Hellow po ulet! Eto pong story na ito ay dedicated kay Ate KL. Comment and vote po after basahin :)
===================================================================
Kim's POV
"Kim, aalis na ako haa. Mamaya, initin mo na lang yung pagkain na nasa ref. Magingat ka dito haa at wag ka basta basta magbubukas ng pinto..." Bilin saakin ng nanay ko.
"Nay, pwede po ba akong umalis mamaya? May pupuntahan lang po ako mamaya." Tanong ko sa nanay ko bago pa siya makalabas.
"Sige, sige. Basta umuwi ka bago mag 7 ng gabi ha. Sige aalis na ako Kim." Sagot ng nanay ko saakin.
Pagsarado ko ng pinto, ay dali dali akong nagayos ng sarili ko at lumabas ng bahay.
++ Few Minuites Later ++
Sa wakas, nakarating ren ako sa paroroonan ko, isang coffee shop.
Oo, coffee shop. Sa lamig ng panahon ngayon, masarap magkape.
Pagpasok ko sa coffee shop ay agad akong pumila at um-order ng gusto ko.
Bago ko pa mabayaran ang inorder ko, may nagsalita sa likod ko.
"Ahh sir ako na po ang magbabayad nung order niya.." Agad ako napalingon kung sino man yung nagoffer na magbabayad sa inorder ko.
O////O
Ang gwapo nya!!
"Miss okay ka lang?"
"Ahhh oo. Teka nga,bakit mo binayaran yung inorder ko?"
"Wag ka na masyadong matanong, halika at maupo muna tayo."
"Bakit nga- ano ba bitawan mo ako!"
"Miss, wag ka please scandalosa ha? Pinagtitinginan tayo ee."
Totoo nga pinagtitinginan na kami ng mga ibang customers sa coffee shop.
Kakahiya talaga.. >__<
Pag upo namin ay dun ko naramdaman ang meaning ng isang salita..
Awkward.
"Miss?"
"H-haa?? Ano yun?
"Tanong ko, anong name mo."
"Kim Leah. Bakit?"
"Wala naman. Ako nga pala si Samuel."
"Ahhh..ok."
"Talaga bang tahimik ka o ano?"
"Hindi naman. Eh kakakilala ko pa lang naman sayo ee!" Di naman sa nagsusuplada, pero totoo naman eh. Kakakilala ko palang sakanya, feeling close agad?
"Sorry ha kung bigla kitang hinila dito. Wala kasi akong makausap eh."
"Bakit naman kasi kung sinu-sino lang ang hinihila mo para mag-kape?"
"Trip ko lang.. Joke!" Nakakainis rin tong Samuel na toh haa! -__-
"So trip mo lang na biglang humila ng babae tapos imbitahing magkape?! Paano kung hindi tulad ko ang nahila mo at biglang nagsisisigaw? Edi napahamk ka?"
"Ayyyy.. Touch naman ako.. Sweet mo ren pala noh? May concern ka pala saakin after all."
"Wag ka ngang feeling.. Pasalamat ka nga ee may concern sayo ang isang stranger."
"Thanks ha.. Kim diba?"
"Yes." ^^
"Ma'am, sir, eto na po yung mga inorder nyo."
BINABASA MO ANG
Beautiful Stranger
HumorHellow po! Magiging in-active po muna ako ngayon... Malapit na po kasi ang pasukan.. Comment and vote po after basahin! :D