapan to. Dito talaga tong mokong na to titira?"

"anak, dito tlaga, kasi yang si kevin, sa school mo papasok at ikaw ang personal tutor. Ikaw ang magbabantay sa school niyo at kailangang tumaas ang grade niya."

"bakit? :| "

"anak, para hindi mawala yung scholarship mo at hindi mo na kailangang mag part time job." "Kelangan talga anak."

"sige na nga" 

--------------------------

lumapit ako kay kevin. dinala ko sa labas ng bahay para kami lang ang maguusap.

"ahhhmm. alam kong ayaw mo dito sa amin at alam mong ayaw ko rin. pero no choice tayo. kaya sana... magsimula tayo. Kalimutan na nating nagkita tayo kanina, since magsasama tayo sa isang bubong."

"Aba, ang bait mo ngayon ah. mahinahon ka nang kausap. haha. sige. I'm Kevin Motoharu. ikaw?"...nakasmile niyang sinabi. ang cute pala niya. haha. ano ba anna! focus. haha. tapos naggesture siyang maghandshake.

"Hi. hehe. ako si anna, anna cortez." naghandshake kami. soft hands. :)

"So, hindi na tayo magaaway ha Ms. Cortez."

"hehe. oo Mr. Motoharu." 

:)))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 29, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Say, " I Love You "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon