☆, đệ 49 chương Thái Tử
Thượng Quan Tử Ngọc tỉnh lại khi, gặp ân đế đang ngồi ở bên giường, một tay trảo tay hắn, một tay còn lại cầm một quyển sách đang nhìn, là chính mình thường xuyên xem [ Kinh Thi ].
"Bệ hạ" Thượng Quan Tử Ngọc nhẹ nhàng hô, bị ân đế bắt lấy tay kia hơi hơi giật giật, ngay sau đó lại bị càng nhanh cầm.
"Tử Ngọc, ngươi rốt cuộc tỉnh." Ân đế buông thư, tha thiết nhìn hắn,"Có phải hay không khát ?" Hắn vừa mới dứt lời, Lục La liền đưa qua một chén nước.
Thượng Quan Tử Ngọc đích xác có chút miệng khô lưỡi khô, hắn tưởng ngồi dậy, lại phát hiện toàn thân đau nhức không chịu nổi, như là bị xe ngựa nghiền qua bình thường, bất quá so với lâm bồn khi thống khổ, nay điểm ấy đau nhức thật sự là không tính cái gì.
Ân đế đỡ hắn chậm rãi ngồi dậy, tại hắn phía sau thả một đệm, tiếp nhận Lục La trong tay nước ấm, đút cho hắn uống. Thượng Quan Tử Ngọc uống xong chỉnh chỉnh một chén nước sau, đầu óc thanh tỉnh rất nhiều.
"Ta ngủ bao lâu?" Thượng Quan Tử Ngọc thoáng nhăn mi hỏi, hắn chỉ nhớ rõ cuối cùng nghe được một tiếng anh nhi tiếng khóc, sau đó hắn liền hôn mê bất tỉnh, sự tình sau đó hắn liền hoàn toàn không biết .
"Ngươi ngủ một ngày một đêm , nếu không phải Liễu Tịch nói ngươi không có việc gì, chỉ là mệt cực, trẫm thật là muốn lo lắng gần chết." Ân đế sờ hắn mặt nói.
Thượng Quan Tử Ngọc thấy hắn trước mắt vẫn có thản nhiên thanh ảnh, liền biết hắn khẳng định là một đêm không ngủ cùng chính mình, hốc mắt không khỏi có chút đỏ lên,"Bệ hạ nhất định không có nghỉ ngơi tốt, vẫn là lên giường đến ngủ một hồi nhi đi."
Ân đế khoát tay, cao hứng nói:"Trẫm hiện tại nơi nào còn có thể ngủ được thấy? Cao hứng đều không còn kịp rồi." Nói xong khiến Lục La đem hài tử ôm đến cho Thượng Quan Tử Ngọc xem.
Thượng Quan Tử Ngọc lần này sinh non có nửa tháng tả hữu, sự ra đột nhiên, hài tử vừa xuất sinh, ân đế liền phái người tại phụ cận tìm vừa sinh qua hài tử nữ nhân, đến làm tiểu hoàng tử bà vú. Ân đế không thích xa lạ nữ nhân đụng chạm tiểu hoàng tử, chỉ làm cho nàng đem sữa tươi lộng đến trong bát, sau đó khiến bọn nha hoàn dùng thìa đút cho tiểu hoàng tử uống.
Lúc này, tiểu hoàng tử vừa uống no rồi nãi, đang tại trong tã lót ngủ say sưa. Mới xuất sinh anh nhi trên mặt còn không có nẩy nở, cũng xem không quá đi ra giống ai, bất quá vài cái tiểu nha hoàn vụng trộm nghị luận, mặc kệ tiểu hoàng tử lớn lên giống bệ hạ, vẫn là hoàng hậu, tương lai đều nhất định sẽ là mỹ nam tử .
Thượng Quan Tử Ngọc nhìn trong lòng vật nhỏ, thò ngón tay chạm hắn khuôn mặt nhỏ nhắn, kia vật nhỏ thế nhưng thân thủ ôm ngón tay hắn, ngậm vào miệng, tiểu tiểu đầu lưỡi tại ngón tay thượng mút vào , Thượng Quan Tử Ngọc trong lòng nhất thời một trận mềm mại, này vật nhỏ là hắn sinh hạ hài tử, là hắn cùng bệ hạ hài tử.
Ân đế nhìn trước mắt này một lớn một nhỏ, trong lòng nhất thời tràn đầy , cũng vươn tay đi đậu này nhỏ bé, một nhà ba người vui vẻ thuận hòa, cuộc đời này đã mất tiếc hĩ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Trọng sinh chi hoàng hậu vi tôn - Thượng Huyền Nguyệt Nhi
Teen FictionThể loại: trọng sinh, cổ trang, chủ công, sinh tử, 1×1, HE. Văn chương tích phân: 11,269,252. Văn án Ân đế muốn lập chính mình sủng phi làm hậu, lại không ngờ tiên hoàng lưu lại di chiếu, mệnh hắn lập tiền thừa tướng chi tử Thượng Quan Tử Ngọc làm h...