"Y-your joking right?"
"No. Im not. I dont love you anymore."
Sehun. I love you.Im getting married. Wala na akong magagawa. Ayokong mawala ka.
FLASHBACK
"Eat your breakfast dear." sabi ni mama.
'di ko siya pinansin at naligo na.
Lumabas na ko sa kwarto sinuot ko na yung sapatos ko at lalabas na sana ako...
"Dear. Before you step out of this house, gusto ko lang malaman mo na kung mo pang mabuhay ang boyfriend mo, break up with him. Get that?!"
Fuck it mom! I close my eyes slowly and then let the tears roll down.
"Don't do anything to him. Dont touch nor talk to him. Im gonna marry that guy." I gave up.
"Good. Now go to school dear. Take care!" Bipolar ka rin nooh? Potaaaaaa.
END OF FLASHBACK
Di kumibo si Sehun. Tumutulo na yung mga luha niya.
"Stop crying." sabi ko
"I know you love me. I know this is just a prank."
"Sehun! Ako na nagsasabi sayo! I dont love you anymore! Im breaking up with you! Just accept it!" Sigaw ko sa kanya.
Im sorry Sehun. I love you but i have to leave you.
Sehun's POV
Im breaking with you.
I dont love you anymore.
Those words coming out from her mouth. It breaks my heart.
Totally breaks my heart.
I love her so much.
Di ko na kaya. Umiiyak na ko. Iniwan na ko ni Mi young. Iniwan na ako nang babaeng pinakamamahal ko.
Sumakay ako ng bus at nagpatugtog ng All of me ni John Legend. At dahil bored ako, gumawa ako ng letter para sakanya.
"Miyoung,
Thanks for being part of my life. Thank you sa 6 months. Nakalimutan mo yatang monthsary natin ngayon, pero ayos lang. Di makukumpleto araw ko kung di ka nakakausap. But, guess what? You just broke up with me. Susubukan kong sanayin sarili ko na di ka kausapin. Hindi ko alam kung kelan ako makakamove-on. But you already know that it would take time. Thanks for making me smile. Naalala mo pa ba nung nakasimangot ka ta's ampanget mong tignan? Haha! But to be honest, you make me smile. Di ko na alam ngayon. Nawalan na ko ng ganang mag-smile. Nawalan na ko ng dahilan kung bakit ako ngingiti. At ikaw yung dahilan. You're the reason why i wake up in the morning with a smiley face. That's because you're my everything. Handa naman akong itama ang aking mga mali. Handa akong punan ang aking mga pagkukulang. But, i guess it's too late. Sana maging masaya ka. Sana maging masaya ka sa bagong mahal mo. Sana di ka niya sasaktan. Andito lang ako. Andito sa tabi mo. Even though it's hard, im letting you go. Mahal na mahal kita. "
---------
After how many months. Nakapag-update na din. XD HAHAHAHA. Lame, i know. :3