Day 1 [part II]

634 9 7
                                    

  

   Hi  ^__^ *kaway* *kaway*, sorry po for the late update, busy lang po talaga sa school..

 Enjoy !! ^_^v

-----------------------------------------

         ......... " Rhea,Lei and Jee.. san kayo galing huh?? baket ngayon lang kayo"tanong ni Ms.Loua dun sa tatlong bagong dating lang ...

  " ahhh .eehhh Ms kase po..pffftttt "sabe nung Lei ata ..matawa tawa pa 

  "ehhh " sabe ni Ms.Loua .. nangingiti ngiti yung tatlo ..

  "Ma'am Nevermind niyo nalang po" sabi naman nung Rhea "Ok"sagot naman ni Ms.

  "so girls introduce yourselves "dagdag ni Ms.

   "hi guys ..Lei here ^__^ " simula niya 

    "Rhea ^_^" then 

    "Jee here ^__^" sabat nung yung nerd

 maya-maya:

  "yuckk Nerd" sabat nung isang classmates ko 

  "baket yan nandito" dagdag pa nung isang classmate ko na babae

  "Oo nga..don't tell me kasali siya sa modeling ..hahaha"dagdag ko tawanan lahat ng classmates ko ..pero yung nerd parang wala lang ..

  "Class quiet!!" saway ni Mr.Principal  "Sorry Ms.Loua and to Jee sorry" paumanhin ni Mr.Principal and ni Sir Louie

   "it's Ok sir"sagot naman ni Ms.

   "yes sir it's ok ^_^" ngiti pa yung nerd na yun!! yuck she's so ugly 

Third Person's POV

       pagkatapos magpakilala ng mga tagaDawn ..bumalik na sila sa mga rooms nila ..habang yung mga taga.DG naman tuloy parin ang pagkaklase.. sina Jee,Lei and Rhea naman ayun tawa lang ng tawa ..di alintana na malakas na yung boses nila kaya nasitsitan...sandaling napatigil sa pagtawa pero maya-maya nagpatuloy ulit..

   Jee's POV 

        

       oo nga pala nandito na kame sa room namin ..kaming tatlo palang gumala yung iba ehhh..hahaha ..preo di ko talaga malimutan yung kanina ..hahahah ..gusto niyo ikwento ko?

 wag na... hahaha Joke ..

        Ok ganito kasi yun kaya kame nalate kanina kase naligaw kame  pumasok kameng CR kase na.ppee na daw si Lei ..tapos niya magCR diba maghuhugas ng kamay ehh naangat niya yung kamay niya dun sa may bukana nung gripo kaya nabasa sila ni Rhea ..hahaha gets niyo ba ?? yun nagpunas sila ..mukha lang naman nabasa sa kanila ehhh pati unting part nung damit nila ...

         Lumabas kame ng CR then malayo-layo na kame sa CR ..paliko na kami samay hallway ng madulas si Rhea ..hahahaha ..tawa kameng tawa kaya ayun ..imbes na magalit si Rhea nakitawa nalang rin sa amin.. Tinulungan namin siyang tumayo then nagpatuloy sa paglalakad tuloy parin kame sa katatawa .. 

      tsaka yung dun po kanina pagkaalis namin dun sa 4th year room ako naman pinagtatawanan nila ..ang panget ko daw ?? panget nga ba talaga ako pag.nakadisguise ?? tsaka isa pang reason ehhh nadaanan namin yung hallway kanina na nadapa si Rhea di tawa tuloy kame... di ba ang lakas lang ng trip namin ??

      pero grabe yung lalake kanina ..akala mo kun sinong pogi ?? huh?! chaka naman ..hahahaa..Joke cute naman siya,pogi rin  (A/N Jee lahat naman ng tao may itsura .?may mukha,ilong,bibig,etc. hahaha JK ^^v)   oo nga naman tama ka dyan mS.author

  pero bayae siya ..alam ko namang hindi ako nerd at nagdidisguise lang ako ehhh ..:))

         hayyyss..kaboring na ..wala na ako magawa ..knock-out si Rhea,si Lei naman ayun sa CR hinigop ng bowl ..Joke ..hmm makatulog na nga lang ..gehhh bye mag beauty rest muna ako ..

__________________

#LeeHyoAh

   abangan ang part III ng mga taga.Dawn sa DG ^_^

Five Days Camp *HIATUS*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon