《 mạt thế nữ xứng tâm hoảng hoảng 》
Thứ nhất chương tâm hoảng hoảng
Không trung bụi áp áp, địa hình lấy vùng núi là việc chính, đường cao tốc hai bên là thực lâm, tới gần quốc lộ biên, một khối tảng đá lớn đầu bên cạnh, trên mặt đất nằm một cái thân hình tinh tế, một thân bẩn loạn không chịu nổi đích nữ nhân, ở nữ nhân đích bên cạnh là một cái gầy teo nho nhỏ, đồng dạng bẩn hề hề đích tiểu hài tử, ngồi dưới đất vẻ mặt bất lực thả sợ hãi đích cầm lấy kia nữ nhân đích thủ.
"Mẹ. . . . . . Mẹ. . . . . ." Tiểu nam hài nhẹ nhàng mà hô.
. . . . . . Ai? Tử Nhất muốn đánh nhau mở mắt con ngươi, chính là mí mắt chính là xanh không ra, cảm giác thân thể ở thiêu đốt, đại não giống bị đao cắt giống nhau. Sao lại thế này, chính mình rõ ràng buổi tối thức đêm xem hoàn kia bản đồng sự giới thiệu nói là siêu tán đích mạt thế tiểu thuyết lúc sau thật giường liền ngủ a. Thân thể đến tột cùng là làm sao vậy? !
Đột nhiên một đoạn một đoạn đích trí nhớ dũng tiến trong đầu, đoạn ngắn truyền phát tin xong cũng chỉ là trong nháy mắt. Kinh ngạc đến ngây người, có mộc có? ! Rung động, có mộc có? ! Tâm hoảng hoảng, có mộc có? ! Ở đau đớn cùng đoạn ngắn đích kích thích hạ Tử Nhất rốt cục mất đi cuối cùng một tia ý thức.
Thiên dần dần sáng lên đến, Y Nhiên nằm trên mặt đất đích nữ nhân đích ngón tay cũng tùy theo hơi hơi địa chấn động, mỏi mệt thả khó khăn đích mở ra tinh nhãn, ngơ ngác địa xem giống ngủ ở nàng bên cạnh đích tiểu nam hài.
Chính mình thật sự xuyên qua đến tối hôm qua xem đích kia mạt thế tiểu thuyết lý ! Số 1 nữ xứng! Ô. . . . . . Nữ xứng, thần mã đích, thật sự thương không dậy nổi a!
Như vậy chính mình là muốn lựa chọn rời xa nữ chủ chính sách, vẫn là đi"Cải tà quy chính" bàng thượng nữ chủ con đường của đâu?
Không được, tiểu thuyết lý, nữ chủ cá tính cường, âm ngoan, hơn nữa nữ chủ đích quang hoàn là vô hạn đích, lại vô địch đích, tới gần nàng khẳng định cũng không kết cục tốt. Bởi vì. . . . . . Nhìn thấy bên cạnh đích cau mày ngủ đích tiểu nam hài, đây chính là nam số 1 đích đứa con, nam số 1 cùng nữ chủ là muốn cùng một chỗ trong lời nói, chính hắn một điều động nội bộ vật hi sinh khẳng định chạy không được.
Tử Nhất nhẹ nhàng mà đem tiểu nam hài ôm vào trong ngực, một bên ôn nhu địa nhu khai hắn đích nhíu chặt đích mày, một bên tiếp tục nghĩ.
Rời xa nữ chủ? Nhưng này tiểu thuyết lý lớn nhất cực mạnh an toàn nhất đích người sống sót căn cứ một trong là Đông Long căn cứ, cái khác căn cứ đều bị tang thi xâm lấn quá, có trung loại nhỏ căn cứ thậm chí bị chúng nó công hãm , tiểu thuyết lý chỉ có này Đông Long căn cứ là từ ngay từ đầu đến tân thế kỷ cũng không bị tang thi xâm lấn quá đích, này căn cứ đích dị năng đội ngũ là cường đại đích.
Hiện tại chính hắn một tiểu thân thể lại mang theo một cái tiểu hài tử, thật sự là thương không dậy nổi a! Chỉ có thể đi Đông Long căn cứ , đi vào trong đó cũng khẳng định hội gặp phải nữ chủ. Linh hồn tiến vào này thân thể, chính mình đối này đứa nhỏ còn có một loại mãnh liệt đích cảm giác, vô luận thế nào, cũng là này đứa nhỏ đích mẹ , nhất định phải bảo hộ đứa nhỏ này.
Tử Nhất đầu óc đột nhiên hiện lên một cái ý tưởng. Có biện pháp , tuy rằng không biết đến hiệu quả thế nào, nhưng là làm như vậy hẳn là cũng không sai. Hắc hắc. . . . . .
Bất quá ở thực thi kia kế hoạch phía trước, đầu tiên muốn đi làm nhất kiện trọng yếu phi thường sự.
Này số 1 nữ xứng đích tên gọi Vân Thiên Thiên, là cái con gái một, cha mẹ kinh doanh cái tiểu công ty, từ nhỏ chính là cha mẹ dưới sự bảo vệ đích cô gái được chiều chuộng, tính cách tùy hứng rất nhiều chính là nhát gan.
Hai năm tiền, nam chủ lọt vào đối thủ thượng đích ám toán, trung mãnh liệt đích xuân độc trốn thoát, ở ức chế không được, thần chí không rõ đích tình huống hạ gặp được Vân Thiên Thiên, đem nàng trở thành hiểu biết dược. Lúc ấy, Vân Thiên Thiên còn không đến 15 tuổi, sau nàng thực sợ hãi, ngay cả nam chủ đích bộ dáng cũng chưa thấy rõ bỏ chạy . Tử Nhất chỉ có thể tái cảm thán một lần, ai! Này Vân Thiên Thiên 14 tuổi liền mang thai , nữ xứng thần mã đích, thực thương không dậy nổi!
Hai năm sau, mạt thế tiến đến, điện ngừng, di động điện thoại không thể chuyển được. Trên đường cái đều là tang thi, tiếng gào, cầu cứu thanh, kẻ khác tóc gáy dựng thẳng lên. Vân Thiên Thiên đích mụ mụ biến thành tang thi, nàng ba ba vì bảo hộ nàng cùng Tiểu Bảo bị chết .
Ngày hôm sau, Vân Thiên Thiên thức tỉnh rồi thủy thuộc tính dị năng, mang theo Tiểu Bảo vào một cái cứu viện đội trốn thoát. Theo lộ trình cùng thời gian, đội viên càng ngày càng ít ( tang thi hạ lừng lẫy ), nhưng là thực vật cũng càng ngày càng gấp thiếu, đội lý cũng không con nàng một cái thủy dị năng giả, rốt cục, tại đây không hề người ở đích địa phương, Vân Thiên Thiên cùng Tiểu Bảo bị đội viên bỏ xuống , ở đói khát cùng mỏi mệt đích tình huống hạ, rốt cục té xỉu , cũng liền nghênh đón Tử Nhất.
Tử Nhất là một cái 32 tuổi đích chức tràng thành phần tri thức, diện mạo thường thường, là cái cô nhi, từ nhỏ liền độc lập quán . Bình thường liền thích nhìn xem tiểu thuyết, tiêu chuẩn thư trùng một quả, bạn trai cũng chưa giao quá một cái, trừ bỏ đi làm chính là về nhà khẳng tiểu thuyết.
Hiện tại xuyên thủng khối này tuổi chỉ có 17 tuổi đích thân hình thượng, thật là có điểm khác nữu, nếu không phải nữ xứng mệnh trong lời nói, tin tưởng nàng vẫn là hội cao hứng đích, dù sao cũng là một người tuổi còn trẻ xinh đẹp đích nữ sinh, không phải sao. . . . . .
Phát động dị năng dùng thủy thoáng rửa sạch chính mình cùng Tiểu Bảo sau ôm Tiểu Bảo, bụng hảo đói, chỉ có thể uống nước , trước dùng thủy nhuận nhuận Tiểu Bảo đích môi, chính mình quát lên điên cuồng mấy khẩu, hoàn hảo có này thủy dị năng, nhưng cùng nữ chủ so sánh với đãi ngộ vẫn là kém rất nhiều, ai Nhượng chính mình là nữ xứng đâu.
Quốc lộ hai bên tuy có rừng cây nhỏ, nhưng Tử Nhất cũng không dám vào bên trong tìm ăn đích, dù sao mạt thế động thực vật rất nhiều đều đã bị ô nhiễm hoặc biến dị, nhớ tới tối hôm qua ở quốc lộ biên hôn một đêm, ngẫm lại đều nghĩ mà sợ. Tại đây điểu không sinh đản đích địa phương bị vứt bỏ không biết nên may mắn hay là nên không hay ho. . . . . . Tử Nhất ôm Tiểu Bảo hướng quốc lộ đi đến.
Mạt thế tiến đến đến bây giờ hẳn là sắp một tháng đi, ly nữ chủ bắt được không gian thủ thục còn có một tháng nhiều tháng đích thời gian, nhất định phải đuổi ở nàng phía trước bắt được. Tiểu thuyết lý, nữ chủ chính là ở mạt thế tiến đến sau ba tháng được đến không gian thủ thục đích, tùy vài ngày sau ở một lần nhiệm vụ bị thương, huyết lưu tới tay thục thượng, mới khởi động Liễu Không gian.
Ở quốc lộ thượng đi rồi nửa ngày, cũng không gặp một chiếc xe, mệt chết , rõ ràng dừng lại nghỉ ngơi.
"Mẹ. . . . . . Mẹ. . . . . . Ô. . . . . . Ô. . . . . . Ngươi. . . . . . Ô. . . . . . Tỉnh" Tiểu Bảo nắm chặt nhanh địa cầm lấy con mẹ nó vạt áo, thanh âm khàn khàn đích khóc ròng nói. Trừng lớn đích hai mắt, ngập nước rất đáng thương đích nhìn thấy nàng.
"Tiểu Bảo, ngươi manh trở mình , đến hôn một cái, " Tử Nhất ôm Tiểu Bảo hôn lại một thân, lập tức lại uy Tiểu Bảo uống nước.
"Mụ mụ đừng bỏ lại Tiểu Bảo, Tiểu Bảo đáp ứng ông nội phải bảo vệ con mẹ nó." Tiểu bất điểm hút hấp cái mũi.
. . . . . . Tiểu thuyết lý đích tiểu hài tử đều là như vậy có thể nói đích sao không? Mới hai tuổi mà thôi.
"Mụ mụ sẽ không bỏ lại Tiểu Bảo đích, chờ ngươi biến cường sau lại bảo hộ mụ mụ, nhưng là ngươi hiện tại phải đáp ứng mụ mụ, về sau không thể khóc, bằng không quái vật nghe được tiếng khóc chính là muốn tới ăn Tiểu Bảo đích, biết không?" Đầu năm nay, thanh âm chính là hội đưa tới tang thi đích, nhéo nhéo đứa con gầy teo đích khuôn mặt.
"Ân, Tiểu Bảo đã biết, về sau cũng không khóc." Nhìn thấy tiểu bất điểm kia trương vô cùng kiên định đích mặt, vẻ mặt giống cái tiểu đại nhân giống nhau đích hứa hẹn . Thật sự hảo manh ác! Nghĩ đến tiểu thuyết lý, mạt thế hai năm sau Vân Thiên Thiên bị nam số 2 làm cho người ta luân j giết sau, nữ chủ muốn Tiểu Bảo tiếp nhận nàng, chính là Tiểu Bảo chính là không thích nữ chủ, còn nơi chốn cùng nàng đối nghịch, nữ chủ mang thai sau, Tiểu Bảo đã bị nữ chủ dùng kế cấp hại chết . Tử Nhất nghĩ vậy mặt cũng liền đen hắc, nhất định phải thay đổi vận mệnh, thoát ly này chết tiệt trời sinh vật hi sinh mệnh cách.
Đệ nhị chương thành thủy khố
Việc cấp bách chính là muốn chạy nhanh đến Thanh Thủy căn cứ, bởi vì không gian thủ thục ngay tại kia.
"Tiểu Bảo ngủ tiếp hội, ngoan. . . . . ." Tiểu bất điểm mới hai tuổi, hiện tại Tiểu Bảo đúng là dài thân thể đích thời điểm, giấc ngủ phải phải sung túc. Rất nhanh, tiểu bất điểm liền đang ngủ.
Bởi vì là dị năng giả đích quan hệ, cho nên ở thể chất thượng cùng khôi phục năng lực thượng đều phải so với người bình thường cường, ôm lấy Tiểu Bảo tiếp tục về phía trước đi.
Đúng lúc này, Tử Nhất loáng thoáng nghe được xe thanh, sau này xem, có lượng cũ khoản xe jeep ở phía sau, mạt thế là khảo nghiệm nhân tính đích thời điểm, vì sinh tồn, rất nhiều người đô hội không từ thủ đoạn, càng nhiều đích nhân là lạnh lùng vô tình, người bình thường nhìn đến kẻ yếu cũng không sẽ đi để ý tới, huống chi vẫn là bề ngoài tiểu nữ sinh thả bên cạnh còn mang cái tiểu hài tử, phần lớn đô hội trở thành trói buộc.
Nguyên văn lý đích Vân Thiên Thiên lúc này là còn chưa tỉnh táo lại đích, đại khái là ở buổi chiều đích thời điểm mới tỉnh đích, mới vừa thanh tỉnh liền cùng Tiểu Bảo bị một chiếc màu đen Hãn Mã đích nhân cấp kiếp lên xe, mấy người kia chính là lưu manh du côn thả đều là dị năng giả, vì bảo hộ Tiểu Bảo, Vân Thiên Thiên chỉ có đáp ứng bọn họ, thành bọn họ đích tiết dục công cụ, mãi cho đến một năm sau gặp gỡ nam chủ mới bị giải cứu.
Nhìn thấy nầy quốc lộ khoảng không quặng mỏ quặng mỏ đích, người nào a, tang thi cũng chưa nhìn thấy một cái, nếu hiện tại bỏ lỡ tốt nhất thời cơ, cũng không biết khi nào thì mới có thể gặp lại một chiếc xe, hơn nữa khi đến ngọ tái đứng ở nầy quốc lộ thượng, hai bên rừng cây lại không thể vào đích tình huống hạ, rất có có thể hội lặp lại nguyên văn đích gặp được.
Tử Nhất đều chỉ có đánh cuộc một keo , dù sao, tại đây chịu ô nhiễm đích thời đại, thủy tài nguyên vẫn là thực trân quý đích, xe ly chính mình còn có một khoảng cách đích thời điểm, khởi xướng thủy dị năng, một cái trong suốt đích cột nước liền phun nổi lên.
Xe lúc này đứng ở Tử Nhất bên cạnh, đi xuống đến hai nam một nữ, một cái là một thước bảy, hơn bốn mươi tuổi đích trung niên đại thúc; một người là lớp giữa dáng người, tướng mạo thường thường niên kỉ khinh nam nhân, đại khái hai mươi bảy, tám tuổi tả hữu; nữ đích sơ cái bánh bao đầu, nhìn qua hẳn là là hai mươi lăm tuổi tả hữu.
"Nhĩ hảo, ngươi là thủy dị năng giả sao không" trung niên đại thúc cười cười hỏi.
"Đúng vậy." Ở Tử Nhất trả lời bọn họ đích đồng thời, bọn họ cũng đánh giá Tử Nhất.
Mười lăm, sáu tuổi đích tiểu la lị dài quá hé ra bb mặt, phi thường xinh đẹp, là cái khí chất thơm mát đích tiểu cô nương, cười rộ lên còn có hai cái tiểu má lúm đồng tiền, trong lòng,ngực ôm cái hai tuổi tả hữu đích tiểu nam oa.
"Đáng yêu đích tiểu thư, có thể cho chúng ta lướt nước sao không, chúng ta đích thủy còn lại không nhiều lắm ." Tuổi trẻ đích nam nhân mỉm cười địa nhìn thấy Tử Nhất.
"Thật tốt quá, cho ta lướt nước đi, trước tẩy rửa mặt, chịu không nổi " sơ bánh bao đầu đích nữ nhân trực tiếp mệnh lệnh Tử Nhất, nếu có thể trong lời nói, thật hy vọng có thể tẩy hạ tắm.
"Ta gọi là Trình Quốc, ngươi bảo ta Trình thúc là tốt rồi, này tiểu tử kêu Lương Kính, nàng kêu Lâm Thanh Thanh, ta là hỏa hệ dị năng giả, Lương Kính là lực lượng dị năng giả, Lâm Thanh Thanh là người thường, là Lương Kính đích bạn gái."
"Ta gọi là Tử Nhất, đây là con ta, Tiểu Bảo. Có thể cho chúng ta điểm thực vật sao không?" Tử Nhất biên thi thủy cho bọn hắn tẩy trừ, một bên trả lời.
"Đây là ngươi đứa con?" Thanh Thanh giật mình đích nhìn nhìn Tử Nhất hoài lý Tiểu Bảo.
". . . . . ." Hiện tại niên kỉ khinh nhân thực bưu hãn, Trình Quốc nghĩ.
"Đứa nhỏ này đích ba ba?" Lương Kính cũng kinh ngạc đích hỏi, chính mình hai mươi chín tuổi còn không có kết hôn, người ta tiểu nữ sinh nhìn qua mới mười năm, sáu tuổi, còn có cái hai tuổi đại đích đứa nhỏ, cảm thấy không bằng ... A.
"Chúng ta cùng đứa nhỏ đích ba ba mất đi liên hệ ." Tử Nhất chứa khổ sở đích bộ dáng.
"Ngươi chuẩn bị muốn lên na, chúng ta muốn đi rất minh căn cứ, phải cùng nhau sao không?" Lương Kính hỏi, dù sao ở thiếu thủy đích tình huống hạ, có cái thủy dị năng giả xuất hiện là cỡ nào may mắn đích một sự kiện. Hơn nữa hắn không tiếp thu làm cho này tiểu nữ sinh hội cự tuyệt, bằng không, nàng cũng sẽ không ở bọn họ tiếp cận, phóng ra dị năng .
"Các ngươi biết Thanh Thủy căn cứ sao không? Ta muốn đi nơi nào."
"Chúng ta đi rất minh căn cứ hội đi ngang qua kia, bất quá nghe nói đó là cái tiểu căn cứ, hệ số an toàn không cao, nếu không ngươi vẫn là theo chúng ta cùng đi rất minh căn cứ đi. Có ngươi này một cái di động thủy khố cùng một chỗ, chúng ta ngày cũng có thể sống khá giả chút, ngươi một người mang theo tiểu hài tử cũng không phương tiện, cùng chúng ta cùng nhau hảo có cái bạn nha."
Di động thủy khố. . . . . . Này từ. . . . . . Thật là có điểm giống, Tử Nhất xấu hổ.
"Mụ mụ. . . . . ." Trong lòng,ngực đích Tiểu Bảo có thể bị nói chuyện thanh cấp đánh thức .
"Không được, cám ơn các ngươi, ta muốn đi kia tìm đứa nhỏ đích ba ba, hy vọng hắn còn sống." Tử Nhất nước mắt mênh mông đích hôn thân Tiểu Bảo đích khuôn mặt. Trong lòng đối chính mình khen ngợi , 吖 đích, lão nương đích diễn công hẳn là cũng không tệ lắm đi.
"Mụ mụ, không cần sợ hãi, chúng ta nhất định sẽ tìm được ba ba đích." Tiểu Bảo nhìn đến bản thân đích mụ mụ giống phải khóc đích bộ dáng, mắt của mình cũng đỏ lên, nước mắt đều tụ tập ở hốc mắt lý, chính là không xong đi ra, nguyên nhân là phía trước đáp ứng mụ mụ không khóc đích.
"Ân, không khóc, mụ mụ còn có Tiểu Bảo." Đứa con a, đừng khổ sở a, ngươi lão mẹ ta là trang đích, trang đích!
"Ăn trước điểm đồ vật này nọ đi" Lương Kính cũng sầu não đích nghĩ tới cha mẹ hắn , xoay người tiến trong xe cầm bao bánh bích quy cấp Tử Nhất.
"Cám ơn thúc thúc, bá bá thúc thúc a di hảo." Tiểu Bảo này sợ hãi đích hô hạ.
Ba người đều gật gật đầu đáp lại hạ, Lương Kính sờ sờ Tiểu Bảo đích đầu.
"Tiểu cô nương, ngươi nhất định có thể tìm được đứa nhỏ hắn ba đích, kiên cường điểm." Trình thúc an ủi nói, đồng thời cũng muốn nổi lên cấp tang thi ăn đích bạn già.
"Tài năng ở tang thi hạ sống sót là rất không dễ dàng đích, tám chín phần mười ngươi lão công đã muốn đã chết, ngươi cũng đừng khổ sở, ngươi vẫn là đừng đi Thanh Thủy căn cứ lãng phí thời gian , cùng chúng ta cùng đi rất minh căn cứ đi, ta ba là rất minh căn cứ đích đội trưởng một trong, đi đến ta đây chiếu ngươi." Lâm Thanh Thanh thật sự là không nghĩ tiếp qua thiếu thủy đích ngày , có Tử Nhất ở, hội thoải mái rất nhiều.
"Thanh Thanh, ngươi nói gì sai." Lương Kính vội vàng quát, thật có lỗi đích nhìn thấy đang ở uy Tiểu Bảo ăn bánh bích quy đích Tử Nhất.
"Ngươi nói lung tung, ta ba ba mới sẽ không chết, mụ mụ nói ba ba buôn bán lời rất nhiều tiễn sau sẽ trở về đích." Tiểu Bảo khí đến mặt đỏ .
"Kia tỷ tỷ là nói lung tung đích, cho nên Tiểu Bảo đừng nóng giận." Trình thúc nhu liễu nhu Tiểu Bảo đích đầu.
"Tiểu Bảo, ngoan. . . . . ." Tử Nhất hồng suy nghĩ con ngươi an ủi Tiểu Bảo. Đương diễn viên thật sự không dễ dàng a.
"Hừ" Lâm Thanh Thanh xoay người an vị tiến trong xe, nàng mới ở lười cùng tiểu quỷ so đo.
"Đi Thanh Thủy căn cứ hẳn là bảy tám ngày có thể tới rồi. Đến lúc đó ngươi giúp chúng ta giả bộ lướt nước đi" đến lúc đó trang nhiều điểm, tỉnh điểm dùng mười thiên tả hữu, hẳn là có thể chống được bọn họ theo Thanh Thủy căn cứ đến rất minh căn cứ, Lương Kính lái xe, trong lòng cân nhắc . Nếu trên đường có khác xe có thể đổi liền rất tốt , tốc độ xe nhanh lên, cũng có thể nhanh lên tới mục đích địa.
Trải qua ba ngày đích xe trình sau, phía trước xuất hiện cái thôn trang nhỏ. Lương Kính cùng Trình Quốc thương lượng muốn hay không đi bổ tề hạ thực vật thuận tiện tìm xem có hay không xăng. Nhìn xa xa lộ trung gian còn có rải rác đích hai tang thi ở tập tễnh địa đi tới đi lui.
Bỗng nhiên, xa xa, tang thi tựa hồ phát hiện cái gì, xoay người, vội vàng đích hướng Tử Nhất bên này đi tới.
Đệ tam chương một khác tổ nhân
Tử Nhất nhìn thấy phía trước này hai, lộ bên ngoài đích răng nanh, tràn đầy nùng sang cùng lạn thịt đích mặt bộ. . . . . Trong lòng vẫn là cảm thấy được chíp bông đích, Vân Thiên Thiên trong trí nhớ hiểu rõ tang thi đoạn ngắn dù sao so ra kém Tử Nhất tự mình trải qua đích thị giác hiệu quả tới cấp lực.
Trình Quốc cùng Lương Kính lập tức xuống xe, một người cầm một chi thô to đích thiết côn liền hướng về tang thi đích đầu chiêu hồ quá khứ.
Tử Nhất cũng ôm Tiểu Bảo vội vàng xuống xe, dùng thủy tiến hỗ trợ , lúc đầu đích tang thi vẫn là rất yếu đích, kỳ thật chính là Tử Nhất không"Hỗ trợ" , Trình Quốc cùng Lương Kính cũng có thể thực nhẹ nhàng đích thu phục. Theo mặt sau thời kì đích t1, t2, t3, t4 chờ tiến hóa tang thi đích xuất hiện, nhân loại lại đau đầu , nhưng may mắn, nhân loại dị năng giả đích dị năng thông qua hút tang thi não lý đích tinh hạch có thể tiến hành tiến hóa tăng lên thực lực.
Xoay người hai người có điểm không nói gì đích nhìn thấy Tử Nhất. . . . . . Có nên hay không may mắn này nữu hiểu rõ thủy tiến liền điểm ấy lực đạo đâu, này chính xác cũng quá kém đi, như thế nào liền bắn tới người một nhà trên người. Nếu không phải này ba ngày ở chung xuống dưới hiểu biết này tiểu nữ sinh"Năng lực" , bọn họ còn tưởng rằng Tử Nhất muốn giết bọn họ cướp lấy xe cùng thực vật trốn chạy, dù sao ở mạt thế vì cuộc sống, như vậy giết người cướp của chuyện tình không phải không có.
"Tử Nhất a, ngươi là nghĩ muốn cấp tang thi tắm rửa một cái sao?" Trình Quốc bất đắc dĩ đích đem quần áo thượng đích thủy nhéo nữu.
"Ta nghĩ Tử Nhất, là xem chúng ta quần áo ô uế, phóng lướt nước giúp chúng ta hừng hực." Lương Kính buồn cười nói.
"Thực xin lỗi, ta chỉ là muốn hỗ trợ, cáp." Tử Nhất xấu hổ địa cười cười, ngươi nói nàng như thế nào liền ngay cả cái thủy tiến đều phát không tốt đâu, này về sau chính mình đụng tới tang thi phải làm sao bây giờ? !
Nhớ tới về sau nam chủ đứng ở tất cả dị năng giả đích đỉnh phía trên, nữ chủ thực lực ở nữ tính dị năng giả mà nói cũng là xếp hạng phía trước một vị đích, Tử Nhất liền rối rắm , nhìn thấy đã biết thực lực tâm có thể không hoảng sao? !
"Mụ mụ, Tiểu Bảo cũng muốn tắm rửa, tắm rửa." Tiểu Bảo lôi kéo Tử Nhất kiên hạ đích tóc dài.
"Ha ha. . . . . . Ta nói Tiểu Bảo thực cấp lực." Lương Kính cười to.
"Đợi lát nữa sẽ giúp ngươi tẩy, Tiểu Bảo, ngoan." Tức giận đích vỗ vỗ Tiểu Bảo đích pp. Ai, mất mặt đâu về đến nhà .
"Không có việc gì. . . . . . Về sau nhiều luyện tập là tốt rồi, nhưng cũng,nhưng đừng lấy chúng ta đến luyện a." Trình Quốc an ủi tính địa nhìn mắt Tử Nhất.
"Thật sự là bổn đã chết, không được cũng đừng quấy rối a, thật sự là làm trở ngại chứ không giúp gì." Lâm Thanh Thanh vốn liền ghen tị Tử Nhất diện mạo hảo lại hội dị năng. Hiện tại nhìn đến nàng như vậy bổn, trong lòng cũng thoải mái chút, hội dị năng thì thế nào, ngay cả phát cái chiêu cũng không hội. Nếu nàng cũng sẽ này thủy dị năng tuyệt đối làm được so với nàng hảo.
"Ngươi mới bổn, mụ mụ khả lợi hại , chúng ta nước uống đều là mụ mụ biến ra đích." Tiểu Bảo chán ghét này a di, lần trước nói ba ba nói bậy, hiện tại còn nói mụ mụ bổn.
"Tiểu Bảo, về sau những người đó nói đích nhàm chán nói, không cần đi quản, mụ mụ hội nhiều luyện tập đích." Tử Nhất hôn thân Tiểu Bảo, thản nhiên nhìn mắt Lâm Thanh Thanh sẽ không để ý nàng .
Lương Kính thật có lỗi địa nhìn nhìn Tử Nhất, rớt ra không phục đang muốn cãi lại đích Lâm Thanh Thanh.
"Ha ha. . . . . . Đại ca, ngươi xem cô nàng này thật đáng yêu." Một cái thật to đích thanh âm ở thôn trang nhập khẩu đích góc chỗ xuất hiện, theo sau nghe được mấy tiếng bước chân, đoàn người ba nam hai nàng.
"Các ngươi hảo, ta gọi là Lục Hạo là Lôi cùng tốc độ song hệ dị năng giả; vị này kêu Lục Trung, là ta đệ đệ, băng hệ dị năng giả; bên cạnh này vài vị là của chúng ta cùng học, nam đích kêu Ngụy Nguyên là lực lượng hệ dị năng giả; này hai nàng sinh là hai tỷ muội, Mộc Tình Tình, Mộc Phỉ Phỉ, tình tình là phong hệ dị năng giả, Phỉ Phỉ là người thường." Đi ở phía trước đích bộ dạng rất tuấn tú đích nam nhân ôn hòa địa giới thiệu mọi người.
Này hai huynh đệ, ca ca rất cao, nhìn ra hẳn là có một thước chín đi, đệ đệ có một thước tám năm đi, nhìn qua là ánh mặt trời hình đích, thực đáng yêu. Mà kêu Ngụy Nguyên đích nam sinh cũng bộ dạng tuấn, nhưng khí tràng có vẻ thực trầm, không muốn nói chuyện đích bộ dáng, hai nữ sinh cũng rất được, tỷ tỷ mềm mại đáng yêu, muội muội thanh thuần.
Ni mã, này tiểu thuyết cảm tình dễ nhìn mỹ nữ nhiều, lập tức đến đây năm còn cũng không đồng khoản đích, thực đẹp mắt.
Lục Hạo? Tên này như thế nào có điểm thục?
Tử Nhất trầm tư , điện quang chợt lóe, nghĩ tới, ở mạt thế trung kỳ này Lục Hạo, dựa vào Lôi, tốc độ, lực lượng tam hệ dị năng đích thức tỉnh, chính hắn sở dẫn dắt đích Hổ Lôi dong binh đoàn chính là nổi danh thật sự. Này Lục Hạo. . . . . . Cũng là cái thích nữ chủ đích, cuối cùng còn vì cứu nữ chủ mà bị vật hi sinh .
Tiểu thuyết lý, mạt thế một năm lúc sau có một tiểu bộ phân dị năng giả, ở nguyên trụ cột thượng hội lại thức tỉnh nhiều hệ đích dị năng, nhưng này xác suất vẫn là rất nhỏ đích, đương nhiên có thể thức tỉnh tam hệ đích dị năng giả đích lại ít ỏi có thể đếm được, trong đó nữ chủ đó là trong đó một cái. Mà thức tỉnh bốn hệ đích chỉ có nam chủ một người.
Tử Nhất ngoài ý muốn chính là Lục Hạo đã vậy còn quá đã sớm thức tỉnh rồi hai hệ dị năng.
"Ta gọi là Trình Quốc, các ngươi bảo ta Trình thúc là tốt rồi, này tiểu tử kêu Lương Kính, trạm hắn bên cạnh đích kêu Lâm Thanh Thanh, là Lương Kính đích bạn gái. Đây là Tử Nhất cùng con trai của nàng Tiểu Bảo. Ta là hỏa hệ dị năng giả, Lương Kính là lực lượng dị năng giả, Lâm Thanh Thanh là người thường, Tử Nhất liền như các ngươi chỗ đã thấy là thủy hệ dị năng giả." Trình Quốc mặt ngoài cười cợt hạ Tử Nhất, nhưng trong lòng cũng kinh ngạc hạ, thế nhưng có song hệ dị năng giả.
Mà Tử Nhất tự nhiên da mặt mỏng nhịn không được, lại một lần nữa mặt đỏ lên. Trình thúc a, ngươi lão cũng cho ta đến cái bình thường giới thiệu này được rồi, mới vừa kia chiêu có thể quên nó sao? Có thể đừng nữa đề sao? Hiện tại ngẫm lại trách không được nguyên lai đội ngũ lý đích người đang thực vật khan hiếm đích tình huống hạ, không vứt bỏ mặt khác thủy dị năng giả, mà vứt bỏ Vân Thiên Thiên .
Không ngoại trung đích dự đoán được, Lục Hạo bọn họ một đội giật mình đích biểu tình. Tử Nhất, thân cao có một thước sáu, dài hé ra búp bê mặt, phi thường xinh đẹp, nhìn qua mới mười năm tuổi tả hữu, Trên thực tế cũng chỉ là cái trung học nữ sinh mà thôi.
Mộc Phỉ Phỉ trong mắt rất nhanh hiện lên một tia hèn mọn, nhỏ như vậy liền cùng nam nhân làm loạn quan hệ.
Khả Tử Nhất vẫn là thấy được kia một tia hèn mọn, chỉ cần nàng không nhạ nàng là tốt rồi, nàng cũng mặc kệ nàng.
"Thúc thúc a di hảo." Tiểu Bảo lúc này rất có lễ phép ngọt ngào đích hô câu.
"Này tiểu hài tử miệng thực ngọt, vội tới ca ca sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn." Lục Trung vui đùa dường như vươn ma trảo.
Tử Nhất đương nhiên là ôm Tiểu Bảo phát ra thân, nàng cũng không nghĩ muốn Tiểu Bảo có hại, nàng bảo bối cũng không phải là ai đều có thể sờ đích.
"Keo kiệt!" Lục Trung sờ sờ cái mũi, ủy khuất nói thầm nói.
"Tiểu Trung, đừng đậu ." Lục Hạo cười cười tiếp tục nói.
"Chúng ta ngày hôm qua buổi chiều đi ra nơi này , bởi vì xe không du , chỉ có thể bị bắt dừng lại tại đây thôn khẩu đích một khác điều đường nhỏ trên đường nghỉ ngơi một đêm, vừa mới là muốn chuẩn bị vào thôn trang lý tìm xem xăng cùng thực vật. Trùng hợp liền gặp các ngươi." Kỳ thật Tử Nhất các nàng đoàn người đem xe đứng ở lúc này, Lục Hạo bọn họ cũng đã giấu đứng lên, quan sát các nàng.
"Chúng ta cũng là chuẩn bị đi vào tìm xăng cùng thực vật, nếu không cùng nhau đi." Trình Quốc bật người đáp lại. Đối phương đội lý có bốn dị năng giả, như vậy đi vào còn hơn chính bọn nó đi an toàn hơn.
"Hạo ca ca, ngươi xem bọn họ đoàn người tha gia mang khẩu đích, nhiều phiền toái, chúng ta chính mình đi không phải càng phương tiện sao." Mộc Phỉ Phỉ hèn mọn địa nhìn thấy Lâm Thanh Thanh cùng Tử Nhất hai người, một cái là người thường, một cái là phế tài dị năng giả còn mang cái tiểu oa nhi, còn có một cái lão bá dị năng giả, có thể làm chút cái gì? Này không phải cản trở sao không? !
Đệ tứ chương hợp tác
"Ngươi đó là cái gì ánh mắt, chính mình còn không phải người thường một cái, túm cái gì!" Lâm Thanh Thanh rất không thích địa nhìn thấy Mộc Phỉ Phỉ.
"Ngươi. . . . . ." Mộc Phỉ Phỉ không để ý tới Lâm Thanh Thanh, vãn thượng Lục Hạo đích cánh tay, làm nũng địa nhìn về phía hắn.
"Ha hả. . . . . . Chúng ta liền cùng nhau đi, thật cao hứng cùng các ngươi hợp tác." Trần hạo rớt ra Mộc Phỉ Phỉ đích thủ, vốn mục đích của hắn chính là muốn cùng Tử Nhất các nàng cùng đi thu thập vật tư đích, có chiếc xe hội phương tiện rất nhiều.
"Hạo ca ca" Mộc Phỉ Phỉ ủy khuất địa nhìn về phía Lục Hạo.
"Phỉ Phỉ nghe Hạo ca đích an bài." Mộc Tình Tình trừng mắt nhìn nhà mình muội muội, thật sự là cái xuẩn đích.
Lâm Thanh Thanh lái xe, thả chậm tốc độ chậm rãi đích chạy . Trong xe ngồi Mộc Phỉ Phỉ, Tử Nhất còn có Tiểu Bảo. Nguyên bản Tử Nhất là muốn ở xe ngoại đích, chính là nghĩ đến ôm Tiểu Bảo lâu hội mệt, cũng lãng phí thể năng, đem Tiểu Bảo đặt ở trên xe, cùng Lâm Thanh Thanh các nàng cùng một chỗ, nàng lại lo lắng. Vốn dị năng sẽ không cấp lực , cũng không nghĩ muốn khẩn cấp dưới tình huống, ra trạng huống, cho nên liền cùng cục cưng đồng loạt ngồi vào trong xe .
Những người khác đều cầm trong tay thiết côn, trường đao chờ vũ khí, tới gần xe đích hai bên đi tới, nhất bắt mắt chính là Ngụy Nguyên lấy chính là một phen thực khốc đích Đường đao.
"Dị năng giả thì thế nào, còn không phải cùng với chúng ta giống nhau ngồi vào đến, hừ, phế tài!" Mộc Phỉ Phỉ ‘ nhỏ giọng ’ nói thầm .
"Sống khá giả ngươi không dị năng." Tử Nhất cũng không khách khí đích đánh trả.
"Đừng tưởng rằng ngươi bộ dạng đẹp, là có thể câu dẫn Hạo ca ca, hắn là sẽ không thích ngươi loại này ‘ tàn hoa bại liễu ’ đích." Mộc Phỉ Phỉ tức giận đích trừng mắt Tử Nhất.
"Tiểu thư, ngươi suy nghĩ nhiều quá, không phải người mọi người giống ngươi như vậy, như vậy thích câu dẫn người đích, của ngươi Hạo ca ca, ta không có hứng thú, hơn nữa ra vẻ hắn bây giờ còn không phải của ngươi đi, chờ hắn thành của ngươi thời điểm, ngươi lại đi bảo vệ đi. Còn có ‘ tàn hoa bại liễu ’ này từ ta cũng không thích hợp, giống như người nào đó còn so với ta hàng tuổi đi, về sau ta cùng trưởng thành đích Tiểu Bảo đi cùng một chỗ thời người khác chỉ biết nói ‘ đây là ngươi tỷ đi ’ ha hả. . . . . . Khả người nào đó nếu về sau cùng bản thân tiểu hài tử đi cùng một chỗ thời sẽ không biết nói lời từ biệt nhân có thể hay không nói như vậy ." Cùng lão nương đấu võ mồm ngươi còn nộn , cho dù phải câu dẫn, lão nương cũng sẽ lựa chọn đi câu dẫn đứa nhỏ hắn ba.
"Ha hả. . . . . ." Tử Nhất tiếng nói vừa dứt, xe ngoại tiếng vang một trận cười khẽ, trong xe đối thoại, bên ngoài đích đoàn người cũng nghe đắc rõ ràng, đừng quên dị năng giả đích thính lực, cảm thấy hảo rất.
Thú vị! Lục Hạo nhìn mắt trong xe Tử Nhất, khóe miệng kéo kéo.
Ngay cả bình thường trầm mặc không nói đích Ngụy Nguyên cũng nhịn không được dùng ho khan hai tiếng đến che dấu mới vừa nhịn không được lộ ra đích khuôn mặt tươi cười.
"Ca, nguyên lai của ngươi mị lực còn có không nhạy đích thời điểm nha." Lục Trung cười đến tối khoa trương.
Lục Hạo liếc mắt Lục Trung, mặc kệ hội nhà mình đệ đệ.
Mà toàn trường đích nữ sinh đột nhiên đều hâm mộ khởi Tử Nhất đến đây.
Bên trong xe đích Lâm Thanh Thanh cười nhạo Mộc Phỉ Phỉ, cảm thấy được nàng thật sự là mất mặt xấu hổ, đồng thời nhìn thấy Mộc Phỉ Phỉ kinh ngạc trong lòng cũng thực thích, nữ nhân chính là thực mang thù đích.
"Hừ. . . . . . Ngươi. . . . . . Chúng ta đi tiều!" Mộc Phỉ Phỉ nghe được tiếng cười sau, kia khuôn mặt nhỏ nhắn đều cấp khí trắng, hung hăng đích trừng mắt Tử Nhất.
"Mụ mụ nói không thể như vậy trừng mắt người khác, là không lễ phép đích." Tiểu Bảo bán biết khó hiểu đích oai đầu nhìn nhìn Mộc Phỉ Phỉ, tái xem bản thân đích mụ mụ, cầu khen ngợi.
"Phốc. . . . . ." Lại là một trận tiếng cười vang lên, liên quan vào thôn trang đích không khí cũng không như vậy khẩn trương .
Nhìn thấy bên cạnh đích mẫu tử, Mộc Phỉ Phỉ mau bị tức đến hộc máu .
"Tốt lắm, Phỉ Phỉ, không được tùy hứng." Mộc Tình Tình cấp Mộc Phỉ Phỉ đánh một cái ánh mắt.
"Hừ" Mộc Phỉ Phỉ cũng không nói nữa .
Vào thôn trang sau, đi chậm ba mươi vài phần chung, một đường cũng giết không ít tang thi, nhìn đến một gian tiểu tạp hoá cửa hàng giữ có năm con tang thi tại nơi bồi hồi. Này thôn trang có thể có điều,so sánh thiên tích, tang thi hoàn hảo không giống trong thành như vậy nhiều. Rất nhanh ở Lục Hạo đích dẫn dắt hạ toàn bộ đội nhân viên đều thuận lợi đích vào tạp hoá cửa hàng, liền đem xe đặt ở cửa chỗ.
Tử Nhất vốn muốn tìm một cái tiểu hài tử móc treo đích, như vậy sẽ không dùng thường xuyên ôm Tiểu Bảo, có thể đem Tiểu Bảo bối ở trước ngực, thủ là có thể đằng đi ra, phương tiện hơn, nhưng cuối cùng không tìm được, cũng chỉ có thể đem mượn hai điều trọng đại đích khăn tắm ở chính mình trước người trói lại cái bối túi hình, đem Tiểu Bảo đặt ở trước ngực tự chế đích bối trong túi. Dùng ba lô giả bộ hai điều đã dùng, mặt khác còn trang mấy bao vệ sinh miên, không có biện pháp, nữ nhân chính là phiền toái. Sau đó cùng bọn họ giống nhau tảo thực vật. Thực đáng tiếc, nếu có không gian thì tốt rồi, thật sự là hận không thể hiện tại đi ra Thanh Thủy căn cứ tìm được kia không gian thủ thục.
Mỗi người bao bao đều tắc đắc tràn đầy đích, ngay cả xe đỉnh đích vị trí cũng trói lại cái bao lớn. Dù sao xe là nhồi vào .
"Ca, điếm mặt sau có lượng ba tương trung khinh hình xe tải, còn có hai dũng du đâu." Lục Trung hưng phấn .
"Phỉ Phỉ sẽ không lái xe, Tử Nhất ngươi hội lái xe không?" Lục Hạo tư hạ hạ, nhìn thấy Tử Nhất.
"Ta sẽ, hẳn là không thành vấn đề." Xuyên qua tiền, bởi vì không muốn cùng người khác tễ giao thông công cộng, Tử Nhất tốt nghiệp công tác năm năm sau liền mua lượng loại kém đích xe đẩy.
"Ngươi đi lên đem xe tải khai thượng, chậm rãi đi theo xe jeep mặt sau. Lương Kính cùng Tiểu Trung đi Tử Nhất xe đầu hai bên, Ngụy Nguyên cùng ta ở phía trước, Trình thúc cùng tình tình ở chúng ta mặt sau."
Trần hạo vừa mới nói xong. Bỗng nhiên, một tiếng thê lương vô cùng sợ hãi phi thường địa tiếng kêu thảm thiết quanh quẩn tại đây đã lụi bại đích thôn trang nhỏ lý.
Khiến cho Tử Nhất đích cẩn thận can luống cuống hoảng, có loại dự cảm bất hảo, thủ lại nắm chặt tay lái, ngón tay đều trở nên trắng . Bối ở trước ngực đích Tiểu Bảo tựa hồ cảm giác được con mẹ nó bất an, Tiểu Bảo nghe được Na Na tiếng kêu sau cũng là thực sợ hãi, hai tay nhỏ bé ăn nãi lực đích cầm lấy Tử Nhất trước ngực đích quần áo.
"Ta đi phía trước tham tình hình bên dưới huống, các ngươi tại đây chờ ta" không có biện pháp, này đội lý chính là chính mình cùng Mộc Tình Tình là phong hệ dị năng giả, cũng không có thể Nhượng cái nữ sinh đi, chỉ có thể chính mình nhìn hạ.
"Hạo ca ca, ngươi phải cẩn thận điểm ác." Mộc Phỉ Phỉ đối với Lục Hạo kiều 嗲 nói.
Lục Hạo không nói, thân ảnh rất nhanh đích về phía trước phương thiểm đi.
"Tiểu Bảo, không sợ, không có việc gì, Tiểu Bảo đáp ứng mụ mụ vô luận đợi lát nữa phát sinh chuyện gì, nhìn đến cái gì nghe được cái gì thanh đều tận lực không cần sợ hãi, khỏe?" Một bên nhẹ nhàng đích ở Tiểu Bảo bên tai nói xong một bên vươn một tay nhẹ nhàng xoa Tiểu Bảo đích bối.
"Ân! Mụ mụ, chờ Tiểu Bảo trưởng thành, Tiểu Bảo giúp mụ mụ sát tang thi." Tiểu bất điểm mở lớn song ướt sũng mắt, nhìn chính mình đích mụ mụ.
"Tiểu Bảo thực dũng cảm." Cúi đầu hôn thân Tiểu Bảo đích cái trán.
Chính mình như thế nào có thể bị Tiểu Bảo so với đi xuống đâu, thả lỏng nắm chặt tay lái đích thủ, nội tâm cuồng khinh bỉ chính mình, hơn - ba mươi tuổi người, còn không bằng một cái nho nhỏ hài dũng cảm. Tại đây tiểu thuyết lý, hiện tại mạt thế vừa mới bắt đầu, nếu hiện tại liền khiếp đảm , về sau còn như thế nào bảo hộ Tiểu Bảo! Tử Nhất, cố lên! Ngươi có thể đích. Kỹ năng mặc dù trời sinh không đủ, nhưng ngày mốt cần thêm luyện tập, tin tưởng về sau hội tốt, hết thảy vì sống sót!
Lục Trung cùng Lương Kính đều là dị năng giả, cho nên thính lực cũng là so với người bình thường tốt, tự nhiên là nghe được mẫu tử lưỡng đích đối thoại .
Lương Kính trong lòng cũng cảm thán , này lưỡng đều chính là đứa nhỏ, thấy hắn một đại nam nhân cũng có chút mềm lòng .
Lục Trung bắt đầu thời cũng là có điểm khinh thường Tử Nhất đích, ngươi nói Trường Số 1 trung nữ sinh sinh cái hai tuổi oa, cái này gọi là chuyện gì, chỉ cảm thấy này nữ sinh rất không bị kiềm chế . Khả mới vừa nghe được nàng cùng Mộc Phỉ Phỉ đích đối thoại, còn có hiện tại cùng Tiểu Bảo đích đối thoại, đối nàng là có điểm đổi mới .
Thứ năm chương bi thúc giục đích trốn chạy
Cả đội nhân viên tinh thần đều độ cao tập trung, vẫn duy trì độ cao cảnh giác.
Rất nhanh, Lục Hạo sẽ trở lại , đem tình huống đại tới đích cùng mọi người nói hạ.
Phía trước đại khái có hai mươi mấy người bình thường tang thi, trong đó có hai Lục Hạo cảm giác được chúng nó đích năng lực rất mạnh, chẳng lẽ là tang thi tiến hóa sao không?
Hai mươi mấy con tang thi tập trung cùng một chỗ, vây quanh bốn nam nhân cùng một cái trung niên con gái, bọn họ trong đó có ba là dị năng giả, nam nhân cùng nữ nhân tuy rằng trên tay đều cầm thật dài tây qua đao, nhưng là cũng xanh không được bao lâu, cách đó không xa trên mặt đất nằm một nữ nhân đích phần còn lại của chân tay đã bị cụt, bốn, năm tang vây quanh cắn xé kia nữ nhân trên người đích thịt.
"Chúng ta tốc độ rút lui khỏi." Lục Hạo nói xong tốc độ thượng xe tải.
"Ân, dù sao chúng ta cũng có thu hoạch ." Hay nói giỡn, hơn hai mươi con tang thi, còn có hai là tiến hóa đích, vẫn là mau chóng chạy đi, Trình Quốc mở cửa xe thượng xe.
Vì thế, Trình Quốc, Lương Kính, , Mộc Phỉ Phỉ ở Lâm Thanh Thanh người lái đích xe jeep, Lục Hạo, Lục Trung, ngụy xa, Mộc Tình Tình ở Tử Nhất người lái đích trung khinh hình xe tải thượng. Xe jeep ở phía trước, xe tải ở phía sau.
Bởi vì phía trước bọn họ vào thôn trang thời, là từ thôn trang đích một cái góc hẹp hòi đích bùn đất lộ kia vào, cho nên theo này lộ phản hồi đi ra ngoài chỉ có thể là một trước một sau địa chạy .
Xe mới phát động liền nhìn đến một nam một nữ tốc độ hệ đích t1 tang thi xa xa ở xe sau.
"Lâm Thanh Thanh khai nhanh lên!" Tử Nhất gắt gao đích nhìn chằm chằm mặt sau đích tang thi, xem kia hai đích tốc độ, chỉ cần xe mau nữa điểm súy điệu chúng nó hẳn là là không có gì vấn đề đích.
Hiện tại đội lý thực lực cực mạnh đích chính là Lục Hạo, chính là hắn dị năng còn không có lên tới nhất giai, sơ giới muốn đánh bại t1 là có điều,so sánh khó khăn đích, huống chi hiện tại là hai t1.
Theo xe kính thượng xem hai t1 đích khoảng cách lại cùng xe trong lúc đó đích khoảng cách rớt ra chút, Tử Nhất trong lòng nhẹ nhàng thở ra, có thể rớt ra khoảng cách là tốt rồi.
Theo tiểu thuyết tằng nhắc tới t4 dưới đích tốc độ hình tang thi đích tốc độ đều siêu bất quá xe đích tốc độ, nhưng chúng nó công kích đích nhanh nhẹn rất cao.
Ý tưởng là tốt, khả sự thật là tàn khốc đích.
Ngay tại sắp súy điệu mặt sau hai t1 thời, phía trước xe jeep thượng đích dây thừng đột nhiên tùng , hàng hóa bao vây liền như vậy rơi xuống xuống dưới vừa vặn đương ở tại xe jeep phía trước. Lâm Thanh Thanh chỉ có thể một cái cấp sát, dừng lại, rồi sau đó mặt đích trung khinh hình xe tải, tự nhiên cũng bị bách cấp sát ngừng lại. Bao vây thật sự quá, xe jeep không qua được.
Nhìn thấy mặt sau rất xa tang thi, Lục Hạo lập tức trầm ổn đích chỉ huy .
"Ngụy Nguyên, xuống xe đem chống đỡ xe jeep đích bao lớn nhưng thượng xe tải. Tiểu Trung cùng Trình thúc lại đây xe tải mặt sau, người lái viên, chú ý, nắm chặt thời gian lái xe."
Vì thế, Lương Kính, Mộc Phỉ Phỉ vẫn là ở Lâm Thanh Thanh người lái đích xe jeep thượng, Lục Hạo, Lục Trung, Ngụy Nguyên, Trình Quốc cùng Mộc Tình Tình ở Tử Nhất người lái sợi tổng hợp trên xe. Xe tải thượng trừ bỏ Tử Nhất cùng Mộc Tình Tình ngồi ở xe tương nội, Lục Hạo, Ngụy Nguyên, Lục Trung cùng Trình Quốc đều đứng ở xe tải mặt sau.
Trước sau không đến bảy giây, xe một lần nữa rất nhanh thúc đẩy , khả t1 cũng mau tiếp cận .
"Tiểu Trung, Trình thúc, phóng băng tiễn cùng hỏa tiễn viễn trình kỹ năng, đánh gảy đường hai bên đích nhánh cây trở ngại chúng nó, liên tục rớt ra khoảng cách." Lục Hạo cũng cùng thời gian phát động Lôi hệ viễn trình kỹ năng.
Mắt thấy mặt sau hai t1 cùng xe cự đích khoảng cách vừa mới mới vừa rớt ra điểm, đột nhiên phía trước đích xe jeep lắc lắc lúc lắc chạy , nhưng rất nhanh liền khôi phục bình thường.
Tử Nhất nhìn thấy phía trước đích xe, trong lòng nhiễm nổi lên bất an, xe tải thượng đích mọi người cũng chú ý tới xe jeep đích khác thường.
"Mọi người đừng thả lỏng cảnh giác." Lục Hạo sắc mặt trầm trầm.
"Lâm Thanh Thanh, ngươi làm sao vậy, sẽ thoát khỏi này tang thi , chống điểm." Xe jeep nội, ở phía sau tòa đích Mộc Phỉ Phỉ vẻ mặt sốt ruột địa nhìn thấy Lâm Thanh Thanh.
Lúc này Lâm Thanh Thanh một tay khó khăn đích thân hướng y túi lấy muốn đồ vật này nọ, một tay giúp đỡ tay lái. Ngực đau đớn sử đến sắc mặt tái nhợt, vi thở phì phò, xanh không được , lập tức chân ga cũng buông ra, xe lúc này tốc độ xe chậm lại. Rồi sau đó mặt sợi tổng hợp xe cũng bị bách chậm lại.
"Nàng có tâm bệnh đường sinh dục, ăn dược là tốt rồi, ta cùng Thanh Thanh đổi hàng đơn vị, trước hỗ trợ đem nàng rớt ra, nàng túi tiền lý có dược lấy ra nữa uy nàng ăn." Lương Kính ngồi ở bên cạnh vội vàng giúp Lâm Thanh Thanh khống chế tay lái, một bên cùng Mộc Phỉ Phỉ giải thích . Một tay kia muốn Lâm Thanh Thanh theo người lái vị thượng kéo đến phó người lái tòa thượng, khả thời gian không đợi nhân, mặt sau đích tang thi mắt thấy sẽ lại tới gần đuôi xe.
"Viễn trình kỹ năng đừng đình, tiếp tục phóng ra!" Lục Hạo nhìn thấy này t1 cùng trên xe đích khoảng cách, thở dài hạ, xem ra, một trận chiến này là tránh cho không được .
"Phía trước làm sao vậy?" Tử Nhất hỏi.
Lương Kính đã muốn ngồi ở người lái vị thượng, phát động ô tô.
"Lâm Thanh Thanh có tâm bệnh đường sinh dục, mới vừa phát tác." Mộc Phỉ Phỉ trả lời.
"Nữ nhân này, có bệnh vì cái gì không nói thanh, không phải hại nhân sao không! Nàng không nói, ngươi vì cái gì cũng không nói, ngươi không phải của nàng bạn trai sao không? Đã biết cũng không nói thanh, các ngươi muốn hại nhân a." Mộc Phỉ Phỉ hướng Lương Kính oán giận , khí đến nghĩ muốn bóp chết này đáng chết nữ nhân, nàng là trư sao không? ! Có bệnh còn học người ta lái xe!
"Thực xin lỗi!" Lương Kính cũng là thật không ngờ, Thanh Thanh sẽ ở lúc này phát bệnh, bình thường nàng phát bệnh đích số lần rất ít đích.
Nghe được phía trước đích đáp lại sau, Tử Nhất ở mặt ngoài trấn định không chút biểu tình, đi theo phía trước xe đích tốc độ chạy, nội tâm cũng vạn con cây cỏ nê mã bôn quá, rơi lệ a! Đây là nữ xứng đích vận mệnh sao không? Trốn cái mệnh, đầu tiên là hóa điệu kẹt xe, tái sau người lái nhân viên trái tim bệnh phát, này xác suất đến tột cùng có bao nhiêu? Ngao ~
Mặt sau đích hai t1 mãnh phát lực phải khiêu thượng xe tải, Trình Quốc một cái hỏa cầu quá khứ, nam t1 phát ra , nhưng lại trốn không thoát Lục Trung bổ thượng đích một cái băng trùy, nam t1 bị đánh trúng, ở không trung cút trên mặt đất, rơi xuống đất sau quán tính đích trên mặt đất về phía sau trở mình vài vòng, lại nhanh chóng bò lên truy xe tải, khả người nữ t1 đối với Lục Hạo đánh tới, Lục Hạo phóng ra sấm đánh, đáng tiếc bị nữ t1 né tránh , Lục Hạo nhìn thấy phác tới được nữ t1, vội vàng hiện lên thân, tránh được nó đích móng vuốt, vì thế, nữ t1 liền thượng xe, nam t1 còn tại đuổi theo xe tải.
"Xe đừng đình, tiếp tục khai!" Trình Quốc biên hảm biên phát ra hỏa cầu bắn về phía nam t1, trở ngại nó đích tốc độ.
"Chúng nó đã muốn sinh ra trí tuệ, tình tình bảo vệ tốt Tử Nhất." Nhìn đến hai t1 hội né tránh, hơn nữa này nữ t1 ý Nhiên nghĩ muốn nhảy đến ở vào Tử Nhất đích người lái tòa xe trên đỉnh. Tất cả mọi người biết, nếu lúc này, Tử Nhất bị thương, hơn nữa tình tình cũng sẽ không lái xe, tốc độ xe sẽ chậm hạ có lẽ còn có thể đâm xe, mặt sau đích nam t1 sẽ đuổi theo, hai tốc độ t1 cùng tiến lên xe, khi đó xe tải thượng mọi người sẽ ngoạn xong rồi.
Lục Hạo, Lục Trung cùng Ngụy Nguyên ba người phối hợp công kích nữ t1.
Chính là tốc độ hệ t1 ở tốc độ thượng so với Lục Hạo còn muốn mau, nhanh nhẹn tính lại so với bọn hắn ba đều phải cao. Rất nhanh, Lục Trung cùng Ngụy Nguyên bị nữ t1 trảo bị thương, Lục Trung phía sau lưng bị thương, mà Ngụy Nguyên còn lại là cánh tay phải bị thương.
Dị năng giả bị tang thi thương đến sau, là sẽ không thay đổi tang thi, mà người thường nếu như bị chúng nó thương tới rồi, sẽ biến tang thi.
Lục Hạo mặc dù không bị thương, nhưng nhìn qua cũng thập phần chật vật.
Lúc này nữ t1 tránh thoát bọn họ nhảy đến ở vào Tử Nhất vị trí đích xe trên đầu.
"Tiểu Bảo, nhắm mắt lại, không được xem." Tử Nhất cảm giác được bản thân trên đỉnh đầu đích tiếng vang, cúi đầu hôn thân Tiểu Bảo đích đỉnh đầu. Nàng biết vô luận xe tải thượng đích ai, chính là ngồi ở chính mình bên cạnh đích Mộc Tình Tình cũng là sẽ không Nhượng nàng gặp chuyện không may đích. Bởi vì mặt sau còn có một con nam t1 ở đuổi theo xe tải.
Đột nhiên một con màu đen lợi trảo trảo phá cửa kính xe, mắt thấy móng vuốt phải bắt đến Tử Nhất.
"Không tốt!" Lục Trung vội vàng hướng nó giàu to rồi cái băng trùy quá khứ, chính là thời gian thượng đã không còn kịp rồi.
Thời khắc mấu chốt, Mộc Tình Tình một cái phong nhận quá khứ, nữ t1 nhanh chóng thu hồi móng vuốt, cảm giác được phía sau nhân loại đích công kích, nhảy đến xe tải bên kia né tránh băng trùy, bất quá, lại trốn không thoát Lục Hạo đích sấm đánh, do đó nó móng trái tử chặt đứt.
Vững vàng lái xe đích Tử Nhất, đương nhìn đến nữ t1 móng vuốt nghênh diện mà đến thời, sắc mặt tái nhợt, cái trán mạo hiểm mồ hôi, một tay trảo ổn tay lái, một tay che chở Tiểu Bảo, đồng thời hận chính mình nhỏ yếu vô năng.
"Cám ơn. . . . . ." Hữu kinh vô hiểm sau, cảm kích địa nhìn mắt Mộc Tình Tình.
"Không khách khí, nếu ngươi treo, chúng ta toàn bộ xe mọi người đắc cùng ngươi, xe khai hảo, cái khác đích giao cho chúng ta." Mộc Tình Tình thản nhiên nhìn mắt Tử Nhất sau liền cảnh giác bốn phía không thèm nói (nhắc) lại.
Theo thời gian trôi qua, ra thôn khẩu, xe chạy hơn mười phần chung sau kia nam t1 rốt cục súy rớt.
Trình Quốc cũng gia nhập cùng nữ t1 đích trong chiến đấu, xe tải thượng chiến đấu kịch liệt, chặt đứt một móng vuốt sau đích nữ t1 ở công kích thượng cũng yếu đi.
Hiện tại trừ bỏ ở xe đầu nội đích Tử Nhất, Mộc Tình Tình ngoại, xe tải thượng đích mặt khác bốn người đều bị thương. Lục Hạo cùng Trình Quốc chính là bị vết thương nhẹ, Lục Trung cùng Ngụy Nguyên bị thương có điều,so sánh trọng, bốn người chật vật cực kỳ.
Hai phút sau, ở bốn người đích vây công hạ, nữ t1 rốt cục treo. Kia bị tạp đắc hi ba lạn đích đầu ở ánh mặt trời dưới mơ hồ đích thiểm hạ.
Mắt sắc đích Lục Hạo cầm lấy gậy gộc vói vào đem tang thi trong óc giảo giảo, đem tinh hạch chọn đi ra. Theo túi tiền lý xuất ra khăn tay xoa xoa, sau đó đem tinh hạch bỏ vào túi tiền lý.
Mạt thế lúc đầu, bình thường tang thi tiến hóa vi t1 còn không phải rất nhiều, cho nên bắt đầu rất nhiều người cũng không biết có tinh hạch thứ này. Trình Quốc, Ngụy Nguyên, Lục Trung nhìn thấy Lục Hạo đích động tác chỉ cảm thấy ghê tởm, hơn nữa đại lượng đích dị năng tiêu hao, cho nên cũng mặc kệ hội.
Một giờ sau, toàn bộ mọi người xuống xe nghỉ ngơi.
Tử Nhất thi thủy cho bọn hắn tẩy trừ miệng vết thương, còn lại mấy nữ sinh vì bọn họ băng bó miệng vết thương.
Lục Hạo nhìn mắt ở thi thủy đích Tử Nhất, ở t1 công kích nàng thời, vốn tưởng rằng nàng hội giống này nàng tiểu nữ sinh giống nhau hội không khống chế được, thét chói tai, dù sao nàng chính là cái trung học nữ sinh. Khả tại nơi một khắc hắn cảm giác tốc độ xe vẫn là giống nhau đích vững vàng, chính là một cái bình thường đích trưởng thành nam nhân chỉ sợ cũng làm không đến như vậy đích trấn định.
"Lâm Thanh Thanh, ngươi có tâm bệnh đường sinh dục làm ma ngay từ đầu không nói đi ra, toàn bộ nhân thiếu chút nữa bị ngươi hại chết !" Bên kia vang lên Mộc Phỉ Phỉ bén nhọn đích thanh âm.
"Ngươi không phải còn chưa có chết sao, giống cái người đàn bà chanh chua dạng ở trong này sảo cái gì sảo." Lâm Thanh Thanh cũng là không dễ chọc đích.
"Thanh Thanh, ngoan. . . . . . Không nói lời nào a, hảo hảo nghỉ ngơi hạ, ăn một chút gì." Lương Kính cầm bánh mì đưa tới Lâm Thanh Thanh bên miệng.
"Ngươi. . . . . ." Mộc Phỉ Phỉ khí tới tay chỉ run rẩy địa chỉ vào Lâm Thanh Thanh.
"Phỉ Phỉ, quên đi, đừng nói nữa." Mộc Tình Tình ngăn cản Mộc Phỉ Phỉ tranh cãi ầm ĩ.
"Tỷ. . . . . ." Mộc Phỉ Phỉ ủy khuất địa nhìn thấy Mộc Tình Tình.
Mộc Tình Tình lôi kéo nàng đến Lục Hạo bên cạnh ngồi xuống ăn cái gì.
"Hạo ca ca, này nước trái cây cho ngươi." Mộc Phỉ Phỉ phát 嗲 đích đem nước trái cây đưa cho Lục Hạo.
"Cám ơn." Lục Hạo cũng không khách khí đích tiếp được, tao nhã đích uống.
"Hạo ca ca, ngươi hôm nay thật là lợi hại ác. . . . . . balabala. . . . . ." Mộc Phỉ Phỉ líu ríu đích nói cái không ngừng.
Ngụy Nguyên bởi vì một bàn tay nghiêm trọng bị thương, chỉ có thể dùng răng nanh xé mở bánh mì đích đóng gói, Mặc Mặc đích ăn.
Thứ sáu chương cướp bóc
"Tiểu Bảo đã sau lớn lên cũng muốn rất lợi hại, giết sạch này tang thi, mụ mụ sẽ không dùng sợ hãi ." Tiểu Bảo vươn tiểu cánh tay huy huy.
"Chúng ta Tiểu Bảo lợi hại, thực dũng cảm! Mụ mụ thưởng cho ngươi ăn một khối chocolate." Tử Nhất cười cười, xoa bóp tiểu bất điểm đích khuôn mặt.
"Mụ mụ thật tốt." Lập tức Tiểu Bảo nhìn thấy kia khối chocolate chảy nước miếng, xả cái thật to đích khuôn mặt tươi cười.
Ánh mặt trời hạ Tử Nhất cùng Tiểu Bảo hai người sáng lạn đích tươi cười cùng ấm áp đích bầu không khí, làm cho người ta cảm thấy được, hiện tại vị trí đích cũng không phải mạt thế.
"Tiểu Bảo hôm nay thực dũng cảm, thúc thúc cũng mời ngươi ăn chocolate." Lục Trung đi tới đem chocolate đặt ở Tiểu Bảo trên tay.
Tiểu Bảo nhìn thấy Tử Nhất, gặp Tử Nhất gật gật đầu.
Mạt thế thực vật là thực trân quý đích, có chút nhân mặc dù không chết ở tang thi trong miệng, cũng tươi sống chết đói, cho nên Tử Nhất cũng không già mồm cãi láo.
"Cám ơn thúc thúc." Tiểu Bảo đối với Lục Trung ngọt ngào cười.
Lục Trung sờ sờ Tiểu Bảo đích đầu, liền ở các nàng bên cạnh ngồi xuống.
Lục Hạo nhìn thấy đệ đệ đích động tác, khóe miệng kéo kéo. Khi nào thì nhà mình đích đệ đệ như vậy thích tiểu hài tử .
"Ngươi nhiều ?" Lục Trung tò mò đích nhìn về phía Tử Nhất.
"Mười bảy" Tử Nhất chính cầm khăn mặt cấp Tiểu Bảo tẩy trừ mặt cùng thủ.
"Ta hai mươi hai tuổi, đại bốn đích đệ tử. . . . . ." Lục Trung cùng Tử Nhất, Tiểu Bảo ba người một đáp không một đáp đích tán gẫu, . Giống như quên chính mình là người bệnh, quên miệng vết thương đích đau đớn, bất quá dị năng giả đích khôi phục năng lực cũng là rất mạnh đích.
Theo Lục Trung nơi đó biết, Lục Hạo cùng Ngụy Nguyên là bạn tốt hai người đều hai mươi bốn tuổi, đều là khảo nghiên sinh; Lục Trung cùng Mộc Tình Tình là đại bốn đích đệ tử, tuổi cũng giống nhau hai mươi hai tuổi; Mộc Phỉ Phỉ là đại ba đích đệ tử, hôm nay hai mươi mốt tuổi. Bọn họ đều là theo trường học trốn tới đích.
Lục gia huynh đệ đích cha mẹ là từ sự quân sự đích, nhà bọn họ cũng ngay tại rất minh căn cứ kia. Ngụy Nguyên là cô nhi, nhưng là Lục Hạo thật là tốt hữu, cho nên liền đi theo hắn . Mộc gia tỷ muội đích cha mẹ đi học giáo tìm các nàng thời, chết ở tang thi khẩu hạ, lúc sau đi theo Lục Hạo bọn họ đi rất minh căn cứ tìm các nàng đích thúc thúc.
Nghỉ ngơi một đêm, toàn bộ nhân viên ăn xong bữa sáng sau liền thượng xe sớm đích chạy đi.
Tử Nhất vẫn là cùng Trình Quốc bọn họ giống nhau ngồi trở lại nguyên lai đích xe jeep, mà Lục Hạo bọn họ khai kia lượng khinh hình xe tải.
Muốn đi Thanh Thủy căn cứ cùng Thái Nguyên căn cứ phải phải xuyên qua k thị bên cạnh đích đại kiều.
Này hai ngày, ban đêm, Tử Nhất ở Tiểu Bảo ngủ sau sẽ luyện tập kỹ năng. Ban ngày, đụng tới trở ngại đường đích tang thi, Tử Nhất cũng đi theo Lục Hạo bọn họ phía sau luyện tập kỹ năng, tuy rằng thủy tiến hiệu quả vẫn là không lý tưởng, nhưng là, trải qua nhiều lần đích luyện tập, vô luận ở chính xác vẫn là lực lượng thượng, đều thượng một cái tiểu trình tự, khởi ma sẽ không giống nhau là cho tang thi tắm rửa.
Nếu ở chính xác trăm phần trăm trung đích tình huống hạ, lực lượng trạng thái hoàn hảo đích tình huống hạ, phát cái mười hai, ba lượt thủy tiến là có thể bắn đoạn một cái bình thường tang thi đích đầu ( còn không có người thường trực tiếp đi lên một đao đem tang thi đích đầu khảm điệu tới cũng nhanh ).
Tử Nhất nội tâm điên cuồng hét lên , ni mã, nhớ tới tiểu thuyết lý nữ chủ đối phó bình thường tang thi chính là một ngắm một cái chuẩn, phát một cái hỏa cầu là có thể đem một cái tang thi đầu hóa thành tro, phát một chi hỏa tiễn là có thể bắn đoạn một cái tang thi đầu. Vi thôi? ! Đến nàng nơi này như thế nào tựu thành như vậy , khi dễ nhân na! Còn có người nào dị năng giả giống nàng giống nhau như vậy uất ức đích! Trách không được nguyên văn đích Vân Thiên Thiên bị người xấu chộp tới sau, nhiều lần chạy trốn cũng không thành công, liền này thực lực thành công mới là việc lạ.
Cái này Tử Nhất đích tâm càng luống cuống, đặt lễ đính hôn quyết tâm ở bắt được thủ thục sau phải đi thực thi cái kia kế hoạch.
"Tử Nhất a, Trình thúc niên cấp lớn, thực dễ dàng cảm lạnh đích, ngươi xem, ta bên này đích tang thi ta có thể ứng phó, ngươi vẫn là đi giúp những người khác chiếu cố đi." Trình Quốc đem bối chuyển lại đây cấp Tử Nhất nhìn hạ, màu xám áo dài mặt sau đều thấp , mặt trên từng bước từng bước động, lộ ở y ngoài động đích làn da đều từng khối từng khối sưng đỏ .
Lúc này, Ngụy Nguyên cũng hắc nghiêm mặt xoay người chỉ vào chỉ chính mình quần áo sau lưng đích mấy động, rời xa Tử Nhất.
Mộc Tình Tình cũng không ngoại lệ đích trúng chiêu , nàng áo bả vai chỗ cũng có cái động. Trừng mắt nhìn mắt Tử Nhất sau cũng lựa chọn rời xa nàng.
"Thực xin lỗi, các ngươi đích quần áo, ta về sau hội bồi cho các ngươi đích." Tử Nhất đỏ mặt giải thích.
Tiểu Bảo trực tiếp ở hắn mụ mụ trong lòng,ngực đang ngủ, đối ngoại giới đích tình huống một mực không biết.
"Không có việc gì, quần áo ta bây giờ còn có hai kiện, ngươi cũng,nhưng đừng tái bắn ta là tốt rồi, ngươi cũng không nghĩ muốn Trình thúc sống một bó to còn mặc lỏa trang đi." Trình thúc trừu trừu khóe miệng.
"Hiện tại mạt thế, tìm kiện quần áo cũng là không dễ dàng đích, xin nhờ ngươi đừng tại nơi hạt quấy rối , đợi lát nữa nhớ rõ bồi kiện quần áo tỷ của ta." Mộc Phỉ Phỉ khinh bỉ Tử Nhất.
"Thực xin lỗi, ta chờ hạ đưa cho ngươi, ta còn có hai kiện quần áo, ngươi tùy tiện chọn nhất kiện đi." Tử Nhất thật có lỗi địa nhìn nhìn Mộc Tình Tình.
"Không cần." Mộc Tình Tình thản nhiên đích nhìn mắt muội muội.
"Tử Nhất, ngươi chiếu cố Tiểu Bảo đi, này đó tang thi chúng ta tới giết là tốt rồi." Lục Hạo giật nhẹ khóe miệng, hắn chính là trực tiếp bị giặt sạch cái đầu, trên đầu còn nổi lên cái bao.
"Ha ha. . . . . . Đại ca. . . . . . Ngươi. . . . . ." Lục Trung lúc này mới phát hiện hắn ca đích bộ dáng, bình thường đích hoàn mỹ hình tượng cũng chưa , Tiểu Nhất cũng thật đi.
Tối hôm qua mới biết được nguyên lai Tiểu Nhất muốn đi Thanh Thủy căn cứ tìm đứa nhỏ đích ba ba. Tuy rằng không biết vì cái gì nàng nhỏ như vậy có một hai tuổi đích đứa con, nghĩ thầm,rằng nàng là cái có chuyện xưa đích nhân đi. Tối hôm qua tán gẫu hôm khác sau, hắn liền hảm Tử Nhất vi Tiểu Nhất .
Bị Lục Hạo trừng, Lục Trung co đầu rút cổ , ngoan ngoãn mà đem tiếng cười nuốt tiến cổ họng chỗ.
Mộc Phỉ Phỉ cùng Lâm Thanh Thanh là người thường, lại là cô gái được chiều chuộng, cảm thấy được tang thi ghê tởm, bởi vậy đều đứng ở trên xe, mà Lâm Thanh Thanh bởi vì lần trước hiểu rõ nguyên nhân, cũng sợ tái phát sinh đặc thù tình huống, cho nên hiện tại cũng sẽ không Nhượng nàng lái xe .
Hiện tại xe jeep thượng đích người lái viên là Lương Kính, xe tải thượng đích người lái nhân viên là phía sau lưng bị thương đích Lục Trung.
Dị năng giả đích khôi phục năng lực chính là cường, mới hai ngày Lục Trung cùng Ngụy Nguyên hai người trên người đích thương đều khôi phục một nửa.
"Tử Nhất ngươi tới lái xe đi, ta xuống dưới luyện luyện tập." Lương Kính đi xuống xe thay Tử Nhất.
Tử Nhất tuy rằng nghĩ muốn tiếp tục luyện tập kỹ năng, chính là lại sợ tái phạm chúng tăng, không có biện pháp, chỉ có thể thần tình mất mác bụi bại địa trở lại trên xe làm khởi xa phu đích sống.
"Nếu dị năng giả đều giống ngươi như vậy phế tài, nhân loại không cần một tháng liền diệt sạch ." Lâm Thanh Thanh hèn mọn địa nhìn thấy Tử Nhất lên xe cười nhạo nói.
Tử Nhất mặc kệ nàng, xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái, làm chính mình đích sống đi.
"Hừ!" Lâm Thanh Thanh nhìn đến Tử Nhất thế nhưng mạc thị nàng, thở phì phì đích nhắm mắt lại nghỉ ngơi.
"Bầu trời tối đen tiền, chúng ta nhất định phải qua cầu, mọi người nắm chặt thời gian." Lục Hạo thuận tay lại chém chết bên cạnh đích một con nam tang thi.
Buổi chiều, rốt cục tới đầu cầu. Ở xe ngoại chiến đấu đích mấy con, lúc này đã mệt đắc nằm ngồi ở trong xe .
Ngay tại nhanh đến đạt đầu cầu thời, nhìn đến đầu cầu bên cạnh đình lượng màu đen đích xe, trên xe đích nhân cũng thấy được Lục Hạo bọn họ.
Theo trong xe đi ra năm nam nhân, đương Tử Nhất nhất hỏa nhân tiếp cận, mới nhìn rõ là một chiếc màu đen đích Hãn Mã.
"Các ngươi là phải quá này kiều sao không?" Đi đầu màu da góc hắc đích nam nhân đã đi tới.
"Đúng vậy." Lục Hạo đoàn người cũng xuống xe.
"Lão Đại, này mấy nữu không tồi." Một cái góc khôi ngô đích nam nhân mê đắm địa nhìn thấy Tử Nhất mấy nữ sinh.
"Mỹ nữ, lại đây theo chúng ta đi, đi theo chúng ta lão Đại cam đoan các ngươi đốn đốn ăn đích ăn no, ha ha. . . . . ." Một cái vẻ mặt dâm loạn đích nam nhân đối với cách hắn gần nhất đích Mộc Tình Tình đích bộ ngực thẳng xem.
"Muốn chết!" Mộc Tình Tình một cái phong nhận chém thẳng vào kia dâm loạn nam.
"Này nữu đủ vị, ha ha. . . . . . Rất đúng ngươi khẩu vị thôi, hầu tử." Khôi ngô nam nhìn thấy hầu tử trốn tránh mộc Tình Tình công kích đích thân ảnh cười nói.
Nghe tới"Hầu tử" này hai chữ, nhìn thấy màu đen Hãn Mã đích Tử Nhất lâm vào rung lên.
Nguyên lai này bang nhân chính là nguyên văn lý đem Vân Thiên Thiên chộp tới làm tiết dục công cụ đích nhân.
"Mời các ngươi phóng tôn trọng điểm." Lương Kính vẻ mặt tức giận đích che ở Lâm Thanh Thanh đích phía trước.
"Trần minh, hầu tử câm miệng!" Một cái tiễn tóc húi cua đích nam nhân vỗ vỗ hầu tử đích đầu. Dị năng giả đều có thể cảm giác được đến đối phương có phải hay không cũng là dị năng giả.
Lăng dũng nhìn thấy đối phương đích nhân viên, bỏ một cái tiểu hài tử ngoại cùng sở hữu chín nhân, trong đó bảy là dị năng giả, hai cái nhìn qua là bị thương đích, một cái còn mang theo đứa nhỏ, tuy rằng đối phương nhân viên so với bọn hắn nhiều, nhưng trói buộc cũng nhiều, bọn họ bên này có năm dị năng giả, thực đả khởi đến phần thắng cũng đại.
Này mạt thế tiểu thuyết lý, thực lực cao đích dị năng giả có thể cảm ứng được so với hắn thực lực thấp đích dị năng giả đích giai sổ, nhưng thực lực thấp đích chỉ có thể cảm ứng được đối phương so với hắn cường, lại cảm ứng không đến đối phương đích giai sổ.
Lăng dũng cảm ứng được Lục Hạo năng lượng dao động, cùng chính mình giống nhau là sơ giai hậu kỳ, lại nhìn hắn ngày đó sinh mang quý tộc đích hơi thở cùng thần thái, Lăng có thể phán đoán hắn không phải tốt nhạ chính là nhân vật, cũng không muốn làm đắc quá mức.
"Đem ngươi nhóm đích thức ăn nước uống xuất ra nhất bộ phân cho chúng ta, sau đó liền qua cầu đi." Lăng dũng cầm lấy thiết côn gõ dưới bản, sàn nhà lấy thiết côn đích điểm tựa vi trung tâm lấy mạng nhện đích hình dạng nứt ra rồi.
"Lão Đại, nữ nhân cũng lưu lại đi." Hầu tử bất mãn đích quăng phía dưới phát.
"Hầu tử câm miệng, nghe lão Đại đích!" Đứng ở Lăng dũng bên cạnh đích một bàn tử trừng mắt nhìn hạ hầu tử.
"Ngươi cái tử mập mạp tính cái cái gì vậy." Hầu tử khinh thường địa nhìn mắt kia mập mạp.
"Các ngươi động tác nhanh lên đi, chúng ta cũng không cái gì tính nhẫn nại." Lăng dũng bên phải đích trương Đông tà tà địa cười cười.
Này hỏa nhân chúc Lăng dũng cực mạnh, tiếp theo là trương Đông . Dị năng giả đối năng lượng đều có điều,so sánh mẫn cảm.
"Ca, này hỏa nhân là muốn muốn đánh kiếp sao?" Lục Trung nhức đầu, ngây ngốc địa xem hạ Lục Hạo.
"Vậy đến xem hạ các ngươi có hay không thực lực này Nhượng chúng ta buông đồ vật này nọ ." Lục Hạo nhìn mắt Lục Trung sau, tái cùng Ngụy Nguyên nhìn nhau liếc mắt một cái. Trong lòng bàn tay hướng về phía trước lập tức có cái bóng chuyền lớn nhỏ đích điện cầu ở lòng bàn tay phía trên xoay tròn phát ra"? ? Xuyết bối nạp? 臁? p> "Thanh Thanh, Tử Nhất, Mộc Phỉ Phỉ các ngươi trước lên xe." Lục Trung ăn ý địa kêu nữ sinh trước lên xe.
Lục Trung vừa dứt lời, Mộc Phỉ Phỉ bên chân bỗng nhiên vang lên"嘭" đích một tiếng, Mộc Phỉ Phỉ sợ tới mức rút lui vài bước lập tức ngã sấp xuống ngồi dưới đất.
Mọi người theo tiếng vang nhìn đến một chi băng trùy cắm trên mặt đất.
"Ngượng ngùng a, ngươi đã nhóm không chịu giao ra thực vật, vậy chỉ có thể khai chiến ." Trương Đông lại liên tục giàu to rồi mấy băng trùy.
Ngụy Nguyên cầm Đường đao né qua Mộc Phỉ Phỉ phía trước vài cái liền đem băng trùy khảm toái.
Tử Nhất xem loại tình huống này vội vàng một tay che chở Tiểu Bảo, toàn bộ tinh thần cảnh giác.
"Yêu, tiểu muội muội, ngươi nếu sợ sẽ gọi các ngươi đội trưởng chạy nhanh buông đồ vật này nọ chạy lấy người đi, miễn cho bị thương ngươi này thân tế da nộn thịt." Tiểu béo nhìn thấy Tử Nhất.
"Các ngươi những người này tra, Tử Nhất các ngươi khoái thượng xe đi." Lục Trung ghét nhất bị người như thế, thật sự là đâu nam nhân đích mặt, đối với mập mạp ngay cả phát mấy chi băng băng tiễn.
Thứ bảy chương báo thù
"Tiểu tử, hiện tại là mạt thế, cường giả vi tôn đích thời đại, ngươi còn muốn đương chính nghĩa sứ giả, đừng cười tử lão tử ."
Mập mạp một cái thổ thuẫn chặn nghênh diện mà đến đích công kích, hướng Lục Trung đánh trả mấy cái thổ thứ. Lục Trung một cái sau trở mình tránh đi đột nhiên theo trên mặt đất toát ra tới thổ thứ.
Tử Nhất biết, hiện tại cho dù thượng xe tác dụng cũng không đại, Lục Hạo bọn họ không nhất định thất bại, nếu Lục Hạo bọn họ thua, nàng cũng là không có khả năng chạy trốn điệu đích. Cho nên liền lựa chọn thoáng trạm ly chiến trường xa một chút, xem hạ có hay không cơ hội có thể đánh lén. ( thật sự không nghĩ đả kích ngươi, thân, liền ngươi về điểm này kỹ năng, hay là thôi đi. )
Mà lúc này Mộc Phỉ Phỉ cùng Lâm Thanh Thanh đã muốn thượng xe, ở trên xe khẩn trương địa nhìn thấy song phương chiến đấu.
Lục Hạo đối với Lăng dũng, trần minh cùng hầu tử đích phương hướng thả một cái Lôi viêm thuật, chính là vừa mới ở Lục Hạo trong lòng bàn tay xoay tròn đích cái kia cầu, phát ra về phía sau thành một cái điện long, không chỉ có sát thương phạm vi đại, lực sát thương cũng rất mạnh, khuyết điểm chính là phóng ra kỹ năng thời sở cần đích thời gian có điểm dài.
Lăng dũng là lực lượng hệ, hầu tử là mộc hệ, một cái tránh không kịp trung chiêu, trận minh là tốc độ hệ, cho nên tránh thoát .
Ở Lục Hạo phát ra hỏa viêm thuật sau, Trình Quốc, Lương Kính cùng Mộc Tình Tình cũng hướng về bọn họ phát đi công kích, cho nên bên này tựu thành bốn đánh ba.
"Xem lão tử không tiêu diệt ngươi!" Hầu tử theo trên mặt đất xoay người nhảy lên, thả ra một cây thô thô đích dây hướng Lục Hạo súy đi.
"Thật lớn đích khẩu khí, đừng nói mạnh miệng, bằng không đợi lát nữa thua mất mặt." Mộc Phỉ Phỉ một cái phong nhận đem hầu tử đích dây đánh thiên.
Lục gia huynh đệ cùng Ngụy Nguyên là phi thường có ăn ý đích, đều hiểu được Lục Hạo đích ý tứ, Lục Trung bám trụ phòng ngự năng lực cường đích tiểu béo, thật to suy yếu địch quân đích phòng ngự, tái Nhượng Ngụy Nguyên bám trụ lực công kích góc cường đích trương Đông. Lục Hạo rõ ràng hai người bọn họ đích thực lực tự bảo vệ mình là tuyệt đối không có vấn đề đích.
"Hầu tử, ngươi cùng trần minh đi đối phó hắn." Lăng dũng biết đến Lục Hạo cùng hắn đều ở vào sơ giai hậu kỳ.
"Đi nơi nào, đối thủ của ngươi là ta." Mộc Tình Tình đối với hầu tử ngay cả phát hai quả phong nhận.
"Ác? Ngươi nói chính là trên giường đích đối thủ sao? Ta đây phi thường vui, thân ái đích" . Hầu tử nhìn thấy Lục Hạo rất nhanh đích công kích tới trần minh, dựa vào! Mới phát hiện Lục Hạo là Lôi hệ cùng tốc độ hệ song hệ dị năng giả.
Trình Quốc, Lương Kính, Mộc Tình Tình kéo Lăng dũng cùng hầu tử, Lục Hạo là Lôi hệ cùng tốc độ hệ song dị năng giả, vẫn là mạt thế trung kỳ sau đích cường giả một trong, cho nên trần minh này tốc độ hệ dị năng giả đối Lục Hạo là rõ ràng không đủ xem đích. Quả nhiên, rất nhanh, trần minh liền nằm trên mặt đất, không động đậy hiểu rõ.
Một cái xoay người, Lục Hạo một cái điện giật cầu bắn về phía hầu tử đang ở công kích Mộc Tình Tình đích dây. Mộc Tình Tình là phong hệ, cho nên hắn đích nhanh nhẹn cũng là có điều,so sánh cao đích, hầu tử muốn dùng dây bắt lấy nàng, cũng không phải kiện dễ dàng chuyện.
Rất nhanh, hầu tử ở Lục Hạo cùng Mộc Tình Tình đích vây công hạ bị Lục Hạo đích một cái mãnh liệt điện giật cấp điện ngất đi thôi.
Lăng dũng cùng Lương Kính đều là lực lượng hệ, nhưng rõ ràng Lăng dũng so với Lương Kính cường, Lăng dũng đích dị năng là ở sơ giai hậu kỳ, mà Lương Kính vừa mới đến sơ giai trung kỳ, Lương Kính bị Lăng dũng đá ngã xuống đất, Lăng dũng tiến lên nghĩ muốn ở Lương Kính trên đầu bổ thượng một côn, Trình Quốc một chi hỏa tiễn quá khứ, Lăng dũng chỉ có thể nghiêng người phát ra.
"Trình thúc, Lương Kính, tình tình các ngươi quá khứ trợ giúp Lục Trung cùng Ngụy Nguyên, nơi này giao cho ta." Lục Hạo tái hướng Lăng dũng bổ thượng một cái lôi cầu thuật.
Bên kia, trương Đông năm mai lưỡi trượt tề phát, Ngụy Nguyên tránh không kịp, trong đó một quả chiếu vào phía trước bị thương đích cánh tay trung, huyết hoa phun ra. Trương Đông là kiên quyết không để cho Ngụy Nguyên thở dốc đích cơ hội, liên tục tái phát ra năm mai.
Ngụy Nguyên lại vội vàng nghiêng người, sau trở mình đích phát ra, né tránh hai quả, còn có ba mai có điểm khó khăn, mắt thấy vừa muốn lại bị thương, đột nhiên ở Ngụy Nguyên phía trước xuất hiện một cái thật dày đích thủy thuẫn, tuy rằng lưỡi trượt vẫn là mặc ra thủy thuẫn, bắn thiệt hướng Ngụy Nguyên, nhưng nó thành công cản trở lưỡi trượt đích tốc độ cùng lực lượng, Nhượng Ngụy Nguyên thoải mái mà tránh đi.
"Mỹ nữ, không ngoan ác, phá hư ta chuyện tốt, là muốn trả giá đại giới đích yêu." Trương Đông đối với Tử Nhất âm âm cười, một cái trở mình thủ ngay cả phát hai quả băng tiễn bắn về phía nàng.
"Cẩn thận!" Ngụy Nguyên, hướng lại đây, nhưng chỉ tới kịp khảm điệu một chi.
Tử Nhất bi kịch , đây là thần mã tình huống, uy, tiên sinh đối thủ của ngươi không phải ta đi, này cừu hận giá trị không mang theo như vậy lạp đích đi. Vội vàng làm một cái thủy thuẫn, giảm nhỏ băng tiễn đích tốc độ cùng lực đánh vào, theo sau một tay che chở Tiểu Bảo, rất không lịch sự đích đến cái té ngã ăn cứt chó đích tư thế hiểm hiểm đích tránh đi kia chi băng tiễn.
"Các ngươi không có việc gì đi?" Lúc này, Mộc Tình Tình cùng Trình Quốc đã che ở Tử Nhất cùng Ngụy Nguyên phía trước đối với trương Đông thi triển kỹ năng.
Màn ảnh quay về phóng tới Lục Trung vs tiểu béo bên này, hai người đích tình huống không sai biệt lắm, thuần túy là đấu năng lượng đích tiêu hao, một cái băng thuẫn, một cái thổ thuẫn, ngươi công ta chắn, ta công ngươi chắn, đều chiếm không được đối phương tiện nghi.
"Lương Kính, đây là của ta chiến đấu, ta chính mình đến là được, ngươi đi giúp những người khác đi, cám ơn!" Lục Trung nhìn đến Lương Kính đi tới, mở miệng nói.
"Thật sự không thành vấn đề sao không?" Lương Kính cảm thấy được này tiểu tử còn mãn có cá tính đích.
"Đúng vậy." Lục Trung nhanh nhìn chằm chằm đối diện đích mập mạp.
"Hảo, vậy ngươi cẩn thận!" Lương Kính vội vàng bôn hướng Ngụy Nguyên bên kia.
"Tiểu tử, ngươi còn mãn túm đích thôi." Tiểu béo vốn đang lo lắng bọn họ hội liên hợp đâu.
Trong chiến đấu đích Lương Kính nhìn thấy mập mạp ánh mắt lóe lóe, theo đấu võ thời liền cảm thấy được không thích hợp, kia mập mạp hình như là ở phối hợp hắn tha thời gian đích đánh nhau, có mấy lần rõ ràng hắn có thể tiến công đích, chính là hắn lại để ngừa thủ là việc chính, vài lần đích thổ thứ đánh vào chính mình đích băng thuẫn thượng, đều không - cảm giác cái gì uy lực, chính là ngoại nhân xem ra kia thật to đích thổ thứ tựa như uy lực rất lớn dường như.
Không hề nghi ngờ, Ngụy Nguyên bên này ở Trình Quốc, Mộc Phỉ Phỉ còn có sau lại gia nhập đích Lương Kính đám người vây công hạ, trương Đông rất nhanh đích bại trận .
"Các ngươi đây là đàn p, đê tiện!" Đây là trương Đông rồi ngã xuống thời đích cuối cùng một câu.
"Người trẻ tuổi, không thực lực này, đừng đi ra loạn thưởng người khác gì đó a." Trình Quốc thở dài khẩu khí.
"Lục Trung bên kia không cần chúng ta, đi giúp Lục Hạo đi." Lương Kính một đám người hướng Lục Hạo bên kia quá khứ.
"Huynh đệ, chúng ta cũng là bị bắt bất đắc dĩ mới thưởng các ngươi đồ vật này nọ đích, tại đây mạt thế tất cả mọi người không dễ dàng, chúng ta không cần các ngươi gì đó , các ngươi buông tha chúng ta đi." Lăng dũng nhìn đến này tình hình chiến đấu, thắng bại đã phân, cũng không cần đánh nữa.
Lục Hạo đang muốn nói chuyện, liền nhìn đến Lục Trung cùng kia mập mạp cùng nhau đi rồi qua.
"Không cần buông tha bọn họ, bọn họ hại thiệt nhiều nhân, tỷ của ta chính là bị này giúp súc sinh cấp j giết đích." Mập mạp cừu hận đích nhìn thấy Lăng dũng.
"Ngươi còn có nhớ hay không kim viên thôn, các ngươi vì thực vật, giết hại chúng ta đích thôn dân, ngay cả tiểu hài tử cũng không buông tha. Khi đó, ta dị năng chưa thức tỉnh, tỷ của ta đem ta xao vựng dấu đi. Hôm nay ta nên vì tỷ của ta cùng trong thôn bị các ngươi giết chết đích nhân báo thù." Mập mạp một cái thổ đã đâm đi, Lăng dũng một cái toát ra né ra.
"Các ngươi những người này tra, có năng lực không đi sát tang thi, chạy tới sát lão nhược phụ nữ và trẻ em, thật sự đáng chết!" Lục Trung cũng hướng Lăng dũng ngay cả bắn mấy mai băng tiễn.
"Lưu lại các ngươi những người này tra chỉ biết hại càng nhiều đích nhân." Trình Quốc cũng hướng Lăng dũng phát đi một cái hỏa cầu.
Ni mã, những người này thật không phải là người, Tử Nhất dùng nàng kia sứt sẹo đích thủy tiến bắn thẳng đến Lăng dũng, tuy rằng không có gì lực công kích, nhưng Tử Nhất nhớ tới Vân Thiên Thiên ở nguyên văn lý đích gặp được cũng hiểu được giải hận.
"Các ngươi buông tha ta đi, ta trên xe gì đó đều cho các ngươi." Lăng dũng té trên mặt đất cầu xin đến.
"Các ngươi sát thôn dân đích thời điểm, bọn họ cầu các ngươi đích thời điểm, các ngươi vì cái gì không buông tha bọn họ? Vì cái gì? ! Hiện tại ngươi cũng đi chết đi!" Mập mạp nảy sinh ác độc nói.
Không hề nghi ngờ, Lăng dũng ở mọi người đích lại vây ẩu hạ, treo.
Mộc Phỉ Phỉ cùng Lâm Thanh Thanh cũng đều xuống xe, đi ra.
Nhìn mắt treo đích trên mặt đất Lăng dũng đích thi thể, mập mạp trực tiếp ở hầu tử, trần minh còn có trương Đông đích cảnh bột bổ thượng một đao.
"Tỷ, ta giúp ngươi báo thù , ngươi ngủ yên đi, ta nhất định hội hảo hảo sống sót đích, ngươi đừng lo lắng." Mập mạp quỳ trên mặt đất, hai mắt chảy lệ, nâng đầu, nhìn thấy bụi áp áp đích không trung.
Nhìn thấy mập mạp, Tử Nhất lúc này mới nhớ tới, cảm thấy được có điểm kỳ quái, nguyên văn lý mập mạp cũng không phải tại đây thời điểm xuất hiện đích, mà là ở một năm sau nam chủ xuất hiện đích thời điểm hắn mới xuất hiện đích. Sao lại thế này? Chẳng lẽ là nàng xuyên qua mới xuất hiện tới rồi con bướm hiệu ứng?
"Ngươi hiện tại có tính toán gì không?" Lục Trung nhìn về phía tiểu béo.
"Ta cũng không biết, ta liền một người , thượng na đều được."
"Nếu không, ngươi gia nhập chúng ta, cùng đi rất minh căn cứ." Lục Trung vỗ vỗ tiểu béo đích bả vai.
"Cám ơn các ngươi, ta có thể báo thù cũng là ít nhiều các ngươi, ta quyết định gia nhập các ngươi đích đội ngũ, ta gọi là Điền Lập, các ngươi bảo ta tiểu béo là tốt rồi, thổ hệ dị năng giả." Tiểu béo gật gật đầu.
"Hoan nghênh hoan nghênh, về sau chúng ta đích đội ngũ phòng ngự năng lực càng tiến thêm một bước , ha ha. . . . . . Ta gọi là Lục Hạo, Lôi hệ cùng tốc độ hệ dị năng giả."
"Ta gọi là Trình Quốc, ngươi bảo ta Trình thúc là tốt rồi, ta là hỏa hệ dị năng giả."
"Lương Kính, hỏa hệ dị năng giả, đây là ta bạn gái, Lâm Thanh Thanh, người thường."
"Ngụy Nguyên, lực lượng hệ."
"Mộc Tình Tình, phong hệ dị năng giả, đây là ta muội muội Mộc Phỉ Phỉ, người thường."
"Tử Nhất, thủy hệ, con ta, Tiểu Bảo."
"Tiểu béo thúc thúc hảo!" Tiểu Bảo huy phất tay hướng về tiểu béo chào hỏi.
"Nhĩ hảo, tiểu đệ đệ." Tiểu béo đối với Tiểu Bảo cười cười, đứa nhỏ này theo ngay từ đầu sẽ không khóc nháo quá, thật đúng là lúc còn nhỏ.
"Tốt lắm, mọi người chạy nhanh thu thập, đem xe tải thượng gì đó đều bàn Hãn Mã thượng. Ăn một chút gì, chuẩn bị qua cầu. Tiểu Trung, đem tạp lái xe đích du cũng biết xuống dưới."
"Tốt, ca."
"Hạo ca ca, ngươi xem, trên xe có thiệt nhiều thực vật, ba tương xăng, một ít nam trang quần áo, còn có năm lều trại." Mộc Phỉ Phỉ hưng phấn đích cầm lấy một bao thịt bô ăn đứng lên.
Trình Quốc cùng Lương Kính vội vàng cầm vài món, bởi vì phía trước đích quần áo đều lọt vào Tử Nhất đích độc hại, không thể tái mặc.
Ngay cả Mộc Tình Tình cũng cầm kiện nam trang t sơ mi, nhét vào ba lô, để ngừa bất cứ tình huống nào.
Ngụy Nguyên cũng vội vàng đem trên người đích kia kiện đổi điệu.
"Tiểu Nhất a, hiện tại Trình thúc có quần áo mới , ngươi có thể tận tình đích luyện tập của ngươi thủy tiến , ha ha. . . . . ." Trình Quốc cảm thấy được ‘ Tiểu Nhất ’ so với kêu ‘ Tử Nhất ’ tới dễ gọi đi học chạm đất trung kêu.
"Thật tốt quá, không cần tái mặc này tên khất cái trang ." Lương Kính lập tức đem trên người đích kia kiện tối hoàn hảo ( tả thắt lưng chỗ mặc hai lổ nhỏ cộng thêm trên vai một cái lổ nhỏ ) đích áo cỡi ra thay trên xe đích nam trang.
"Thực xin lỗi." Tử Nhất mặt xấu hổ, hơn nữa có điểm áy náy, tại đây mạt thế vật tư thiếu đích tình huống hạ, lộng phá hủy người khác đích quần áo. Hại nhân gia mặc tên khất cái trang đi dạo hai ngày, thật sự là ngượng ngùng, thề về sau có thứ tốt, nhất định phải hảo hảo bồi thường bọn họ.
Thứ tám chương đã chết đều phải yêu
"Mụ mụ không phải cố ý đích, Trình bá bá, lương thúc thúc, Tiểu Bảo mời các ngươi ăn chocolate, các ngươi tha thứ mụ mụ được không?" Tiểu Bảo giương ngập nước đích mắt to nhìn thấy Trình Quốc cùng Lương Kính.
"Ngốc tiểu tử, bá bá với ngươi mụ mụ hay nói giỡn đích đâu, chocolate chính ngươi lưu lại từ từ ăn." Trình Quốc nhu liễu nhu Tiểu Bảo đích đầu.
"Hảo, thúc thúc tha thứ Tiểu Bảo đích mụ mụ, Tiểu Bảo thực ngoan, đến, thúc thúc mời ngươi ăn thịt bô." Lương Kính đệ bao thịt bô cấp Tiểu Bảo.
"Ha ha. . . . . . Tiểu béo nha, về sau nhìn đến Tiểu Nhất phát kỹ năng đánh tang thi đích thời điểm, nhớ rõ phải trạm xa một chút, biết sao, đừng nói ca không nhắc nhở ngươi a." Lục Trung nhìn thấy Tử Nhất kia bạo hồng đích mặt, cảm thấy được thực đáng yêu, thật sự nghĩ tới đi xoa bóp.
Tiểu béo cũng không nghĩ muốn ngày nào đó mặc vào mát mẻ đích động trang, thực cấp Lục Trung mặt mũi gật gật đầu, tiếp tục khẳng bánh mì đi.
Lục Hạo bị chung quanh đích không khí cuốn hút , cũng muốn nổi lên lần trước trực tiếp bị Tử Nhất cấp giặt sạch cái đầu, không biết tức giận vẫn là buồn cười, cũng không nại địa cười cười.
"Thật sự là cái yêu tinh hại người." Lâm Thanh Thanh nói thầm hạ đừng nói nói , chết đói, tiếp tục ăn cái gì.
Mộc Phỉ Phỉ nhìn đến Lục Hạo đối với Tử Nhất nở nụ cười hạ, ghen tị . Này tiện nữ nhân, cả ngày liền ôm con trai loạn câu dẫn nam nhân.
Tử Nhất lúc này cảm giác được kia giống hung lang đích tầm mắt, quay đầu, nhìn đến Mộc Phỉ Phỉ kia âm ngoan đích ánh mắt. Cái này gọi là chuyện gì a, ta lại làm sao trêu chọc ngươi Đại tiểu thư , nữ nhân này mạc danh kỳ diệu, mặc kệ nàng.
Kiều thượng, một chiếc Hãn Mã, một cái xe jeep trước sau thứ tự đích chạy . Hãn Mã thượng làm chạm đất hạo huynh đệ, Ngụy Nguyên, Mộc gia tỷ muội, xe jeep ngồi Tử Nhất, Lâm Thanh Thanh, Trình Quốc, Lương Kính, tiểu béo.
Đứng xa xa nhìn kiều phía trước có mấy người rải rác đích tang thi còn có một ít đỗ đắc loạn thất bát tao đích ô tô.
Đem xe đỗ đến ly tang thi một khoảng cách ngoại, toàn bộ nhân viên đều xuống xe, nam đích phụ trách sát tang thi, nữ đích phụ trách thu thập xăng.
Cứ như vậy, ô tô, khai khai đình đình đích, liên tục về phía trước. Vừa mới quá hoàn kiều thân ba phần này hai thời, Tử Nhất đột nhiên cảm giác được trong không khí có một tia năng lượng không thích hợp. Rõ ràng Lục Hạo bọn họ cũng cảm giác được .
Trong không khí tang thi hủ thi vị, kẻ khác buồn nôn.
"Cẩn thận, là t1" Lục Hạo nhìn chằm chằm phía trước. Tất cả mọi người theo Lục Hạo xem qua đi, nhìn đến đối diện không sai biệt lắm sáu mươi con bình thường tang thi cùng một con lực lượng hệ t1, hướng bọn họ bên này đi tới.
"Thổ phòng thuật! Hiện tại làm sao bây giờ, tường đất xanh không được bao lâu." Tiểu béo ở kiều thượng dựng thẳng lên một mặt thật to đích tường đất, ngăn cản tang thi.
"Này t1 là lực lượng hệ đích, tiểu béo cùng ta đi dẫn dắt rời đi t1. Các ngươi toàn bộ mọi người đi sát bình thường tang thi." Lục Hạo vừa dứt lời, tiểu béo đích tường đất đã bị tang thi đào cái đại động, mắt thấy chúng nó đã qua đến đây. Lục Hạo vốn định phát cái Lôi viêm thuật bỏ lại tang thi đàn đích, chính là thời gian thượng không cho phép, chỉ có thể buông tha cho .
Lúc này băng trùy, hỏa cầu, phong nhận, một đống đưa đến tang thi đàn lý, Lương Kính, Ngụy Nguyên, Tử Nhất, Mộc Phỉ Phỉ, Lâm Thanh Thanh đều đề đao mà lên, chém giết tang thi. Đao phong nhập thịt thanh liên tiếp vang lên, màu đen tanh hôi đích máu nháy mắt trào ra.
Tiểu béo vi thiết trí một cái thổ thuẫn ở Lục Hạo trước người, hai người đem t1 dẫn tới một bên.
Mộc Tình Tình che chở Mộc Phỉ Phỉ, không cho nàng bị tang thi thương đến, mà Mộc Phỉ Phỉ nhìn đến bị thương đích tang thi liền đi lên bổ một đao.
Tử Nhất một bên che chở Tiểu Bảo, thần tình máu đen, một bên chém giết tang thi, trảm không đến chúng nó đích đầu liền trảm chúng nó đích thủ tay chân chân, dùng hết ăn nãi đích khí lực chém giết .
Gầm rú không ngừng, thi thối hương vị càng phát ra nồng đậm. . . . . .
Lục Trung cũng đứng ở Tử Nhất bên cạnh phát ra kỹ năng, thuận tiện hộ hạ nàng cùng Tiểu Bảo.
Lâm Thanh Thanh tuy nói đề đao mà lên, nhưng là bởi vì sợ hãi, vẫn là lui ở tại Lương Kính phía sau.
Mắt thấy một con tang thi phải bắt thượng Lâm Thanh Thanh, Lương Kính một cái xoay người vi Lâm Thanh Thanh chắn thượng một trảo.
Vai trái đích huyết lập tức chảy ra, huyết nhục hướng hai bên quay. Máu tươi đích hương vị hấp dẫn càng nhiều đích tang thi hướng hắn dũng lại đây.
Vây quanh hắn đích tang thi nhiều lắm, Lương Kính sát bất quá, lúc này đã đầy người là trảo ngân.
Những người khác cũng chú ý tới Lương Kính bên này đích tình huống, cũng hướng về hắn bên này tới gần, nghĩ muốn cứu hắn. Nhưng vào lúc này, Lương Kính vì né tránh một con tang thi đích công kích, không lưu ý đến chính mình đã muốn tới gần kiều biên, chân một cái quay lại, không cẩn thận cả thân thể rơi xuống ở kiều ngoại, may mắn nhanh tay, một tay cầm lấy kiều bên cạnh, mặt khác một bàn tay bị Lâm Thanh Thanh cầm lấy, cứ như vậy điếu ở giữa không trung.
"Lương Kính, chống điểm, ta lập tức cứu ngươi." Ly Lương Kính gần nhất đích Trình Quốc biên hảm, biên phóng hỏa cầu tạp hướng Lương Kính bên này đích tang thi.
Ngụy Nguyên cũng mau giết Lương Kính bên này .
Những người khác tuy rằng nhìn đến Lương Kính đích tình huống, nhưng là đều bị cái khác tang thi chống đỡ, không qua được.
Lâm Thanh Thanh nhìn đến bên cạnh kia con tang thi hướng nàng tới gần lại đây, sợ hãi đích vội vàng buông lỏng ra Lương Kính đích thủ, chạy ra.
"Thanh Thanh. . . . . ." Lương Kính vốn định dựa vào Lâm Thanh Thanh đích thủ cùng chính mình cầm lấy kiều duyến đích thủ, sử lực hiện lên đến, bởi vì hắn là thân mình là dị năng giả, phải hiện lên đến vẫn là có thể làm được đích, nhưng trên người đích thương thật sự nhiều lắm, bị thương có điểm trọng, cho nên động tác chậm điểm. Đã có thể tại đây thời, Lâm Thanh Thanh lại buông lỏng ra tay hắn. Nhượng hắn cả người một cái trọng trụy, cầm lấy bên cạnh đích thủ càng cố hết sức , thân mình lại hoạt hạ điểm. Hiện tại hắn cả người đích sức nặng chính là dựa vào mấy cái ngón tay chống .
"Thực xin lỗi, ta không nghĩ đích, kia tang thi lại đây , ta thực sợ hãi, ngươi đừng trách ta, thực xin lỗi, a kính." Lâm Thanh Thanh vừa chạy vừa nhìn thấy lương tiến sắp rớt xuống kiều đích thân thể khóc ròng nói.
"Không, ta không trách ngươi, Thanh Thanh, chiếu cố tựa-hình-dường như mình, bảo trọng!" Lương Kính lúc này nhắm mắt lại.
Bởi vì Lương Kính là lực lượng hệ đích, hiện tại toàn thân đều sức nặng đều ở mấy cái ngón tay thượng, ngón tay phát ra lực, làm cho kiều duyến có điểm toái ngân đích dấu hiệu.
Ngay tại Trình Quốc hướng lại đây muốn bắt lấy hắn thời, Lương Kính đầu ngón tay đích kiều duyến vỡ vụn, Lương Kính cứ như vậy rớt xuống hải lý đi, ở hắn ngã xuống đích kia một khắc mặt biển thượng nhảy ra một con biến dị ngư. Tất cả mọi người biết hắn là không có khả năng sống sót đích .
"Lương Kính. . . . . . Còn kém một chút, một chút mà thôi." Trình Quốc đối với kiều hạ gào thét.
"Vì cái gì, vì cái gì ngươi phải buông tay? Chỉ cần ngươi tái kiên trì hạ hạ, một chút là đến nơi, Lương Kính vì ngươi có thể cho ngươi đương thịt thuẫn, vì cái gì ngươi ngay cả kiên trì hạ cũng không được?" Trình thúc hướng tới Lâm Thanh Thanh quát.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi. . . . . . Ta không nên sợ hãi đích, thực xin lỗi. . . . . . Ô. . . . . ." Mà Lâm Thanh Thanh đã muốn sắc mặt tái nhợt, trên mặt lệ lưu.
Tử Nhất lúc này ngây dại, cái kia sáng sủa đích nam nhân, nàng nói qua phải còn hắn quần áo, nàng còn không có bồi thường hắn thứ tốt đâu, hắn như thế nào sẽ chết . . . . . .
Nhìn thấy kia khóc hi lý rầm đích Lâm Thanh Thanh, Tử Nhất là một cái thực cảm tính đích nhân, hốc mắt cũng không tự chủ đích tụ tập nước mắt, nghĩ Lương Kính ở ngã xuống tiền một khắc còn ôn nhu địa đối với Lâm Thanh Thanh nói, không trách nàng, Nhượng nàng chiếu cố tựa-hình-dường như mình. Kia một khắc Lương Kính Nhượng Tử Nhất thực kính nể, có lẽ có người cảm thấy được hắn là cái ngốc tử, nhưng Tử Nhất đích tâm bị thật sâu đích xúc động , nàng cảm động . Mạt thế là cái hắc ám, hỗn loạn huyết tinh, nhân tính mất đi, mỗi người cảm thấy bất an đích thời đại, thiện lương mềm lòng đích nhân bình thường sống không lâu.
Vô luận Lâm Thanh Thanh là cái cái dạng gì đích nhân, bọn ta là một cái may mắn đích nữ nhân!
"Mụ mụ ngươi làm sao vậy? Trình bá bá hảo hung địa hô lương thúc thúc, lương thúc thúc làm sao vậy?" Tiểu Bảo nhìn thấy cho đã mắt khuông nước mắt đích mụ mụ, mắt của mình cũng không cấm đỏ hồng.
"Tiểu Bảo, ngoan, lương thúc thúc lên trời đường , ta không nói lời nào, nắm chặt mụ mụ." Hiện lên một con tang thi chộp tới đích thủ, một cái trở lại, dùng hết chính mình toàn thân đích khí lực hung hăng địa chém đứt nó đích cổ.
Tử Nhất bên cạnh đích Lục Trung nội tâm thở dài thanh, Lương Kính là điều thực hán tử, đáng tiếc .
Lúc này bình thường tang thi chỉ còn lại có không đến hai mươi con, đánh nhau đã muốn so với phía trước thoải mái hơn.
Bên kia đích chiến trường.
"Tiểu béo thổ cái lồng." Lục Hạo không nhìn trên vai đích cái kia lỗ máu, đem lôi điện áp súc thành một cái tiểu cầu.
"Tốt." Tiểu béo lập tức làm cái thổ tường thuật, trên mặt đất xuất hiện cái dạng cái bát hình đích thổ cái vây khốn t1.
"Đội trưởng, phải nhanh điểm, cái chụp vây không được nó, lập tức phải đi ra ." Nhưng là mập mạp sơ giai đích thổ thuật đối t1 mà nói là vây không được đích, rất nhanh sẽ bị t1 tạp lạn.
Ngay tại t1 chui từ dưới đất lên mà ra đích thời điểm, Lục Hạo liền đem áp súc"Lôi quang cầu" bắn về phía t1 đích đầu.
t1 rất nhanh đích lung lay phía dưới, nhưng vẫn là tránh không khỏi, quang cầu bắt nó đích đầu xoá sạch một phần năm, nó một con lợi trảo đối với Lục Hạo quét ngang mà đến, mập mạp lại dựng thẳng lên một mặt tường đất ngăn trở. t1 bắt,cấu,cào hai hạ, càng làm tường cấp trảo lạn .
Mập mạp năng lượng mau tiêu hao xong rồi, mệt đắc thẳng thở.
Lục Hạo ở mập mạp dựng thẳng lên tường mặt thời vốn định tái lộng cái"Lôi quang cầu" , kết quả cảm giác được trong cơ thể đích năng lượng rất nhanh đích ở bên trong thân thể quay lại một vòng, Lục Hạo cảm ứng được chính mình đích Lôi hệ dị năng ở phía sau thăng giai .
Lục Hạo hiện tại là Lôi hệ nhất giai, tốc độ hệ sơ giai hậu kỳ.
Mắt thấy t1 sắp quơ được mập mạp , Lục Hạo một cái điện giật quá khứ, liền cắt đứt nó đích móng vuốt.
Đây là sơ giai cùng nhất giai đích phân thủy lĩnh đi.
Lập tức tái phát một cái điện giật quá khứ, t1 đích đầu óc rốt cục bạo , tinh hạch cũng bị quăng đi ra, Lục Hạo lấy tay khăn nhặt lên bỏ vào túi tiền.
"Chúng ta trở về." Lục Hạo cùng tiểu béo rất nhanh đích trở lại Tử Nhất bên này đích trên chiến trường.
Khi bọn hắn trở lại thời, tràng thượng đích tang thi cũng giết đắc cúng thất tuần tám tám .
Lục Hạo một cái điện giật quá khứ đem cuối cùng một con đánh chết .
"Ca, ngươi thăng giai ?" Lục Trung kinh ngạc địa nhìn thấy đại ca.
Gật gật đầu, xem như trả lời Lục Trung. Nhìn đến đội ngũ lý đích nhân viên tình cảnh bi thảm đích bộ dáng, lại nhìn đến khóc đích Lâm Thanh Thanh, còn có nước mắt lưng tròng đích Tử Nhất. Lục Hạo nhìn về phía Lục Trung.
"Lương Kính đã chết." Lục Trung chỉ chỉ vừa mới Lương Kính ngã xuống đích địa phương.
"Hạo ca ca, chính là này nữ nhân buông tay , bằng không Lương Kính sẽ không chết đích, Lương Kính vì cứu nàng. . . . . . palapalapala. . . . . ." Mộc Phỉ Phỉ chạy đến Lục Hạo bên người, vẻ mặt tức giận nói.
"Đi thôi, thiên sắp đen, chúng ta phải chạy nhanh qua cầu, tìm địa phương nghỉ ngơi." Lục Hạo nhân mới vừa thăng giai, trong cơ thể năng lượng vẫn là có điểm không xong định, nhíu nhíu mày đánh đoạn Mộc Phỉ Phỉ.
Toàn bộ mọi người mang theo mỏi mệt đích thân hình thượng xe.
Thứ chín chương yêu nghiệt nam
Ban đêm, không khí trầm trọng, tất cả mọi người không nói gì, Tử Nhất Y Nhiên vì bọn họ thi thủy, đều tự rửa sạch hoàn, Mặc Mặc địa ăn xong đồ vật này nọ sau đại đô mấy người quay về lều trại nghỉ ngơi đi. Mộc Phỉ Phỉ cũng bị Mộc Tình Tình kéo vào lều trại đi.
Ban ngày được đến đích năm lều trại phân phối vi: Tử Nhất cùng nhà mình đứa con một cái, Lục gia hai huynh đệ một cái, Mộc gia tỷ muội một cái, Trình Quốc, Ngụy Nguyên, tiểu béo một cái, nguyên bản là Lương Kính cùng Lâm Thanh Thanh một cái đích, hiện tại tựu thành Lâm Thanh Thanh một mình một cái.
Tử Nhất ở Tiểu Bảo ngủ sau, liền làm ở lều trại bên cạnh, ngửa đầu nhìn thấy bụi áp áp đích không trung, Tử Nhất nắm chặt nắm tay, sau đó đứng lên, hướng mặt sau đích tảng đá lớn đầu đi đến, đối với tảng đá lớn tóc thủy tiến, mặc kệ này kỹ năng có bao nhiêu lạn, chỉ cần có thể có tăng lên là tốt rồi.
Nghĩ đến Lục Hạo đã muốn là nhất giai , mà chính mình còn ở vào sơ giai giai đoạn trước, liền càng ở cố gắng địa lụt tiến .
Lục Hạo nhìn thấy Tử Nhất luyện tập kỹ năng đích bóng dáng, quay đầu nhìn về phía chính mình đích đệ đệ, kêu hắn tiến lều trại, đem hai khỏa t1 đích tinh hạch đem ra.
"Ca, đây là cái gì đồ vật này nọ? Ta có thể cảm giác được nó bên trong có năng lượng đích dao động." Lục Trung cầm lấy đến xem xem.
"Đây là theo t1 trong đầu lấy ra nữa đích tinh thể, ta phía trước thử cảm ứng hạ nó, cảm giác được nó đích năng lượng tựa hồ có thể bị ta hấp thu. Ta hiện tại phải hấp thu nó đích năng lượng, nếu đợi lát nữa có cái gì dị động ngươi sẽ ngăn cản ta, biết không? Chúng ta đều quá yếu, thế giới này chỉ có cường giả mới có thể sinh tồn đi xuống. Nếu ta hấp thu hoàn không thành vấn đề , ngươi tái hấp thu." Nói xong bế thu hút con ngươi, chậm rãi cảm giác này tinh thể đích năng lượng.
Hai mươi phút sau, Lục Hạo mở ra mắt. Cảm thấy được thân thể đích năng lượng còn có dị năng tựa hồ đều có chút tăng lên, tuy rằng không phải thực rõ ràng, nhưng cảm giác vẫn là không tồi. Nếu hấp thu nhiều mấy khỏa tin tưởng hiệu quả hội tái rõ ràng đích.
"Ca, cảm giác thế nào?" Lục Trung nhìn nhìn cảm thấy được ca ca cũng không có gì không ổn, mới buông tâm.
"Không có việc gì, này tinh thể là có thể hấp thu đích, ngươi thí hạ này khỏa."
Lục Hạo vừa nói hoàn, Lục Trung liền bật người tiến vào trạng thái . Lục Hạo cười cười, này đệ đệ vẫn là như vậy tính nôn nóng.
"Đêm nay chúng ta ba gác đêm, Ngụy Nguyên thủ tiền một phần ba đích thời gian, ta thủ trung gian kia đoạn, tiểu béo thủ mặt sau kia đoạn thời gian, có không thành vấn đề?" Trình Quốc ba người ở lều trại lý thương lượng .
Tiểu béo gật gật đầu.
"Không thành vấn đề, ta hiện tại trước đi ra ngoài." Ngụy Nguyên đứng dậy đi rồi đi ra ngoài.
"Hảo, vất vả ." Trình Quốc nằm ở lều trại lý, không hề buồn ngủ, trong lòng thầm nghĩ , lúc ấy nếu hắn mau nữa điểm, Lương Kính có lẽ sẽ không phải chết .
"Tỷ, ngươi để làm chi lôi kéo người ta, ta còn không cùng Hạo ca ca nói xong nói đâu." Mộc Phỉ Phỉ vào lều trại hậu sinh tức giận bỏ ra Mộc Tình Tình đích thủ.
"Ngươi không thấy được Hạo ca cau mày sao không? Ngươi như vậy sẽ chỉ làm hắn chán mà thôi." Mộc Tình Tình khuyên muội muội.
"Ta biết ngươi cũng là thích Hạo ca ca đích, có phải hay không? Ngươi đừng phủ nhận, ta là ngươi muội muội, ta có thể cảm giác được."
"Đúng thì thế nào? Thích Hạo ca đích nhiều nữ nhân lấy được, Hạo ca gia tộc là năm đại thế gia một trong, tuy rằng hiện tại là mạt thế, nhưng, ai đều biết nói hiện tại đích năm đại gia tộc sẽ không so với mạt thế tiền kém, thậm chí còn muốn so với ban đầu càng chiếm quyền, thực lực càng mạnh đại. Mà chúng ta chính là tiểu gia tộc hiểu rõ đứa nhỏ, Lục gia lại như thế nào hội lựa chọn chúng ta? Muội muội, thanh tỉnh điểm, chúng ta cùng hắn là không có khả năng đích." Mộc Tình Tình vẻ mặt ảm đạm đích cầm khăn tay sát chủy thủ.
"Tỷ, ngươi đây là dài người khác chí khí, diệt chính mình uy phong. Hiện tại tuy rằng là mạt thế, cường giả vi tôn, nhưng là, nam nhân nào có không ăn trộm tinh đích? Lấy chúng ta đích mỹ mạo, chỉ cần chúng ta không để khí, cho dù về sau Hạo ca cưới nữ nhân khác, chúng ta cũng là có thể đi theo hắn đích nha, tại đây mạt thế, tang thi đáng sợ, nhưng nhân tâm càng đáng sợ, nếu không có cái chỗ dựa vững chắc, chúng ta chết như thế nào cũng không biết." Mộc Phỉ Phỉ đối chính mình chính là rất có tin tưởng đích.
"Phỉ Phỉ, tỷ sẽ không tái ngăn cản ngươi, chính là hy vọng ngươi về sau đừng hối hận, có thể cùng Lục gia đám hỏi đích nhân nhất định cũng là không đơn giản đích, này mạt thế sát cá nhân tựa như thiết cải trắng đơn giản như vậy, ngươi thật sự cho rằng về sau Hạo ca đích thê tử sẽ không động ngươi? Nhĩ hảo tự lo thân." Mộc Tình Tình không hề để ý tới Mộc Phỉ Phỉ, nhắm mắt lại tình nghỉ ngơi.
Tới gần xe giữ đích một cái lều trại nội. . . . . ."Thực xin lỗi. . . . . . Ô. . . . . . Kính. . . . . . Ô. . . . . ." Mà lúc này đích Lâm Thanh Thanh quỳ gối ngồi ở lều trại lý, hai tay ôm tất cái, thấp giọng địa khóc.
Lều trại ngoại Ngụy Nguyên ngồi dưới đất nhìn thấy khoảng cách đại khái cách hắn năm mươi Mễ xa xa đứng ở tảng đá lớn đầu bên cạnh đang ở luyện tập thủy tiến đích Tử Nhất.
Nữ nhân này mỗi ngày buổi tối đô hội luyện tập kỹ năng, biết rõ không có tác dụng gì, kỹ năng đến bây giờ mới thôi vẫn là thực lạn, khả nàng còn Y Nhiên kiên trì , như vậy luyện tập thật sự hữu dụng sao không? Không biết sao lại thế này, khác thủy hệ dị năng giả bình thường hai ba tiến là có thể giết chết một cái tang thi, khả nàng chính là ngay cả phát mười mai thủy tiến cũng không nhất định có thể đem tang thi sát thật. Ngụy Nguyên cảm thấy được nàng chính là một cái kì ba đích tồn tại.
Lần này, ở cùng trương Đông đối chiến thời, nàng dùng nàng kia sứt sẹo đích thủy thuẫn cứu hắn, Nhượng hắn thực ngoài ý muốn. Tuy rằng chính là ngăn trở kia lưỡi trượt đích một chút tốc độ cùng lực lượng, nhưng đã trọn đủ lúc ấy cho hắn một cái thở dốc đích cơ hội.
Kiều thượng, Lương Kính đã chết, nàng kia phó ẩn nhẫn không cho nước mắt chảy xuống đích biểu tình đến bây giờ hắn còn nhớ rõ thực rõ ràng, có thể thấy được nàng là một cái trọng cảm tình lại mềm lòng đích nữ nhân, ở mạt thế, chỉ có nhẫn tâm đích nhân tài có thể sống lâu lâu. ( thân, nàng kia không phải mềm lòng, đó là cảm tính, gặp qua nảy sinh ác độc đích Tử Nhất ngươi sẽ không hội nghĩ như vậy . )
Trời đã sáng, tân đích một ngày lại bắt đầu , mọi người rửa mặt sau, đang ở ăn bữa sáng.
"Tiểu Nhất, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, hôm nay buổi chiều hoặc sáng thiên đi ra Thanh Thủy căn cứ , đó là một cái loại nhỏ căn cứ, hệ số an toàn không cao, người ở bên trong cũng hổn độn, chính ngươi một người phải cẩn thận chút." Trình Quốc ăn áp súc bánh bích quy, nhìn về phía đang ở uy Tiểu Bảo ăn cái gì đích Tử Nhất.
"Ân, Trình thúc yên tâm, ta sẽ cẩn thận đích." Tử Nhất đang ở bắt tay lý đích bánh bích quy bài khai một tiểu khối muốn uy Tiểu Bảo.
"Mụ mụ, ta chính mình ăn, Tiểu Bảo trưởng thành, chính mình ăn." Tiểu Bảo chính mình đoạt lấy bánh bích quy chính mình chậm rãi khẳng lên.
Kỳ thật Tử Nhất là thực hưởng thụ uy cục cưng ăn cái gì đích quá trình đích, xem Tiểu Bảo như vậy, đành phải Nhượng chính hắn ăn.
"Tiểu Nhất, nếu không ngươi cùng ta nhóm cùng đi rất minh căn cứ đi, chúng ta có thể tìm người giúp ngươi tìm hiểu hạ đứa nhỏ ba ba đích rơi xuống, đến lúc đó Nhượng hắn tới tìm ngươi không phải rất tốt sao không, như vậy ngươi cùng Tiểu Bảo đều an toàn chút." Lục Trung nhíu nhíu mày đầu nhìn thấy Tử Nhất đề nghị .
"Tiểu Trung, nói đúng, ngươi hẳn là tốt tốt lo lắng hạ, chúng ta có thể giúp ngươi." Lục Hạo là bội phục của nàng dũng khí khả gia đích, dù sao ở mạt thế một cái tiểu nữ sinh mang theo một cái tiểu hài tử một đường tìm đứa nhỏ đích ba ba cũng không phải là nhất kiện chuyện đơn giản, nhưng, đồng thời vẫn là cảm thấy được nàng ngu xuẩn, không đủ lý trí, thật là khờ nữu một cái!
"Hạo ca ca, nàng muốn đi, ngươi khiến cho nàng đi bái, dù sao nàng là dị năng giả, các ngươi cũng không dùng lo lắng." Chạy nhanh cổn, đừng ở chỗ này câu dẫn Hạo ca ca, Mộc Phỉ Phỉ nội tâm nghĩ.
"Không cần, cám ơn, ta tin tưởng hắn nhất định ở nơi nào đích." Lão nương là muốn đi tìm không gian thủ thục a.
"Được rồi, vậy ngươi chính mình cẩn thận." Không biết vì cái gì, Lục Trung xem yếu quyết nhất định phải đi đích Tiểu Nhất, trong lòng cảm thấy được có điểm là lạ đích.
Quốc lộ thượng, một chiếc màu đen Hãn Mã, một chiếc đích xe jeep, rất nhanh đích ở trên đường chạy , ngẫu mà nhìn đến rải rác đích một hai đích tang thi, đều thực tiếp tiến lên bắt nó đánh bay hoặc đè ép. Ở đạt tới một cái ngã tư đường thời, đột nhiên có lượng màu đỏ đích xe thể thao vọt ra, may mắn song phương phản ứng đều rất nhanh, tránh cho một hồi tai nạn xe cộ.
"Người nào? Mau tránh ra!" Màu đỏ xe thể thao tiền song mở ra, một người nam nhân ló song hướng Tử Nhất bên này quát.
Tử Nhất mơ hồ đích có thể nhìn đến trong xe có bốn người, phía trước ngồi hai cái khôi ngô cao lớn đích nam nhân, sau tòa thượng truyền đến nữ nhân đích thống khổ than nhẹ thanh.
Đột nhiên Tử Nhất cảm giác được phụ cận có tiến hóa đích tang thi, kia năng lượng dao động càng lúc càng lớn. Tử Nhất toàn thân buộc chặt đích một tay vây quanh bối ở trước ngực đích Tiểu Bảo trên người, một tay cầm lấy tây qua đao cảnh giác .
Hiển nhiên ở đây đích dị năng giả đều cảm giác được , đột nhiên một tiếng gầm nhẹ thanh, "Băng" đích một tiếng, một con lực lượng tốc độ song hệ đích t1 nhảy đi ra, t1 phía sau còn mười mấy bình thường tang thi.
Màu đỏ xe thể thao nội, nữ nhân kia yêu kiều thanh càng lúc càng lớn, ở nam đích cũng phát ra một tiếng cúi đầu đích buồn tiếng hô lúc sau, bên trong xe đích thanh âm liền dừng.
Nghe kia màu đỏ xe thể thao nội phát ra đích thanh âm, lại nhìn suy nghĩ tiền đích tang thi, ni mã, đây là cái gì trạng huống, Tử Nhất bị Lôi tới rồi.
Lúc này lái xe chạy đã muốn không còn kịp rồi, Tử Nhất bên này trừ bỏ Phỉ Phỉ cùng Lâm Thanh Thanh ngoại, mặt khác nhóm đều xuống xe nghênh chiến .
Mà lúc này đích, màu đỏ xe thể thao, mở cửa xe, ba nam một nữ, phía trước hai cái khôi ngô đích kẻ cơ bắp hẳn là là bảo tiêu linh tinh đích đi.
Mặt sau xuống dưới một cái hai mươi bảy, tám tuổi mặc sa hoa quý khí mười phần đích yêu nghiệt nam nhân, đường cong lưu sướng cắt hợp đích màu đen tây trang thêm màu lam ăn mồi áo sơmi, tả nhĩ còn mang theo cái ngọc bích nhĩ đinh.
Tại đây cái mạt thế thời kì còn có thể bảo trì này hình tượng, người này không đơn giản, hơn nữa này nam nhân cùng phía trước xuống xe đích kia hai người đích dị năng giai cấp đều ở hắn phía trên, quả nhiên, chính mình vẫn là quá yếu, Lục Hạo nắm chặt nắm tay.
"Yêu. . . . . . Thật sự là náo nhiệt nha, Tiểu Bạch Tiểu Hắc còn không đi lên hỗ trợ." Yêu nghiệt nam nhân biên ôm chầm bên cạnh mặc khêu gợi quyến rũ nữ nhân biên chậm rì rì địa nhìn thấy phía trước đích tang thi.
Kia kêu Tiểu Bạch đích mặc màu trắng tây trang, Tiểu Hắc đích mặc màu đen tây trang.
Tiểu Hắc cùng Tiểu Bạch tốc độ rất nhanh đích gia nhập chiến trường, quả thực chính là tang thi thu gặt khí.
Tử Nhất mọi người đứng ở một bên nhìn thấy mắt đích cảnh tượng. . . . . . Này nam nhân là ai?
Lục Hạo bên này đang chuẩn bị nghênh chiến này con t1, ai ngờ mới vừa động thủ, bên cạnh chợt lóe mà qua một đạo kim quang, bắn thẳng đến t1 cảnh bột, t1 liền như vậy treo.
"Kim hệ dị năng giả?" Lục Hạo nhìn về phía yêu nghiệt nam, kim hệ dị năng có cường đại đích phòng ngự cùng công kích năng lực, nhưng thức tỉnh đích nhân phi thường ít, đến bây giờ mới thôi Lục Hạo mới nhìn thấy quá hai cái mà thôi.
"Ha ha. . . . . . Đúng vậy, thế nhưng tang thi đều đã chết, chúng ta đây trước hết đi rồi." Vừa định xoay người lên xe, đột nhiên nhìn đến Tử Nhất trong lòng,ngực đích Tiểu Bảo.
Đệ thập chương Thanh Thủy căn cứ
Sau đó yêu nghiệt nam ở ánh mắt mọi người hạ, đi đến Tử Nhất trước người, loan hạ thắt lưng nhìn chằm chằm Tiểu Bảo nhìn nhìn. Mị hí mắt, lại nhìn mắt Tử Nhất sau, bắt tay thân hướng Tiểu Bảo đích cánh tay, còn không có tới kịp động tác.
"Ngươi muốn làm cái gì?" Tử Nhất vội vàng ôm Tiểu Bảo phát ra.
Lục Trung lúc này cũng đi đến Tử Nhất trước người cảnh giác địa nhìn thấy hắn.
"Này tiểu hài tử bộ dạng thật đáng yêu, ha hả. . . . . ." Qua vài giây đích thời gian, yêu nghiệt nam nhìn thấy bọn họ cười cười, trở về đến trên xe mang theo đoàn người đi rồi.
Lục Hạo đem t1 đích tinh hạch nhặt lên thu hảo sau Nhượng đoàn người lên xe, chuẩn bị tiếp tục chạy đi.
"Ngươi không sao chứ?" Lục Trung nhìn thấy Tử Nhất gật gật đầu sau liền thượng xe.
Nghĩ vừa rồi kia yêu nghiệt nam đi đến chính mình phía trước thời, Tử Nhất có thể cảm giác được có cổ vô hình đích áp lực, mới phát hiện hắn mãn cao đích, chính mình chỉ tới hắn trước ngực.
Tiểu thuyết lý ra vẻ không này số 1 nhân vật đi, đây là có chuyện gì? Cố gắng đích hồi tưởng một ít nói lý đích tình kết, kết quả không thể tưởng được, quên đi, mặc kệ .
Buổi tối, lều trại nội.
Vân Thiên Thiên ôm cục cưng nằm, kia yêu nghiệt nam là muốn muốn xem Tiểu Bảo đích cánh tay đi, chẳng lẽ hắn biết Tiểu Bảo cánh tay thượng đích kia hỏa viêm hình bớt.
Nguyên tiểu thuyết lý, nam chủ là thấy được Tiểu Bảo cánh tay thượng đích hỏa viêm bớt mới thừa nhận Tiểu Bảo đích, bởi vì nam chủ gia tộc sinh ra đích nam hài đều có này bớt đích.
Kia yêu nghiệt nam rốt cuộc là ai, hắn vì cái gì biết? Là địch là bạn?
"Tiểu Bảo, về sau không cần cho người khác nhìn đến cánh tay thượng đích này bớt, biết không?" Ở còn không có muốn làm quải niệm dưới tình huống, vẫn là giấu đứng lên có điều,so sánh an toàn. Lập tức tê mau mảnh vải, đem Tiểu Bảo đích bớt bao thượng.
"Mụ mụ, vì cái gì a?" Tiểu Bảo oai đầu, nhìn thấy tự cái mụ mụ.
"Hiện tại người xấu rất nhiều, nếu người xấu nhìn đến Tiểu Bảo có cái như vậy xinh đẹp đích hỏa viêm bớt, đem Tiểu Bảo chộp tới bán đi làm sao bây giờ? Đến lúc đó mụ mụ chỉ thấy không đến Tiểu Bảo ." Tử Nhất thần tình còn thật sự đích lừa dối Tiểu Bảo.
Ở nơi nào đó, yêu nghiệt nam nhắm mắt lại nhớ tới kia đối vợ chồng đích tiểu hài tử thật đúng là giống người nào đó mới trước đây đích bộ dáng thời, ha ha. . . . . . Thật thú vị, một cái q hãy đích hắn. Xem kia nữ sinh hẳn là vẫn là vị thành niên đi. Ha hả. . . . . . Thanh xuân chính là hảo. Nhịn không được cười khẽ ra tiếng.
Ngày hôm sau mau giữa trưa đích thời điểm, Tử Nhất tâm tình cái kia kích động a, bởi vì rốt cục tới rồi Thanh Thủy căn cứ .
"Tiểu Nhất, nếu tìm không thấy đứa nhỏ đích ba ba hoặc là về sau này Thanh Thủy căn cứ không an toàn , ngươi đi ra rất minh căn cứ tìm chúng ta, Tiểu Bảo tốt hảo bảo hộ mụ mụ ác." Lục Trung nhu liễu nhu Tiểu Bảo tóc.
"Bảo trọng!" Lục Hạo cầm chút thực vật cấp Tử Nhất.
Tuy rằng, Tử Nhất đích ba lô cũng là tắc đắc tràn đầy đích thực vật, nhưng là mạt thế ai hội ngại thực vật nhiều đích, cho nên hắn cũng không khách khí đích tiếp nhận .
"Tiểu Nhất, nhớ rõ tìm đến Trình thúc." Trình Quốc hướng Tử Nhất gật gật đầu.
Ngụy Nguyên hướng Tử Nhất gật gật đầu.
Mộc Tình Tình cũng gật gật đầu.
"Bảo trọng!" Nữ nhân này rốt cục đi rồi, Mộc Phỉ Phỉ tâm tình tốt lắm nói thanh.
Lâm Thanh Thanh tới theo Lương Kính đã chết sau sẽ thấy cũng không có khai nhắm rượu nói chuyện nhiều, vẫn là ngơ ngác địa ngồi.
"Hảo, về sau có cơ hội ta sẽ đi tìm các ngươi, đến lúc đó, các ngươi cũng,nhưng đừng chê ta cùng Tiểu Bảo là trói buộc là tốt rồi, ha hả. . . . . . Bảo trọng!" Tử Nhất hướng bọn họ đoàn người phất phất tay.
Bọn họ đi rồi, Tử Nhất ôm Tiểu Bảo đi đến Thanh Thủy căn cứ cửa, tuy nói là nhỏ căn cứ, nhưng là xếp hàng đi vào đích nhân cũng không ít, nhìn thấy phía trước đích đến phiên đích mọi người phải ấn hạ mặt bàn thượng đích máy móc cái nút thời, Tử Nhất mới nhớ tới, này tiểu thuyết thế giới chỉ dùng để chỉ khuông phân biệt thân phận đích, cho nên bình thường cũng rất ít nhân hội đem thân phận hộp băng ở trên người. Quên đi, nếu đã xuyên qua đến này, về sau vẫn là kêu Vân Thiên Thiên đi. Rất nhanh liền đến phiên nàng , cũng thân thủ đè mặt bàn thượng đích chỉ khuông khí, lập tức mặt bàn màn hình thượng xuất hiện Vân Thiên Thiên đích một chuỗi đích tin tức tư liệu.
Nhân viên công tác cầm lấy Tiểu Bảo đích ngón tay cũng xoa bóp hạ. Tiếp theo cho hai phân bảng cấp Vân Thiên Thiên.
Đây là hai phân rất đơn giản đích nhân viên tin tức biểu, mặt trên chỉ có tính danh, tính, tuổi, tinh thông năng lực này mấy hạng mà thôi.
"Muốn vào căn cứ trước hết đem trên người đích thực vật giao ra ba phân một trong." Căn cứ nhân viên cầm thương trạm thủ .
Này giúp thổ phỉ! Không có biện pháp, Vân Thiên Thiên đành phải giao ra ba phân một trong đích thực vật gồm điền tốt tin tức biểu cũng cùng tiến lên giao.
Tiếp theo nhân viên công tác liền hô vài người nữ nhân đích tên chính là Vân Thiên Thiên ở bên trong, bởi vì Tiểu Bảo là nhỏ búp bê, cho nên có thể cùng Vân Thiên Thiên cùng một chỗ. Nữ công ăn ở viên mang theo các nàng vào một gian trong phòng.
"Các ngươi đem quần áo cởi." Nữ công ăn ở viên không kiên nhẫn địa chỉ vào các nàng.
"Vì cái gì cỡi quần áo? Dựa vào cái gì a?" Một cái hai mươi tuổi tả hữu đích nữ nhân đang nghe đến nữ công ăn ở viên trong lời nói sau sẽ không nguyện ý .
"Chúng ta là muốn kiểm tra các ngươi có hay không bị tang thi trảo thương, nếu không muốn, ngươi có thể rời đi căn cứ, muốn vào căn cứ cũng sắp điểm thoát." Nữ công ăn ở viên cũng không có gì tính nhẫn nại.
Kia nữ nhân đành phải nghẹn khí cởi.
Vân Thiên Thiên cũng cởi, nhưng cục cưng không có thoát.
"Tiểu hài tử cũng muốn thoát, nhanh lên." Nữ công ăn ở viên chỉ vào Tiểu Bảo thúc giục nói.
"Hảo, ta giúp hắn thoát, ngươi trước kiểm tra các nàng đi." Vân Thiên Thiên là không nghĩ người nhiều như vậy nhìn đến Tiểu Bảo đích bớt, cho nên quy tốc đích giúp Tiểu Bảo thoát .
Này nàng nhân kiểm tra hoàn sau, đều đi ra ngoài, trong đó có một ba mươi vài tuổi đích nữ nhân trên vai có cái tiểu miệng vết thương, bị mang đi cách ly , cách ly bốn mươi tám giờ sau không có dị biến là có thể tiến căn cứ.
"Thoát cái quần áo ma cọ xát cọ đích." Trong phòng liền còn lại Tiểu Bảo cùng Vân Thiên Thiên .
"Đây là cái gì?" Nữ công ăn ở viên chỉ vào chỉ Tiểu Bảo đích bớt.
"Đây là bớt." Vân Thiên Thiên sờ sờ Tiểu Bảo đích bớt đáp lại nàng.
Kiểm tra hoàn công ăn ở viên để lại các nàng tiến căn cứ .
"Mụ mụ, có hai cái tên sao không?" Tiến căn cứ, Tiểu Bảo là tốt rồi kì đích nhìn thấy Vân Thiên Thiên.
"Ân, Tử Nhất là con mẹ nó nhủ danh, Vân Thiên Thiên là đại danh." Vân Thiên Thiên lại lừa dối khởi nhà mình tiểu hài tử .
"Kia Tiểu Bảo, có phải hay không cũng có hai cái tên?" Tiểu Bảo cúi đầu còn thật sự đích nghĩ.
"Đối, Tiểu Bảo là nhỏ danh, đại danh kêu vân Tinh Vũ." Vân Thiên Thiên buồn cười địa nhéo nhéo nhà mình đứa con đích khuôn mặt nhỏ nhắn.
Phía trước, nhìn đến một cái tư tuân thai, mặt trên đều là về ở căn cứ đích nhà ở, giao thông, mua bán từ từ đích tin tức.
"Hoan nghênh đi vào Thanh Thủy căn cứ. Người khỏe! Ta gọi là Tiểu Văn, thật cao hứng cho ngươi phục vụ." Tư tuân thai đích Tiểu Văn nhìn đến Vân Thiên Thiên đi tới, liền về phía trước vi nàng giới thiệu nói.
"Tiểu Văn nhĩ hảo, ta nghĩ biết nếu ta phải phòng cho thuê, có nào nước chảy?" Vân Thiên Thiên phủ phủ Tiểu Bảo đích bối, Tiểu Bảo đang ở tốt lắm kì địa nhìn thấy bốn phía.
"Từng căn cứ đều có phân abcd này mấy khu, d khu là người thường hiểu rõ trụ khu, c khu là căn cứ nhân viên công tác đích trụ khu, b khu là dị năng giả trụ khu, a khu là quân bộ cùng quý tộc đích trụ khu."
"Ta nghĩ ở b khu thuê cái một phòng, tốt nhất ly buôn bán khu gần điểm đích." Vân Thiên Thiên nói.
"b khu thuê cái một phòng mỗi nguyệt phải 500 vi tích phân, vi tích phân có thể thông qua vật tư hiến cho hoặc đi nhiệm vụ thính tiếp nhận chức vụ vụ đạt được."
"Chúng ta đã muốn tra quá của ngươi tư liệu , ngươi là thủy hệ đã có thể người, có được trụ b khu đích tư cách, này địa chỉ chính là ngươi muốn thuê đơn độc gian, một phòng một vệ một trù. Ly buôn bán khu cũng là góc gần đích. Bởi vì ngươi tiến căn cứ thời hiến cho đích thực vật, chiết vi vi tích phân, ngươi hiện tại đích vi tích phân là có 800 phân. Chúng ta đã đem ngươi nhà ở đích 500 vi tích phân khấu trừ, cho nên ngươi bây giờ còn thặng 300 vi tích phân." Tiểu Văn đem phòng địa chỉ cùng cái chìa khóa giao cấp Vân Thiên Thiên.
"Xin hỏi hạ nơi này buôn bán khu ở nơi nào?" Vân Thiên Thiên vội vàng tiếp nhận đồ vật này nọ.
"Bên cạnh có chút hướng dẫn du lịch, ngươi có thể đi Vấn hạ phương diện này đích vấn đề, bọn họ hội trực tiếp mang ngươi muốn đi đích địa phương." Tiểu văn chỉ chỉ cửa đích những người đó.
Tạ ơn quá tiểu văn sau, vừa tới tới cửa, còn có chút mặc rách nát đích nhân vây lại đây. Có tiểu hài tử, có đại nhân, cũng có lão nhân gia.
"Ta chỉ phải một ổ bánh bao là tốt rồi, mời ta đi." Một cái đại nhân nhắc tới ở hắn phía trước đích bảy, tám tuổi đích tiểu nam hài ném tới mặt sau đi, chính mình tễ trên người tiền.
"Ta chỉ phải bán khối là tốt rồi, lão nhân gia ta quen thuộc nơi này, ta mang ngươi đi." Một cái sáu mươi vài tuổi đích lão nhân vội la lên.
"Ta chỉ phải một khối bính, ta là tốt lắm đích hướng dẫn du lịch, tuyệt đối vật siêu sở giá trị."
"Ta chỉ phải bán khối là tốt rồi. . . . . ."
"palapalapala. . . . . ."
"Ngươi dẫn ta đi." Vân Thiên Thiên ôm chặt Tiểu Bảo lui từng bước, chỉ chỉ kia bị nhưng mặt sau đích tiểu nam hài.
"Cám ơn, xin hỏi ngài muốn đi đâu?" Nam hài cảm kích địa nhìn thấy Vân Thiên Thiên, vừa đi vừa Vấn.
"Trước mang ta đi buôn bán phố." Vân Thiên Thiên cho nam hài một ổ bánh bao.
"Hảo, bên này có xe, phải ngồi xe đi sao không? Bọn họ chỉ cần bán mau bính là có thể ." Nam hài bật người tiếp nhận nhét vào tà bối ở bên hông đích bao trong bao, gặp Vân Thiên Thiên gật gật đầu, liền mang theo nàng đi đến bên cạnh này đỗ xe ba bánh đích địa phương đi.
"Ca, vị tiểu thư này phải ngồi xe, đi buôn bán khu." Nam hài kêu kêu ngồi ở xe ba bánh thượng đích nam nhân.
"Hảo, tiểu thư thỉnh lên xe." Nam nhân cao cao gầy gầy mười bảy, tám tuổi tả hữu.
"Đây là ca ca ngươi?" Vân Thiên Thiên hỏi.
"Ân, cám ơn ngươi khẳng mời chúng ta." Nam hài tạ ơn nói.
"Cám ơn ngươi tiểu thư." Nam hài đích ca ca cũng vội vàng tạ ơn nói.
Bởi vì Thanh Thủy căn cứ không lớn, cho nên nửa giờ sau, Vân Thiên Thiên đứng ở buôn bán khu lý .
"Ta có thể hội có điều,so sánh chậm, nếu không các ngươi đi trước shoping, đại khái còn có ba giờ thời liền bầu trời tối đen đi, bầu trời tối đen tiền rồi trở về này tiếp ta là đến nơi." Theo ba lô lý lấy ra ba khối bánh bích quy cấp kia nam hài đích ca ca.
"Tốt. Đến lúc đó chúng ta ngay tại bực này ngươi." Chờ Vân Thiên Thiên tiến buôn bán khu đi, bọn họ bước đi .
Đây là một cái rất lớn đích bãi bóng, bên trong có các loại tiểu quầy hàng. Rậm rạp đích. Vân Thiên Thiên chuyên môn xem bán phụ tùng đích quầy hàng. Bởi vì nguyên văn lý, nữ chủ chính là ở Thanh Thủy căn cứ đích một cái bán phụ tùng đích quầy hàng nơi đó được đến không gian thủ thục đích.
"Mụ mụ, nơi này thiệt nhiều đồ vật này nọ." Tiểu Bảo tinh nhãn vội chuyển cái không ngừng, cũng thực hưng phấn.
"Mụ mụ, ta có thể xuống dưới đi sao không?" Tiểu Bảo nữu nữu thân mình nghĩ muốn xuống dưới.
"Hảo, Tiểu Bảo đợi lát nữa, mụ mụ thả ngươi xuống dưới." Vân Thiên Thiên cởi bỏ dụ khăn dây lưng, đem Tiểu Bảo đặt ở trên mặt đất.
Đúng rồi, còn muốn mua điều móc treo mới được. Nắm Tiểu Bảo đích thủ, chậm rãi cuống quầy hàng.
Đệ thập nhất chương Trân di
Một giờ sau. . . . . . Vân Thiên Thiên mang theo Tiểu Bảo ở một chỗ có điều,so sánh im lặng đích không vị chỗ ăn đồ vật này nọ.
Vân Thiên Thiên thất vọng rồi, nhìn hai phần ba đích quầy hàng, từng vật phẩm trang sức quầy hàng bọn ta thấy thực cẩn thận, nhưng là chính là không có tìm được kia thủ thục, móc treo nhưng thật ra dùng thực vật thay đổi hai cái, một bao bánh bích quy đổi đích.
Cùng Tiểu Bảo ăn xong đồ vật này nọ sau, nhìn còn lại đích một phần ba quầy hàng, Vân Thiên Thiên đả khởi tinh thần tiếp tục cuống.
. . . . . . Bán mới trước đây, Vân Thiên Thiên lại một lần nữa thất vọng, vẫn là không có tìm được.
"Tiểu Bảo có mệt hay không? Mụ mụ ôm ngươi." Ôm lấy Tiểu Bảo, Vân Thiên Thiên tính toán dùng còn thừa đích thời gian tái cuống một lần.
Bầu trời tối đen , bãi quán đích nhân cũng lục tục địa thu quán . Vân Thiên Thiên, vẫn là không có thể tìm được kia thủ thục, đành phải ngồi kia hai huynh đệ đích xe ba bánh, trở lại chỗ ở.
Này phòng ở đi buôn bán khu đi bộ chỉ cần hai mươi phút là có thể , ngày mai chính mình tiếp qua đi tìm tìm.
"Tiểu Bảo, đến, chúng ta đi tắm rửa." Ôm Tiểu Bảo tắm rửa sạch sẻ đi cũng. Mạt thế nhiều chỗ nguồn nước đã bị ô nhiễm, hiện tại thủy tài nguyên cũng trân quý, người thường đều là không thế nào tắm rửa đích.
Căn cứ này đó phòng ban đầu đều cũng có nhân trụ đích, cho nên cơ bản vật vẫn phải có. Tắm rửa xong, Vân Thiên Thiên hống Tiểu Bảo ngủ sau, liền đơn giản thu thập nhà dưới gian, ở trong phòng tìm tìm"Màn ảnh" , tìm được thuận tiện bắt nó sách xuống dưới. Nguyên văn lý nhiều lần nhắc tới từng căn cứ đều thích ở dị năng giả đích trong phòng trang này ngoạn ý.
Bán giờ sau Vân Thiên Thiên thật giường đang ngủ, dù sao xuyên qua đến bây giờ vẫn là lần đầu tiên hảo hảo đích ở ngủ trên giường một cái giác.
Ngày hôm sau, hết thảy chuẩn bị sắp xếp, Vân Thiên Thiên mang theo cục cưng nghĩ muốn lại một lần nữa đi buôn bán khu tìm kiếm thủ thục thời.
"Nhĩ hảo, chúng ta là quân bộ đích nhân, ta là ba phần đội đích đội trưởng, biết ngươi là thủy dị năng giả, không biết ngươi có hay không hứng thú gia nhập chúng ta." Mới vừa mở ra môn, cửa liền đứng ba người, trong đó một cái là đại thúc, đại thúc phía sau là hai cái tuổi trẻ đích nam nhân.
"Ngượng ngùng, ta hiện tại tạm thời còn không có này tính toán." Vân Thiên Thiên thoáng địa đánh giá này ba nam nhân.
"Không cần làm và vân vân, ngươi chỉ cần mỗi ngày phóng nhất định lượng đích thủy là đến nơi, thù lao cùng đãi ngộ có thể thương lượng. Chờ ngươi khi nào thì nghĩ muốn gia nhập chúng ta sẽ quân chính lâu tìm ta, tùy thời hoan nghênh của ngươi gia nhập." Trung niên đại thúc cực lực hấp dẫn Vân Thiên Thiên.
"Tốt, ta lo lắng sau sẽ cho các ngươi trả lời thuyết phục đích." Vân Thiên Thiên triển khai một cái mỉm cười ngọt ngào dung.
"Chúng ta đây không quấy rầy ngươi xuất môn ." Nói xong, trung niên đại thúc liền mang theo phía sau đích nhân đi rồi.
Vân Thiên Thiên là sẽ không gia nhập quân bộ đích, bởi vì ở tìm được thủ thục sau, nàng sẽ rời đi, nhưng trong khoảng thời gian này Vân Thiên Thiên tính toán học ngày hôm qua cái kia thủy dị năng giả giống nhau ở buôn bán khu nơi đó bãi quán bán thủy. Gần nhất là vì phương tiện tìm thủ thục, thứ hai là vì duy trì cuộc sống.
Mang theo cục cưng đi vào buôn bán khu, tìm được buôn bán khu đích quản lý viên.
"Nhĩ hảo, ta nghĩ ở trong này thuê cái quầy hàng, không biết phải nào công việc cái gì nước chảy?"
"Nơi này năm ngày một cái thuê kì, ngươi có thể lựa chọn giao hai trăm vi tích phân, cũng có thể lựa chọn dùng thực vật đến phó."
Vân Thiên Thiên không hề do dự đích vạch tới hai trăm vi tích phân, tìm được tương ứng đích quầy hàng sau quá bán thủy mà sống đích cuộc sống.
"Tiểu Bảo, mụ mụ tại đây bán thủy, ngươi đừng đi xa, biết không, hiện tại nhiều người xấu." Vân Thiên Thiên nhìn thấy Tiểu Bảo đứng ở nàng bên cạnh như vậy nhàm chán, một đôi mắt lại tốt lắm kì địa nhìn thấy chung quanh, cho nên cho phép Tiểu Bảo cách quầy hàng phụ cận năm mươi Mễ nội hoạt động.
Thời gian quá thật sự mau, trong nháy mắt, thiên lại đen, hôm nay bán thủy có rảnh nhàn đích thời điểm lại tìm tìm, vẫn là không có. Ngẩng đầu nhìn không trung, chẳng lẽ thật là trúng mục tiêu nhất định nữ chủ phải nhận được kia không gian thủ thục, thật sự là sửa không thay đổi không được vận mệnh sao không?
Bụi bại mà dẫn dắt Tiểu Bảo đi ra buôn bán khu, mới vừa đi đến chỗ rẽ chỗ, liền nhìn đến một cái trung niên con gái chật vật địa té trên mặt đất.
"Cứu. . . . . . Ta. . . . . . Cứu. . . . . . Cứu ta. . . . . ." Trung niên con gái kiên nan đích mở ra khẩu.
"Mụ mụ, muốn hay không cứu cứu kia đại thẩm?" Tiểu Bảo nhìn nhìn trên mặt đất đích đại thẩm, ngẩng đầu xem hạ mụ mụ.
"Ta quá khứ nhìn xem đi." Ở mặt ngoài mặc dù không nghĩ Nhượng Tiểu Bảo thất vọng, nhưng nội tâm lại lo lắng gặp phải vô lại, hiện tại là mạt thế, nhân tâm càng khó trắc . Cho dù không phải mạt thế, ở Vân Thiên Thiên ban đầu đích thế giới kia, loại này kẻ lừa đảo cũng không ít.
"Đại thẩm, ngươi có khỏe không, uống nước đi." Đi qua đi không yên bất an đích nâng dậy kia con gái sau, phát hiện nàng còn phát sốt.
"Cám ơn. . . . . . Ta hảo đói có thể cấp điểm đồ vật này nọ ta ăn sao không? Chỉ cần một chút thì tốt rồi, thật sự." Đại thẩm khẳng cầu nói, nàng biết đã biết dạng thực vô lễ, hiện tại mạt thế thực vật đều là thực trân quý đích, nhưng chính mình thật sự không muốn chết, nàng không đợi đến nàng đứa con, còn không biết hắn là sinh là tử, nghĩ đến đứa con, con gái đích mắt khuông cũng đỏ lên.
"Đại thẩm, ngươi ăn từ từ, ngươi phát sốt , nhà ngươi trụ na, ta tặng ngươi trở về." Vân Thiên Thiên cho khối bánh mì cấp nàng, nhìn thấy nàng lang thôn hổ yết.
"Ta chỗ ở ở d khu, bình thường khu. Hôm nay đi ra tìm việc làm đích, ai biết, hôm nay buổi chiều công tác đến một nửa thời, phát sốt , khách hàng nhìn đến, thực vật cũng chưa cho ta, vội vàng đem ta chạy đi ra, nói sợ ta lây bệnh cho bọn hắn." Mạt thế người thường là khinh thường bệnh đích, chữa bệnh vật tư cũng là thực khan hiếm đích, dị năng giả hoàn hảo, bọn họ thể chất hảo, không dễ dàng sinh bệnh, cho dù bị bệnh, cũng có thể rất nhanh liền khôi phục hảo. Nhưng người thường sẽ không giống nhau , sinh bệnh chỉ có thể sống quá đi.
"Đại thẩm, ta trước tặng ngươi trở về đi." Vân Thiên Thiên giúp đỡ nàng hướng d khu đi đến. d khu cùng b khu đích hoàn cảnh kém quá xa , bẩn, loạn, kém toàn bộ chiếm.
"Hổ ca, cô nàng này, bộ dạng thật xinh đẹp, không bằng chúng ta chộp tới ngoạn vài ngày đi, ha ha. . . . . ." Phía trước đến đây hai nam nhân, hai người toàn thân đều thực bẩn, còn phát ra một cỗ tanh tưởi đích hương vị, Trường Số 1 một ải, nói chuyện chính là một cái cao vóc dáng đích nam nhân.
"Ý kiến hay, đến, cô bé, ngươi là muốn chúng ta động thủ, vẫn là ngoan ngoãn theo chúng ta đi." Vóc dáng thấp cái kia nam đích thực dâm loạn đích nhìn chằm chằm Vân Thiên Thiên xem.
"Các ngươi này đó người xấu, mau tránh ra, không chính xác khi dễ ta mụ mụ." Tiểu Bảo che ở Vân Thiên Thiên phía trước.
Vân Thiên Thiên vội vàng ôm lấy Tiểu Bảo, đem Tiểu Bảo hộ ở trước ngực.
"Yêu, tiểu bất điểm, chúng ta đảm đương ngươi ba ba đi, được không nha, ha ha. . . . . ." Kia vóc dáng thấp kiêu ngạo nói.
"Các ngươi đi mau, ta ngăn đón bọn họ." Đột nhiên bên cạnh đích đại thẩm, đem Vân Thiên Thiên về phía sau đẩy thôi, dùng thân thể của chính mình che ở nàng phía trước.
"Muốn chạy? Không dễ dàng như vậy, này xấu nữ nhân, chạy nhanh cấp lão tử tránh ra, lão tử đối với ngươi không có hứng thú." Cao vóc dáng một cước đá hướng đại thẩm đích bụng.
"Mang theo con của ngươi chạy mau!" Đại thẩm vỗ về bụng nói xong, một tay giữ chặt kia cao vóc dáng.
Kia vóc dáng thấp vươn một quyền đánh hướng đại thẩm đích đầu, đại thẩm lại vẫn là nắm chặt cao vóc dáng không để.
Vân Thiên Thiên nhìn thấy này đại thẩm vì cứu nàng mà phấn đấu quên mình, cảm động .
Tay chân lanh lẹ đích đem Tiểu Bảo dùng móc treo ở trước ngực, từ phía sau đích ba lô lý rút ra một phen tây qua đao, nhằm phía tiền, tay phải một đao bổ về phía đang ở dụng quyền đầu đánh đại thẩm đích Ải Tử, tay trái đồng thời phát ra một quả thủy tiến bắn về phía đang ở? ? Đại thẩm đích cao vóc dáng đích tinh nhãn.
"Nàng là dị năng giả!" Cao vóc dáng nam nhân sợ hãi địa vỗ về tinh nhãn hô.
"Tiểu Bảo, nắm chặt mụ mụ." Sau đó kéo qua đại thẩm, liều mạng đích về phía trước chạy. Nhưng đại thẩm vốn liền phát sốt choáng váng đầu, hiện tại lại bị đả thương , cho nên chạy không mau.
"Tiểu nha đầu, chính ngươi đi thôi, đừng động ta." Đại thẩm đi theo Vân Thiên Thiên chạy một đoạn đường, sau đó chạy bất động .
"Không, ta phù ngươi." Vân Thiên Thiên về phía sau mặt nhìn nhìn phát hiện bọn họ không đuổi theo , nhưng vẫn là lo lắng đích giúp đỡ đại thẩm bước nhanh tiêu sái quay về chính mình gia.
Kia Trường Số 1 một ải bởi vì biết Vân Thiên Thiên là dị năng giả đích quan hệ, cho nên không dám đuổi theo, ngược lại hướng phản phương hướng chạy, chỉ sợ Vân Thiên Thiên tìm mặt khác dị năng giả trở về tìm bọn họ tính toán sổ sách.
"Tiểu nha đầu, ngươi tên là gì, ta gọi là Trương Uyển Trân, về sau ngươi hảm ta Trân di là tốt rồi." Đại thẩm thở hổn hển suyễn tiêu sái .
"Ta gọi là Vân Thiên Thiên, con ta Tiểu Bảo." Cố hết sức đích giúp đỡ Trân di, đối với nàng cười cười.
Kế tiếp, đại thẩm liền cùng Vân Thiên Thiên Tiểu Bảo ở cùng một chỗ, chỉ có hé ra giường đích quan hệ, đại thẩm tỏ vẻ nàng không ngại ngả ra đất nghỉ, nàng đối Vân Thiên Thiên nói ở b khu ngả ra đất nghỉ cũng so với ở d khu ngủ tấm ván gỗ cường.
"Thiên Thiên, đứa nhỏ đích ba đâu?" Buổi tối, hống Tiểu Bảo ngủ sau, Trương Uyển Trân tò mò hỏi han, nàng này hai ngày đều chỉ nhìn đến Vân Thiên Thiên một người mang theo đứa nhỏ.
Vân Thiên Thiên nghĩ nghĩ, liền đem nguyên văn lý đích Vân Thiên Thiên đích gặp được nói cho Trương Uyển Trân.
"Nói như vậy, ngươi cũng không biết đứa nhỏ hắn ba là ai ?"
Gật gật đầu, Vân Thiên Thiên làm bộ ám Nhiên hao tổn tinh thần nói.
"Này nam nhân rất đáng giận ! Thiên Thiên, ngươi là tốt nha đầu, chờ ta cùng con ta đoàn tụ , ngươi cho ta người vợ tốt lắm." Ở mạt thế, giống nàng như vậy bị bệnh trên mặt đất đích nhân, đi ngang qua đích mọi người sẽ không đi để ý tới đích, ở nàng tuyệt vọng đích thời điểm, Vân Thiên Thiên xuất hiện , nàng là cái thiện lương thật là tốt nha đầu, nghĩ đến Vân Thiên Thiên đích gặp được, Trân di càng thương tiếc nàng . ( đại thẩm a, ngươi hiểu lầm , có mộc có! Ngươi nói đích kia nha đầu mặc dù không phải cái ngoan đích, nhưng là cũng không phải cái thiện lương đích, người ta lúc ấy chính là ngăn cản không được nhà mình đứa con đích ánh mắt mới cứu ngươi đích. )
Vân Thiên Thiên nghe xong con đương vui đùa, cười cười.
Đại thẩm nghỉ ngơi hai ngày sau, thân thể tốt lắm chút, tuy rằng thương còn không có dưỡng hảo, nhưng là chính mình vẫn là kiên trì đi ra ngoài tìm công tác, bình thường buổi tối mới trở về. Vân Thiên Thiên vốn định khuyên nàng, chờ thương tốt lắm sau lại đi tìm công tác đích, nàng bán thủy cuộc sống, sinh ý cũng không tệ lắm, cho dù nàng không đi công tác, vẫn là dưỡng đắc khởi đại thẩm đích, chính là xem nàng vẻ mặt kiên quyết, cũng sẽ không đâu có cái gì .
Cứ như vậy qua năm ngày, Vân Thiên Thiên ở sinh ý không rãnh đích thời điểm sẽ mang theo Tiểu Bảo đi shoping tìm xem, chính là vẫn là không tìm được. Xa xem còn có hơn mười ngày, nữ chủ sẽ đi vào Thanh Thủy căn cứ , hiện tại thủ thục còn không có tìm được, Vân Thiên Thiên cái kia là sốt ruột a.
Hôm nay Vân Thiên Thiên vẫn là cứ theo lẽ thường địa bán thủy.
Đột nhiên phụ cận vang lên cãi nhau thanh, Vân Thiên Thiên từ trước đến nay không phải xen vào việc của người khác đích nhân, cho nên cũng sẽ không để ý tới .
"Mụ mụ, ngươi đi giúp giúp Tiểu Linh tỷ tỷ được không, có cái thực hung đích nam nhân tại mắng nàng." Tiểu Bảo đã chạy tới lôi kéo Vân Thiên Thiên sẽ hướng kia cãi nhau thanh đích quầy hàng đi đến.
Đệ thập hai chương không gian thủ thục
Nguyên lai là nàng a, cái kia kêu Tiểu Linh đích cô gái đối Tiểu Bảo tốt lắm, Tiểu Bảo thường xuyên đi nàng kia quầy hàng ngoạn, Tiểu Linh trong nhà cũng là bán một ít tiểu ngoạn ý, tiểu vật phẩm trang sức đích, đều là thủ công hàng mỹ nghệ, tiền hai ngày còn tặng cái tượng điêu khắc gỗ con chó nhỏ cấp Tiểu Bảo, này con con chó nhỏ bốn con cùng đầu đều có thể nữu đến nữu đi, Tiểu Bảo là rất thích thú. Sau lại, Vân Thiên Thiên Nhượng Tiểu Bảo cầm hai dũng thủy cấp nàng, cho nên Vân Thiên Thiên nhớ rõ nàng.
"Ngươi đem ta đồ vật này nọ lộng phá hủy, hiện tại nhanh lên bồi ta thực vật, bằng không ta tìm người đến, đến lúc đó ngươi cũng đừng hối hận ." Một cái giống du côn giống nhau đích nam nhân đá đá Tiểu Linh đích quầy hàng, một ít đồ vật này nọ đều bị đá ngả lăn .
"Ngươi cho ta đích thời điểm đã muốn là cái dạng này đích , cho nên làm được cũng là như vậy." Một cái quần áo cũ nát, tịch hoàng đích trên mặt khảm một đôi ướt át nhuận đích tinh nhãn, sợ hãi đích phản bác kia du côn.
"Rõ ràng đưa cho ngươi thời điểm còn không có băng đích, khẳng định là ngươi lộng phá hư đích." Du côn xấu lắm nói.
"Cái gì? Mọi người xem xem này thủ thục, ta cấp của nàng thời điểm rõ ràng hoàn hảo tốt, như thế nào hiện tại liền băng cái biên?" Du côn xuất ra hai thủ thục, đặt ở Tiểu Linh đích quầy hàng thượng.
Này một phóng, Vân Thiên Thiên kích động . Trời ạ! Lão nương rốt cục tìm được ngươi , ngươi Nhượng lão nương tìm đắc hảo khổ a! Chính là này băng một tiểu bên cạnh, hắc bạch giao nhau xấu không lạp mấy đích tượng điêu khắc gỗ thủ thục .
Đồng thời, nàng cũng hiểu được , vì cái gì mấy ngày này nàng sẽ tìm không đến, mà về sau đích nữ chủ vì cái gì sẽ ở phụ tùng quầy hàng nơi đó mua được thủ thục .
Nếu hiện tại chiếu này nội dung vở kịch phát triển trong lời nói, tám chín phần mười, Tiểu Linh hội bồi cấp này du côn thực vật, sau đó được đến này hai cái thủ thục, tiếp theo nữ chủ đi vào Thanh Thủy căn cứ sau sẽ ở Tiểu Linh nơi này mua được thủ thục.
Nguyên lai cũng không phải nàng tìm không thấy, cũng không phải cái gì trúng mục tiêu nhất định cấp nữ chủ, mà là bởi vì thủ thục còn chưa xuất hiện, thật tốt quá, này hai ngày thật sự là sốt ruột tử nàng .
"Này khối ngọc chính là nhà của chúng ta truyền đích, chính ngươi nhìn thấy bạn, như thế nào bồi, ta cũng không nhiều lời ." Du côn chỉ chỉ kia thủ thục.
"Này phá đồ vật này nọ cũng kêu tổ truyền a." Người qua đường giáp hèn mọn địa nhìn mắt cái tay kia thục.
"Người này, muốn xảo trá cũng tuyển khối hảo điểm đích vật phẩm trang sức đi." Người qua đường ất phối hợp nói.
"Chính là chính là, cũng không biết người này từ nơi này nhặt được đích rách nát, đáng thương này cô gái ." Người qua đường bính thương hại địa nhìn thấy Tiểu Linh.
"Quên đi, ngươi bồi ta hai bao bánh bích quy là tốt rồi, nhanh lên." Du côn nghe được bên cạnh vây xem đích nhân đích ‘ lặng lẽ nói ’ sau, mặt đỏ lên . Bởi vì này con phá thủ thục thật là hắn kiểm đích. Hắn quan sát vài ngày, này quầy hàng luôn một cái mười một, hai tuổi đích cô gái ở bãi quán, cho nên tìm thượng nàng .
"Ta có thể cho ngươi một bao bánh bích quy mua của ngươi hai cái thủ thục, nhưng là, ngươi không thể lại đến tìm này tiểu cô nương đích phiền toái." Vân Thiên Thiên ở mặt ngoài mặt không chút thay đổi, rất lạnh đạm địa nói chuyện, nhưng nội tâm cái kia kích động nha. . . . . . Thủ thục, của ta hôn nhẹ thủ thục.
"Hảo, không thành vấn đề!" Liền đem hai cái thủ thục ném cấp Vân Thiên Thiên.
"Đi nhanh đi!" Vân Thiên Thiên ném bao bánh bích quy cấp du côn, vội vàng tiếp nhận thủ thục, đương bắt được thủ thục thời khắc đó, Vân Thiên Thiên không bình tĩnh , thầm nghĩ nhanh lên bắt tay thục mang về gia đi ‘ lấy máu nhận chủ ’.
"Mụ mụ, nhĩ hảo lớn ác." Tiểu Bảo nhìn thấy kia người xấu đi rồi, lạp thấp nhà mình đích mụ mụ hôn thân Vân Thiên Thiên đích khuôn mặt.
"Cám ơn ngươi Tiểu Bảo mụ mụ, cám ơn ngươi Tiểu Bảo." Tiểu Linh hồng suy nghĩ tình nói lời cảm tạ.
"Ngươi không có việc gì là tốt rồi, ta cùng Tiểu Bảo đi về trước ." Không đợi Tiểu Linh trả lời, Vân Thiên Thiên ôm lấy Tiểu Bảo liền hướng trong nhà đi đến.
Về đến nhà chuyện thứ nhất tái kiểm tra xem nhà dưới lý có hay không bị trang thượng tân màn ảnh.
"Mụ mụ, ta lại tìm được một cái ." Mấy ngày nay Vân Thiên Thiên Về đến nhà liền cùng Tiểu Bảo tìm được cũng dỡ xuống này đó ngoạn ý, Tiểu Bảo thực thích ngoạn này ‘ trò chơi ’. Rất nhanh, liền đem mấy thứ này cấp sách sạch sẽ .
"Tiểu Bảo, mụ mụ phóng thủy cho ngươi tắm rửa, nhìn ngươi ngoạn đắc một thân hãn, đem Tiểu Linh tỷ đưa cho ngươi tượng điêu khắc gỗ cẩu cẩu cũng mang đi vào ngoạn." Vân Thiên Thiên trước đem Tiểu Bảo hống đi tắm rửa.
Nguyên văn lý, nữ chủ ở được đến thủ thục sau, ở một lần nhiệm vụ trung bị thương, huyết lưu tới tay thục thượng, tận lực bồi tiếp toàn thân nóng lên, phát đau, hơn nữa cuối cùng thân thể còn có thể biến mất vào trong không gian.
Đứa con hiện tại mới hai tuổi, nàng cũng không nghĩ muốn dọa đến hắn. Hơn nữa có chút đồ vật này nọ không tốt giải thích, cho nên vẫn là quyết định đem bảo bối đứa con chi khai có điều,so sánh hảo.
"Ân, tốt. Tiểu Bảo tẩy hoàn, mụ mụ cũng tẩy." Tiểu Bảo nói xong liền mang theo hắn đích tiểu món đồ chơi tắm rửa đi.
Vân Thiên Thiên xuất ra hai băng đích thủ thục, không đúng na chính là thật sự, cho nên đem hai thủ thục đều đội, các tích một giọt huyết. Đột nhiên, một trận ánh sáng khởi sau. Vân Thiên Thiên chỉ cảm thấy thân thể giống bị hỏa thiêu, đầu càng giống bị thiết chùy xao khai giống nhau đau, ngay tại nàng cảm thấy được sắp tử đích thời điểm, đột nhiên trong cơ thể giống như có cổ dòng nước ấm thẳng bức đan điền chỗ, sau đó liền cảm thấy cả người thông. Trước mắt bối cảnh vừa chuyển, Vân Thiên Thiên nhìn thấy phía trước này ôn yên đích ôn tuyền, nâng lên thủ, nhìn đến dưới tay còn lại đích kia con mượn tay người khác thục, nàng biết nàng thành công . Ha ha. . . . . .
Trong không gian đại khái có 1000 bình phương Mễ, tuy rằng chỉ có một ôn tuyền cùng một gian trúc ốc, còn lại đều trống rỗng đích, nhưng Vân Thiên Thiên cũng thỏa mãn , vui vẻ đích hạ ôn tuyền phao lên. . . . . .
Ở thông hướng Thanh Thủy căn cứ đích kiều thượng, một chiếc đại bôn lành nghề sử .
"Lê Lê, làm sao vậy?" Lê Nhiên Hiên nhìn thấy đột nhiên sắc mặt trở nên tái nhợt đích Liễu Tiểu Lê hỏi.
"Không có việc gì, chính là cảm thấy được thân thể giống như có điểm không thoải mái." Liễu Tiểu Lê cảm thấy được chính mình giống như có chút cái gì rất trọng yếu gì đó xói mòn , nhưng là lại nói không được là cái gì, chỉ cảm thấy cảm giác này rất quái lạ dị.
"Trước nhắm mắt lại tình nghỉ ngơi hạ, rất nhanh đi ra Thanh Thủy căn cứ , tin tưởng Tiểu Vũ hội không có việc gì đích, không cần lo lắng." Nói xong liễu Nhiên Hiên cầm khỏa t1 đích tinh hạch tu luyện đứng lên.
"Ân, Lý Tử, còn có bao lâu đến Thanh Thủy căn cứ?" Liễu tiểu lợi nhìn thấy phía trước lái xe đích Lý Tử.
"Không có ngoài ý muốn trong lời nói, ngày mai bầu trời tối đen tiền là có thể tới rồi." Lý Tử mặt đỏ đích nhìn nhìn khắc ở xe kính thượng kia có được tuyệt sắc dung nhan đích Liễu Tiểu Lê.
Vân Thiên Thiên nhìn thấy theo chính mình trên người toát ra tới màu đen dơ bẩn, trong lòng cái kia thích nha. Ha ha. . . . . . Đây là trong truyền thuyết đích tẩy tủy , này ôn tuyền là có lọc công năng đích, cho nên Vân Thiên Thiên cũng không sợ nó bị dơ.
Theo ôn tuyền đi ra sau, Vân Thiên Thiên cảm giác một thân đích nhẹ nhàng, nói không nên lời đích sảng khoái, thật sự là nhân phùng việc vui tinh thần tốt nhất. Nhìn nhìn lại chính mình đích da thịt trở nên trắng noản nộn trong đó lộ ra khỏe mạnh đích phấn hồng, oa 噻. . . . . . Thủ như đúc, hảo trơn mềm a, ngón tay điểm một chút còn thủy nhuận nhuận đích co dãn phi thường tốt.
Nguyên văn lý, nữ chủ cũng là bởi vì vi phao này ôn tuyền sau, ngũ quan trở nên tinh ranh hơn trí, dáng người lại một cực lớn, bên ngoài thượng càng sâu từ trước, biến thành một cái siêu cấp vưu vật, này cũng là hậu cần binh đoàn cường đại đích nguyên nhân một trong , vô luận ở lúc nào đại đều có cái gọi là ‘ anh hùng cũng khó qua cửa mỹ nhân - anh hùng nan quá mỹ nhân quan ’ này từ ngữ tồn tại, không phải sao.
Vân Thiên Thiên không thèm để ý có cái gì cái gọi là đích hậu cần binh đoàn, chính là nghĩ muốn giảm bớt nữ chủ đích con bài chưa lật, gia tăng chính mình cùng Tiểu Bảo mạng sống đích lợi thế mà thôi.
Vân Thiên Thiên dừng lại tự kỷ đích hành vi, xoay người đi vào một gian trúc ốc, trúc trong phòng có một chút đan dược, phương thuốc cùng một cái tử màu đen đích lò luyện đan đỉnh, mặt khác còn có hai bản kỹ năng thư, một quyển là trị liệu kỹ năng, một quyển là kim hệ kỹ năng, vô luận là ở phòng ngự thượng hoặc đều công kích đều rất mạnh hãn, nhưng là, bởi vì tồn tại chế ước, cho nên này hai bản kỹ năng là không cho phép cùng nhân tu luyện đích. Theo nguyên văn lý Vân Thiên Thiên là biết đến điểm này đích. Nguyên văn lý, nữ chủ học trị liệu, đem kim hệ dị năng cho nàng đệ đệ.
Đi đến trúc trong phòng đích bên cạnh giá sách, quả nhiên phát hiện có trị liệu kỹ năng. Cầm lấy kỹ năng hướng chính mình đích ngực chỗ chụp đi, một đạo ánh sáng chợt lóe mà qua, tiếp theo Vân Thiên Thiên thân thể nhấp nhoáng một trận hào quang, theo sau hào quang biến mất. Vân Thiên Thiên vươn chính mình đích thủ, trong lòng bàn tay hướng về phía trước, khí tập đan điền, trong lòng bàn tay phía trên xuất hiện giống một mảnh nga đản hình dạng lớn nhỏ đích màu vàng trong suốt đích lá mỏng, đây là trị liệu kỹ năng .
Bên ngoài đích thời gian cùng không gian đích thời gian so với là 1: 100 nói cách khác bên ngoài một phút đồng hồ tương đương với trong không gian mặt đích một cái bán giờ tả hữu, cho nên Vân Thiên Thiên quyết định về sau đều ở trong không gian luyện tập kỹ năng.
Về sau chính mình cùng Tiểu Bảo đích sinh mệnh lại,vừa nhiều giống nhau bảo đảm . Chính là nhớ tới nam chủ hòa nữ chủ còn có nam số 2 đích thực lực, còn có càng nhiều quay chung quanh nữ chủ chuyển đích cường lực quân đoàn, Vân Thiên Thiên liền hiết đồ ăn .
"Ba!" Chính mình đánh chính mình một chút, suy nghĩ cái gì đâu, tỉnh lại điểm, không thể như vậy suy sút, nhất định phải bảo vệ tốt bảo bối đứa con cùng chính mình. Hiện tại nữ chủ không có không gian cùng trị liệu này dị năng, cho dù nàng tái thức tỉnh hệ khác đích dị năng, hẳn là cũng sẽ không rất xông ra, nàng có cường đại đích hậu cần bộ thì thế nào, chính mình cũng có thể đi tìm a, không phải đã muốn kế hoạch hảo bắt được thủ thục sau đi bàng so với nam chủ còn lớn hơn đích hai vị đại thần sao.
Kỳ thật này hai vị đại thần chính là nam chủ đích ba mẹ.
Thực thi này kế hoạch tiền vẫn là đắc hảo hảo bày ra hạ.
Mạt thế bốn nguyệt sau, nam chủ đích ba mẹ sẽ theo Tây Huyền căn cứ thiên đến đến Đông Long căn cứ, mà bọn họ ở trên đường xuyên qua q thị tình hình đặc biệt lúc ấy gặp được một ba phi thường lợi hại đích tang thi đàn, tuy rằng đội ngũ dị năng giả nhân viên cường đại, nhưng bởi vì tang thi đích số lượng rất kinh người, đạo tới đội lý đích dị năng giả sở thặng không có mấy, cơ hồ đều tử kiều kiều . Trong đó nam chủ đích mẹ không cẩn thận bị tang thi trảo bị thương, bởi vì là người thường đích quan hệ, cuối cùng biến thành tang thi. Nam chủ đích ba cũng bởi vì bản thân bị trọng thương, cuối cùng bị một con t3 cấp giết.
Theo nguyên văn lý biết, nam chủ là hắc phúc, âm ngoan đích nhân, nhưng là nam chủ đích ba mẹ nhân phẩm là không tồi đích, nếu bọn họ biết Tiểu Bảo là bọn hắn đích tôn tử, cho dù về sau nam chủ cưới nữ chủ, bọn họ hai lão cũng sẽ hảo hảo bảo hộ Tiểu Bảo đích, cho dù chính cô ta một cái không cẩn thận thật sự treo, có bọn họ ở, chính mình cũng có thể yên tâm , cho nên nhất định phải đem bọn họ cứu ra an toàn đích đưa đến Đông Long căn cứ.
Ra không gian sau, bên ngoài mới qua không đến hai phút, Vân Thiên Thiên cảm thấy được chính mình đích thính giác cùng cảm thấy còn hơn trước kia đều rõ ràng chút.
Nằm ở trên giường, Vân Thiên Thiên nghĩ trong lòng kế hoạch, quyết định đi trước Tây Huyền tìm kia hai lão.
"Mụ mụ, ta tẩy tốt lắm, di? Mụ mụ thật xinh đẹp." Quang thân thể vọt ra đích Tiểu Bảo cảm giác nhà mình mụ mụ không chỉ có trắng, cũng biến đẹp.
Thứ mười ba chương nổ tan xác đích nguy hiểm
"Tiểu Bảo, lại đây, đem này khỏa chocolate ăn luôn." Không gian trừ bỏ chính mình ngoại, những người khác đều là vào không được đích, tuy rằng ôn tuyền thủy lấy không được, nhưng là cái khác đồ vật này nọ là có thể lấy ra nữa, tẩy tủy đan tuy rằng không có ôn tuyền đích hiệu quả hảo, hiệu quả cũng chỉ có ôn tuyền đích một nửa, nhưng là có còn hơn vô.
"Mụ mụ, này chocolate hương vị là lạ đích." Tiểu Bảo mới vừa bỏ vào miệng, tẩy tủy đan lập tức nhập khẩu tức hóa.
"Mụ mụ, Tiểu Bảo nóng quá." Tiểu Bảo chỉ cảm thấy trên người đích làn da hồng toàn bộ đích, mạo hiểm nhiệt, thân thể cũng lạ quái đích, không để cho hắn nghĩ nhiều, sau đó liền hôn mê bất tỉnh, Vân Thiên Thiên vội vàng ôm lấy Tiểu Bảo, một lát sau nhân, hắn trên người toát ra một tầng tinh tế đích dơ bẩn, thối thối đích.
Đem Tiểu Bảo cùng chính mình rửa sạch sạch sẽ sau, trong không khí không có cảm ứng được cái gì dị năng dao động truyền đến, Tiểu Bảo đích dị năng cũng không thức tỉnh, xem ra là thất bại . Vì thế thủ nhoáng lên một cái theo trong không gian xuất ra kia tiền vốn hệ kỹ năng nhẹ nhàng mà phách về phía Tiểu Bảo đích ngực chỗ. Trong phòng, lấy Tiểu Bảo đích thân thể vi trung tâm, lượng cùng nhau một mảnh quang mang, chói mắt đích kim quang, bao phủ Tiểu Bảo toàn thân, tiếp theo chậm rãi áp súc, dần dần dung nhập Tiểu Bảo trong thân thể.
Vân Thiên Thiên thủ Tiểu Bảo một tiểu hội sau, rốt cục phát hiện Tiểu Bảo trên người đích dị năng dao động, mới buông tâm thu thập đồ vật này nọ, đem ba lô lý hơn phân nửa gì đó đều thu vào Liễu Không gian, giảm bớt chút gánh nặng, thuận tiện bắt tay thượng đích kia con mượn tay người khác thục ném vào Liễu Không gian, làm kỷ niệm.
"Yêu, thật sự là nữ đại mười tám biến, như thế nào một ngày không gặp, chúng ta đích Thiên Thiên trở nên nhiều hấp dẫn ." Thiên mau hắc đích thời điểm, Trân di Về đến nhà, vừa vào cửa liền nhìn đến Vân Thiên Thiên không công thủy nộn nộn đích hai má. Ở mạt thế đại đa số mọi người quá đắc không tốt lắm, ở vật tư khan hiếm đích tình huống hạ, đại đa số nhân đích làn da đều là tịch hoàng tịch hoàng đích.
"Thật vậy chăng? Cám ơn! Ha hả. . . . . . Trân di miệng chính là ngọt." Thật quá một chén nước đệ cấp nàng, xem nàng tao nhã địa đích chậm rãi uống hoàn.
Vân Thiên Thiên mấy ngày nay quan sát đến Trân di, cảm thấy được của nàng ngôn hành cử chỉ cũng không giống một cái bình thường đích con gái, ở mạt thế tiền gia cảnh hẳn là là rất không sai đích đi.
"Mụ mụ" Tiểu Bảo tỉnh nhu liễu nhu tinh nhãn.
"Mụ mụ, Tiểu Bảo cảm thấy được rất quái lạ, đây là cái gì?" Một bó buộc ánh sáng từ nhỏ trong bảo khố đích ngón tay bắn đi ra, đem mặt bàn thượng đích kia con thủy tinh chén cấp đánh nát .
"Thiên, Tiểu Bảo khác thường có thể , nha đầu, thật tốt quá!" Trân di đầu tiên là ngẩn ngơ, sau đó kinh hỉ địa nhìn thấy Tiểu Bảo.
"Tiểu Bảo, ngươi đừng phóng ra kỹ năng, cẩn thận làm bị thương chính mình." Vân Thiên Thiên nhìn thấy Tiểu Bảo giống như không quá hội khống chế chính mình đích dị năng, trong lòng lo lắng hắn đem chính mình cấp làm bị thương .
"Về sau Tiểu Bảo cũng có thể sát tang thi, bảo hộ mụ mụ , cũng có thể bảo hộ Trân di không cho nhân khi dễ." Chậm rãi đích, Tiểu Bảo dừng chính mình đích dị năng, hưng phấn đích nhìn thấy chính mình đích mụ mụ.
"Tiểu Bảo thật lợi hại, so với mụ mụ còn muốn lợi hại." Nhìn chung quanh cả phòng, thật sự là vô cùng thê thảm. Đồng thời, Vân Thiên Thiên xấu hổ a, hai tuổi đích cục cưng so với nàng còn lợi hại, khởi ma nàng hiện tại sẽ không có thể một tiến đem cái chén bắn toái.
"Đúng vậy, có Tiểu Bảo, về sau mụ mụ ngươi cùng Trân di còn không sợ ." Trương Uyển Trân thấp thân mình nhặt lên kia đem bị Tiểu Bảo bắn chặt đứt một chân đích ghế dựa thu thập đứng lên.
Vào đêm, ở trên giường nghỉ ngơi đích Vân Thiên Thiên đã dụng thần thức tiến vào không gian, ở trúc ốc đích đan dược trong phòng tìm linh lượng hoàn. Nguyên văn lý nữ chủ ăn này linh lượng hoàn sau dị năng thực lực chiếm được rất nhanh địa tăng lên. Theo sơ giai bắt đầu đến hai giai hậu kỳ, theo giai cấp đích tăng lên linh lượng hoàn đích tác dụng hội chậm rãi nhỏ đi, chờ dị năng lên tới tam giai sau này linh lượng hoàn tác dụng sẽ không lớn. Ấn không gian đích thời gian tính toán, không gian 1500 thiên cũng liền tương đương bên ngoài đích nửa tháng mới có thể ăn một viên linh lượng hoàn, ăn hơn thân thể hội không chịu nổi nổ tan xác.
"Chính là ngươi ." Cầm lấy một cái hình vuông màu đen hòm, vừa mở ra, một cỗ thản nhiên đích hương khí truyền tới chóp mũi chỗ, này hương khí nghe thấy thực nâng cao tinh thần. Vân Thiên Thiên vào ôn tuyền, ngồi xuống sau, cầm lấy một viên mới vừa phóng tới bên miệng, kia linh lượng hoàn liền hóa làm một đạo ánh sáng tiến nhập Vân Thiên Thiên đích trong miệng.
Cảm giác thân thể thực ấm áp, một cỗ nhiệt lưu dũng tiến mạch lạc trung, chậm rãi hình thành một cái đại tuần hoàn, phong phú thân thể, đột nhiên cảm thấy được một trận đau đớn, kia cổ nhiệt lưu như là phải trát phá tất cả kinh mạch thoát ra thân thể giống nhau, ngay tại Vân Thiên Thiên sắp không chịu nổi thời, ôn tuyền mặt nước phát ra một đạo hơi mỏng đích bạch quang, bạch quang cấp tốc đích chui vào Vân Thiên Thiên phiếm tế hãn đích tuyết trắng thân thể mềm mại trung, theo bạch quang đích dũng mãnh vào, kia cổ bén nhọn đích nhiệt lưu cũng bình phục . Không đến một khắc công phu, Vân Thiên Thiên mở ra ánh mắt, thoải mái đích phun ra một ngụm trọc khí. Cảm ứng được dị năng theo sơ giai giai đoạn trước lên tới sơ giai trung kỳ.
Thật sự là kỳ quái, nguyên văn lý nữ chủ ăn này linh lượng đan sau cũng không có xuất hiện giống nàng vừa mới như vậy đích tình huống, tiểu thuyết lý ăn này linh lượng đan đích nhân chỉ biết cảm giác toàn thân ấm áp, cả vật thể thư sướng mà thôi, vì cái gì đến nàng ăn sau sẽ xuất hiện loại tình huống này, mới vừa rất nguy hiểm , kia cảm giác giống như là phải nổ tan xác giống nhau.
Chẳng lẽ lại là nữ xứng mệnh ở tác quái? Người ta nữ chủ dùng thời là thư thư phục phục đích thăng cấp thả ở phục thứ nhất khỏa thời chính là trực tiếp thăng một cái giai đích, mà tới rồi nàng này, thiếu chút nữa nổ tan xác không nói, dị năng cũng mới ở nguyên giai bay lên một cái đoạn. Linh lượng đan càng đến mặt sau tác dụng lại càng không rõ hiển, hiện tại nàng ăn người thứ nhất mới thăng một cái đoạn, cho dù về sau đều mạo hiểm nổ tan xác đích nguy hiểm, kia cũng phải ăn nhiều ít khỏa mới có thể đến hai giai hậu kỳ nha.
Vân Thiên Thiên nguyên lai là muốn đem linh lượng đan cấp Tiểu Bảo ăn đích, khả bây giờ còn không biết rõ ràng đến tột cùng là này linh lượng hoàn xảy ra vấn đề, vẫn là chính mình thân mình đích vấn đề, lo lắng Tiểu Bảo ăn sau sẽ xuất hiện chính mình vừa mới cái loại này trạng huống, ngẫm lại vẫn là từ bỏ, vẫn là chờ lộng hiểu được sau cho ... nữa hắn ăn tốt lắm. Hiện tại chính mình vẫn là chạy nhanh luyện luyện thủy tiến cùng thủy thuẫn đi.
Sáng sớm đứng lên, chân trời luôn vụ mờ mịt đích, cả Thanh Thủy căn cứ giống như bao phủ ở màu trắng đích sương khói trung. Cửa vang lên tiếng đập cửa. Vân Thiên Thiên một mở cửa, liền nhìn đến năm mặc quân bộ chế phục đích nam nhân đứng ở cửa.
"Nhĩ hảo, ta là Thanh Thủy căn cứ quân bộ đệ nhị chi đội đích đội trưởng Lưu Hùng, xin hỏi ngươi là Vân Thiên Thiên sao không?" Cầm đầu đích nam nhân sắc mặt như thiết bát, râu quai nón tóc quăn, nghiêm túc đích nhìn thấy Vân Thiên Thiên.
"Đúng vậy, xin hỏi có chuyện gì sao không?"
"Bởi vì ngươi trái với căn cứ đích điều lệ chế độ, cho nên mời ngươi nhận căn cứ đích xử phạt, ngươi phải mỗi ngày đều phải làm cơ sở địa đích thủy khố chú thủy, thẳng đến nửa năm sau, hơn nữa phải giao cho hắn làm căn cứ 2000 vi tích phân."
"Ta có thể biết ta trái với căn cứ đích cái gì điều lệ chế độ sao không?" Vân Thiên cảm thấy được có điểm thiên mạc danh kỳ diệu. Này căn cứ cũng quá đen, Nhượng nàng ở trong này chú nửa năm đích thủy, kia nàng tất cả kế hoạch không phải đều ngâm nước nóng sao.
"Một dị năng giả chỉ có thể mang một gã người thường ở b khu ở lại, nhưng ngươi hiện tại lại dẫn theo hai danh người thường." Lưu Hùng mặt không chút thay đổi đích nhìn thấy chính đi tới đích Trân di.
"Ha hả. . . . . . Lưu đội trưởng, ta nghĩ ngươi nghĩ sai rồi, ta chỉ dẫn theo một gã người thường, chính là Trân di." Vân Thiên Thiên xoay người Nhượng Trân di đi đem Tiểu Bảo ôm đi ra.
Trân di thật có lỗi địa nhìn mắt Vân Thiên Thiên, xoay người phải đi đem Tiểu Bảo mang đi ra.
"Không, ngươi còn có một cái đứa con, vân tiểu thư, ta nghĩ ngươi không quên đi." Lưu Hùng cười cười, khóe miệng xuất hiện một đạo đau quặn bụng dưới đích điệp văn.
"Lưu đội trưởng, ngươi tới nhìn xem có phải hay không địa phương nào nghĩ sai rồi, ha hả. . . . . ."
"Vân tiểu thư, ngượng ngùng, ta nghĩ chúng ta là nghĩ sai rồi, thỉnh tha thứ." Lưu Hùng đang nhìn đến Tiểu Bảo thời, biến sắc, dị năng giả, thế nhưng có nhỏ như vậy đích dị năng giả.
"Không quan hệ, các ngươi bồi điểm tinh thần tổn thất Phí ta là tốt rồi, không cần nhiều, tùy tiện một chút tựu thành." Vân Thiên Thiên ôn nhu địa nhìn về phía Lưu Hùng bọn họ, Vân Thiên Thiên vốn liền bộ dạng mĩ, lại phao ôn tuyền tẩy tủy quá đích nguyên nhân, ngũ quan trở nên tinh ranh hơn trí, thân cao cũng theo một thước sáu vừa được một thước sáu năm, khí chất hiện tại là thiên hướng ngọt hình. Bởi vì tập được trị liệu kỹ năng đích nguyên nhân, Vân Thiên Thiên từ trong lý lộ ra tới mĩ Nhượng nàng cả người, làm cho người ta đích cảm giác chính là rất có lực tương tác, thấy đều làm cho người ta cảm giác được thực thoải mái. Lưu Hùng vài người nhìn thấy như vậy đích Vân Thiên Thiên mặt cũng không cấm đích đỏ hồng.
"Tốt, sau đó ta phái người tặng điểm thực vật lại đây, quấy rầy , tái kiến." Lưu Hùng trừu trừu khóe miệng, thịt đau đích đáp ứng rồi, không có biện pháp, ai Nhượng chính mình đuối lý, theo sau mang theo phía sau đích nhân đi rồi.
"Thiên Thiên, hoàn hảo Tiểu Bảo tối hôm qua dị năng thức tỉnh đắc đúng lúc, bằng không, ta liền hại các ngươi." Trân di đóng cửa lại, tự trách địa thấp cúi đầu.
"Không quan hệ, Trân di không cần lo lắng, ha hả. . . . . ." Này căn cứ điều này làm cho nhân không bớt lo, còn muốn đến này biện pháp Nhượng nàng đi làm không ràng buộc đích lao động, còn nửa năm như vậy dài, nghĩ đến mĩ! Đắc mau chóng đi Tây Huyền căn cứ , ở lại này, thật không hiểu căn cứ hội còn muốn ra cái chiêu gì.
"Trân di, ta tính toán đi tiếp thứ nhiệm vụ, nhiệm vụ sau khi trở về ta muốn đi ." Cách này hai vị rời đi Tây Huyền căn cứ còn có hai cái nửa tháng đích thời gian, mấy ngày hôm trước mua bản đồ trở về, nghiên cứu hạ, theo Thanh Thủy căn cứ đi Tây Huyền căn cứ, trong đó có mấy người thành phố lớn là không thể xuyên qua đích, bởi vì thành phố lớn nhiều người tang thi cũng nhiều, tiến hóa đích tang thi khẳng định cũng lợi hại, cho nên chỉ có thể đi chút hẻo lánh đích thành nhỏ trấn nhiễu quá khứ, hơn nữa trên đường đi một chút đình đình, mười thiên tả hữu có thể tới rồi, thời gian thượng là cũng đủ đích , làm nhiệm vụ nhiều nhất liền năm ngày, trước sau thêm đứng lên mới mười năm ngày, chờ chính mình tới rồi Tây Huyền sau còn có hai tháng đích thời gian trù tính đâu.
"Các ngươi đây là muốn đi kia? Bên ngoài đều là tang thi, nhiều không an toàn a."
"Ta tính toán đi Tây Huyền." Đi tiếp cái thu thập vật tư đích nhiệm vụ, đến lúc đó nhìn xem có cái gì ... không hảo xe, thứ tốt linh tinh đích thuận tay cất vào không gian đi, muốn đi Tây Huyền trước hết muốn đi lộng chiếc xe, lấy thực lực của chính mình chính mình một người đi tìm mấy thứ này khó khăn phi thường lớn. Cho nên chỉ có thể đi tham gia căn cứ tổ tập đích này đó nhiệm vụ , đục nước béo cò là tốt nhất bất quá đích .
"Tây Huyền, ta là biết đến, mạt thế tiền, con ta vừa lúc ở kia công tác, mạt thế , ta liên hệ không hơn hắn, cũng không biết hắn hiện tại thế nào , ta và các ngươi cùng nhau đi thôi, có thể mang cho ta sao?" Nghe được ‘ Tây Huyền ’ thời Trân di đích mắt sáng rực lên lượng.
"Mụ mụ, chúng ta cùng Trân di cùng một chỗ đi." Tiểu Bảo ngập nước đích tinh nhãn nhìn về phía mụ mụ, sau đó Vân Thiên Thiên bật người cử cờ hàng.
"Hảo, chúng ta đây cùng đi Tây Huyền, Trân di, mấy ngày nay có thể phiền toái ngươi giúp ta chiếu cố hạ Tiểu Bảo sao không? Lo lắng nhiệm vụ nguy hiểm, ta không tính toán mang Tiểu Bảo cùng đi.
"Ân, tốt." Trân di gật gật đầu.
"Không cần, ta cùng với mụ mụ cùng đi, mụ mụ ở đâu ta ngay tại na." Tiểu Bảo không vui ý .
"Tiểu Bảo, ngoan ~ nếu ngươi đi theo mụ mụ đi, mụ mụ hội lo lắng an toàn của ngươi, đánh xong tang thi sau vừa muốn chiếu cố ngươi, hội mệt chết đi đích hơn nữa vạn nhất Tiểu Bảo bị tang thi thương đến, mụ mụ hội thực thương tâm đích, Tiểu Bảo liền cùng Trân di cùng nhau ở nhà chờ mụ mụ trở về được không?" Trân di nhẹ nhàng mà hống Tiểu Bảo.
Tiểu Bảo ủy khuất địa điểm gật đầu, nội tâm rất muốn nói cho các nàng, hắn có thể chính mình chiếu cố chính mình, hơn nữa còn có dị năng, có thể bảo hộ chính mình, bảo hộ mụ mụ.
"Chờ ta nhiệm vụ trở về chúng ta liền rời đi nơi này. Trân di ngươi hôm nay liền đứng ở trong nhà, chờ quân bộ đích nhân tặng đồ lại đây, ta cùng Tiểu Bảo đi trước buôn bán khu kia nhìn xem, thuận tiện tìm đem cùng loại Đường đao linh tinh đích vũ khí."
Đệ thập bốn chương nữ chủ đến đây
Buôn bán khu vừa mới đến, Tiểu Bảo liền lôi kéo Vân Thiên Thiên xuyên qua tại đây thanh âm ầm ỹ, người đến người đi đích quầy hàng trong lúc đó. Sáng lạn dương quang phổ chiếu vào này biến|lần mắt đều là thượng vàng hạ cám đích hàng vỉa hè thượng, được đến không gian sau đích Vân Thiên Thiên lúc này là dưới chân một mảnh nhẹ nhàng, tâm tình thả lỏng đích đi theo Tiểu Bảo.
"Tiểu Linh tỷ, này thủy đưa cho ngươi." Tiểu Bảo đến mục đích địa sau, đem thủy đặt ở Tiểu Linh đích hàng vỉa hè thượng.
"Lần trước, cám ơn các ngươi, này là tặng các ngươi đích, mời các ngươi nhất định phải nhận lấy." Tiểu Linh đem hai thủ công phát giáp cùng một phen tiểu mộc kiếm đưa tới hai người bọn họ đích trước mặt.
Này phát giáp kiểu dáng rất đơn giản, nhưng thủ công cũng rất tinh chế, Vân Thiên Thiên thực thích, đem tiểu phát giáp giáp ở phía trước ngạch, màu ngân bạch đích tiểu phát giáp sấn đắc Vân Thiên Thiên tóc càng đen thùi lượng lệ, khuôn mặt đích làn da lại thủy nộn thủy nộn đích, cả chính là thanh xuân tịnh lệ đích nhà bên tiểu muội muội.
"Oa ~ Tiểu Bảo đích mụ mụ thật khá." Đem Tiểu Linh thấy hai mắt đăm đăm .
"Ta mụ mụ tối đẹp." Tiểu bất điểm dừng lại huy đích tiểu mộc kiếm, kiêu ngạo thả tự hào nói.
"Cám ơn hai người các ngươi cái tiểu bất điểm đích khen ngợi , Tiểu Linh, nhà của ngươi người ni?" Có thể được đến không gian dù sao Tiểu Linh cũng có công lao đích, Vân Thiên Thiên kỳ thật cũng rối rắm muốn hay không cấp nàng một cái tẩy tủy đan, khả lại lo lắng bại lộ chính mình. Tẩy tủy đan chỉ có thể người thường ăn mới có cơ dẫn thức tỉnh dị năng, dị năng giả ăn cũng sẽ không lại thức tỉnh cái khác dị năng đích, cũng chỉ khởi đến sắp xếp độc dưỡng nhan đích tác dụng, hơn nữa mỗi người chỉ có thể phục một lần, về sau phục tái nhiều cũng sẽ không có tác dụng.
"Trong nhà còn có ba ba, ta ba ba đích chân bị thương, không thể đi động, nhưng ta ba hội làm rất nhiều xinh đẹp gì đó, sau đó ta mượn đi ra bán." Tiểu Linh nhớ tới ba ba đích chân, tinh nhãn đỏ hồng.
"Tiểu Linh, buổi chiều ngươi sớm một chút thu quán, ta và ngươi cùng đi nhìn ngươi ba ba, a di hội chữa bệnh ác." Vân Thiên Thiên đối với Tiểu Linh nháy mắt mấy cái.
"Thật vậy chăng? Cám ơn Thiên Thiên tỷ tỷ, cám ơn! Kia buổi chiều ta chờ ngươi đến." Tiểu Linh cảm thấy được vẫn là kêu Vân Thiên Thiên làm tỷ tỷ có điều,so sánh hảo, hẳn là nàng mới đại chính mình vài tuổi mà thôi.
"Ta đi trước, buổi chiều gặp." Vân Thiên Thiên nói xong dắt Tiểu Bảo bước đi .
"Tiểu Linh tỷ tỷ tái kiến." Tiểu Bảo cùng Tiểu Linh lẫn nhau huy bắt tay vào làm.
Buôn bán khu trung tâm vị trí đích một cái bán thủ sức đích hàng vỉa hè thượng.
"Tiểu Lê tỷ, này ru-bi vòng tai ngươi đội thật là đẹp mắt." Một cái giọng nữ kinh ngạc nói.
"Tĩnh Nhu, ngươi đừng mua chút đồ vô dụng, lãng phí thực vật. Hiện tại mấy thứ này cũng chưa cái gì dùng." Một đạo thực ôn nhu đích thanh âm nhẹ nhàng mà vang lên.
"Nhiên Hiên ca, ngươi xem, này ru-bi là rất xứng đôi Tiểu Lê tỷ đích đi, ta mới không lãng phí thực vật đâu, đúng không?"
"Ân, là tốt lắm xem." Một cái trầm thấp đích giọng nam trả lời.
Nguyên bản Vân Thiên Thiên cúi đầu nghĩ sự tình, nắm Tiểu Bảo đích thủ, chậm rãi đi tới, cũng không lưu ý quanh mình. Nghe tới ‘ Tiểu Lê tỷ ’, ‘ Nhiên Hiên ca ’‘ Tĩnh Nhu ’ này mấy tên của, phản xạ tính địa ngẩng đầu, cái khác chính là nhân vật cùng bối cảnh đều hết thảy bị Vân Thiên Thiên che chắn , hiện tại nàng trong mắt chỉ có phía trước quầy hàng thượng đích kia mấy người.
Nữ chủ không phải còn có nửa tháng đích thời gian mới đến nơi này đích sao không, như thế nào trước tiên tới rồi?
Khả phía trước là bọn hắn sẽ không sai, nữ chủ Liễu Tiểu Lê cùng cái kia nam số 2 Lê Nhiên Hiên, bên cạnh kia kêu Tĩnh Nhu chính là Lê Nhiên Hiên đích biểu muội, số 2 nữ xứng, gặp được nam chủ sau cũng thích thượng hắn, lại bởi vì Liễu Tiểu Lê vì nam chủ từ bỏ nàng biểu ca cùng nam chủ cùng một chỗ, làm cho Trần Tĩnh Nhu càng hận nữ chủ . Đến cuối cùng xuất hiện cẩu huyết kịch đích tứ giác quan hệ, số 2 nữ xứng cùng nam số 2 cũng chưa kết cục tốt. Chuyện xưa kết thúc, từ nay về sau nam chủ hòa nữ chủ ngay tại cùng nhau .
Nhìn thấy phía trước một đám năm nhân đi tới, không hổ là nữ chủ, ngay cả bên người đích nhân cũng là nữ đích tịnh, nam đích tuấn.
Liễu Tiểu Lê liền như tiểu thuyết lý miêu thuật đích giống nhau, hai mươi ba tuổi, một thước bảy dáng người mặt ngoài có hứng thú, ngũ quan tinh mỹ, nga khuôn mặt, là cái tuyệt sắc đại mỹ nhân, bên cạnh đích Trần Tĩnh Nhu cũng là một thước sáu tám, tế mi mắt to, tiểu mỹ nữ một cái. Bên cạnh đích ba tuấn nam, một cái một thước bảy mươi lăm, thô mi mắt to, búp bê mặt hình; một cái một thước chín ra, một cái khôi ngô cao lớn hình; mà nam số 2 còn lại là một thước tám năm, ánh mắt thâm thúy hữu thần, mũi cao thẳng, môi gợi cảm, chỉnh thể là cái yêu nghiệt hình.
Nói lên yêu nghiệt khiến cho Vân Thiên Thiên nhớ tới ngày đó đích cái kia yêu nghiệt nam , hiển nhiên kia yêu nghiệt nam phải so với nam số 2 càng yêu nghiệt. Lại cảm thán! Tiểu thuyết thế giới dễ nhìn mỹ nữ nhiều! ( mỗ con hoàn toàn đã quên chính mình cũng là trong đó một cái. )
Đương Vân Thiên Thiên nắm Tiểu Bảo cùng bọn họ gặp thoáng qua thời, Liễu Tiểu Lê đột nhiên có loại rất không thoải mái đích cảm giác, đối nữ nhân này có cổ không hiểu đích bài xích, đồng thời cảm thấy được trên người nàng có cổ quen thuộc cảm, nhưng lại không thể nói rõ tới là cái gì.
Mà Vân Thiên Thiên theo bọn họ bên cạnh trải qua thời, có thể cảm giác bọn họ vài người đích dị năng dao động, còn hơn chính mình mạnh hơn rất nhiều.
"Chờ một chút, tiểu thư." Liễu Tiểu Lê gọi lại Vân Thiên Thiên, mà Vân Thiên Thiên không để ý đến nàng, nắm Tiểu Bảo tiếp tục về phía trước đi tới.
"Phía trước mang màu ngân bạch phát giáp đích tiểu thư, xin đợi hạ." Liễu Tiểu Lê có điểm giận, lần đầu tiên bị người bỏ qua.
Vân Thiên Thiên thật muốn tiếp tục đi, không để ý tới nàng, chính là người khác không để cho nàng này cơ hội, nàng phía trước giờ phút này xuất hiện cái kia khôi ngô hình đích dễ nhìn, đồng thời cũng chặn của nàng đường đi.
Lưu tả, đứng ở Vân Thiên Thiên đích phía trước, thấy rõ Vân Thiên Thiên bộ dáng thời, trong mắt hiện lên một tia ánh sáng. Nữ nhân này, tuổi nhìn qua có điểm tiểu, nhưng rất đẹp, con ngươi đen giống như giữa hè đích bầu trời đêm, bất đồng này nàng nữ nhân bề ngoài đích mĩ, của nàng mĩ là từ trong khung lộ ra tới mĩ, làn da rất non như là có thể kháp nổi trên mặt nước đến, bộ dáng thực thân cùng, khí chất thực ngọt, liền ngay cả tuyệt mỹ đích Liễu Tiểu Lê cũng so với bất quá nàng.
Nàng cùng bên cạnh đích tiểu nam hài đều là dị năng giả, nhưng của nàng dị năng dao động rất yếu, sơ giai trung kỳ, bên cạnh đích tiểu nam hài cũng là, hẳn là là vừa thức tỉnh không lâu đích đi.
"Có chuyện gì sao không?" Trong veo đích thanh âm vang lên, làm cho người ta nghe liền thoải mái.
"Ngươi phía sau, ta bằng hữu mới vừa ở hảm ngươi." Lưu tả đang nghe đến Vân Thiên Thiên đích thanh âm sau, có điểm ngượng ngùng đứng lên, dù sao chính mình mới vừa như vậy ngăn ở nàng phía trước. Nữ nhân này trưởng thành như vậy, tại đây mạt thế không biết là may mắn vẫn là bất hạnh.
Vân Thiên Thiên khiên nhanh Tiểu Bảo đích thủ, xoay người, nhìn về phía này nhóm người.
"Tiểu thư, chúng ta có phải hay không ở đâu nhân gặp qua?" Vừa mới Vân Thiên Thiên là cúi đầu cùng bọn họ gặp thoáng qua đích, cho nên mọi người cũng không thấy rõ của nàng bộ dáng. Hiện tại nhìn đến sau, trừ bỏ Lê Nhiên Hiên ngoại, những người khác đều không khỏi lóe lóe mắt. Liễu Tiểu Lê nhìn thấy Vân Thiên Thiên, đột nhiên cảm thấy được có thật lớn đích hiếp bức cảm, trực giác Vân Thiên Thiên chính là của nàng trở ngại.
"Không, ta không biết ngươi, ngươi nhận sai người, các ngươi có chuyện gì sao không?" Vân Thiên Thiên mặt không chút thay đổi địa nhìn về phía bọn họ.
"Oa. . . . . . Nhĩ hảo mĩ, so với Tiểu Lê tỷ còn mĩ, bên cạnh này là ngươi đệ đệ sao không, cũng bộ dạng rất tuấn tú thực đáng yêu." Trần Tĩnh Nhu như là ở thưởng thức tần lâm tuyệt chủng đích sinh vật bàn nhìn thấy nàng.
Liễu Tiểu Lê nghe được Trần Tĩnh Nhu trong lời nói sau, rất nhỏ địa nhíu nhíu mày đầu, lập tức lại khôi phục nguyên tư.
"Hắn là con ta, nếu các ngươi không có gì sự, ta đi trước." Vân Thiên Thiên lạnh lùng đích, không để ý tới bọn họ, nắm đứa con rời đi.
"Uy. . . . . . Đứa con? Nàng xem đi lên giống như mười lăm tuổi tả hữu đi." Trần Tĩnh Nhu kinh ngạc nói.
"Lý Tử, hoàn hồn , người ta đều đi rồi, ngươi còn nhìn cái gì." Trần Tĩnh Nhu gõ xao Lý Tử đích đầu.
"Khụ khụ. . . . . ." Lý Tử xấu hổ đích cười cười.
Liễu Tiểu Lê nhìn đến bọn họ như vậy tử rất không thích, lại nhìn hướng Lê Nhiên Hiên, phát hiện hắn vẫn là dĩ vãng giống nhau ôn nhu địa nhìn về phía nàng, trong lòng mới thư thái chút.
Ở buôn bán khu đi dạo bán giờ sau Vân Thiên Thiên liền thấy được một phen màu tím chuôi đao đích Đường đao, chính là lão bản, phải ba mươi bao bánh bích quy mới đổi, cuối cùng cùng lão bản hiệp thương mười bao bính, cộng thêm một trăm dũng thủy, mỗi dũng hai mươi thăng, lão bản mới bằng lòng đổi.
Vân Thiên Thiên cầm lấy ba lô, làm bộ đào đồ vật này nọ, theo trong không gian xuất ra mười bao bánh bích quy cho hắn.
"Tiểu nha đầu, đi nhà của ta, nơi này trang thủy không có phương tiện. Đi trở về đi bán giờ đi ra , không xa." Lão bản thu thập hảo quầy hàng xoay người bước đi .
Này lão bản nhìn qua bốn mươi đến tuổi tả hữu, cái cao mãn cao đích, bộ dạng thực tráng, có điểm eo gấu hổ bối đích, vừa thấy chính là nhân vũ lực giá trị rất mạnh đích nhân, quốc tự trên mặt lưu trữ hai điều rất có cá tính đích tua.
Gật gật đầu ôm lấy Tiểu Bảo bỏ vào móc treo lý liền đi theo lão bản đi, vào a khu, Vân Thiên Thiên có điểm kinh ngạc, bản còn tưởng rằng này đại thúc là trụ c khu hoặc b khu đích.
Đi ở a khu đích ngã tư đường thượng cảm giác thực sạch sẽ, nơi này đích nhà lầu đặt phải so với cái khác mấy khu đều tới chỉnh tề cùng trang nghiêm. Tới rồi lão bản gia sau, nhìn thấy trước mắt đích phòng ở, giản lược trung mang theo kinh điển, kinh điển trung lại không rơi mới.
Vân Thiên Thiên cởi xuống móc treo, đem Tiểu Bảo buông đến. Sau đó mà bắt đầu thi thủy . Tiểu Bảo thực ngoan đích ở một bên biên ngoạn mộc kiếm.
"Tiểu bằng hữu, bá bá mời ngươi ăn đường." Kia lão bản nhìn thấy ở huy mộc kiếm đích Tiểu Bảo cảm thấy được đáng yêu cực kỳ, nhịn không được đi tới đậu hắn ngoạn.
"Cám ơn bá bá." Tiểu Bảo nhìn thấy đường lại nhìn xem mụ mụ, gặp Vân Thiên Thiên sau khi gật đầu, liền tiếp quá khứ.
Tiểu Bảo đích hành vi Nhượng lão bản kinh ngạc , ở mạt thế phía trước có lẽ hội cảm thấy được Tiểu Bảo làm như vậy không có gì, nhưng hiện tại là mạt thế, bình thường tiểu hài tử nhìn đến có ăn đích đô hội trước tiên đoạt lấy, huống chi là nhỏ đứa nhỏ ưa đích này đó kẹo. Hắn tán thưởng địa nhìn thấy Tiểu Bảo, cùng hắn ngoạn kiếm.
Đem thủy đều phóng hảo sau, Vân Thiên Thiên sắc mặt có điểm tái nhợt, dị năng tiêu hao lớn. Nhưng đương bắt được Đường đao sau, cảm thấy được đáng giá.
"Ba, ngươi đã trở lại?" Trên lầu đi xuống cái không có mặc áo con một cái quần dài đích tà khí nam tử, một đôi mày kiếm hạ cũng một đôi dài nhỏ đích hoa đào mắt, sắc mặt như điêu khắc bàn ngũ quan rõ ràng, có lăng có sừng đích mặt tuấn mỹ dị thường. Kia nam nhân nhìn đến Vân Thiên Thiên sau, chính cá nhân đều ngây ngẩn cả người. Đẹp quá!
"Ta xem quản gia lý đích một ít không có gì dùng đồ vật này nọ, cầm buôn bán khu kia đổi vài thứ trở về, này tiểu thư là thủy hệ dị năng giả, ta dùng một phen Đường đao cùng nàng thay đổi chút thủy cùng bánh bích quy." Lão bản nghe được kia dày đích thanh âm sau ngẩng đầu nhìn hướng cầu thang thượng đích nam tử.
Lúc này Vân Thiên Thiên cũng đánh giá liền này nam nhân, đối phương tiễn cái tóc húi cua, thân thể gầy gò mà lại rắn chắc hẳn là có một thước tám mấy đi, lại là một quả dễ nhìn.
"Ngôn ca, ngươi thật chén nước như thế nào như vậy chậm na." Theo Hoa Huy Ngôn phía sau đích trong phòng đi ra một cái mặc gợi cảm áo ngủ đích nữ nhân, lâu quá cánh tay hắn, dùng đầy đặn đích trước ngực ma xát hắn.
"Buông tay." Hoa Huy Ngôn thanh âm lãnh liệt nói.
"Ta đây đi trước , tái kiến!" Vân Thiên Thiên xoay người hướng lão bản cáo từ, nắm Tiểu Bảo bước đi .
"Bá bá tái kiến!" Tiểu Bảo hướng kia lão bản huy phất tay, đã bị mụ mụ nắm đi rồi.
Đệ thập năm chương phong ba
Hoa Huy Ngôn nghĩ muốn mở miệng giữ lại nàng, chính là lại không biết nói nàng gọi là gì danh, cũng không biết muốn nói chút cái gì, liền như vậy trơ mắt địa nhìn thấy nàng đi rồi.
"Ba, ngươi nhận thức nàng sao không? Nàng gọi là gì danh?" Hoa Huy Ngôn có điểm buồn bực đích trảo trảo tóc.
Hoa Huy Ngôn phía sau đích Diệp trữ nhìn thấy hắn như vậy khẩn trương để ý kia nữ đích ghen tị địa cắn cắn ngân nha.
"Không biết, người ta có đứa nhỏ đích , ngươi đừng nghĩ muốn nhiều lắm, cả ngày chỉ biết lêu lổng, còn không đứng đắn đích tìm cái lão bà, cho ta sinh cái tôn tử." Ngôn ba trừng mắt nhìn nhà mình đích thằng nhóc liếc mắt một cái sau sẽ không để ý đến hắn .
"Ngôn ca, chúng ta tiếp tục đi." Diệp trữ đem chính mình đầy đặn đích bộ ngực thiếp thượng Hoa Huy Ngôn rắn chắc đích phía sau lưng.
"Ngươi đi đi, chúng ta chính là khách hàng đích quan hệ, hiện tại dừng ở đây, về sau cũng đừng lại đến tìm ta, phòng khách trên bàn đích bánh mì cùng bánh bích quy ngươi lấy đi." Hoa Huy Ngôn chán ghét nhìn nữ nhân liếc mắt một cái sau trở về phòng nghỉ ngơi .
Diệp trữ tức giận đến tay cầm thành quyền, móng tay đều lâm vào bàn tay nội . Hoa Huy Ngôn là Thanh Thủy căn cứ tối năm kinh đích quan quân, vẫn là cái thiếu tướng, Diệp thà rằng là đả bại rất nhiều nữ nhân mới thành hắn đích giường bạn đích, hơn nữa cũng chậm chậm đích thích thượng hắn. Hiện tại hắn vì cái kia tiểu nữ sinh thế nhưng đối nàng tuyệt tình như vậy, nàng sẽ không tha khí đích. Diệp trữ khuôn mặt vặn vẹo mãn không cam lòng địa cầm lấy trên bàn đích thực vật đi rồi.
"Thủy hệ dị năng giả sao không?" Hoa Huy Ngôn trở về phòng sau rất nhanh đích thay đổi quân phục, chuẩn bị đi chính lâu tra tìm của nàng tư liệu.
Vân Thiên Thiên cũng không có về nhà, đi đến bên đường góc chỗ, bắt tay thượng đích Đường đao bỏ vào Liễu Không gian.
"Mụ mụ, kia đao đâu?" Tiểu Bảo tò mò địa nhìn nhìn chung quanh.
"Tiểu Bảo, mụ mụ có cái không gian, có thể phóng đồ vật này nọ đi vào, bỏ vào đi lại có thể lấy ra nữa, ngươi xem." Vân Thiên Thiên tới tới lui lui biến vài lần, thấy Tiểu Bảo vẻ mặt sùng bái.
"Mụ mụ có không gian chuyện tình, không thể nói cho những người khác ác, ai cũng không có thể nói, biết không?" Hiện tại không gian dị năng giả còn không có xuất hiện, cho nên tạm thời hay là muốn điệu thấp điểm, chờ về sau có mặt khác không gian dị năng giả xuất hiện thời, chính mình đích không gian bại lộ cũng không sợ.
"Ân, Tiểu Bảo ai cũng không nói." Tiểu Bảo dùng hai thủ giao nhau đích che miệng mình ba.
Ăn chút gì sau, Vân Thiên Thiên mang theo Tiểu Bảo đi vào nhiệm vụ đại sảnh.
"Người khỏe, có cái gì cần hỗ trợ đích sao không?" Đại sảnh cố vấn thai người bán hàng thân thiết mỉm cười địa nhìn về phía Vân Thiên Thiên nói.
"Ta nghĩ Vấn hạ về tiếp nhận chức vụ vụ đích nước chảy?" Vân Thiên Thiên xem hạ đại sảnh, nơi này dong binh đoàn góc nhiều, long xà hỗn tạp, đoàn lý cũng có một ít nữ dị năng giả, nhưng rất ít. Rải rác tiếp nhận chức vụ vụ đích dị năng giả cũng ít hơn. Cho nên nắm Tiểu Bảo đích Vân Thiên Thiên ở trong đại sảnh vẫn là có điều,so sánh chói mắt đích, hơn nữa Vân Thiên Thiên đích tướng mạo, nghĩ muốn không làm cho xôn xao đều nan.
"Đại sảnh tay trái biên phân biệt thiết có sss, ss, s, a, b, c sáu loại nhiệm vụ cửa sổ, sss là tối khó khăn đích nhiệm vụ, tương đối được đến đích thưởng cho hội rất nhiều, cũng thực phong phú, mà c cấp là dễ dàng nhất đích, nhưng thưởng cho cũng tương đối đích ít. Ở trong đại sảnh ương, màn hình lớn thượng có các loại nhiệm vụ tin tức, ngài có thể chính mình quyết định nhiệm vụ đích khó khăn, lựa chọn sau đi tương ứng đích nhiệm vụ cửa sổ tiếp là đến nơi." Cố vấn thai người bán hàng vẫn là lần đầu tiên nhìn đến có nữ nhân mang theo cái tiểu hài tử đến đại sảnh tiếp nhận chức vụ vụ đích.
"Cám ơn." Vân Thiên Thiên đem Tiểu Bảo bỏ vào móc treo sau liền hướng tới trong đại sảnh ương đi đến, mới vừa đi đến lớn trong sảnh ương đã bị nhân cấp ngăn cản.
"Hải! Mỹ nữ, cần hỗ trợ sao không?" Một cái dáng vẻ lưu manh đích nam nhân ánh mắt mầu mị mị đích thẳng nhìn chằm chằm Vân Thiên Thiên.
"Không cần, cám ơn." Vân Thiên Thiên không nghĩ phản ứng hắn, nhiễu quá hắn đi phía trước đi.
"Phốc. . . . . ." Trong đại sảnh xem kịch vui đích nhân phát ra cười âm.
"Mỹ nữ, đại ca của ta nhìn trúng ngươi, mời ngươi nhập chúng ta đích đội ngũ, đến đây đi, ca về sau chiếu ngươi." Dáng vẻ lưu manh đích nam nhân thân thủ sẽ đi sờ Vân Thiên Thiên đích mặt.
Vân Thiên Thiên vừa mới phát ra, chợt nghe gặp kia nam nhân kêu thảm thiết một tiếng. Vừa thấy, liền nhìn đến Liễu Tiểu Lê mấy người bọn họ, lưu tả chính cầm lấy kia nam nhân đích thủ.
"Buông tay, chặt đứt chặt đứt! Ngươi có biết ta là ai sao không? Dám đối với lão tử động thủ." Dáng vẻ lưu manh đích nam nhân hổn hển địa gào thét lưu tả.
"Quản ngươi là ai, cút cho ta!" Lưu tả trực tiếp một cước đem kia nam nhân đá bay hai mươi Mễ.
Kia nam nhân đương trường ngất xỉu đi, sau đó có mấy người nhân, hẳn là là kia nam đích đội lý đích, đem hắn nâng đi rồi.
"Ngươi không sao chứ, như thế nào một người tại đây tiếp nhận chức vụ vụ." Lưu tả nhìn nhìn Vân Thiên Thiên cùng Tiểu Bảo.
"Không có việc gì, cám ơn ngươi, ta chính là đến xem có cái gì ... không thích hợp đích nhiệm vụ tiếp tiếp." Như thế nào lại gặp phải bọn họ đâu. . . Nữ xứng cùng nữ chủ từ trường hấp dẫn độ thật sự là quá mạnh mẻ , Vân Thiên Thiên nội tâm ai thán .
"Lưu tả, ngươi thật sự là khốc ngây người, anh hùng cứu mỹ nhân nha." Trần Tĩnh Nhu tối địa hướng tới lưu tả cười cười.
Nguyên lai hắn là lưu tả a, nam số 2 đích trợ thủ đắc lực, giống như cùng nam chủ giống nhau cũng là này cái cái gì gia tộc đích người thừa kế.
Nguyên văn lý đơn giản nói ra hạ cái gì năm đại gia tộc, lánh đời gia tộc linh tinh đích, bởi vì lúc ấy có điểm vây, cho nên Vân Thiên Thiên đang nhìn tiểu thuyết đích thời điểm sẽ theo ý đích nhảy vọt qua này cái cái gì gia tộc đích giới thiệu, bởi vậy Vân Thiên Thiên thật đúng là không phải rất rõ ràng phương diện này đích tình huống.
"Chúng ta lại thấy mặt, ngươi phải tiếp nhận chức vụ vụ sao không? Có nhìn đến thích hợp đích sao không? Muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau nha, chúng ta tiếp ngày mốt đi Thanh Thủy căn cứ phụ cận đích v thị mặt đông chính là tới gần căn cứ bên này đích cái kia buôn bán phố thu thập vật tư đích nhiệm vụ." Trần Tĩnh Nhu chỉ chỉ trung ương màn hình thượng tả hạ sừng cái kia nhiệm vụ tin tức.
"Đúng vậy, Tĩnh Nhu nói đúng, ngươi cũng,nhưng đừng tùy hứng, một người nữ sinh mang cái tiểu hài tử nhiều nguy hiểm a, ngươi là đứa nhỏ đích mụ mụ, hẳn là nên vì hắn đích an toàn suy nghĩ, tuy rằng tuổi tiểu, nhưng đều đương mẹ , cũng không thể đùa giỡn đứa nhỏ tính tình." Liễu Tiểu Lê ôn nhu địa khuyên bảo .
Quả nhiên là nữ chủ, nhìn một cái người ta nói chuyện đích động kỹ thuật hàm lượng rất cao a, tuy nói ở khuyên, nhưng này ý tứ lại đều là ở chỉ trích Vân Thiên Thiên, mắng chửi người không mang theo bẩn tử, cũng không hiển sơn, dấu diếm thủy, thoải mái áp đặt. ‘ tùy hứng ’‘ đùa giỡn đứa nhỏ tính tình ’? ‘ tuổi tiểu, đều đương mẹ ’? Đó là chỉ na bàn nha. Người bên ngoài nghe xong lời này có thể hay không trầm đắc Vân Thiên Thiên là cái tùy hứng, không hiểu chuyện, thả là cái đối đứa nhỏ không phụ trách nhiệm đích nữ nhân.
"Ngươi là ai? Ta ra vẻ không biết ngươi đi? Thứ nhất, ngươi như thế nào khẳng định ta xuất nhâm vụ hội mang theo tiểu hài tử? Đệ nhị, ta nếu không đi tiếp nhận chức vụ vụ, ta tiểu hài tử ăn cái gì? Đệ tam, ở ngươi không biết gì sự tình đích tình huống hạ, ngươi không tiếp thu cho ngươi đối với cái người xa lạ nói những lời này thực thất lễ sao không?" Vân Thiên Thiên dùng ngươi là bệnh thần kinh đích biểu tình nhìn thấy Liễu Tiểu Lê.
"Cám ơn của ngươi mời, ta sẽ tham gia nhiệm vụ lần này, nhưng là hội lựa chọn từ căn cứ an bài nhập đội đích phương thức, ta đi trước tiếp nhận chức vụ vụ, tái kiến." Vân Thiên Thiên đối với Trần Tĩnh Nhu cười cười, xoay người liền hướng nhiệm vụ cửa sổ đi đến.
Liễu Tiểu Lê mặt tức giận đến một trận thanh một trận Bạch, ủy khuất đích hai mắt nước mắt lưng tròng, thật sự là chọc người liên.
Lê Nhiên Hiên nhìn về phía Vân Thiên Thiên đích con ngươi đen trung lộ ra một cái sắc bén.
Lưu tả đám người trợn mắt há hốc mồm mà nhìn thấy đi xa đích Vân Thiên Thiên. Nhưng ngẫm lại lại cảm thấy được Vân Thiên Thiên nói đúng, dù sao bọn họ thật sự không quen, nhưng lại thật sự cũng không hiểu biết của nàng tình huống.
Liễu Tiểu Lê nói như vậy người ta cũng lạ không được người ta hội mất hứng. Ai, lần đầu tiên cảm thấy được nguyên lai Liễu Tiểu Lê cũng cũng không phải như vậy hoàn mỹ, không người nào con người toàn vẹn nột! Lưu tả nội tâm cảm thán .
"Phốc. . . . . ." Đột nhiên chung quanh vang lên một trận tiếng cười.
"Kia nữ nhân thực khôi hài, còn đương chính mình là thánh mẫu a, loạn chỉ trích người khác."
"Chính là a, mới vừa xem kia nữ đích nói đích một bộ một bộ đích, ta còn nghĩ đến các nàng rất quen thuộc đâu, ai ngờ, nguyên lai là người ta tự đạo tức diễn."
"Ta vừa mới bắt đầu cũng là cảm thấy được kia nữ đích đối tiểu hài tử thật đúng là không phụ trách hiểu rõ, bất quá hiện tại ngẫm lại cũng là, người ta chuyện tình chúng ta lại không rõ ràng lắm, hơn nữa đây là người khác chính mình chuyện tình, người ta yêu như thế nào liền như thế nào bái."
"Chính là a."
"Mạt thế cuộc sống ai cũng không dễ dàng a."
Nghe chung quanh nghị luận đích thanh âm, Liễu Tiểu Lê càng khó kham , mắt thấy lệ trên khóe mắt như sắp trào ra, Nhượng nàng nguyên bản mĩ cho ra kì đích dung mạo tăng thêm một phần ta thấy do liên đích tâm động. . . . . .
Lý Tử nhìn nhìn người chung quanh lại nhìn nhìn Liễu Tiểu Lê, trong lòng có điểm não Vân Thiên Thiên, Tiểu Lê như vậy thiện lương, cũng là hảo ý quan tâm hạ nàng mà thôi, không cảm kích cho dù , còn nói như vậy Tiểu Lê, Tiểu Lê nhất định rất khó quá.
"Lê Lê, không quan hệ, chúng ta đều biết nói ngươi là xuất từ hảo ý đích, về sau chúng ta mặc kệ chuyện của nàng là được, chúng ta đi về trước đi." Lê Nhiên Hiên, đi đến Liễu Tiểu Lê bên cạnh an ủi nói.
"Nhiên Hiên ca, kỳ thật ta cảm thấy được nàng nói đúng, chúng ta không biết của nàng tình huống, Tiểu Lê tỷ là không nên như vậy nói của nàng, lần sau nhìn đến nàng, chúng ta cùng nàng nói lời xin lỗi đi." Trần Tĩnh Nhu suy nghĩ hội, đối với Nhiên Hiên gãi gãi bản thân đích đầu.
"Dựa vào cái gì? Tiểu Lê cũng là quan hệ hạ nàng mà thôi, nàng như thế nào có thể nói như vậy Tiểu Lê đâu, nữ nhân này chính là tuổi tiểu, không hiểu chuyện." Lý Tử che chở Tiểu Lê nói.
"Tĩnh Nhu, đừng nữa nói, chúng ta đi." Lê Nhiên Hiên trong lòng là càng thiên hướng Liễu Tiểu Lê đích.
"Đều là ta không tốt, nhạ nàng sinh khí. Lần sau nhìn đến nàng ta sẽ cùng nàng giải thích đích." Liễu Tiểu Lê mặt biểu thản nhiên đích nhíu lại mi, ở nàng cẩn thận đích khuôn mặt thượng tảo ra nhợt nhạt đích sầu lo. Trong lòng lại nổi giận, Vân Thiên Thiên ta sẽ không bỏ qua của ngươi, hôm nay ta chịu đích, ta sẽ cho ngươi thập bội hoàn lại.
"Mụ mụ, chúng ta hiện tại muốn đi tìm Tiểu Linh tỷ tỷ sao không?"
"Ân." Xem ra hôm nay là hoàn toàn đắc tội nữ chủ , về sau phải cẩn thận điểm.
Đi đến buôn bán khu, rất xa liền nhìn đến Tiểu Linh lưng bao vây hướng nàng bên này chạy tới.
"Vân tỷ tỷ, ta thu tốt lắm, chúng ta đi thôi." Tiểu Linh biên chạy đừng hô.
Vân Thiên Thiên hoài nghi này nữu nên sẽ không vẫn cũng chưa bãi quán, vẫn đều đang đợi nàng đi.
Đi theo thượng linh đi rồi bốn mươi đa phần chung đích lộ, rốt cục tới d khu đích một cái đơn sơ, mốc meo đích phòng ốc tiền, vẻ ngoài thượng tựa như một gian nguy lâu. d khu đích phòng ở thực dày đặc cũng thực nhỏ hẹp, phụ cận này một mảnh cơ hồ đều là như thế.
"Ba, ngươi như thế nào xuống giường , phải nghỉ ngơi nhiều." Tiến ốc, Tiểu Linh liền nhìn đến ba ba ngồi ở cái bàn bên cạnh làm bắt tay vào làm công.
"Không có việc gì, ba hiện tại nhàm chán, tìm điểm đồ vật này nọ làm làm." Hiện tại nếu không nhiều lắm làm điểm, về sau hắn hai mắt trừng, hai chân duỗi ra, bảo bối nữ nhân nên làm cái gì bây giờ nột.
Đệ thập sáu chương xuất phát nhiệm vụ
Tiểu Linh đích ba ba là một cái thực mộc mạc người thường, bộ dạng thực gầy, tịch màu vàng đích hai má thật sâu đích móp méo đi vào, xương gò má cũng cao cao đích đột khởi, vẻ mặt đích tiều tụy, nhìn qua như là một cái sáu mươi hơn tuổi đích lão nhân gia.
"Đây là ngươi bằng hữu sao không? Tọa, các ngươi mau tọa, đều đừng đứng." Mới vừa ngẩng đầu liền nhìn đến nữ nhân phía sau đích nhân, là cái rất đẹp đích tiểu nha đầu, mang theo cái rất được đáng yêu đích tiểu nam hài.
"Đại thúc, nhĩ hảo, ta gọi là Vân Thiên Thiên, đây là con ta Tiểu Bảo." Vân Thiên Thiên đối với hắn triển lộ lê cơn xoáy khuôn mặt tươi cười, đi đến đại thúc bên cạnh.
"Bá bá hảo!" Tiểu Bảo nhu thuận đích hô.
"Ba, tiểu vân tỷ tỷ là tới hỗ trợ trì ngươi chân thương đích." Tiểu vân vội bàn trương ghế dựa, đem hắn đích chân bàn đặt ở ghế trên, cuồn cuộn nổi lên ống quần phương tiện Vân Thiên Thiên quan sát.
Vân Thiên Thiên ngồi xổm xuống thân, nhìn thấy trước mắt này con trên đùi mặt bàn tay đại hiểu rõ miệng vết thương gập ghềnh, huyết nhục mơ hồ, đã muốn bắt đầu thối rữa, chỉnh chân đều sưng đỏ , gân xanh đều quay chung quanh thũng khối đích địa phương đột khởi. Này thương thực nghiêm trọng, Vân Thiên Thiên chậm rãi đích vươn tay, trên tay chậm rãi đích xuất hiện kim hoàng sắc nga đản lớn nhỏ đích một tầng lá mỏng. Thủ đặt ở Tiểu Linh ba ba đích trên đùi, qua ba phần chung sau, theo hắn trên đùi đích làn da trở nên hoàn hảo, Vân Thiên Thiên trên tay đích vàng óng ánh lá mỏng quang phiến cũng chậm chậm tiêu thất.
"Ngươi thí hạ, có thể đứng đứng lên sao." Vân Thiên Thiên đứng lên thối lui đến một bên, nhìn thấy Tiểu Linh đích ba ba.
Tiểu Linh ba ba thực kích động, không cần thí, hắn có thể cảm giác được chân đã muốn tốt lắm. Trực tiếp đứng lên đi rồi vài bước, cảm kích đích nhìn về phía Vân Thiên Thiên.
"Mụ mụ, nhĩ hảo lợi hại." Tiểu Bảo hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn sùng bái đích nhìn thấy nhà mình đích mụ mụ.
"Vân tỷ tỷ, cám ơn ngươi, về sau có cơ hội, ta nhất định hội báo đáp của ngươi." Tiểu Linh nhìn thấy ba ba đích chân tốt lắm sau, hồng suy nghĩ kích động đắc không biết muốn nói chút cái gì hảo.
"Vân tỷ tỷ, này mời ngươi trước nhận lấy. Về sau cần ta hỗ trợ cái gì cũng cứ việc nói." Tiểu Linh tặng Vân Thiên Thiên các nàng ra d khu sau, theo bao trong bao xuất ra bao bánh bích quy đưa cho các nàng.
"Hảo, bánh bích quy ta nhận, này đồ vật này nọ là ta ở buôn bán khu kia đổi đến đích, đối ta cùng Tiểu Bảo đều không có dùng, ngươi cầm ăn, đối với ngươi mới có lợi, nhưng là quyết không thể nói cho bất luận kẻ nào đây là ta đưa cho ngươi, còn có ngươi ba đích chân cũng đừng nói cho người khác nói là ta chữa khỏi đích, biết không?" Vốn đang ở rối rắm muốn hay không cấp nàng tẩy tủy đan đích, nhưng là hiện tại cũng không cần , nàng tin tưởng Tiểu Linh, sẽ không đem nàng bại lộ đi ra đích.
"Ân, cám ơn vân tỷ tỷ, ta sẽ không nói đích, chân chữa khỏi chuyện ta cũng sẽ Nhượng ta ba đừng nói đích, ngươi yên tâm." Tiểu Linh thực còn thật sự đích nhìn thấy Vân Thiên Thiên cam đoan .
"Hảo, chúng ta đi , ngươi trở về đi, không cần tặng."
"Tiểu Linh tỷ tái kiến!" Tiểu Bảo xoay người thí điên thí điên theo sát thượng con mẹ nó cước bộ.
Tiểu Linh xem tiền Vân Thiên Thiên cùng Tiểu Bảo đích bóng dáng biến mất ở phía trước, mới xoay người về nhà, cùng ba ba công đạo hạ không thể đem vân tỷ tỷ chữa khỏi chân chuyện nói ra đi. Sau đó trở lại chính mình trong phòng, mở ra Vân Thiên Thiên cấp đích hòm, không chút nghĩ ngợi liền đem đồ vật này nọ ăn.
"Thiên Thiên, các ngươi đã trở lại, hôm nay quân bộ tặng bán túi gạo lại đây, ta chử điểm chúc, còn nhiệt rất, mau tới đây ăn." Trân di bưng chúc theo phòng bếp đi tới.
"Mụ mụ, ta phải thịt bô xứng chúc." Tiểu Bảo vui vẻ nói.
"Hảo, mụ mụ đi lấy, tiểu tham miêu." Vân Thiên Thiên đứng dậy nhiều điểm đứa con đích cái mũi.
Ban đêm, Vân Thiên Thiên tuy rằng nằm ở trên giường nghỉ ngơi, nhưng thần thức đã vào không gian, trong không gian Vân Thiên Thiên đang ở luyện tập thủy tiến cùng thủy thuẫn. Không gian nội một trăm thiên tương đương bên ngoài một ngày, cho nên bên ngoài một đêm, chẳng khác nào trong không gian năm mươi thiên . Vân Thiên Thiên tin tưởng, chỉ cần nàng kiên trì luyện tập thủy kỹ năng một ngày nào đó hội thăng lên đi đích.
Dị năng lên tới sơ giai trung kỳ sau, thủy tiến đích uy lực là so với đã tiền lợi hại , hiện tại sáu, bảy tiến là có thể bắn bạo tang thi đích đầu không cần giống nhau phía trước như vậy lệnh nàng như vậy vô lực, rối rắm. Về phần chính xác hiện tại trúng mục tiêu dẫn đạt tới 8% mười lăm đã ngoài sẽ không giống trước kia như vậy như vậy bi thúc dục. Thủy thuẫn cũng so với phía trước rắn chắc chút, nhưng vẫn là thực lạn.
Vân Thiên Thiên ngày hôm sau ra không gian gót Trân di cùng Tiểu Bảo nói thanh phải tu luyện dị năng sau ngay tại trên giường ngồi xuống, thần thức tái tiến vào không gian gia tăng luyện tập.
Ngày thứ ba, tới rồi muốn đi nhiệm vụ đích lúc.
"Hô. . . . . ." Vân Thiên Thiên thở hổn hển khẩu khí, trong không gian đã qua một trăm thiên , hiện tại trúng mục tiêu dẫn đã đạt tới trăm phần trăm, một cái tang thi phỏng chừng hai tiến có thể thu phục, rốt cục không hề là dị năng giả trung đích kì ba .
Phao cái ôn tuyền sau, Vân Thiên Thiên ra không gian. Nhìn thấy thiên còn còn không có lượng, dày đích thân thân cánh tay, cúi đầu hôn thân Tiểu Bảo đích khuôn mặt, tùy tiện ăn chút gì, thu thập hảo bao vây, chuẩn bị xuất phát đi căn cứ cửa tập trung thời, Trân di tỉnh.
"Phải chú ý an toàn, bảo vệ tốt chính mình, Tiểu Bảo cùng ta đều chờ ngươi." Trân di phóng giọng thấp lượng, miễn cho đánh thức Tiểu Bảo.
"Ta sẽ đích, mấy ngày nay Tiểu Bảo liền xin nhờ ngươi , Trân di, này là ta ở buôn bán khu trong lúc vô ý đào đến đích, ngươi bắt nó ăn, đối với ngươi mới có lợi." Vân Thiên Thiên ở trong bao đào đào, theo trong không gian xuất ra một viên tẩy tủy đan, đệ cấp Trân di. Có thể hay không thức tỉnh phải nhờ vào chính cô ta . Tuy rằng biết đã biết dạng làm có phiêu lưu, nhưng là Vân Thiên Thiên vẫn là lựa chọn tin tưởng Trương Uyển Trân đích. Cũng vì các nàng đích an toàn, nếu Trân di hội dị năng trong lời nói, nàng nhiệm vụ đích trong khoảng thời gian này, Tiểu Bảo giao cho nàng, chính mình cũng sẽ yên tâm điểm.
Tới rồi căn cứ cửa còn rất sớm, chính là đại đa số nhân đã muốn tới rồi, đại khái có bốn mươi nhiều dị năng giả.
Lê Nhiên Hiên bọn họ cũng thấy được Vân Thiên Thiên, lưu tả cùng Trần Tĩnh Nhu nhìn thấy nàng gật gật đầu, Vân Thiên Thiên cũng trở về lễ, cười cười. Nhạ đắc người bên cạnh đều xem thẳng mắt, mỹ nhân a!
Lý Tử tuy rằng cũng hiểu được Vân Thiên Thiên rất đẹp, nhưng trong lòng vẫn là thích Liễu Tiểu Lê nhiều điểm. Lại bởi vì lần trước đích không thoải mái, cho nên cũng chỉ là thản nhiên địa nhìn mắt nàng sau sẽ không ra tiếng .
"Thiên Thiên, lần trước thật sự là thực xin lỗi, hy vọng ngươi đừng để ý khỏe?" Liễu Tiểu Lê mặt ngoài ôn nhu tế khí, điềm đạm đáng yêu đích cùng Vân Thiên Thiên giải thích, nội tâm cũng không tiết nàng, mới sơ giai trung kỳ, nghĩ chính mình, hiện tại sắp đạt tới hai giai đích thực lực, Liễu Tiểu Lê đích tâm liền thoải mái hạ. Nhưng chính mình vẫn là không đủ cường, nhất định phải trở nên cường thịnh trở lại, như vậy mới có thể bảo hộ chính mình, bảo hộ đệ đệ. Vân Thiên Thiên nàng nhất định hội diệt trừ đích, ở nàng trong mắt Vân Thiên Thiên chính là trở ngại chính là uy hiếp, nhiệm vụ lần này có lẽ là tốt cơ hội. Trong mắt rất nhanh đích hiện lên một tia sát ý.
"Lần sau cũng,nhưng đừng nói lung tung nói , không phải mỗi người đều giống ta tốt như vậy nói chuyện đích lạp, ha hả. . . . . ." Vân Thiên Thiên vẫn là bắt được đến Liễu Tiểu Lê trong mắt đích sát ý, mặc kệ hội Liễu Tiểu Lê, không đợi của nàng phản ứng bước đi mở. Dù sao các nàng hiện tại đã là bất tử phương hưu , vậy xem tại đây mạt thế rốt cuộc ai đích mệnh dài điểm.
Lê Nhiên Hiên, nhìn mắt Vân Thiên Thiên, màu đen đích con mắt hiện lên một sát tà mị ý cười, nhìn đến Vân Thiên Thiên đối với Liễu Tiểu Lê kia bất tuân ánh mắt, lập tức mị hí mắt, hy vọng nàng có thể lý trí điểm khác tái nhạ Lê Lê không vui, bằng không. . . Cũng đừng trách hắn .
Nhân tề sau, quân bộ đích quan trên, ấn biên tốt danh sách, tốc độ mà đem nhân viên chia làm ba đội.
Nhiệm vụ lần này, chỉ có sáu nữ nhân, mặt khác đích đều là nam nhân. Trong đó lấy Vân Thiên Thiên cùng Liễu Tiểu Lê đích tướng mạo nhất xông ra, khiến cho một trận tiểu xôn xao.
"Mọi người hảo, ta là Thanh Thủy căn cứ đích vật tư bộ bộ trưởng Dương Trường Thanh, hai giai giai đoạn trước hỏa hệ dị năng giả, nhiệm vụ lần này hành động đem từ ta dẫn dắt. Hiện phân ba tiểu đội, thứ nhất phân đội dài là lưu trung bản, đệ nhị phân đội đội trưởng là mang sa, đệ tam phân đội đội trưởng là Lê Nhiên Hiên. Từng phân đội đều là từ một cái hoặc hai cái dong binh đoàn cùng mặt khác hưu tán đích dị năng giả tạo thành đích, thỉnh các tiểu đội nhân viên lên xe, đội ngũ lập tức xuất phát." Dương Trường Thanh có khác thâm ý địa nhìn mắt Vân Thiên Thiên sau liền thượng lượng quân dụng xe.
Vân Thiên Thiên bị phân tới rồi đệ nhị phân đội mang sa đích đội lý, này đội là từ mang sa đích ma trơi dong binh đoàn tạo thành đích, bên trong trừ bỏ Vân Thiên Thiên ngoại, còn có một cái nam đích kêu Sở Phi, dài quá trương quốc tự mặt, lông mi thực thô, tuổi đại khái ba mươi tuổi tả hữu. Mặt khác, còn có một nữ nhân, kêu nhan tu kì, là cái Lôi hệ dị năng giả, nghe nói rất mạnh, dị năng là hai giai giai đoạn trước đích, cũng là bị hợp lại vào. Bọn họ này đội cộng mười sáu cá nhân.
"Hôm nay chúng ta hoa thiếu tướng như thế nào như vậy có hưng trí tới tham gia này tiểu hoạt động?" Hơn bốn mươi tuổi nhìn qua còn giống ba mươi tuổi đích Dương Trường Thanh thượng xe vỗ vỗ Hoa Huy Ngôn, tiểu tử này, ngày hôm qua không biết phát cái gì điên chạy đến hắn văn phòng, bỏ lại câu, ngày mai buổi sáng đi ra phát, bỏ chạy . Buổi sáng vừa đến căn cứ cửa an vị ở bên trong xe chung quanh nhìn xung quanh, theo sau nhìn đến một nữ nhân đi tới sau liền nhìn chằm chằm vào người ta xem, mắt cũng không trát hạ, tuy rằng kia nữ nhân là rất đẹp, nhưng tuổi cũng nhỏ điểm đi, xem tiểu tử này là phát xuân đi.
Quân dụng trong xe mặt có thể nhìn đến bên ngoài, bên ngoài nhìn không tới bên trong, cho nên đương Vân Thiên Thiên cảm giác được giống như có một đồ vật này nọ nhìn chằm chằm vào nàng thời, trong lòng chíp bông đích, nhìn hạ bốn phía, cũng không phát hiện cái gì dị thường, mang theo buồn bực thượng xe.
Lên xe đi sau hiện này chiếc xe thượng còn có một nữ nhân. Nữ nhân này nửa bên mặt hoàn hảo, theo hoàn hảo đích nửa bên mặt mà nói vẫn là bộ dạng không tồi đích, càng xem càng nại xem đích cái loại này, đáng tiếc bên kia mặt tuy rằng dùng tóc dài che , chính là, vẫn là có thể mơ hồ đích nhìn đến đó là cực kỳ nghiêm trọng đích bỏng, trên mặt đích ba cũng gập ghềnh đích. Nàng liền như vậy lẳng lặng đích ngồi ở mặt sau cùng.
Cùng sở hữu bốn lượng siêu cấp lớn xe, mỗi chiếc xe mặt sau đều có một cái xe ngựa tương, một tiểu đội một chiếc, còn một chiếc ngồi đích chính là Hoa Huy Ngôn bọn họ.
"Kêu Vân Thiên Thiên đích dị năng giả ngươi phân đến đệ mấy đội đi?" Hoa Huy Ngôn từ từ nhắm hai mắt miễn cưỡng hỏi han.
"Ai là Vân Thiên Thiên a?" Dương Trường Thanh cố ý giả bộ hồ đồ.
Hoa Huy Ngôn mở mắt ra nhìn thấy hắn, thấy Dương Trường Thanh nổi da gà đều nổi lên ."Uy, tiểu tử, ngươi ca ta đối nam nhân không dám hứng thú, ta chỉ yêu ngươi tẩu tử một cái, cho nên ngươi đừng lại nhìn . . . . . . Đình. . . . . . Uy. . . . . . Đừng trừng, nàng ở đệ nhị phân đội." Này Xú tiểu tử, nên sẽ không bị người hạ cổ đi, khi nào thì thấy hắn đối một nữ nhân như vậy để bụng qua.
Giữa trưa toàn thể nhân viên đều xuống xe ăn cái gì nghỉ ngơi. Vân Thiên Thiên một mình một người lẳng lặng địa ăn đồ vật này nọ, đen thùi thuận thẳng đích tóc dài, bị cao cao đích trát ở sau đầu, ngũ quan tinh xảo, khuôn mặt thủy nộn đắc có thể sáp nổi trên mặt nước, nâng đầu nhìn phương xa, phấn lượng phấn lượng đích cái miệng nhỏ nhắn chính khẳng bánh bích quy.
Bên cạnh có mấy người nam dị năng giả xem Vân Thiên Thiên một người, rục rịch đích đang muốn quá khứ tìm Vân Thiên Thiên, vừa mới đi rồi vài bước liền cảm thấy được đến mặt sau có cổ uy áp, mãnh liệt đích cảm ứng được phía sau đích nhân thực lực rất mạnh, nhìn thấy phía sau đích nam nhân đi hướng Vân Thiên Thiên, bọn họ an vị quay về tại chỗ đi, không có biện pháp, đầu năm nay cường giả vi tôn nột!
Thứ mười bảy chương bị thương
"Hảo xảo, ngươi cũng tới tham gia nhiệm vụ lần này a." Hoa Huy Ngôn thực tự nhiên đích ngồi ở Vân Thiên Thiên bên cạnh, nhìn thấy nàng phấn nộn đích cái miệng nhỏ nhắn ăn đồ vật này nọ hé ra hé ra đích, thật muốn thân đi xuống.
"Ngươi là?" Vân Thiên Thiên nhìn thấy trước mắt hai mươi lăm tuổi tả hữu đích nam nhân, một đôi mày kiếm hạ cũng một đôi dài nhỏ đích hoa đào mắt, sắc mặt như điêu khắc bàn ngũ quan rõ ràng, có lăng có sừng đích mặt tuấn mỹ dị thường, tuy rằng cảm thấy được có điểm nhìn quen mắt nhưng lại nghĩ không ra Hắn là ai vậy, trừng lớn ánh mắt, oai đầu cố gắng đích nghĩ, lại không biết lúc này của nàng bộ dáng có bao nhiêu manh.
"Còn nhớ rõ ngươi dùng thủy cùng ta ba đổi Đường đao chuyện sao không?" Hoa Huy Ngôn nhìn thấy Vân Thiên Thiên bộ dáng này, nội tâm thầm nghĩ hung hăng đích chà đạp nàng. Thở dài khẩu khí, hắn khi nào thì như vậy bị người bỏ qua qua, nàng thế nhưng không nhớ rõ hắn , hắn xem như đưa tại nàng trong tay , hắn chưa bao giờ biết nguyên lai thích thượng một người là đơn giản như vậy đích một sự kiện.
"Ân, ngươi là con hắn." Vân Thiên Thiên nhớ ra rồi.
"Đối, lần trước còn không có tới kịp giới thiệu đâu, ta gọi là Hoa Huy Ngôn, ngươi đâu?" Hoa Huy Ngôn cũng cầm lấy thực vật ăn đứng lên.
Hoa Huy Ngôn? Kia không phải tiểu thuyết lý Đông Long căn cứ đích phó người tham mưu sao không? ? Hiện tại thế nhưng xuất hiện ở Thanh Thủy trong căn cứ, hơn nữa chính mình còn cùng hắn cùng nhau nhiệm vụ. Chậm đã. . . . . . Nếu cùng hắn kết bạn trong lời nói, về sau chính mình cùng Tiểu Bảo ở Đông Long căn cứ kia coi như là nhiều chỗ dựa vững chắc đi.
"Ta gọi là Vân Thiên Thiên." Thật là ấm áp địa cười.
"Ngày đó cùng ngươi cùng nhau ở nhà của ta đích tiểu hài tử là?" Hoa Huy Ngôn tra qua Vân Thiên Thiên đích tất cả tin tức, trên cơ bản đều biết nói. Vân Thiên Thiên tuổi mười bảy tuổi, thân cao một thước sáu, thủy hệ dị năng giả, trung học sinh, tạm nghỉ học một năm, vị hôn, cha mẹ song vong. Vốn định tra ra nàng đứa con đích lai lịch, khả hiện tại bị vây mạt thế, chính là bằng gia tộc đích năng lực cũng là rất khó tra đích đi ra, hắn thật sâu đích ghen tị kia nam nhân.
"Đó là con ta, Tiểu Bảo. Nhiệm vụ lần này quân bộ đích nhân giống như không nhiều lắm, nhiệm vụ hẳn là không khó đi." Vân Thiên Thiên thuận tiện tìm hiểu nói, xuất phát lên xe thời, đại khái nhìn hạ quân bộ đích đội ngũ, nhân cũng không nhiều, đại khái cũng là mười mấy người tả hữu đi.
"Nhiệm vụ lần này, không có gì bất ngờ xảy ra trong lời nói, là không khó đích. Này thương ngươi thu hảo, để ngừa bất cứ tình huống nào, coi như là chúng ta nhận thức đích lễ gặp mặt đi." Hoa Huy Ngôn theo trên người lấy ra chi khéo léo đích súng lục cấp nàng, biết nàng muốn đi nhiệm vụ, chuyên môn vi nàng chuẩn bị đích.
Thanh Thủy căn cứ là cái tiểu căn cứ, súng ống đạn dược chờ vũ khí hữu hạn, cho nên nhiệm vụ lần này quân bộ cũng không có hướng dị năng giả cung cấp thương linh tinh đích vũ khí, người này đàn lý trừ bỏ quân bộ những người đó đích thương ngoại, mặt khác có thương đích mọi người là tự mang đích.
Vân Thiên Thiên không thể tưởng được hắn hội tặng con thương cấp chính mình, cũng không khách khí nói: "Cám ơn. Chính là ta không có gì đồ vật này nọ tặng ngươi, trước khiếm , về sau chờ ta thu thập đến thứ tốt thời cho nữa ngươi."
"Hảo, ta chờ ngươi thật là tốt đồ vật này nọ." Hoa Huy Ngôn tà tứ hoặc nhân đích khuôn mặt tuấn tú thấu lại đây hấp dẫn nói.
Vân Thiên Thiên giao thân xác về phía sau nghiêng hạ, trên mặt không không chịu thua kém đích đỏ hồng. Hoa Huy Ngôn nhìn đến của nàng phản ứng sau tao nhã đích cười cười, câu được câu không đích cùng Vân Thiên Thiên trò chuyện thiên.
Lê Nhiên Hiên đích đệ tam phân đội, là từ hai cái tiểu đoàn cùng hai cái rải rác đích dị năng giả hợp lại thành đích, đội lý đích nữ sinh, trừ bỏ Liễu Tiểu Lê, Trần Tĩnh Nhu ngoại, còn có một cái bộ dạng có điều,so sánh thanh tú nữ nhân kêu Vu Tương Nhược, là một cái nhất giai trung kỳ đích phong hệ dị năng giả.
"Tiểu Lê muội muội, các ngươi đội lý còn kém nhân không, về sau có thể tính thượng ta một cái sao không?" Tiếu Tương Nhược không có gì thân nhân, vẫn đều một người, đương nhìn đến lãnh tuấn đích Lê Nhiên Hiên sau, đã nghĩ gia nhập bọn họ đích đội ngũ.
"Nhiên Hiên, ngươi xem đâu?" Liễu Tiểu Lê nhìn về phía mặt không chút thay đổi Lê Nhiên Hiên, nội tâm là thập phần không muốn Vu Tương Nhược gia nhập đích, nhìn đến nàng đối Lê Nhiên Hiên phao mị nhãn, liền cảm thấy được chói mắt, nhưng ở mặt ngoài vẫn là làm ra thực ôn nhu thực hiền hoà đích biểu tình.
"Có thể, nhưng không thể ở bên ngoài loạn gây chuyện tình." Lê Nhiên Hiên nhìn nhìn Liễu Tiểu Lê, chính mình là không sao cả, Lê Lê thích là tốt rồi.
"Ân, ta biết, cám ơn đội trưởng." Vu Tương Nhược hướng Lê Nhiên Hiên xả cái sáng lạn tươi cười, cao hứng nói.
"Ha hả. . . . . . Chúng ta đội lý về sau liền nhiều mỹ nữ đích ." Lý Tử cười nói.
Trần Tĩnh Nhu không thích này Vu Tương Nhược, cảm thấy được nàng là cái không an phận đích, sẽ không như thế nào ra tiếng .
Lưu tả với Vu Tương Nhược cười cười.
Mà Liễu Tiểu Lê lúc này nội tâm đối Lê Nhiên Hiên có điểm thất vọng.
Ăn xong đồ vật này nọ, mọi người viên đều tự trở lại trên xe, Vân Thiên Thiên cảm thấy được Hoa Huy Ngôn nhân không tồi, nhưng lại nghĩ đến lần đầu tiên nhìn thấy hắn đích tình hình, người này làm bằng hữu là có thể đích, khâm phục nhân lại không được . Mà Hoa Huy Ngôn cũng không biết chính mình đã bị tâm tâm niệm niệm đích thiên hạ cấp phủ định .
Trên xe, tất cả mọi người nhắm mắt lại chợp mắt, Sở Phi vừa vặn ngồi ở Vân Thiên Thiên bên cạnh, cầm trên tay một phen thực đặc biệt có thể co duỗi đích trăng rằm hình trường đao ở chà lau . Thân đao đen nhánh đen nhánh đích, làm cho người ta không khỏi mà Hàn, cả giống như là tử thần đích loan đao giống nhau. Vân Thiên Thiên cũng không nhìn , nhắm mắt lại, thần thức vào không gian nghiên cứu phương thuốc đi.
Ngồi ở vân phi phi bên cạnh đích Sở Phi có thể ngửi được theo trên người nàng phát ra đích thản nhiên mùi thơm ngát, hắn biết nàng bộ dạng rất đẹp, chính là hắn cho tới bây giờ cũng không coi trọng một người đích bên ngoài, bản chất mĩ mới là mĩ. Cho nên cũng không nhiều lắm để ý tới bên cạnh này hâm mộ hoặc là đố kỵ đích có thể giết chết nhân đích ánh mắt.
Buổi chiều, hai điểm nhiều đích thời điểm đạt tới mục đích địa, Hoa Huy Ngôn đi đến Vân Thiên Thiên bên cạnh cùng nàng cùng nhau đứng ở một đội.
"Sư tử, ngươi cảm ứng hạ này hai điều phố đích tình huống." Dương Trường Thanh nhìn về phía đứng ở hắn bên cạnh lớp giữa dáng người, đại khái ba mươi lăm tuổi tả hữu đích nam nhân, này kêu sư tử chính là một cái tinh thần hệ dị năng giả, có thể đem tinh thần năng lượng bao trùm đến nhất định đích phạm vi, tra xét sinh vật thể.
"Bộ trưởng, này hai điều phố đích tang thi phân bố rất nhiều, trong đó t1 có hai mươi mấy con, t2 có năm con. Bên trái đích cái kia phố đích tang thi so với bên phải đích ít chút." Đột nhiên sư tử sắc mặt đổi đổi."Còn có một con rất mạnh, dò xét không ra nó đích vị trí."
"Chúng ta đi bên trái đích cái kia phố, đội ngũ đuổi kịp." Dương Trường Thanh nói còn không có hoàn.
Bên phải cái kia phố góc chỗ truyền đến càng ngày càng dày đặc đích tiếng bước chân cùng gầm nhẹ thanh, có thể là nghe thấy được nhân vị, lại đây , đại khái phân biệt không đến một trăm nhiều con, đông nghìn nghịt đích. Vân Thiên Thiên phát hiện này tang thi tuy rằng hòa bình thời giống nhau đi đường lay động, nhưng động tác đứng lên so với phía trước phải nhanh nhẹn nhiều lắm. Thở dài thanh, theo thời gian chuyển dời, bình thường tang thi đích tốc độ cũng tiến hóa đắc càng lúc càng nhanh .
Trong không khí truyền đến đích tang thi hủ thi vị, kẻ khác buồn nôn. Một con tốc độ hệ t2 còn tại tang thi đàn sau một đi nhanh một đi nhanh đích tựa như một cái vượt rào cản vận động viên giống nhau rất nhanh địa khiêu hướng tới bên này lại đây, cái này gọi là sự tình gì a, thấy Vân Thiên Thiên mắt đều thẳng .
"Tốc độ hệ t2, còn có hai lực lượng hệ t2 đã ở trong đó, mọi người cẩn thận." Sư tử vội vàng mở miệng nói.
"Đừng nổ súng, hội đưa tới càng nhiều đích tang thi, trực tiếp sát!" Dương Trường Thanh, trực tiếp giàu to rồi cái đại hỏa long quá khứ, dị năng giả có thể dùng tinh thần lực đè nén xuống dị năng phóng ra thời đích tiếng vang.
Lúc này, băng trùy, băng tiễn, thủy tiến, hỏa cầu, hỏa tiễn, mộc thứ, thổ thứ, phong nhận và vân vân một đống hướng tới tang thi đàn mà đi.
Tang thi sắc mặt dữ tợn đích về phía trước vọt tới, lực lượng hệ, tốc độ hệ đích dị năng giả trực tiếp lấy đao xông lên đi khảm, đao nhập thịt đích thanh âm liên tục vang lên, màu đen đích huyết bay đầy trời.
Vân Thiên Thiên tay phải Đường đao, tay trái thủy tiến, đột nhiên một con tang thi theo bên cạnh đánh tới, vỡ ra bồn máu mồm to, thần tình lạn thịt, sắc nhọn đích răng nanh thượng tràn đầy vết máu, Vân Thiên Thiên một đao quá khứ, nghĩ muốn khảm điệu đầu của nó, ai ngờ, lực đạo nhỏ, thân đao tạp ở tang thi cốt trung, không nhổ ra được, mắt thấy tang thi đích màu đen lợi trảo phải bắt đến chính mình, đột nhiên một đạo lôi quang chợt lóe mà qua, trước mặt đích tang thi đầu biến thành thán bụi, lốp mạo hiểm yên.
"Cám ơn." Vân Thiên Thiên đầu đầy tế hãn địa quay đầu nhìn về phía Hoa Huy Ngôn.
"Biệt ly ta quá xa." Hoa Huy Ngôn đem Vân Thiên Thiên cùng chính mình chung quanh đích tang thi giết cái biến|lần.
Tang thi cũng không có càng đánh càng ít, ngược lại càng ngày càng nhiều , tiếng đánh nhau, mới mẻ huyết nhục đích hương vị đưa tới càng nhiều đích tang thi. Mọi người đầy mặt khiếp sợ đích nhìn về phía phía trước không ngừng dũng tới được bóng đen.
"Nguy rồi, không thể tưởng được nơi này thế nhưng có nhiều như vậy tang thi." Dương Trường Thanh hắc nghiêm mặt, lúc này phải triệt đã muốn đến không vội .
"Vẫn viêm thuật" Lê Nhiên Hiên, giàu to rồi một cái lực sát thương đại, diện tích phạm vi cũng đại đích kỹ năng. Đem phía trước hơn mười con đích tang thi đốt cái hoàn toàn.
Thật mạnh! Vân Thiên Thiên hâm mộ địa nhìn hạ liền tiếp tục tập trung tinh thần phóng thủy tiến bắn về phía tới gần chính mình đích tang thi.
Liễu Tiểu Lê nhìn thấy này hỗn loạn chém giết đích trường hợp, nhìn nhìn Vân Thiên Thiên bên kia, nội tâm có cái chủ ý. Lén lút tới gần Vân Thiên Thiên bên kia, sau đó thả cái hỏa cầu tạp hướng trong đó một con lực lượng hệ t2, bắt nó dẫn tới bên này, t2 rất phối hợp đích thẳng hướng lại đây, tiếp theo Liễu Tiểu Lê lại dường như không có việc gì địa phóng hỏa tiến bắn về phía cái khác bình thường tang thi, thực tự nhiên đích chạy tới Vân Thiên Thiên phía sau đi sát cái khác tang thi, bởi vậy, cho dù t2 hướng lại đây, cũng sẽ là Vân Thiên Thiên đương ở nàng trước người. Vân Thiên Thiên mới sơ giai trung kỳ, đối mặt này t2 hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Liễu Tiểu Lê động tác thực nhanh chóng cũng thực bí ẩn, nhưng vẫn là rơi vào rồi Hoa Huy Ngôn đích trong mắt.
Hoa Huy Ngôn, nhìn mắt Liễu Tiểu Lê, trong mắt hiện lên một sát lệ quang, sau đó trực tiếp đương ở Vân Thiên Thiên trước mặt, một cước đem t2 đá văng ra mười thước đích khoảng cách.
Vân Thiên Thiên biết Hoa Huy Ngôn rất mạnh, nhưng nhìn đến hắn kia một cước, miệng giật mình đích hình thành cái o hình, tinh nhãn mở thật to đích nhìn thấy hắn, hiện tại mạt thế mới hai tháng mà thôi, hắn đích dị năng đến tột cùng đến cái gì giai ? Muốn hay không như vậy cường hãn, kia chính là lực lượng hình t2 a, thế nhưng một cước bắt nó đá bay.
Hoa Huy Ngôn nhìn thấy Vân Thiên Thiên này sùng bái biểu tình, khóe miệng đích ý cười càng sâu , ánh mắt sủng nịch địa nhìn nhìn, liền hướng kia đứng lên đích lực lượng hình t2 ném một cái bạo Lôi.
Nhìn đến này tình hình đích Liễu Tiểu Lê, thất vọng rồi, không thể tưởng được này nam nhân như vậy cường, bất quá kế tiếp nhìn đến đích một màn bù lại Liễu Tiểu Lê vừa rồi đích thất vọng, bởi vì Vân Thiên Thiên lúc này bị thương, nhưng rất nhanh Liễu Tiểu Lê lại lại nổi giận.
Vân Thiên Thiên lúc này đã muốn biết Hoa Huy Ngôn là Lôi hệ cùng lực lượng hệ đích song dị năng giả. Nắm chặt đao đem đích kiết nhanh. Huy đao khảm điệu tang thi thân tới được lợi trảo, kia tang thi không để khí, tiếp tục mở ra bồn máu mồm to sẽ cắn xuống dưới, Vân Thiên Thiên nghiêng đầu phát ra, ai ngờ tang thi một khác móng vuốt huy lại đây, Vân Thiên Thiên chỉ cảm thấy bả vai đau xót, máu tươi phun đi ra, huyết nhục tung bay, chung quanh càng nhiều tang thi nghe thấy gặp máu tươi đích hương vị, nhất tề phác đi lên!
Đệ thập tám chương không gian hệ T3
Hoa Huy Ngôn nhìn đến Vân Thiên Thiên sau khi bị thương, nghĩ muốn lao ra đi cứu nàng, ai ngờ bị một khác con lực lượng hệ t2 cùng chung quanh đích tang thi vây khốn, lúc này, Vân Thiên Thiên bên kia cũng là bị một đám tang thi vây quanh, nghĩ muốn phóng cái kỹ năng tạp quá khứ lại lo lắng thương cập đến nàng. Đành phải vội vàng thả cái đàn kĩ Lôi long thuật đem chính mình chung quanh đích tang thi đều điện thành cháy sém, nâng lên chân đang muốn hướng Vân Thiên Thiên kia tiến lên, trong nháy mắt liền nhìn đến Vân Thiên Thiên bên cạnh xuất hiện đích lưu tả, cũng nhẹ nhàng thở ra. Đội viên khác nhìn đến Hoa Huy Ngôn đích chiêu thức sau, đều kính sợ địa nhìn nhìn hắn.
Vân Thiên Thiên nhìn thấy nhất tề phác tới được mấy con, mặc kệ trên vai đích thương, nắm chặt chuôi đao tiếp tục chém giết, mắt thấy sẽ đỉnh không được, dây theo bên cạnh hai tang thi đích đầu trung đột nhiên mặc đi ra, nguyên lai là lưu tả, hai điều tính dai cứng rắn dây ở không trung tung bay .
"Ngươi thế nào , có khỏe không?" Lưu tả nhìn thấy Vân Thiên Thiên đích miệng vết thương, tiếp tục huy động dây lại giết chết bên cạnh đích một con nữ tang thi.
"Không có việc gì, cám ơn ngươi." Cảm thụ được thể lực ở một tia cạn kiệt, Vân Thiên Thiên sắc mặt càng phát ra tái nhợt địa lắc đầu.
Xác định Vân Thiên Thiên không có việc gì sau, Hoa Huy Ngôn tốc độ đem lại vây thượng hắn đích tang thi diệt, thuận tiện đào ra vừa mới kia hai cái t2 tinh hạch, sau đó bước nhanh hướng về nàng đi đến, lần này nói cái gì cũng muốn theo sát nàng.
"Cám ơn ngươi cứu Thiên Thiên, kế tiếp sẽ không phiền toái ngươi ." Nhìn thấy trước mắt này dáng người vĩ ngạn, màu da Cổ đồng, ngũ quan hình dáng rõ ràng mà thâm thúy, giống như Hy Lạp đích điêu khắc đích nam nhân nhìn trời thiên triển lộ kia hấp dẫn tính địa tươi cười, Hoa Huy Ngôn đích mặt liền đen hắc, đem Vân Thiên Thiên lạp ly hắn, cởi bỏ bên ngoài đích áo gió, ở chính mình ăn mồi đích áo sơmi chỗ kéo xuống nhất bộ phân, giúp nàng băng bó khởi miệng vết thương.
Lưu tả dương mi, nhìn về phía hắc nghiêm mặt đích Hoa Huy Ngôn đem Vân Thiên Thiên lôi đi, không sao cả đích nhún nhún vai, tiếp tục sát hướng hắn dựa vào tới được tang thi.
Lúc sau, chiến đấu giằng co mười lăm phút, chung quanh đích chém giết còn đang liên tục, phần còn lại của chân tay đã bị cụt mảnh nhỏ nơi nơi đều là, mỗi người trên mặt, quần áo thượng, đều nhiễm có mùi đích máu đen, trên mặt đều hiển lộ ra mỏi mệt, dị năng tiêu hao quá, may mắn hiện tại tạm thời không có gì tang thi tái dũng lại đây.
Tràng thượng, tang thi đã thặng không nhiều lắm, Dương Trường Thanh cùng một đội đội trưởng lưu trung bản đang ở kia đối chiến tốc độ hệ t2, nó đích nhanh nhẹn mặc dù cao, chính là Dương Trường Thanh cùng lưu trung vốn cũng hai giai dị năng giả ( Dương Trường Thanh là hỏa hệ, lưu trung vốn là phong hệ ), ở phía trước sau giáp công hạ, cuối cùng t2 ở lưu trung bản một cái long cuốn đao kỹ năng hạ thân tử cùng đầu ở riêng .
"Sư tử, hiện tại là cái gì tình huống?" Dương Trường Thanh ngay cả thả mấy hỏa cầu diệt trước mặt đích mấy con sau, Vấn hướng ở phía sau chém giết tang thi đích sư tử.
"Chúng ta bên này đã chết 3 cái dị năng giả, bên phải cái kia phố còn có hai t2, chín con t1, bình thường tang thi đại khái còn có sáu hơn trăm con. Bên trái cái kia phố hiện tại có một con t2, sáu con t1, bình thường tang thi còn có ba trăm đến con. Còn có một con t2 đã ngoài đích tiến hóa tang thi dò xét không đến nó đích vị trí.
"Chúng ta hiện tại đi bên trái cái kia phố, nắm chặt thời gian, mau chóng thu thập vật tư lui lại, hai điều phố tang thi số lượng quá, còn có một con không biết tang thi, vì tránh cho cùng nó giao chiến, chúng ta phải một chữ chính là ‘ mau ’."
Ở Dương Trường Thanh hạ lệnh đích đồng thời, Vân Thiên Thiên miệng vết thương đã băng bó hảo, cảm tạ đích nhìn nhìn Hoa Huy Ngôn, kỳ thật nàng là muốn dùng trị liệu thuật đích, chính là lại không nghĩ bại lộ chính mình đích con bài chưa lật, dù sao hiện tại trị liệu hệ dị năng giả tạm thời còn chưa xuất hiện, thương đánh ra đầu điểu, nàng là biết đến.
Xe tải đi theo dị năng giả phía sau chậm rãi đích tiến vào tả phố hai mươi Mễ sau, ấn đập vào mắt đích trừ bỏ hai bên đích cửa hàng ngoại, trung gian đích trên đường cong vẹo địa đỗ mấy lượng tiểu ô tô, phía trước năm mươi Mễ, còn có ba, bốn mươi con màu da phát thanh, da thịt phát lạn, mắt nhân trắng bệch đích tang thi nhìn đến nhân loại sau tựa như đánh kê huyết giống nhau hưng phấn mà lắc lư lại đây, trong đó hỗn hai lực lượng hệ t1.
Này mấy chục con tang thi đối với này đội ngũ đích nhân viên rõ ràng là không đủ xem, rất nhanh, này đó đều bị đội ngũ tiêu diệt .
Vân Thiên Thiên nhìn thấy phía trước đích tiểu ô tô thở dài, này tình huống muốn đem ô tô cất vào không gian đi giống như khả năng không lớn, nhiều người như vậy nhìn thấy, thân xe lại đại lại rõ ràng, thật sự không tốt lộng, cho nên, đành phải buông tha cho .
"Một đội tại đây đề phòng, hai ba phần đội, tốc độ thu thập vật tư." Nghênh ngang thanh tính toán trước đem phía trước này mấy gian điếm đích vật tư cấp góp nhặt, trung gian kia mấy chiếc xe hắn cũng là không buông tha đích, hảo xe khiến cho lực lượng hệ dị năng giả bàn thượng đội lý đích xe ngựa tương lý, chất lượng thiếu chút nữa đích xe liền bắt nó đích xăng thu thập đứng lên.
Hai ba phần đội đích nhân phân tán địa tiến nhập mấy nhà điếm, Vân Thiên Thiên cũng tiến nhập một nhà thực phẩm cửa hàng, đi ở mọi người phía sau, nhìn đến trong điếm có mấy con rải rác đích tang thi, rất nhanh bị phía trước đích dị năng giả rõ ràng , mà lúc này Hoa Huy Ngôn cũng đi theo Vân Thiên Thiên bên cạnh, Vân Thiên Thiên là muốn phải thừa nhân không chú ý đích thời điểm đem vật tư cất vào không gian đích, khả hiện tại Hoa Huy Ngôn ở bên cạnh, nàng thật đúng là không tốt hành động.
Đang ở nàng bất đắc dĩ đích thời điểm, Dương Trường Thanh phái người đem Hoa Huy Ngôn kêu đi ra ngoài. Vân Thiên Thiên nhẹ nhàng thở ra, đi hướng cửa hàng ít người đích một khác chỗ, cầm trong tay cái chỉ tương dấu nhân hiểu biết, ở người khác không chú ý đích tình huống cởi bỏ trang phục khi diễn xong chút thực vật vào không gian, nhìn đến phía sau đích một loạt sữa, nhớ tới Tiểu Bảo đã lâu không uống qua sữa , vừa lúc. Lại không chút khách khí đích vung tay lên đi một nửa, lưu lại một chút không như vậy chọc người chú ý. Kế tiếp Vân Thiên Thiên liền tiếp tục làm đục nước béo cò, mượn gió bẻ măng chuyện tình, quả thực là vội đắc bất diệc nhạc hồ.
"Tiểu huy, sư tử nói đích kia con tang thi mới có thể là t3 đã ngoài đích, hiện tại đội lý chỉ có ngươi một người là tam giai dị năng giả. Nơi này ngươi có thể cảm ứng được nó đích năng lượng dao động sao không?" Dương Trường Thanh bình tĩnh mặt xem hạ Hoa Huy Ngôn.
"Tạm thời cảm ứng không đến, nó hẳn là không ở phụ cận. Nhưng nơi này cho ta một loại không tốt đích cảm giác. Của ngươi kế hoạch là?" Hoa Huy Ngôn cảm thấy được cần phải mau ly khai nơi này.
"Sư tử cảm ứng được phía trước đích mấy nhà điếm cũng không có nhiều lắm tang thi, ta tính toán sẽ đem phía trước mấy nhà điếm rửa sạch hạ liền triệt." Dương Trường Thanh là thực tin tưởng Hoa Huy Ngôn đích trực giác đích.
"Chia ra đội lưu lại một phần ba đích người đang này đề phòng, đội trưởng cùng còn lại đích nhân theo ta đi đem phía trước mấy nhà điếm cấp thanh , đại miêu ngươi đi đem ba phần đội đích đội trưởng tìm đến, cùng chúng ta cùng đi thanh phía trước đích cửa hàng, thuận đường Nhượng hai phân đội đội trường ở này làm tốt canh gác cùng rất nhanh thu thập vật tư. Xú tiểu tử cũng theo ta cùng nhau đến." Dương Trường Thanh nói xong liền tạo nên Hoa Huy Ngôn cùng nhau về phía trước đi.
Một lát sau, Dương Trường Thanh bọn họ đã muốn đem phía trước mấy nhà cửa hàng đích tang thi rửa sạch xong, thu thập vật tư và vân vân hết thảy đều thực thuận lợi.
"Bộ trưởng, không tốt , ngã tư đường phía trước mặt sau có đại lượng tang thi ở cạnh gần." Sư tử lúc này khẩn cấp nói.
"Đây là một cái cục, tang thi ngay từ đầu đã nghĩ đem chúng ta dẫn tới nơi này, nghĩ đến cái trước sau giáp công. Kia con chưa phát hiện vị trí đích tang thi là trí tuệ hình đích, nó có thể khống chế này đó tang thi." Hoa Huy Ngôn phân tích .
"Toàn thể nhân viên mau bỏ đi lui. Lên xe!" Dương Trường Thanh hạ lệnh nói.
Hoàn hảo, này ly đầu phố chỗ không xa. Mắt thấy xe sẽ ra đầu phố , chính là tang thi cũng sắp tới đầu phố chỗ. Cuối cùng một chiếc xe theo tang thi giữ nghiêng người mà qua, ra đầu phố.
Có người nhịn không được vội vàng hướng dựa vào hướng chính mình đích tang thi nả một phát súng.
"Nổ súng!" Dương Trường Thanh cảm thấy được thoát ly nguy hiểm đích cơ hội lớn, rời đi súy điệu này đó tang thi hẳn là cũng không có gì vấn đề, vì thế cao giọng hô. Xe thượng có thương đích mọi người vội vàng hướng tới tang thi phóng ra viên đạn, không thương đích đều nhưng kỹ năng.
Mỹ vị đích người sống hương vị kích thích chúng nó kia đã muốn thối rữa đích xoang mũi, tang thi điên cuồng đích một mạng về phía trước hướng, không nhìn viên đạn đánh vào chính mình trên người, màu đen đích huyết nhục đã mơ hồ, trên mặt đất đích phần còn lại của chân tay đã bị cụt lạn thịt không ngừng tằng nhiều.
Mắt thấy xe rất nhanh liền thoát ly tang thi đích đuổi bắt, đột nhiên trước nhất phương đích xe như là đánh lên một mặt trong suốt đích tường giống nhau, thân xe bắn ngược cấp tốc đích vòng vo vài vòng, đem mặt sau đang ở chạy đích xe cũng bị đâm cho ngã trái ngã phải, trong đó một chiếc xe cũng nghiêng người té trên mặt đất.
"Rống. . . . . . Rống. . . . . ." Tất cả mọi người theo khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, nhìn thấy một con quần áo rách nát thành cành liễu mảnh điều cũng theo gió tung bay , còn có thể phát ra lão hổ tiếng hô đích tang thi uy vũ địa nổi tại giữa không trung đối với bọn họ gầm rú thả thả ra một cỗ uy áp đánh úp về phía đám người. Nằm tao! Cái này gọi là thần mã trạng huống, tang thi cũng có thể phi? ! Trận này cảnh! Này khí thế! Mọi người nội tâm không bình tĩnh .
Vân Thiên Thiên trong gió hỗn độn . . . . . . Nguyên tiểu thuyết lý này ra vẻ muốn tới mạt thế trung kỳ mới xuất hiện đích đi, hơn nữa công kích tính không gian hệ tang thi xuất hiện đích xác suất là ít đắc đáng thương đích a, như thế nào. . . . . . Hãm hại cha đích. . . . . . Như thế nào vận khí của hắn liền tốt như vậy a!
Thế giới này lý, không gian hệ dị năng chia làm công kích tính cùng cất giữ tính, lưỡng chủng tính chất là không thể đồng thời kiêm có, vô luận là nhân loại vẫn là tang thi, chỉ có thể có được một loại tính chất đích không gian dị năng, giống này con t3 chính là thuộc loại công kích tính không gian hệ, mà Vân Thiên Thiên chính là cất giữ tính không gian hệ.
"Đây là công kích tính không gian hệ đích tang thi, tam giai giai đoạn trước hơn nữa là trí tuệ hình đích, mọi người cẩn thận." Hoa Huy Ngôn cảnh giác địa hô.
Nghiêng người ngã xuống đất đích kia chiếc xe là thứ nhất tiểu đội đích xe, lục tục đích có người đi đi ra, bởi vì đều là dị năng giả, cho nên cơ hồ cũng chưa chịu cái gì thương. Mặt sau đông nghìn nghịt một mảnh đích tang thi đã tiền theo kịp , trong đó có mấy chính là tốc độ hệ đích t2 đã ở tang thi đàn đích trước nhất rất nhanh đích khóa khiêu lại đây, mắt thấy bọn họ là nhanh cũng bị này đó tang thi vây quanh ở.
"Bộ trưởng, này tang thi nhiều lắm, có biện pháp nào không?" Đệ nhị tiểu đội đội trưởng mang sa bình tĩnh mặt miễn cưỡng đôi khởi cái ước chừng so với khóc đều khó coi đích tươi cười.
"Xem tình hình, chúng ta chỉ có thể trước đem giữa không trung kia con không gian hệ đích t3 cấp diệt, bằng không cho dù chúng ta theo tang thi đàn trung sát đi ra ngoài, cũng chạy không được." Dương Trường Thanh mi phong khẽ nhếch cùng Hoa Huy Ngôn đối diện , nơi này chỉ có hắn mới có thể đối phó được kia con t3 , nhìn đến hắn bình tĩnh bình tĩnh địa điểm sau khi gật đầu, Dương Trường Thanh tiếp tục nói, "Đệ tam đội đội trưởng Lê Nhiên Hiên hiệp trợ hoa thiếu tướng đánh chết này con t3. Trên xe đích nhân toàn bộ xuống xe, ở giết chết t3 tiền, chúng ta phải ngăn trở cái khác tang thi, t3 treo sau, chúng ta liền sát ra ôm chặt."
"Giúp ta chiếu cố hạ nàng." Hoa Huy Ngôn ở trải qua Dương Trường Thanh bên người thời không bắt bẻ giác địa chấn nói chuyện, thấp giọng nói. Dương Trường Thanh thông qua hắn đích sáng ngời đôi mắt cũng rõ ràng này bình thường yêu lêu lổng đích Xú tiểu tử lần này là nhận thức tài liễu, lập tức dùng ánh mắt đáp lại hạ hắn.
Ở Dương Trường Thanh hạ lệnh đích đồng thời, tang thi đã muốn đàn tập mà lên, viên đạn cũng không chút khách khí hướng chúng nó bay đi, tang thi nhiều lắm, cơ hồ đại bộ phận mọi người lựa chọn giữ lại dị năng đích năng lượng, có thương đích dùng thương, không thương đích dùng dụng cụ cắt gọt, trong nháy mắt trên chiến trường tang thi hủ thi vị càng đậm , ở trước mặt mọi người một mảnh đông nghìn nghịt đích tang thi đàn còn chưa đủ, phương xa mặt sau còn có một chuỗi một chuỗi tang thi trước sau sắp xếp tự lắc lư hư thối đích thân thể không ngừng đích hướng bên này tụ tập.
Đệ thập chín chương thương càng thêm thương
Hoa Huy Ngôn cùng Lê Nhiên Hiên đồng thời phát ra kỹ năng tạp hướng còn nổi tại không trung đích t3, nhưng nó trước mặt giống như có mặt trong suốt đích tường giống nhau, lôi cầu cùng hỏa tiễn trực tiếp va chạm ở trên mặt, làm cho kia mặt giống đan phiến môn giống nhau lớn nhỏ đích trong suốt tường thân bị Hoa Huy Ngôn đích lôi quang bao trùm lóe lóe.
t3 ở không trung bọn họ là gần không được nó đích thân đích, chỉ có thể phóng viễn trình kỹ năng đến công kích nó. Hai người bọn họ thử cũng không đồng đích góc độ hướng t3 phát ra công kích, phát hiện nó mỗi lần chỉ có thể dựng thẳng lên một mặt không gian phòng hộ tường, cho nên quyết định tách ra cũng không đồng góc độ thượng tập kích nó. Thẳng đến ở mấy chiêu sau, t3 đích thắt lưng sườn bị Hoa Huy Ngôn đích lôi điện đánh trúng , lộ ra cái màu đen tơ máu nắm tay lớn nhỏ, huyết nhục thối rữa đích hắc động.
"Rống. . . . . ." t3 mở lớn nó kia bồn máu mồm to phẫn nộ đích rít gào . Đột nhiên nó thân hình chợt lóe, biến mất ở không trung.
Hoa Huy Ngôn cùng Lê Nhiên Hiên cảnh giác đích cảm ứng bốn phía, khoảng cách một giây đích thời gian sau, đột nhiên ở Lê Nhiên Hiên phía sau đích không gian chỗ quỷ dị đất rung ra một đạo vô quy tắc đích tế phùng, theo phùng lý vươn một con phát thanh đích cánh tay, ngón tay thượng màu đen đích lợi trảo quét về phía hắn đích phía sau lưng.
"Cẩn thận!" Hoa Huy Ngôn phát hiện sau vội vàng giàu to rồi xuyến điện giật bắn về phía kia con t3 đích cánh tay, đáng tiếc đã muộn từng bước, Lê Nhiên Hiên vẫn là trung chiêu, phía sau lưng lập tức hiện ra mấy cái vết máu, điện giật mặc dù bắn trúng t3 đích thủ, nhưng lại Nhượng nó ẩn thân đi.
Hoa Huy Ngôn nhắm mắt lại, cảm thụ được chung quanh đích dị năng dao động. Hắn đích dị năng ở tam giai thượng cho nên có thể cảm ứng được t3 đích năng lượng dao động chủ thể vị trí, mà Lê Nhiên Hiên hiện tại chính là vừa xong hai giai hậu kỳ, tam giai đích phân thủy lĩnh còn không có vượt qua đi, phải giống Hoa Huy Ngôn như vậy đi đi cảm ứng t3 đột nhiên toát ra đích vị trí thật là có điểm khó khăn.
Hiển nhiên này t3 là trí tuệ hình đích, chuyên môn chọn quả hồng nhuyễn đích đến niết, cho nên Lê Nhiên Hiên trên người vài chỗ đều treo màu, may mắn hắn là hỏa cùng tốc độ hệ đích song hệ dị năng giả, nhanh nhẹn có điều,so sánh cao, trốn tránh đắc mau, bằng không có thể này hội trực tiếp nằm trên mặt đất đi. Mà này trong lúc, này t3 cũng ăn Hoa Huy Ngôn vài lần sấm đánh, phỏng chừng cũng tốt không bao nhiêu.
"Rống. . . . . . Rống. . . . . ." Rõ ràng t3 lần này không tính nhẫn nại , lại nổi lên giữa không trung, cặp kia Bạch nhân mắt đột nhiễm thượng huyết tinh đích màu đỏ, hung tàn đích thẳng nhìn bọn hắn chằm chằm, nhất thời, hai người chỗ,nơi đích vị trí thượng xuất hiện vài đạo không gian vặn vẹo đích quỷ dị hiện tượng, này hiện tượng tuy chỉ ở điện quang đá lấy lửa trong lúc đó, nhưng bọn hắn đều bật người đích xoay người khiêu khai, khiêu khai thời, Hoa Huy Ngôn đích áo gió vĩ chỗ theo hắn động tác đích quán tính súy hướng về phía kia không gian vặn vẹo đích mảnh đất, góc áo chỗ liền tốc độ bị nó cắt xuống dưới, sau đó không gian lại khôi phục bình thường.
"Không gian cắt!" Lê Nhiên Hiên hơi hơi trừng lớn đồng tử giật mình nhìn về phía không trung đích t3 thì thào lẩm bẩm.
Vân Thiên Thiên bên này vì bảo tồn năng lượng, vẫn đều dùng đao khảm tang thi, lúc này đích nàng hơi thở cũng có chút rối loạn, thỉnh thoảng đích chém ra trên tay sắc bén đích Đường đao, thẳng bổ về phía hướng nàng phác tới được nữ tang thi, có mùi đích máu đen Y Nhiên phun hướng thân thể của hắn thượng, trên mặt.
Dương Trường Thanh đáp ứng rồi Hoa Huy Ngôn phải chiếu cố hạ Vân Thiên Thiên, liền âm thầm phái một gã quân bộ lý đích hai giai giai đoạn trước đích dị năng giả theo sát nàng, nhưng tang thi số lượng thật sự nhiều lắm, tên kia dị năng giả cũng bị cái khác đích tang thi cấp phan trụ, làm cho cùng Vân Thiên Thiên đích khoảng cách rớt ra . Tràng thượng thân đao ngay cả kế nhập thịt đích khảm thanh liên tục vang lên, một ít có thương đích nhân đạn dược cũng cơ hồ sắp huy hết, dùng dị năng công kích đích nhân cũng càng ngày càng nhiều .
Ở chém giết đích Vân Thiên Thiên nhìn đến phía trước có một một mình hình thật lớn đích tang thi, kia hẳn là là lực lượng hệ đích t1 đi, trái tim mạnh gia tốc, hô hấp cực độ hỗn loạn, bởi vì kia con t1 đã muốn hướng tới nàng bên này lắc lư lại đây.
t1 cũng không cấp Vân Thiên Thiên trốn chạy đích cơ hội, hơn nữa bốn phía đều là tang thi nàng cũng chạy không đến na đi. Nhìn thấy trước mắt kia con quấn quanh gân xanh đột khởi đích tang thi thủ nâng lên hướng chính mình huy tới cự chưởng, thực lực còn tại sơ giai trung kỳ đích Vân Thiên Thiên, chỉ có thể nói là bi kịch . Không kịp móc súng lục ra, vội vàng đích dụng ý thức dựng lên một cái sơ giai trung kỳ đích thủy thuẫn, nhìn thấy trước mặt đích t1 cặp kia Bạch nhân trong mắt giống như xuất hiện một tia hèn mọn, trực tiếp đem thủy thuẫn giống chụp đậu hủ giống nhau chụp tán.
Không hề cấp Vân Thiên Thiên né tránh đích cơ hội, tái chém ra một chưởng phách về phía nàng. Giờ phút này, Vân Thiên Thiên chỉ cảm thấy thân thể rất nhẹ đích bay đứng lên, kia chưởng chết tiệt là dừng ở nàng bị thương đích trên vai, nguyên bản bị thương đích bả vai nhất thời là một trận lửa nóng, cái này, thương càng thêm thương, đau càng thêm đau, trên trán tế hãn ứa ra, thân thể làm ra một cái đường pa-ra-bôn, hung hăng đích thẳng ném tới trên mặt đất sau, còn ma xát chấm đất mặt thẳng trượt hơn mười thước tả hữu mới dừng lại đến.
Vân Thiên Thiên lúc này lưng nóng lên, toàn thân đích xương cốt đều tán cái , muốn theo trên mặt đất đứng lên, né tránh kia tiếp tục tiến lên mà đến t1, chính là, thân thể cũng không nghe sai sử, không động đậy , theo t1 đích tiếp cận, theo nó kia phát ra tanh tưởi, lộ ra răng nanh đích mồm to trương đến, mắt thấy sẽ cắn thượng nàng , ngay tại nàng nghĩ muốn liều lĩnh thiểm tiến không gian đích thời điểm.
"? Thư tỳ hoàng bụi hoàng? Phương dật không tiên bột nhàn nạp? Lệ đài sắc? 1 đích thân thể về phía sau ngã xuống đất trên mặt, chỉ thấy nó trên đầu đột nhiên mặc cái đại động, tản mát ra một trận Lôi mùi khét, cái động khẩu chỗ còn mạo hiểm vài làn khói, .
"Ngươi không sao chứ?" Một đạo dễ nghe, giống chim hoàng oanh giống nhau đích nữ âm hưởng khởi.
Theo tiếng vang, Vân Thiên Thiên ngẩng đầu cảm kích địa nhìn về phía cứu của nàng nhan tu kì, Lôi hệ hai giai giai đoạn trước dị năng giả.
"Hoàn hảo, cám ơn ngươi!" Nhìn thấy ngồi xổm trên mặt đất lấy t1 tinh hạch đích nhan tu kì vẻ mặt ôn hoà, dương dương tự đắc đáp. Tiếp theo chịu đựng cự đau, gian nan đích theo trên mặt đất đứng lên, phát hiện chính mình bị thương đích bả vai, liên quan cả cánh tay xương cốt đều vỡ vụn , này con thủ xem ra là phế đi.
"Ta không phải phải cứu ngươi đích, vừa lúc ngươi mới vừa hoạt đến ta bên chân, ta mới nhìn đến này t1, muốn nó đích tinh hạch mới giết nó đích, cho nên ngươi không cần nói lời cảm tạ. Còn có, ngươi vẫn là đừng cười đi, cười đến so với khóc còn khó coi hơn." Nhan tu kì lãnh đạm đích khốc khốc địa đứng dậy lưu loát địa sát hướng các nàng bên này tới được tang thi.
". . . . . ." Nữ nhân này thực không đáng yêu, nhưng Vân Thiên Thiên vẫn là hội báo đáp của nàng, nhưng không phải hiện tại, mặc kệ nhan tu kì trong lòng có phải hay không muốn cứu nàng, trên thực tế người ta là xác thực quả thật thật cứu chính mình đích.
Xem xét đã biết trạng thái sau, là không có biện pháp tái chiến đấu , tạm thời không nghĩ bại lộ trị liệu dị năng đích nàng, chỉ có thể thừa dịp nhân không chú ý thời, thịt đau địa ở đích trong không gian rất nhanh đích xuất ra một quả ‘ phục hồi như cũ đan ’ ăn. Vài giây gian, cảm giác toàn thân bị thương đích mỗi một chỗ địa phương đều xuất hiện một cỗ thanh lương bao trùm nguyên lai đích đau đớn cùng không khoẻ, chậm rãi đích thanh lương cảm giác tiêu tán , giật giật chính mình bả vai phát hiện thương đã muốn tốt lắm, may mắn bên ngoài có quần áo che , bằng không người khác nhìn đến không ăn kinh của nàng thương đột nhiên tốt lắm mới là lạ.
Nguyên lai bị phái tới bảo hộ Vân Thiên Thiên đích tên kia dị năng giả rốt cục cũng giải quyết bên người đích tang thi, vội vàng chạy tới, nhìn đến nàng không có việc gì sau, nhẹ nhàng thở ra, mới vừa xem nàng gặp được nguy hiểm thời, hắn cũng hoảng sợ, may mắn nàng không có việc gì, bằng không hắn đối dương bộ trưởng thật đúng là không tốt giao đãi,cho.
Mà Liễu Tiểu Lê bên này cũng là bận tối mày tối mặt, trực tiếp ngay cả giàu to rồi mấy hỏa cầu, đem mấy tang thi đầu đốt thành tro tra, đồng thời, nàng cũng chú ý tư thế đích mỹ quan tính, vô luận là đá chân, xoay người, nhảy đánh đều làm được thực hoàn mỹ. Khiến cho vốn bên ngoài bộ dạng tuyệt sắc đích nàng hơn nữa không lầm thực lực, làm cho người ta thoạt nhìn càng thêm kẻ khác mặt đỏ tim đậpc , ở nàng bên cạnh đích nam tính đồng bào nhóm tâm viên ý mã, hai mắt đều mạo hồng tâm . Lưu tả là tuy là mộc hệ đích, lúc này cũng cầm hắn đích đại đao một người tiếp một người đích khảm , hai giai trung kỳ đích hắn đối phó bình thường tang thi tựa như ở thiết thái giống nhau đơn giản. Ngẫu mà đụng tới một hai t1, hắn cũng là không để ở trong mắt, trực tiếp đi lên phóng cái dây quấn quanh thuật đem t1 cuốn lấy, tái phần thưởng nó một hai đao liền thu phục . Lý Tử sườn là tốc độ hệ đích, nhất giai hậu kỳ đích hắn cầm song đao đối phó khởi này đó bình thường tang thi cũng không lao lực, cơ bản là hai đao đoạn một cái tang thi đích cổ. Nhất giai giai đoạn trước đích Trần Tĩnh Nhu cùng nhất giai trung kỳ đích Vu Tương Nhược hai người ở Liễu Tiểu Lê, lưu tả cùng Lý Tử đích phía sau có một chút không một chút đích phóng ra kỹ năng, tuy rằng hiện tại các nàng sẽ đối phó này đó bình thường tang thi cũng thực dễ dàng, nhưng trong lòng vẫn là cảm thấy được chúng nó rất ghê tởm , không quá nguyện ý tới gần chúng nó, cũng tận lực không cho chúng nó đích huyết phun đến chính mình. Vu Tương Nhược lúc này là thực tán thưởng chính mình đích thông minh, gia nhập này đội ngũ thật sự là sáng suốt đích lựa chọn.
Dương Trường Thanh nhìn thấy tràng thượng đích dị năng giả không ngừng đích tiêu hao năng lượng, có số ít mấy đã muốn đã chết, chiến đấu cũng không đoạn đích kịch liệt hóa, trên mặt đất không ngừng tăng nhiều đích óc, biến thành màu đen đích ruột, một 坨 một 坨 đích lạn thịt, phân không rõ là cái gì đích máu đen khối, tàn chi, này huyết tinh đích cảnh tượng, phối hợp tang thi theo trong cổ họng phát ra, trầm thấp đích tiếng hô, trở nên càng kẻ khác mao cốt tủng nhiên. Tang thi hiện tại không chỉ có là từ buôn bán phố bên kia đến đây, liên thành trấn lý đích tang thi cũng hướng tới bên này vọt tới. Tình huống càng ngày càng không ổn. Quay đầu nhìn về phía Hoa Huy Ngôn bọn họ bên kia, nội tâm cầu nguyện Hoa Huy Ngôn hai người bọn họ nhanh lên đem t3 thu phục.
Hoa Huy Ngôn biết hiện tại bọn họ tối thiếu đích chính là thời gian, cho nên chỉ có thể tốc chiến tốc thắng , đối với Lê Nhiên Hiên nói: "Chúng ta tách ra giáp công nó, tốc chiến tốc thắng." Vừa nói vừa phóng ra kỹ năng, biên nhanh chóng né tránh t3 đích không gian cắt kỹ năng.
Theo t3 không ngừng phóng ra phạm vi lớn đích không gian cắt, không chỉ có Lê Nhiên Hiên đã muốn vết thương buồn thiu, ngay cả Hoa Huy Ngôn trên người cũng có nhiều chỗ vết thương.
Đồng thời, Hoa Huy Ngôn cũng chú ý tới , mâu quang thâm thúy đi xuống, híp mắt suy nghĩ sâu xa, mỗi lần nó phóng ra đích phạm vi càng lớn, thân thể thượng, động tác thượng tạm dừng đích thời gian cũng sẽ càng dài, tuy rằng chính là một hai giây đích thời gian, nhưng là đủ liễu, xem ra chỉ có bắt lấy kia trong nháy mắt đích cơ hội .
Vì thế, Hoa Huy Ngôn ở t3 đích lại một lần nữa phạm vi lớn không gian cắt hạ, mặc kệ trên người đích không gian hay không có vặn vẹo đích hiện tượng, cũng quản không được thân thể có thể hay không bị nó cắt đến. Điện quang đá lấy lửa trong lúc đó bắt lấy cơ hội hướng đầu của nó bộ ném một cái lôi cầu, lôi quang tốc độ địa bao vây ở t3 đích đầu, lôi điện không ngừng đích điện giật đầu của nó.
"Rống. . . . . . Rống. . . . . ." Cùng với t3 đích tiếng kêu càng ngày càng yếu, đầu của nó bộ cũng biến thành tro bụi.
"Phốc. . . . . ." Hoa Huy Ngôn lúc này thống khổ đích vỗ về bụng, ói ra khẩu huyết, dữ tợn khủng bố đích miệng vết thương theo vai phải bàng vẫn duyên tới bụng bên trái, cường chống thân thể đem t3 đích tinh hạch thu hồi, xoay người đi hướng Vân Thiên Thiên bên kia.
Mạt thế lý, ai giết chết tang thi như vậy tang xác chết thượng đích tinh hạch liền thuộc loại ai, cho nên Lê Nhiên Hiên cũng không có gì ý kiến.
Đệ nhị mười chương nữ chủ tái thức tỉnh
Ở t3 tử vong đích kia một khắc, đã muốn không có tang thi tái hướng tới đội ngũ bên này dũng lại đây , tất cả tang thi đều giống đột nhiên mất đi thứ tự bàn, có bắt đầu tại nơi ăn chết đi đích dị năng giả đích thi thể, tăng nhiều chúc ít, tang thi bắt đầu tránh thưởng, thậm chí cho nhau cắn xé lên. Có nhìn thấy trước mắt tiên sống thịt người, điên cuồng đánh về phía đang ở chém giết tang thi đích dị năng giả, nhất thời trường hợp hỗn loạn.
Nhìn thấy bị trọng thương đích Hoa Huy Ngôn hướng chính mình đi tới, Vân Thiên Thiên còn không có tới kịp phản ứng, chính mình phía trước đích kia con tang thi đích đầu đã bị Hoa Huy Ngôn một cái điện giật cấp đánh nát . Lập tức Hoa Huy Ngôn té xỉu, Vân Thiên Thiên vội vàng đỡ lấy thân thể hắn, Dương Trường Thanh lúc này cũng đã đi tới. Đội ngũ lý đích mọi người viên đều cơ hồ tình trạng kiệt sức , tang thi số lượng nhiều lắm, phải rửa sạch hoàn căn bản không có khả năng.
Dương Trường Thanh, bay thẳng đến kia lượng té trên mặt đất đích xe thả một cái hỏa cầu, rất nhanh, quốc lộ trung gian dấy lên một mảnh lửa đỏ, thành công cách trở một đại bộ phận đích tang thi. Dương Trường Thanh nhìn thấy kia một xe ngựa tương đích vật tư bốc cháy lên vẫn là thực thịt đau đích. Bất đắc dĩ đích chỉ huy đội ngũ rửa sạch mặt khác ba chiếc xe tử bên cạnh đích tang thi, Nhượng đội ngũ lý còn có năng lượng khả háo đích các hệ dị năng giả phóng ra hỏa long, tiến trận, chờ đàn kỹ năng, che dấu những người khác lên xe.
Đúng lúc này, có con tốc độ hệ đích t2 đột nhiên khiêu càng đến trong đó một chiếc trên xe, đánh úp về phía một cái bị thương đích trung niên dị năng giả, mà một mực bên cạnh chiếu cố hắn niên kỉ khinh dị năng giả bị kia trung niên dị năng giả kéo qua che ở chính mình phía trước, t2 đích lợi trảo trực tiếp xuyên thấu tuổi trẻ dị năng giả đích thân thể, năm ấy khinh nhân trước khi chết không dám tin đích trừng lớn ánh mắt nhìn thấy kia trung niên dị năng giả. Trên xe đích nhân lúc này mới phản ứng lại đây, t2 rất nhanh đã bị trên xe đích dị năng giả vây ẩu chí tử. Đại đa số mọi người lạnh lùng địa nhìn thấy này một màn, giống như này đã là bình thường hiện tượng bàn, không có gì hay kinh ngạc đích. Mà tinh hạch cũng bị trong đó một cái góc cường đích hai giai dị năng giả lấy đi.
Trong đó cũng có như vậy mấy con t1 rất nhanh đích phác lại đây, nhưng là này mấy con rõ ràng là không đủ xem đích, chỉ có thể cùng cái khác bình thường tang thi đích kết cục giống nhau, bắt tại mấy hai giai dị năng giả đích đàn kỹ năng lý. Rất nhanh, xe bỏ qua rồi tang thi đàn, ở quốc lộ thượng gào thét mà đi.
Trên xe, Dương Trường Thanh đem Vân Thiên Thiên cùng Hoa Huy Ngôn ấn xếp hạng cùng nhau, Nhượng nàng chiếu cố hắn. Hoa Huy Ngôn vẫn hôn mê , Vân Thiên Thiên nhìn thấy Hoa Huy Ngôn đích thương, huyết đã muốn đem quần áo nhuộm dần thành tảng lớn đích đỏ tươi, theo vỡ ra đích y khẩu chỗ, có thể nhìn đến nơi đó huyết nhục quay , hẳn là thương cập thịt bẩn đi, huyết đến bây giờ cũng chưa ngừng, vẫn là vẫn đích lưu. Thừa dịp không ai chú ý bên này, Vân Thiên Thiên bắt tay bao trùm ở Hoa Huy Ngôn đích miệng vết thương thượng, thay hắn trị liệu , trong chốc lát sau, Vân Thiên Thiên con Nhượng Hoa Huy Ngôn đích làn da da thượng lưu lại một nói thiển thương, giúp hắn đem áo cởi sau thuận tiện dùng thấp bố rửa sạch hạ, nghĩ đợi lát nữa giúp hắn đem miệng vết thương băng bó đứng lên, vậy sẽ không như vậy rõ ràng, có thể dấu nhân hiểu biết.
Đang ở cố hết sức đích vì hắn băng bó miệng vết thương bao đến một nửa đích Vân Thiên Thiên cũng không biết lúc này Hoa Huy Ngôn bởi vì thương thế tốt lắm một hơn phân nửa đích nguyên nhân, mà dần dần sắp sửa thức tỉnh lại đây.
Hoa Huy Ngôn mơ hồ trung cảm thấy được hơi hơi vừa động, miệng vết thương là có thể cảm giác được cốt tủy bàn đích đau đớn, chính là sau lại đột nhiên cảm thấy được có cổ lạnh lạnh đích cảm giác như là đem trên người đích đau đều đuổi đi bàn, chậm rãi đích cảm giác càng ngày càng rõ ràng, có người khởi động thân thể hắn, có cổ thanh nhã trung mang theo hương vị ngọt ngào đích mùi truyền tới mà đến, hắn chậm rãi đích tạo ra ánh mắt, đập vào mắt chính là Vân Thiên Thiên dùng thân thể chống chính mình, hai tay ở vi chính mình băng bó miệng vết thương. Ân. . . . . . Thân thể của hắn mềm đích hương hương đích, Hoa Huy Ngôn quyết định lại nhắm mắt lại tiếp tục vựng tựa vào trên người nàng.
Nhìn thấy miệng vết thương băng bó đích vẻ ngoài, Vân Thiên Thiên đều cảm thấy được ngượng ngùng , thật sự bao đắc rất xấu , không có biện pháp a, nàng vẫn là lần đầu tiên bang nhân băng bó, ai. . . . . . Quần áo mặc vào là tốt rồi, dù sao nhìn không tới, ha ha. . . . . . Nội tâm đang ở chỉ chính mình kiến thiết đích Vân Thiên Thiên không có chú ý tới vốn hẳn là hôn mê quá khứ đích nhân giờ phút này giống như một con thâu tinh đích miêu giống nhau khóe miệng chính hướng về phía trước dương .
Đem Hoa Huy Ngôn giúp đỡ nằm hảo sau, cùng tang thi chém giết một chút ngọ đích nàng cũng cảm giác mệt chết đi, trực tiếp ngồi ở hắn bên cạnh hỗn loạn đích đã ngủ. Nghe được quy luật đích tiếng hít thở vang lên, Hoa Huy Ngôn mở to mắt, nhìn thấy của nàng ngủ mặt mâu quang dũ phát nhu hòa đứng lên. Nhìn chằm chằm nàng kia phấn nộn phấn nộn đích môi, thân thể cũng hướng về của nàng phương hướng nghiêng quá khứ, vươn đầu lưỡi ở nàng mềm mại địa đích đôi môi thượng lưu luyến ra ấm áp đích ướt át sau, nhẹ nhàng mà dùng đầu lưỡi đẩy ra nàng phấn lượng đích môi, cùng của nàng đầu lưỡi chậm rãi đích xúc một chút sau, cảm giác được nàng thấp nhuyễn đích đầu lưỡi cùng hương vị ngọt ngào đích hơi thở sau liền đem đầu lưỡi rút về, nếu không xá địa trác trác của nàng môi sau, thân thể liền khôi phục nguyên tư thế nằm hảo. Rốt cục hôn đến nàng , ân. . . Thực ngọt! Người nào đó thỏa mãn địa thâu vui sướng. Ngủ say đích Vân Thiên Thiên hoàn toàn không biết chính mình vừa mới làm cho người ta ăn đậu hủ.
Trời sắp tối rồi, bình thường bầu trời tối đen cũng không chạy đi, để tránh xe quang đưa tới cường đại đích tang thi. Tìm cái có điều,so sánh địa phương an toàn, mọi người cùng nhau xuống xe ăn cái gì nghỉ ngơi, nhưng là có nhất bộ phân nhân vẫn là lựa chọn ở trên xe nghỉ ngơi.
Dương Trường Thanh đi tới nhìn hạ Hoa Huy Ngôn, nhìn nhìn hắn không có gì trạng huống hơn nữa sắc mặt cũng tốt rất nhiều để lại quyết tâm . Hoa Huy Ngôn ở Dương Trường Thanh tới gần đích thời điểm liền tránh mở ánh mắt, ý bảo hắn đừng đánh thức Vân Thiên Thiên. Ở Dương Trường Thanh đi rồi không lâu, Vân Thiên Thiên cũng chậm chậm đích tỉnh lại, nguyên nhân là đói tỉnh.
"Ngươi tỉnh lạp, có hay không cảm giác được làm sao không thoải mái? Uống trước thủy tái ăn một chút gì đi." Vân Thiên Thiên mở mắt ra sau liền nhìn đến Hoa Huy Ngôn đã muốn tỉnh đang xem nàng, đem siêu theo ba lô lý đem ra, cầm chén cái ngã chén nước sau, trực tiếp đệ cho hắn.
"Thiên Thiên, ta toàn thân không lực, ngươi có thể uy hạ ta sao?" Hoa Huy Ngôn kia hơi từ tính đích khàn khàn thanh âm vang lên, đồng thời cũng đáng thương hề hề đích nhìn thấy nàng.
"Được rồi, chậm rãi uống, có bánh mì, lạp xưởng, thịt làm, sữa, toan nãi, ngươi muốn ăn cái gì, ta cho ngươi lấy." Nhìn thấy mỗ con bán manh địa nhìn thấy nàng, Vân Thiên Thiên mềm lòng , đem cái chén đưa tới hắn bên môi, chậm rãi đích uy hắn.
"Tùy tiện đi." Cảm giác được Vân Thiên Thiên gần sát đích thân thể thượng kia hương vị ngọt ngào đích hơi thở thản nhiên đích bao phủ chính mình, Hoa Huy Ngôn nội tâm hò hét , ta tối muốn ăn chính là ngươi!
"Cám ơn ngươi đã cứu ta, ngươi hiện tại là nhiều ít giai ? Ta chỉ là tò mò, nhìn ngươi một cước liền đem t2 đoán phi, lại giết không gian hệ đích t3." Vân Thiên Thiên thật sự tò mò .
"Tam giai trung kỳ." Hoa Huy Ngôn thản nhiên địa trả lời, một ít lánh đời gia tộc đích nhân, ở mạt thế tiền còn có nhất bộ phân nhân đích dị năng sớm đích thức tỉnh rồi, bởi vậy vô luận là ở xanh nắm tin tức hoặc gia tộc đích hùng tư trên thực lực đều phải so với hiện thế đích năm đại gia tộc mà nói đều phải cường chút.
"Tam giai trung kỳ. . . . . ." Vân Thiên Thiên này vừa nghe ánh mắt đều trợn tròn , không bình tĩnh , còn muốn nghĩ muốn thực lực của chính mình, xấu hổ , nữ chủ ở nhất giai hậu kỳ, nam số 2 là khẳng định thượng hai giai đích , mới vừa nhìn đến lưu tả cứu nàng thời phát ra đích kỹ năng cũng có thể cũng thượng hai giai đi, nhiều người như vậy đều hai giai đã ngoài , Nhượng nàng này sơ giai trung kỳ nhưng lại là cái dựa vào ăn không gian linh lượng đan thăng lên tới như thế nào sống na! Này rốt cuộc là na bàn a? Chẳng lẽ thật là bởi vì của nàng xuyên qua, mà làm cho một loạt đích con bướm hiệu ứng? !
Đúng rồi! Thật Nhiên lại nghĩ tới lúc này vốn không nên xuất hiện đích kia con không gian hệ t3, như thế nào đều lệch khỏi quỹ đạo nguyên tiểu thuyết , tựa như minh minh trung có chút đồ vật này nọ ở Mặc Mặc đích lệch khỏi quỹ đạo nguyên lai đích quỹ đạo.
Hoa Huy Ngôn nhìn thấy bên cạnh đích Vân Thiên Thiên hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn không ngừng biến hóa đích phong phú biểu tình, khóe miệng nhẹ nhàng kéo kéo.
Xe ngoại, một mạt ánh nắng chiều đã muốn dung tiến minh minh đích hoàng hôn bên trong, sắc trời đuổi dần ngầm hạ đến đây, hoàng hôn dần dần dày, đại địa một mảnh hỗn độn mê mang.
Đội ngũ nghỉ ngơi phụ cận có mấy khối tảng đá lớn cùng rải rác cô linh đích hai khỏa đại thụ, trong đó một gốc cây đại thụ ngăn cản đám người đích tầm mắt, một đôi nam nữ rời xa đội ngũ, dựa vào đại thụ mặt sau đích một cái trên tảng đá, ôm nhau mà ngồi địa nhìn thấy dần dần trở tối đích sắc trời, nam nhân đột nhiên cúi đầu hôn lên nữ nhân đích môi, hắn đích hôn lại dị thường đắc ôn nhu lâu dài, thị nàng vi trân bảo bàn, cùng của nàng đầu lưỡi chậm rãi điểm xúc sau, dây dưa, hôn càng phát ra cực nóng, một tay ôm nữ nhân đích eo nhỏ một khác con thon dài đích thủ chậm rãi hướng về phía trước đem nàng một chỗ cao ngất bao vây trụ, nhẹ nhàng mà bóp nhẹ đứng lên. Nữ nhân nhịn không được rất nhỏ đích rên rỉ đứng lên.
Này đối nam nữ đó là nữ chủ hòa nam số 2. Ý thức được Lê Nhiên Hiên đích thủ đã muốn theo y vạt áo chỗ thân nhập vuốt ve thượng bóng loáng đích bên hông, Liễu Tiểu Lê đột nhiên đẩy ra hắn, Lê Nhiên Hiên khinh thở phì phò, dày đặc đích hô hấp phun ở tại nàng xinh đẹp đích trên mặt, lãnh khốc đích hai tròng mắt chạy chồm dục vọng.
"Lê Lê, này mấy t1 tinh hạch ngươi cầm, ngày mai trở lại căn cứ chúng ta tiếp tục đi tìm Tiểu Vũ." Lê Nhiên Hiên đem tinh hạch đưa cho Liễu Tiểu Lê, cố gắng đích áp lực hạ dục vọng.
"Ân, đúng rồi, ta mới vừa cảm giác được thân thể thượng có điểm không thích hợp, không biết vì cái gì có một cỗ nhiệt lượng đang không ngừng ở trên trướng." Xuất ra trong đó một cái tinh hạch, đem cái khác đích bỏ vào trong túi, Liễu Tiểu Lê trong tay nắm khỏa tinh hạch cảm ứng giấu ở bên trong đích năng lượng.
"Chẳng lẽ là muốn vào giai sao không?" Lê Nhiên Hiên nghi hoặc nói.
"Không, cảm giác không giống. A. . . . . ." Liễu tiểu lê đột nhiên cảm giác được chính mình toàn thân phát đau, cả người tựa vào Lê Nhiên Hiên đích trong lòng,ngực, sau đó sắc mặt bắt đầu hồng nhuận, cái trán cũng bắt đầu không ngừng toát ra tế hãn.
"Lê Lê, kiên trì , ngươi mới có thể là muốn thức tỉnh đệ nhị loại dị năng." Lê Nhiên Hiên xem Liễu Tiểu Lê như vậy tử, cảm giác có điểm quen thuộc, phía trước chính mình thức tỉnh đệ nhị loại dị năng thời bệnh trạng cũng cùng nàng hiện tại đích giống nhau, mà hắn là hỏa cùng tốc độ song hệ dị năng giả.
"Nhiên Hiên ca, Tiểu Lê tỷ làm sao vậy?" Liễu Tiểu Lê đích tiếng thét chói tai đưa tới một ít nhân đích chú ý, lưu Tĩnh Nhu, lưu tả, Lý Tử lúc này đã đi tới.
Vu Tương Nhược ngay từ đầu nhìn đến Lê Nhiên Hiên ôm Liễu Tiểu Lê đi hướng tảng đá giật cùng một chỗ thời liền ghen tị , đi theo cũng chọn cái cách bọn họ có điều,so sánh gần đích địa phương ngay tại chỗ mà ngồi, nghe tới Liễu Tiểu Lê đích thân ngâm thanh thời trong tay đích áp súc bánh bích quy đều bị nàng cấp bóp nát. Này tiện nhân. . . Nàng là sẽ không thua cấp kia nữ nhân đích, nàng nhất định hội đem Lê Nhiên Hiên đoạt lấy tới. Theo đầu tiên mắt nhìn đến lãnh khốc tuấn mỹ đích hắn thời, nàng cũng đã thích thượng hắn . Vào đội ngũ sau hiểu biết đến thực lực của hắn rất mạnh, cũng biết nguyên lai hắn là năm đại thế gia một trong đích lê gia đương nhiệm gia chủ đích đứa con thời, đối hắn liền càng không thể buông tay . Nhìn thấy đội viên khác đi tới, Vu Tương Nhược thu thập hảo tâm tình, cũng đi theo đứng dậy cùng bọn họ cùng nhau đi qua đi.
Thứ hai mươi mốt chương không gian dị năng
"Không có việc gì, Lê Lê mới có thể thức tỉnh đệ nhị loại dị năng." Lê Nhiên Hiên nhẹ nhàng mà đem Liễu Tiểu Lê ôm vào trong ngực, không nghĩ đưa tới quá lớn đích động tĩnh, làm cho bọn họ đều ngồi xuống, đừng mở rộng. Khả, sự đã nguyện vi, vừa mới Liễu Tiểu Lê đích tiếng thét chói tai, muốn cho nhân không liên quan chú đều không được.
Lê Nhiên Hiên nắm kia mềm mại đích lại phát ra nhiệt đích tay nhỏ bé, ôn nhu đích hai tròng mắt chuyên chú Liễu Tiểu Lê kia nhân sắc mặt tái nhợt càng có vẻ mềm mại đáng yêu đích khuôn mặt nhỏ nhắn, nhu tình đích vi nàng? Giảo? Yết si phụ cẩu thả? Xe mục thần trượng hệ túi hoạn phẩm 7 tuấn? p> một bên đích Vu Tương Nhược nhìn thấy trước mắt này một màn cảm thấy được phi thường đích chói mắt, nhân nắm chặt đích nắm tay, làm cho móng tay đều khảm bay vào trong tay cũng không tự biết.
"Tỉnh là tốt rồi, cảm giác thế nào." Nhìn thấy trong lòng,ngực đích tiểu nữ nhân chậm rãi đích mở hai mắt, Lê Nhiên Hiên khóe miệng khinh câu nói.
"Ân, cảm giác hoàn hảo, ngươi xem." Ở gió nhẹ xuy phất dưới Liễu Tiểu Lê kia vuông góc đích sợi tóc nhẹ nhàng tung bay , vươn một bàn tay cầm lấy tinh thạch hoảng nhoáng lên một cái biến không có, sau đó càng làm nó biến ra. Làm cho mọi người trợn mắt há hốc mồm , là không gian dị năng! Lê Nhiên Hiên nhìn về phía Liễu Tiểu Lê đích ánh mắt càng cực nóng .
"Tiểu Lê tỷ, đây là không gian hệ dị năng sao không? Nguyên lai thật sự có không gian dị năng đích." Trần Tĩnh Nhu hâm mộ nói.
"Tiểu Lê a, ngươi thật đúng là chúng ta đội lý đích bảo bối nha, ha hả. . ." Lý Tử một ngữ hai ý nghĩa đích nói, kỳ thật hắn thật sự thực thích hắn, chỉ tiếc, chính mình đích vô luận theo thực lực hoặc gia thế, bên ngoài thượng còn hơn Lê Nhiên Hiên mà nói đều kém nhiều lắm, Liễu Tiểu Lê lại như thế nào hội lựa chọn hắn đâu, cho nên hắn chỉ có thể rời khỏi , cũng là thiệt tình đích chúc phúc bọn họ đích.
"Chúng ta đây còn có phúc , về sau ở trên đường, sẽ không muốn bắt như vậy trọng gì đó ." Vu Tương Nhược mặt ngoài mặc dù cao hứng , nhưng nội tâm cái kia ghen tị a! Nàng hận a, nữ nhân này vận khí như thế nào liền tốt như vậy, nhìn thấy Lê Nhiên Hiên nhìn về phía nữ nhân này đích ánh mắt, Vu Tương Nhược biểu tình càng ảm đạm .
"Ngươi còn thăng giai ?" Lưu tả kinh ngạc hỏi han, Lê Nhiên Hiên cùng hắn dị năng đều ở nàng phía trên, cho nên có thể cảm ứng được, Liễu Tiểu Lê hiện tại là hai giai giai đoạn trước đích thực lực.
"Ân! Chính là của ta không gian chỉ có năm mươi lập phương Mễ tả hữu, hơn nữa chỉ có thể phóng đồ vật này nọ." Liễu Tiểu Lê có điểm không hài lòng, nếu nàng có thể đi vào không gian liền rất tốt . Nàng còn muốn tiếp tục cố gắng, ở mạt thế, nàng phải đứng ở đỉnh núi, Nhượng tất cả mọi người cúng bái nàng.
"Không quan hệ, chỉ cần ngươi không gian hệ thăng giai, bên trong đích không gian hẳn là cũng sẽ thành lớn đích." Lê Nhiên Hiên vỗ vỗ của nàng bả vai, nói như thế nào không gian hệ đích dị năng giả đều là hiếm lạ đích tồn tại.
Chỉ chốc lát sau, toàn trường đích mọi người biết có cái kêu Liễu Tiểu Lê đích đại mỹ nữ dị năng giả đêm nay dị năng không chỉ có lên tới hai giai nhưng lại thức tỉnh cũng đệ nhị loại dị năng, không gian hệ dị năng.
"Liễu tiểu thư, nhĩ hảo, không biết ngươi có hay không hứng thú gia nhập chúng ta quân bộ, chúng ta sẽ cấp vu ngươi căn cứ nhất đẳng cấp đích đãi ngộ." Dương Trường Thanh, vừa thu lại đến tin tức liền bật người đi tới đối liễu tiểu lê phát ra mời.
"Ngượng ngùng, dương bộ trưởng, ta là đến Thanh Thủy căn cứ tìm đệ đệ đích, tạm thời còn không nghĩ muốn gia nhập nhiệm vụ thế lực." Liễu Tiểu Lê uyển cự nói.
"Không quan hệ, ngươi đệ đệ cái gì danh, chúng ta có thể ở ngươi tìm, về phần ngươi muốn hay không tiến quân bộ, ngươi có thể chậm rãi lo lắng, tái trả lời thuyết phục chúng ta, chúng ta tùy thời đều hoan nghênh của ngươi gia nhập."
"Hảo, cám ơn ngươi, dương bộ trưởng." Tin tưởng có bọn họ đích trợ giúp, chính mình tìm được Tiểu Vũ đích cơ dẫn cũng sẽ lớn hơn nhiều. Một tìm được Tiểu Vũ bọn họ bước đi, Liễu Tiểu Lê từ đầu tới đuôi cũng chưa nghĩ tới muốn gia nhập Thanh Thủy căn cứ đích quân bộ, nàng muốn gia nhập chính là cường đại nhất đích căn cứ, mà không phải loại này tiểu căn cứ.
Này tin tức cũng truyền vào đang ở nói chuyện phiếm đích Vân Thiên Thiên cùng Hoa Huy Ngôn trong tai. Vân Thiên Thiên chỉ có thể cảm thán Liễu Tiểu Lê quả nhiên là nhỏ nói lý đích nữ chủ, quang hoàn chính là cường đại, cho dù đã không có thủ thục, nàng vẫn là phải nhận được không gian hệ dị năng.
"Cái kia kêu Liễu Tiểu Lê đích chính là đi theo ba đội đội trưởng Lê Nhiên Hiên phía sau đích cái kia mỹ nữ sao không? Ngươi nhận thức nàng sao không?" Hoa Huy Ngôn nhớ tới cái kia nữ nhân buổi chiều muốn đem kia t1 dẫn tới Vân Thiên Thiên trước mặt chuyện, chỉ cần dị năng so với Vân Thiên Thiên cao đích mọi người có thể cảm ứng được của nàng dị năng chỉ tại sơ giai trung kỳ, làm như vậy quả thực chính là nghĩ muốn đặt nàng tử địa, nghĩ vậy sắc mặt cũng không cấm trầm trầm.
"Ân, là đi, như thế nào lạp, ngươi xem bề trên gia ?" Nhìn thấy giận tái mặt đích Lê Nhiên Hiên, Vân Thiên Thiên nghĩ lầm hắn ghen tị Lê Nhiên Hiên , cảm thán nữ chủ đích quang hoàn quả nhiên không thể chắn, lại một cái mĩ nam quỳ gối ở nàng cây lựu váy hạ.
"Kia nữ nhân, ngươi về sau phải cẩn thận điểm, biết không?" Tuy rằng không biết kia nữ nhân cùng Thiên Thiên có cái gì quá kết, nhưng là, chỉ cần có hắn ở, hắn là sẽ không Nhượng nàng xúc phạm tới Thiên Thiên đích. Hoa Huy Ngôn tà mị cười, đem khuôn mặt tuấn tú hướng trên mặt hắn một trăn, "Nếu ta nói, ta thích thượng chính là ngươi đâu?"
Vân Thiên Thiên tự động xem nhẹ hắn đích nửa câu sau, nàng cũng sẽ không đem hắn loại này hoa hoa công tử trong lời nói thật sao đích, trực tiếp vươn tay bắn đạn hắn đích cái trán, đem hắn đích đại mặt văng ra hỏi: "Vì cái gì nói như vậy? Nàng như thế nào ngươi ?"
"Không phải nàng như thế nào ta , là như thế nào ngươi ." Vẫn là lần đầu tiên có người dám như vậy đạn hắn đích ót, bất đắc dĩ của nàng khó hiểu phong tình, ai oán địa xem xét nàng đem buổi chiều chuyện nói biến|lần.
"Ân, ta sẽ chú ý của nàng." Sau khi nghe xong, Vân Thiên Thiên vô lực địa nhướng mắt, này nữ chủ thật đúng là không phải tỉnh du đích đăng, nhanh như vậy liền vội vã đích nghĩ muốn bỏ nàng, thế nhưng nàng đã muốn đối chính mình hành động đứng lên, như vậy chính mình cũng không có thể ngồi chờ chết. Ngoạn hãm hại, lão nương cũng sẽ!
Ăn xong bữa tối sau, Hoa Huy Ngôn mới nhớ tới chính mình đích miệng vết thương có điểm là lạ đích, rõ ràng là trọng thương tới, nhưng hiện tại cảm giác lại không có gì trở ngại. Vì thế, Nhượng Vân Thiên Thiên mang theo hắn xuống xe đi một chút, duỗi thân hạ gân cốt, Vân Thiên Thiên nhìn thấy hắn kia nghi hoặc đích vẻ mặt, nhấp hé miệng, cười trộm hạ, biết hắn đích thương đã tốt cúng thất tuần tám tám , nhưng là diễn trò hay là muốn làm nguyên bộ đích, giúp đỡ hắn ở xe phụ cận chậm rãi đích cuống .
Gió đêm nhẹ phẩy, nhu hòa đích ánh trăng đem ban đêm tô đậm ra một mảnh bình tĩnh cùng tường cùng, mạt thế đích ánh trăng có vẻ lớn hơn nữa càng sáng, sao trời thượng đích trăng sáng rất là chói mắt, kia nhìn như khéo léo đích sao cũng được khảm ở bên cạnh. Tại đây dạng ban đêm, giống như như là rời xa mạt thế, thế giới còn đang một mảnh hòa bình cùng an bình trung.
"Ba ba. . . . . . Ba. . . . . ." Cách đó không xa đột nhiên truyền đến một trận phát thanh, đánh vỡ này sự yên lặng đích không khí, nam nhân đích thô suyễn thanh cùng nữ nhân đích thân ngâm trong tiếng hỗn loạn thân thể phát đích thanh âm vang lên.
Ở sáng tỏ sáng ngời dưới ánh trăng, mơ hồ có thể nhìn đến hai điều trần trụi đích bóng người ở giao quấn quít lấy.
"A. . . . . . Điểm nhẹ. . . . . . Đội trưởng. . . . . . Ân. . . . . . Từ bỏ. . . . . ." Nữ nhân bị nam nhân đặt ở dưới thân, không ngừng đích thừa nhận trên người nam nhân đích mãnh liệt va chạm. Nam nhân mặc kệ dưới thân đích nữ nhân, vẫn tiếp tục hữu lực rất nhanh đích pít-tông vận động.
Kia nam đúng là một đội đội trưởng lưu bản trung, mà hắn dưới thân đích nữ nhân hẳn là là bọn hắn đội lý nhân, bình thường không gặp nàng như thế nào mở miệng nói chuyện. Kia nữ nhân, xinh xắn lanh lợi, một đôi mày liễu loan giống như Nguyệt Nha, lại thiên ở mi tiêm nhiễm thượng thản nhiên đích quạnh quẽ, một đôi mắt đẹp tối đen đắc không thấy để, mũi cao ngất thả không mất thanh tú, cũng là một cái mười phần mười đích mỹ nữ.
Vân Thiên Thiên vẫn là lần đầu tiên nhìn đến hiện trường hãy đích, ánh mắt tránh đắc thật to đích, thấy nhìn không chuyển mắt. Bên cạnh đích Hoa Huy Ngôn nhưng thật ra xấu hổ địa nhìn thấy Vân Thiên Thiên đích phản ứng, nữ nhân nhìn đến loại này cảnh tượng bình thường cũng không là hẳn là ngượng ngùng đích sao không? Như thế nào nàng làm trò người nam nhân đích mặt còn thấy như vậy mùi ngon, lôi kéo còn không có lấy lại tinh thần đích nàng rời xa kia đối nam nữ.
Trữ Nghiên Tư cảm thụ được này ở chính mình trong cơ thể điên cuồng tiến tiến xuất xuất đích nam nhân, nội tâm vô cùng bi ai cùng phẫn nộ. Nàng nguyên bản là danh tiểu quý tộc gia chủ đích nữ nhân, mạt thế tiến đến, ở nhà tộc chạy nạn thời, phụ thân vì cứu quỳnh bí thư kia nữ nhân mà đem mẫu thân thôi hướng về phía tang thi, tại nơi một khắc, nàng không thể tin, nhìn thấy mẫu thân đích thân ảnh biến mất ở tang thi đàn trung nháy mắt bị xé rách thành tứ phân ngũ liệt bị phân thực .
"Tiểu Tư, ba ba không nghĩ đích, ngươi quỳnh a di trong bụng hoài tiểu hài tử, đó là của ngươi đệ đệ hoặc muội muội, cũng là ba ba đích đứa nhỏ, hy vọng ngươi có thể lượng giải ba ba." Kia một khắc chính mình đích đại não giống như đình chỉ chuyển động, kia nam nhân khàn khàn đích thanh âm vẫn quanh quẩn ở bên tai. Dùng không biết hắn đích ánh mắt nhìn thấy hắn, bọn họ là cái gì thời điểm lưng mụ mụ đi cùng một chỗ đích? ! Còn có tiểu hài tử. Này nam nhân nếu phải cứu kia nữ nhân, vì cái gì không chọn trạch đem chính mình đưa lên tang thi đàn trung, mà muốn đem mụ mụ thôi quá khứ? Hắn còn dùng đương nhiên, đúng lý hợp tình đích ngữ khí kể ra , này ích kỷ, ngoan độc, vô sỉ đích nam nhân thật là nàng vẫn dẫn nghĩ đến quang vinh đích phụ thân sao không? !
Ở cứu hoãn đội đã đến sau, mới vừa mãn mười tám tuổi đích nàng ở nhà tộc đích phân phối hạ chiếm được một phen tay nhỏ bé thương cùng một ít vật tư, chính mình lái xe ly khai kia đối cẩu nam phụ, nghĩ muốn một mình một người đi người căn cứ cuộc sống.
Chính là, dị năng còn không có thức tỉnh đích nàng một người nữ sinh phải tại đây mạt thế cuộc sống đi xuống là không có khả năng đích. Rất nhanh, nàng ở trên đường liền gặp gỡ một con biến dị miêu, ở nguy hiểm nhất đích kia một khắc, lưu bản trung đích kia đội nhân xuất hiện cũng cứu nàng. Trữ Nghiên Tư cũng phi thường cảm tạ bọn họ, đem chính mình đích vật tư phân bọn họ một nửa đương tạ ơn lễ, mà lưu bản trung cũng mời nàng gia nhập bọn họ đích đội ngũ. Gia nhập đội ngũ sau, vào đời chưa thâm nàng vốn tưởng rằng chính mình về sau đích an toàn có thể được đến rất tốt đích bảo đảm cũng thập phần vui vẻ.
Mà khi vãn, đội ngũ lý đích hai gã nam tính dị năng giả lại đem nàng cường bạo , sau, kia lưu bản trung thế nhưng không có giữ gìn nàng, như là cam chịu loại này hành vi bàn, đến tận đây về sau, đội lý đích nam tính dị năng giả cũng đều noi theo đứng lên. Dần dần Trữ Nghiên Tư hiểu được , lưu bản trung thu lưu nàng chính là nhìn trúng của nàng mỹ mạo mà thôi.
Ở tiến Thanh Thủy căn cứ đích hai ngày tiền của nàng dị năng thức tỉnh rồi, có dị năng đích nàng không bao giờ ... nữa dùng bị đội lý đích này nam nhân đùa bỡn , mà con thành lưu bản trung một người đích chuyên chúc. Nàng hận bọn hắn, bọn họ đích mỗi một khuôn mặt, bọn ta nhớ rõ rành mạch, nàng phải cố gắng trở nên càng mạnh đại, muốn đem những người này hết thảy đích đưa đến địa ngục đi!
"Đẹp sao không?" Hoa Huy Ngôn ngữ khí mang theo chế nhạo, tà tứ hoặc nhân đích khuôn mặt tuấn tú thấu lại đây. Vân Thiên Thiên lúc này mới cảm thấy được chính mình tựa hồ đã quên bên cạnh còn có một người ở, nghĩ đến vừa mới chính mình thoải mái đích nhìn một đoạn sống đông cung, mất tự nhiên đích mặt đỏ hồng.
"Cái kia, ta có điểm mệt trước lên xe nghỉ ngơi ." Không đợi hắn đích phản ứng, liền tốc độ đích chạy về trên xe nghỉ ngơi đi. Hoa Huy Ngôn nhìn thấy nàng quẫn bách chạy trối chết đích bóng dáng, con ngươi đen trung hiện lên mỉm cười.
Đệ nhị mười hai chương nói lời từ biệt
Trở lại căn cứ sau, Hoa Huy Ngôn giúp Vân Thiên Thiên dẫn theo lần này hoạt động đích thù lao về nhà. Vân Thiên Thiên vốn định cự tuyệt đích, nhưng là nhìn đến này một tương đích vật tư thưởng cho, chính mình đích tiểu cánh tay là lấy không dậy nổi đích, người ở đây nghĩ nhiều bỏ vào không gian lại không có khả năng, cho nên cũng sẽ theo hắn , dù sao có miễn phí đích cu li, không cần Bạch không cần, nói sau người ta về sau chính là đại căn cứ đích phó người tham mưu đâu, cùng hắn hỗn thục điểm đối về sau ở Đông Long căn cứ phát triển cũng có ưu đãi.
Bởi vậy Vân Thiên Thiên trở về Hoa Huy Ngôn một cái phi thường cảm tạ, phi thường chân thành đích ngọt tươi cười cấp đối phương, ở quang đích chiếu xuống có vẻ càng thêm mê người, lại dài lại mật đích lông mi giống hai thanh tiểu bàn chải, theo hô hấp nhẹ nhàng đích đảo qua da thịt, hắc ngọc bàn đích ánh mắt tản ra nồng đậm đích lo lắng, như cây anh đào bàn giận phóng đích đôi môi câu ra hình bán nguyệt đích độ cung, ôn nhu như nước chảy, mĩ đích làm cho người ta kinh tâm thấy hắn một cái ngốc lăng. Ha ha. . . . . . Vân Thiên Thiên nhìn đến này tình hình, thực vô sỉ đích ở trong lòng cảm thán đến mỹ mạo chính là dùng tốt oa ~ cạc cạc. . . . . . Xem! Lão nương cũng là cái mị lực không thể chắn đích.
"Mụ mụ. . . . . . Ngươi đã trở lại, thật tốt quá, Tiểu Bảo rất nhớ ngươi, ngươi về sau không thể bỏ lại ta, chính mình chạy tới nhiệm vụ, ta cũng muốn cùng ngươi cùng đi, được không." Một hồi về đến nhà, vừa mới mở ra môn, Tiểu Bảo liền vọt ra ôm nhà mình đích con mẹ nó chân ủy khuất địa nói xong.
"Hảo, về sau mụ mụ thượng na đều mang theo ngươi này nghịch ngợm quỷ." Nhiều điểm tiểu bất điểm đích chóp mũi nói.
"Thiên Thiên đã trở lại sao không? Mới vừa chử tốt lắm chúc, mau trở lại đường ngay lại đây chịu chút chúc, vị này chính là?" Trân di bưng chúc mới vừa đi đi ra, liền nhìn đến cái cao lớn anh tuấn đích nam nhân đứng ở Tiểu Bảo cùng Vân Thiên Thiên bên cạnh.
"Trân di, hắn gọi Hoa Huy Ngôn, là ta xuất nhâm vụ nhận thức đích, còn đã cứu ta, hiện tại giúp ta lấy đồ vật này nọ trở về. Tiểu Bảo, kêu thúc thúc." Vân Thiên Thiên nhìn thấy Trân di đích biểu tình chỉ biết nàng suy nghĩ cái gì , vội giải thích nói.
Nhìn thấy lao tới đích tiểu quỷ, Hoa Huy Ngôn kinh ngạc , cảm ứng được là cái dị năng giả, không thể tưởng được có nhỏ như vậy đích dị năng giả tồn tại .
"Thúc thúc, cám ơn ngươi cứu mụ mụ, Tiểu Bảo mời ngươi ăn cái gì, này con chó nhỏ tặng cho ngươi." Tiểu Bảo thực luyến tiếc mà đem tiểu tượng điêu khắc gỗ cẩu đưa tới Hoa Huy Ngôn trước mặt. Này thúc thúc bộ dạng thật là đẹp mắt, nhưng lại cứu chính mình đích mụ mụ, là người tốt.
"Cám ơn Tiểu Bảo, con chó nhỏ chính ngươi lưu trữ, ngày mai thúc thúc cho nữa ngươi tốt hơn đùa được không." Hoa Huy Ngôn hướng Trân di gật gật đầu, đem Tiểu Bảo đệ ở chính mình trước mặt đích con chó nhỏ thôi trở về, tính toán trước thảo Tiểu Bảo đích niềm vui, chính mình theo đuổi Vân Thiên Thiên thời, cũng sẽ thoải mái điểm, muốn làm không tốt còn có thể nhiều tiểu trợ thủ, Hoa Huy Ngôn tốt đẹp chính là nghĩ. Ha ha. . . . . .
Bởi vì phía trước không thể tưởng được Vân Thiên Thiên nhanh như vậy trở về, cho nên chúc chử đích phân lượng rõ ràng không đủ , bởi vậy, Trân di cùng Vân Thiên Thiên lại đi tái lộng chút thực vật. Hoa Huy Ngôn liền cùng Tiểu Bảo đang đùa.
Đánh giá Vân Thiên Thiên đơn độc gian, tuy rằng tiểu, đặc biệt hắn tiến vào sau, cảm giác càng ủng tễ điểm, nhưng bố trí thật sự ấm áp cùng nàng làm cho người ta đích cảm giác giống nhau, làm cho người ta cảm thấy được đặc biệt ấm áp ( thân, đó là bởi vì Vân Thiên Thiên mỹ nhân học trị liệu kỹ năng đích nguyên nhân ).
Rất nhanh, bốn người liền vây quanh trên mặt đất đích tiểu bàn tròn ăn đứng lên.
"Hoa Huy Ngôn, ngươi có biết căn cứ sao có thể mua được xe sao không?" Vân Thiên Thiên cảm thấy được hắn hẳn là sẽ biết đích, bởi vì nhìn hắn cùng Dương Trường Thanh giống như rất quen thuộc đích bộ dáng, tại đây căn cứ hẳn là cũng sẽ rõ ràng chút.
"Thiên Thiên, Trân di, các ngươi về sau bảo ta ngôn là tốt rồi, ta cũng gọi ngươi Thiên Thiên, khỏe? Ngươi phải xe tới làm cái gì?" Hoa Huy Ngôn kinh ngạc hỏi han.
"Tốt, ta đây về sau gọi ngươi ngôn, ngươi bảo ta Thiên Thiên là tốt rồi. Ta quá hai ngày đã nghĩ rời đi Thanh Thủy căn cứ, đi Tây Huyền căn cứ tìm người, có chiếc xe hội phương tiện chút." Vân Thiên Thiên giúp Tiểu Bảo xoa xoa cằm thượng đích chúc thủy nói.
"Ngươi quá hai ngày phải đi? Nơi này không tốt sao không? Ngươi muốn tìm người nào, ta giúp ngươi đi tìm, ngươi mang theo Tiểu Bảo đi Tây Huyền, cũng nguy hiểm." Hoa Huy Ngôn như thế nào có thể Nhượng chính mình coi trọng đích nữ nhân chạy.
"Không cần, cám ơn, ngươi giúp ta xem nào có xe bán là tốt rồi, ta có thể dùng thực vật trao đổi." Tiểu ngôn a, lão nương là muốn đi cứu người nột.
"Không cần, ta có xe, dùng của ta là tốt rồi, nhưng ta cùng với các ngươi cùng đi, có thể chứ? Ngươi mang theo Tiểu Bảo, ta lo lắng." Hoa Huy Ngôn ôn nhu địa nhìn thấy Vân Thiên Thiên, ánh mắt có thể chết chìm nhân.
"Uy. . . . . . Cái kia ngôn, ngươi kỳ thật không cần theo giúp ta nhóm đi đích, ngươi chỉ cần giúp ta tìm chiếc xe là có thể ." Đây là cái gì trạng huống nột (? _? ! ! ) chúng ta con tố bằng hữu bình thường đi, ngươi có thể đừng giới nhìn thấy lão nương sao. Còn có Trân di, ngươi có thể đừng như vậy tối địa nhìn thấy ta đi sao.
"Ngươi không nghĩ ta và các ngươi cùng đi sao không? Chán ghét ta sao?" Hoa Huy Ngôn ủy khuất lại thương tâm địa nhìn về phía Vân Thiên Thiên.
"Cái kia. . . . . . Đương nhiên sẽ không , ngươi đừng hiểu lầm, ta chỉ là không nghĩ phiền toái ngươi nhiều lắm mà thôi, thật sự." Tiểu ngôn cùng học, ngươi có thể hay không đừng bắt ngươi cặp kia phát điện đích tinh nhãn nhìn thấy ta nha. . . . . . Lão nương ta linh hồn thượng đều một phen tuổi .
"Thế nhưng không phải, vậy ngươi khiến cho ta và các ngươi cùng đi đi, Tiểu Bảo, được không, mang cho thúc thúc thôi." Hoa Huy Ngôn trực tiếp dời đi mục tiêu nhìn về phía chính cắn thịt bô đích Tiểu Bảo.
"Mụ mụ, thúc thúc hảo đáng thương ác!" Tiểu Bảo khó xử đích nhìn thấy Hoa Huy Ngôn cùng Vân Thiên Thiên.
"Thiên Thiên, khiến cho tiểu giảng hòa chúng ta cùng đi đi, có hắn ở, trên đường cũng sẽ an toàn rất nhiều, không phải sao?" Trân di che miệng cười tủm tỉm nói.
Vân Thiên Thiên lúc này mới chú ý tới Trân di giống như so với phía trước tuổi trẻ vài tuổi, trên trán nếp nhăn thiếu mấy cái, nếp uốn đích địa phương cũng thiển , tổng thể mà nói làn da cũng biến tốt lắm. Xem ra thức tỉnh là thất bại , bởi vì đến bây giờ mới thôi chính mình còn không có cảm ứng được Trân di trên người khác thường có thể dao động.
"Được rồi, kia phiền toái ngươi , tiểu ngôn." Vân Thiên Thiên cũng hiểu được có Hoa Huy Ngôn dọc theo đường đi an toàn hội càng bảo đảm chút, cho nên cũng không làm kiêu. Chính là, có phải hay không chính mình ảo giác, như thế nào cảm thấy được tiểu ngôn cùng học xem chính mình đích thời điểm là lạ đích, sẽ không là thật đích thích thượng lão nương đi, ai, một người đích mị lực quá lớn cũng là loại phiền não, Vân Thiên Thiên thực trang điểm đích nghĩ.
"Không phiền toái, có thể giúp đỡ của ngươi vội ta thực vinh hạnh." Có thể cùng ngươi cùng một chỗ ta cũng thật cao hứng. Đợi lát nữa trở về đi thu phục lão nhân kia tử, Nhượng hắn về trước gia tộc đích căn cứ đi.
"Ta đây đi về trước , ngày mai chuẩn bị tốt vật tư, ngày mốt ta sẽ tiếp các ngươi."
"Không cần, vật tư, ta chuẩn bị là tốt rồi." Vân Thiên Thiên không nghĩ khiếm người ta nhiều lắm đồ vật này nọ.
"Không quan hệ, chúng ta đây cùng nhau chuẩn bị tốt . Tiểu Bảo, Trân di tái kiến." Cùng các nàng nói lời từ biệt hoàn sau, Hoa Huy Ngôn tâm tình vô hạn hảo, nhưng nghĩ đến phải thu phục lão nhân kia, hắn liền đau đầu .
a khu, một bộ phục thức nhà lầu nội.
"Đừng cho là ta không biết mấy ngày nay đang làm cái gì, ngươi cho ta đứng đắn điểm, kia nữ nhân không thích hợp ngươi, ngươi nghĩ muốn tức chết ta là không phải, Thanh Thủy căn cứ tuy nói là chúng ta gia tộc đích một cái tiểu phân điểm, khả ngươi hiện tại ở trong này đích thân phận là thiếu tướng, biết chính mình đích chức trách là cái gì sao không? ."
"Lão nhân, chúng ta không phải còn có một tháng cũng muốn về nhà tộc sao không, ngươi phái cá nhân tới đón hạ thiếu tướng vị này trí không phải được rồi sao. Đừng lấy ta không biết ngươi vì cái gì không nghĩ trở về gia tộc, lão mẹ cũng không phải lão hổ, ngươi sợ gì. Nàng lo lắng ngươi một người tại đây, mới Nhượng ta lại đây nhìn thấy của ngươi, ngươi xem xem, ngươi đứa con cũng đủ nghĩa khí đi, tại đây ngẩn ngơ liền cùng ngươi ngây người hai tháng, ngươi muốn chạy trốn tị tới khi nào? Đều một phen tuổi còn ngoạn rời nhà trốn đi. Bãi quán trò chơi cũng nên ngoạn cú liễu đi, là thời điểm đi trở về." Hoa Huy Ngôn mặc kệ đối diện lão nhân tức giận đến mau hơi nước đích biểu tình chậm rì rì địa nói.
"Bãi quán lại làm sao vậy? Nếu không ta đi bãi quán, ngươi còn có thể nhận thức kia nữ nhân?" Này thằng nhóc dám cười nhạo hắn.
"Lão ba, kia cô gái ta thực thích, ta là còn thật sự đích, ta hy vọng ngươi có thể duy trì ta, ta yêu nàng tựa như ngươi yêu lão mẹ giống nhau. Về phần gia tộc và vân vân, ngươi còn trẻ, ngươi liền tiếp tục chịu trách nhiệm. Ngươi cũng không nhớ ngươi đứa con đời này liền người cô đơn đi."
"Ngươi. . . . . . Ngươi là còn thật sự đích?" Hoa lão ba nghiêm túc địa nhìn thấy chính mình đích đứa con.
"Đúng vậy, ta là còn thật sự đích." Hoa Huy Ngôn nhớ tới Vân Thiên Thiên kia manh dạng, u ám thâm thúy đích băng con ngươi lý hiện lên một tia nhu tình.
"An bài hảo nơi này, quá vài ngày ta trở về đi, ngươi bồi kia cô gái đi Tây Huyền thời, phải cẩn thận, ngươi cũng,nhưng đừng hại ta chịu ngươi lão mẹ tra tấn." Rộng mở đích trong đại sảnh trầm mặc một hồi, hoa lão ba mới rầu rĩ địa ra tiếng nói. Nội tâm hy vọng kia cô gái đừng cô phụ nhà mình đứa con mới tốt, bằng không có nàng đẹp đích.
"Cáp. . . . . . Thu. . . . . ." Bên kia đang ở trong không gian nghiên cứu phương thuốc đích Vân Thiên Thiên đánh cái hắt xì.
"A. . . . . ." Nhìn thấy phương thuốc đích Vân Thiên Thiên đột nhiên hét lên thanh, bởi vì ngay tại vừa mới, nàng ý thức được một cái rất trọng yếu đích vấn đề.
"Không gian đại thần a, ngươi quang cho ta phương thuốc, không để cho ta linh điền, linh thảo dược đích mầm móng, thuốc này mới có gì dùng nột. . . . . ." Bi thúc giục đích Vân Thiên Thiên nhìn trong không gian đích không trung hết chỗ nói rồi. . . . . .
Gõ xao chính mình đích đầu, cảm thấy được chính mình chính là cái ngu ngốc, nhìn vài ngày đích phương thuốc, hiện tại mới ý thức được điểm ấy. Nói cách khác hiện tại trúc trong phòng đích đan dược là có hạn đích, càng trân quý . . . . . . Ô. . . . . . Về sau phải tỉnh dùng.
Buổi sáng, nếm qua bữa sáng sau, Tiểu Bảo hãy thu đến Hoa Huy Ngôn làm cho người ta đưa tới các loại món đồ chơi, này mạt thế còn có thể tìm được mấy thứ này, Vân Thiên Thiên thật đúng là bội phục khởi hắn đến đây. Đem đồ vật này nọ đều thu vào không gian sau liền mang theo Tiểu Bảo cùng Trân di đi tới rồi buôn bán khu, mua mấy bả đao, hai thanh cung cùng năm mươi đồng tiến, trong đó một phen có điều,so sánh khéo léo, tuy rằng đối với Tiểu Bảo mà nói vẫn là lớn điểm, nhưng sống khá giả không có, sau đó lại mua ba lượng xe đạp đã dùng, này không cần xăng, chính là gặp được tốc độ hệ t1 đã ngoài, muốn dùng này chạy trối chết trong lời nói là không có khả năng đích. Lại dùng thực vật thay đổi tấm vé chăn, mấy ngủ túi, mấy lều trại còn có chút nấu cơm dã ngoại công cụ chờ, đồng dạng đều cho cái địa chỉ cấp quầy hàng đích lão bản làm cho bọn họ đưa đến trong nhà. Mà Trân di cũng đi theo trở về thu thập hạ.
"Vân tỷ tỷ! Tiểu Bảo!" Đột nhiên nghe được một tiếng dễ nghe lại quen thuộc đích cô gái thanh.
"Tiểu Linh tỷ tỷ!" Mang theo Tiểu Bảo quay đầu nhìn đến là nhỏ linh đồng thời cũng cảm ứng được trên người nàng đích dị năng dao động.
"Tiểu Linh chúc mừng ngươi thành công thức tỉnh rồi dị năng." Vân Thiên Thiên là mãn thích này tiểu cô nương đích. Chỉ thấy phục quá tẩy tủy đan sau đích nàng không công tịnh tịnh đích khuôn mặt, ôn nhu tinh tế đích da thịt, hai hàng lông mày thon dài như bức tranh, hai tròng mắt lóe ra như tinh.
"Cám ơn ngươi, vân tỷ tỷ, ta hiện tại là phong hệ dị năng giả ." Tiểu Linh hưng phấn nói.
"Tiểu Linh tỷ tỷ, ta ngày mai sẽ cùng mụ mụ, Trân di rời đi nơi này , ta sẽ nhớ ngươi đích." Tiểu Bảo không tha đích cùng Tiểu Linh nói lời từ biệt.
"Vân tỷ tỷ, ngươi cùng Tiểu Bảo muốn đi đâu?"
"Chúng ta muốn đi Tây Huyền tìm người, về sau hữu duyên chúng ta tái tụ." Vân Thiên Thiên nhu liễu nhu Tiểu Linh tóc.
"Hảo, các ngươi bảo trọng, về sau chúng ta hội tái kiến đích." Tiểu Linh biểu tình không tha mất mác nói.
"Ngươi hiện tại là dị năng giả , có hay không cùng ngươi ba ba bàn ly d khu? Ta này có lần trước xuất nhâm vụ được đến đích thưởng cho hai ngàn vi tích phân, ngươi cầm, ta ngày mai phải rời khỏi, cũng không cần phải , nhĩ hảo hảo bảo trọng." Đem vi tích phân nhét vào Tiểu Linh đích trong tay, liền nắm Tiểu Bảo mang theo Trân di về nhà đi.
"Cám ơn ngươi vân tỷ tỷ." Nhìn thấy các nàng đi xa đích thân ảnh, Tiểu Linh bắt tay lý đích vi tích phân nắm chặt, thì thào lẩm bẩm.
Đệ nhị mười ba chương bị sét đánh
Buổi chiều hàng hóa đều đưa đến trong nhà sau, Vân Thiên Thiên làm trò Trân di đích mặt đem đồ vật này nọ tất cả đều thu vào Liễu Không gian, lưu lại một bả đao cùng một bộ cung tiễn cấp Trân di cầm. Bởi vì này trận đều phải cùng một chỗ, lén gạt đi cũng là không có phương tiện đích, là tối trọng yếu là Vân Thiên Thiên tin tưởng Trân di.
Trân di trợn mắt há hốc mồm mà nhìn thấy trước mặt gì đó cũng không thấy, nhìn nhìn lại Vân Thiên Thiên.
"Thiên Thiên, ngươi đây là? Hảo thần kỳ a" Trân di vội vàng khép lại mở lớn đích miệng.
"Đây là không gian dị năng, Trân di ta hy vọng ngươi có thể tạm thời có thể giúp ta giữ bí mật, chờ về sau không gian dị năng giả nhiều điểm, ta cũng sẽ không cái gì băn khoăn."
"Chính là chúng ta là cùng tiểu ngôn cùng một chỗ đích, có chút thời điểm có thể giấu diếm sao không?"
"Không có việc gì, có thể tha nhất thời liền tha nhất thời, không cần thiết đích thời điểm ta đều tận lực không cần không gian, ta nghĩ, cho dù cho hắn biết , cũng không có gì, dù sao hắn đã cứu ta vài lần mệnh. Hôm nay chúng ta hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai tựu ra giàu to rồi."
"Tốt. Đúng rồi, Thiên Thiên, ngươi lần trước ở buôn bán khu đào đích viên thuốc thật sự thực thần kỳ, ta ăn sau cảm thấy được tuổi trẻ vài tuổi, hơn nữa thân thể trước kia đích bệnh cũ cũng tốt , cám ơn ngươi!" Trân di tuy biết nói kia dược không có khả năng là ở buôn bán khu đào đến đích, nhưng là cũng không nghĩ muốn vạch trần Vân Thiên Thiên. Dù sao ai có không bí mật, thế nhưng Thiên Thiên có thể lấy ra nữa cấp nàng liền chứng minh là tín nhiệm của nàng, chính mình cũng không có thể Nhượng Thiên Thiên thất vọng không phải sao.
"Trân di nha, ngươi nếu có thể gầy điểm, khẳng định cũng sẽ là cái mĩ thiếu phụ, ngươi xem, ngươi hiện tại nhìn qua tựa như ba mươi tuổi tả hữu." Vân Thiên Thiên thiệt tình nói.
"Ha hả. . . . . . Theo chúng ta Thiên Thiên nói ngọt." Trân di cao hứng .
"Tiểu Bảo cũng muốn nói ngọt, Trân di không lão." Tiểu Bảo cảm giác được bị người xem nhẹ , cũng vô giúp vui .
"Ha hả. . . . . . Đối, đối, nhà của chúng ta tiểu bảo bối miệng cũng ngọt. Đến Trân di thỉnh Tiểu Bảo ăn đường, đây chính là mới vừa Trân di ở buôn bán khu lý đổi đích ác."
"Trân di thật tốt, cám ơn, ‘ ba ’!" Tiểu Bảo bắt được đường sau hôn hạ Trân di đích khuôn mặt, vui vẻ đích lôi kéo nàng đến một bên ngoạn món đồ chơi đi.
Ban đêm, Vân Thiên Thiên như cũ vào không gian luyện tập kỹ năng, đến bây giờ mới thôi thủy hệ dị năng còn ở vào sơ giai trung kỳ, mà trị liệu hệ dị hệ có thể vừa mới đã muốn lên tới nhất giai. Vân Thiên Thiên cảm thấy được kỳ quái, vì cái gì trị liệu kỹ năng ngược lại so với thủy hệ có thể thăng đắc mau.
Hiện tại đích trị liệu kỹ năng đã muốn có thể đồng thời vi hai người trị liệu hơn nữa tốc độ cũng nhanh một chút. Vân Thiên Thiên đoán rằng , hiện tại thăng nhất giai có thể đồng thời cấp hai người trị liệu, kia nếu lên tới hai giai có phải hay không có thể đồng thời trị liệu ba người, kia tái thăng nhiều mấy giai không phải có thể đàn liệu . Chính là, ấn tiểu thuyết lý, nữ chủ học này trị liệu sau cũng không có này hiệu quả, nàng chỉ có thể cấp một người trị liệu, chẳng qua mỗi thăng nhất giai trị liệu tốc độ hội tương đối nhanh lên mà thôi. Như thế nào hiện tại tới rồi chính mình còn có như vậy đích hiệu quả đâu? Chẳng lẽ là bắt đầu đổi vận sao không, ha hả. . . . . .
Không! Không đúng! Tựa hồ có cái địa phương hồ lược , suy nghĩ một hồi, Vân Thiên Thiên rốt cục nghĩ tới, thì phải là quá trình trị liệu chính mình năng lượng đích tiêu hao, cũng chính là hiện tại tới rồi nhất giai, nếu đồng thời trị liệu hai người, như vậy sẽ tiêu hao song phân đích năng lượng.
Trong lòng càng nghĩ càng không thích hợp, tái làm hạ trị liệu đan nhân đích kỹ năng, phát hiện sở tiêu hao đích kỹ năng cũng là song phân. Không gian đại thần a, ngươi không phải như vậy ác muốn làm ta đi, giống hiện tại vô luận trì một người vẫn là đồng thời trì hai người, năng lượng sở tiêu hao đích đều là song phân. Lúc này Vân Thiên Thiên nghĩ muốn hộc máu . Ta bức tranh cái? ? ψ cương tụy bội? Chiếm tụy huy giản mô? p> "Nội tâm đối không gian bất kính, là muốn chịu chỗ pháp đích ác." Không gian đột nhiên thời vang lên một tiếng già nua đích giọng nam.
"Ai? Ngươi là ai?" Nguyên văn lý, nữ chủ đích trong không gian chính là không ai ở bên trong đích. Như thế nào vừa đến nàng cái này đều thay đổi dạng.
"Ta chính là tiếp ngươi tới thế giới này đích không gian tinh linh, mà ngươi chính là chủ nhân của ta, đương của ngươi dị năng lên tới nhất giai thời, ngươi có thể nghe được của ta thanh âm, đương ngươi lên tới hai giai thời, ngươi có thể nhìn đến ta ." Già nua đích thanh âm tái tiếp tục nhớ tới.
Vân Thiên Thiên hết chỗ nói rồi, tinh linh không đều là thanh âm ngọt niên kỉ khinh nam hài hoặc cô gái đích sao không, vi ma, tới rồi nàng đây là một cái lão bá tinh linh.
Đột nhiên Vân Thiên Thiên bị Lôi cấp bổ hạ, đầu hơi nước, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn đều đen, cùng sáng ngời thủy nhuận đích hai mắt thành tiên diễm đích đối lập. Ánh mắt không thể tin địa trừng đắc tròn tròn đích, thành o tự hình đích miệng hộc ra một ngụm yên.
"Đều nói nội tâm không thể không tôn kính không gian . Ai ~ này tân chủ nhân, đầu óc không tốt sử." Già nua đích trong thanh âm mang theo một tia hèn mọn.
Nằm tao! Ngươi đầu óc mới không tốt sử, ngươi cả nhà đầu óc cũng không hảo sử. Mới vừa ở nội tâm hảm hoàn, Vân Thiên Thiên bi thúc giục đích tái lọt vào một lần sét đánh, cảm giác cả người đều thành một khối cháy sém . Lần này nàng không dám tái loạn suy nghĩ, này không gian đại thần rất bạo lực . Vừa định hoàn, không trung lại xuất hiện một đạo ánh sáng.
"Ta sai lầm rồi, về sau ta nhất định tôn kính không gian đại thần, cố gắng sáng tạo tốt đẹp chính là không gian, đừng nữa bổ, tái vỗ xuống ngươi đắc đổi chủ nhân ." Có ai đương chủ nhân đương đắc như vậy uất ức đích, Vân Thiên Thiên rơi lệ đầy mặt.
"Không cần lo lắng, đợi lát nữa ngươi phao hạ ôn tuyền có thể khôi phục ."
"Không gian a, ta có thể hỏi hạ ngươi sao không? Vì cái gì ngươi muốn đem ta mang đến thế giới này, ta còn có thể quay về ta kia thế giới đi sao không?"
"Chủ nhân, ngươi đã không thể trở lại nguyên lai đích thế giới , ngươi sở dĩ sẽ đến đến nơi đây là bởi vì vi dị nguyên từ trường xuất hiện dị thường đem ngươi đích linh hồn cùng của ta thần thức giao triền cùng một chỗ , nếu không đem ngươi đích linh hồn mang lại đây, ngươi ta đều muốn sẽ bị thời không cấp gạt bỏ. Nguyên bản vận mệnh chi thần đích ấn sắp xếp này thủ thục cũng không thuộc loại ngươi, mà ngươi cũng đều không phải là này không gian đích chủ nhân, hiện tại theo chủ nhân của ngươi xuất hiện, thế giới này đích mệnh luân cũng tùy theo đã bị ảnh hưởng." Cùng với tinh linh lão bá đích giải thích, không trung cũng xuất hiện một cái màn hình lớn, hình ảnh đúng là ở Tử Nhất nguyên lai đích trong thế giới, nằm ở trên giường ngủ say đích chính mình, chẩm biên bày đặt một quyển bị gió thổi khai đích tiểu thuyết, trang sách theo phong đích gợi lên ở rất nhanh địa tung bay . Đột nhiên trong không khí xuất hiện một cỗ nhiệt lưu, trong phòng đích không gian cũng vặn vẹo vài cái, sau đó hình ảnh vừa chuyển, linh hồn của chính mình ở một mảnh hỗn độn trung hoà một cái mông lung không rõ đích bóng người trọng điệp cùng một chỗ. Phỏng chừng thì phải là linh hồn của chính mình cùng tinh linh lão bá đích thần thức đi. Nhìn đến này màn hình cũng đã biến mất, Vân Thiên Thiên lúc này cũng bình thường trở lại.
"Kia vì cái gì trong không gian có phương thuốc, không có linh điền cũng không có linh dược đích mầm móng đâu? Vì cái gì ta học đích trị liệu hệ dị năng so với thủy hệ dị năng thăng đắc mau đâu? Vì cái gì ta trị liệu hệ dị năng lên tới nhất giai sau, vô luận là sử dụng đan trị liệu kỹ năng vẫn là song trị liệu kỹ năng đều cần tiêu hao song phân đích năng lượng?" Đã ở ngâm mình ở ôn tuyền lý đích Vân Thiên Thiên một hơi hỏi một đống lớn.
"Chủ nhân a, đầu tiên, không có linh điền, không có linh dược mầm móng là bởi vì cho ngươi đích mị lực giá trị không đạt được yêu cầu. Cái gọi là đích mị lực giá trị chính là của ngươi lực tương tác tốt đẹp mạo đều phải đạt tới nhất định đích điều kiện, mà chủ nhân đích mỹ mạo là đạt tới , chính là lực tương tác không đủ. Mà lực tương tác đến từ chủ nhân đích trị liệu kỹ năng, ít nhất phải đạt tới đến tứ giai, lực tương tác mới cũng đủ mở ra linh điền, mà nếu muốn đạt được linh dược mầm móng, trị liệu kỹ năng tu đạt tới ngũ giai, giai cấp càng cao, linh dược mầm móng cũng lại càng cao cấp. Bởi vậy chủ nhân phải cố lên luyện tập trị liệu kỹ năng."
"Của ta trị liệu kỹ năng hiện tại lên tới nhất giai, vô luận trị liệu một người hoặc hai người sở tiêu hao đều là song phần đích năng lượng, nếu lên tới hai giai, có thể đồng thời trị liệu ba người thời, đến lúc đó ta vô luận trị liệu một người vẫn là đồng thời trị liệu ba người, ta đều phải tiêu hao ba người phân đích năng lượng, lấy này loại suy, kỹ năng lên tới tứ giai đi lên thời, ta đây cũng không dùng sống, phỏng chừng cho dù có linh điền, ta cũng mất mạng loại." Vân Thiên Thiên bất đắc dĩ đích đánh gảy tinh linh lão bá.
"Chủ nhân a, này ngươi có thể yên tâm, chủ nhân đích trị liệu kỹ năng nhiều nhất chỉ có thể đồng thời trị liệu năm nhân mà thôi hơn nữa trong không gian có hai khỏa có thể vĩnh cửu tính tăng cường năng lượng đích ‘ hằng lượng hoàn ’, một viên là cho luyện tập trị liệu kỹ năng đích, một khác khỏa còn lại là cấp luyện tập kim hệ kỹ năng đích. Này hai bản kỹ năng cùng này hằng lượng hoàn vốn là là nhất thể đích. Ăn hằng lượng hoàn sau, của ngươi năng lượng có thể cùng được với ngươi vị trí giai cấp trị liệu thời đích năng lượng tiêu hao." Tinh linh lão bá niệm một chuỗi văn phù sau, hai cái cái hộp nhỏ xuất hiện ở ôn tuyền bên cạnh.
"Đúng rồi, có phải hay không bất đồng đích nhân học trị liệu kỹ năng đều có không đồng dạng như vậy tình huống xuất hiện đích?" Vân Thiên Thiên đột nhiên nhớ tới nguyên văn lý nữ chủ học tập này kỹ năng thời là không có loại tình huống này xuất hiện đích.
"Không phải, bình thường học trị liệu kỹ năng đích dị năng giả đều chỉ có thể trị liệu một người. Ngươi sở dĩ có thể đồng thời trị liệu vài người, đó là bởi vì linh hồn của ngươi hấp thu ta nhất bộ phân đích thần thức, mà ngươi có thể cùng ta trao đổi cũng là bởi vì vì cái này nguyên nhân. Này chính là hằng lượng hoàn , chủ nhân thỉnh thu hảo. Về phần chủ nhân của ngươi người vấn đề, bởi vì này thần cấp trị liệu kỹ năng là không gian xuất phẩm, cho nên của ngươi trị liệu kỹ năng hội so với ngươi thân mình đích thủy hệ dị năng mau." Chỉ chỉ mặt đất cái kia hằng lượng hoàn sau, tiếp tục cùng nàng giải thích nói.
"Không gian a, ta kia thủy hệ dị năng vì cái gì lão thăng không hơn đi đâu?" Vân Thiên Thiên rầu rĩ hỏi.
"Chủ nhân, đó là bởi vì ngươi tới rồi thế giới này hậu thân thể cùng linh hồn còn không có hoàn toàn đích dung hợp, cho nên vô luận ngươi tái như thế nào luyện tập kỹ năng đều là thăng không hơn đi đích, ngươi sở dĩ có thể lên tới sơ giai trung kỳ chính là bởi vì ngươi ăn trong không gian đích linh lượng hoàn." Tinh linh lão bá thở dài khẩu khí.
"Chủ nhân, ngươi hiện tại cấp không được, cũng đừng tái ăn linh lượng hoàn , nếu không phải bởi vì chủ nhân ngươi phao ôn tuyền, mới có thể đương ngươi ăn linh lượng hoàn thời khắc đó thời cũng đã nổ tan xác . Đợi lát nữa cái ba năm năm tái linh hồn của ngươi là có thể hoàn toàn cùng thân thể dung hợp , đến lúc đó ngươi luyện nữa tập hoặc là tái ăn linh lượng hoàn thủy hệ dị năng cũng có thể thăng lên đi." Tinh linh lão bá càng nói càng chậm thanh âm cũng càng ngày càng nhẹ, cuối cùng tiêu thất, vô luận Vân Thiên Thiên tái như thế nào gọi nó, nó đều không có đáp lại.
Hãm hại cha a. . . . . . Ba năm năm tái. . . . . . Khi đó cùng người khác đích chênh lệch phải kém rất xa a, xem người ta nữ chủ, nam số 2 và vân vân đến lúc đó tùy tiện một cái ngón tay là có thể trạc tử nàng .
Ra ôn tuyền, Vân Thiên Thiên ăn một viên hằng lượng hoàn sau, tựu ra Liễu Không gian. Nhìn đến sắc trời sắp sáng, cầm cái chén, đem một khác khỏa hằng lượng hoàn nghiền nát bỏ vào trong nước, Tiểu Bảo mơ mơ màng màng trung cảm giác được mụ mụ ở kêu nàng, sau đó mông mông lung lông trung đem mụ mụ uy đích thủy cấp hét lên, tiếp theo cảm giác được toàn thân đều thực ấm thực thoải mái, toàn thân đích năng lượng thực no đủ, theo sau khuếch tán đến toàn thân.
Đệ nhị mười bốn chương môi vận phát tác
Nhìn thấy Tiểu Bảo nếm qua hằng lượng hoàn sau vựng vù vù đích lại đã ngủ, Vân Thiên Thiên thủ nhoáng lên một cái theo không gian nội xuất ra một viên linh lượng hoàn, hiện tại xác định này hoàn thân mình không thành vấn đề, là có thể yên tâm cấp Tiểu Bảo ăn, lấy tay nhẹ nhàng niết khai cái miệng của hắn ba, đem linh lượng hoàn đưa vào về phía sau, nó liền hóa thành một đạo quang bay thẳng vào Tiểu Bảo đích trong cổ họng, qua hội, Vân Thiên Thiên cảm ứng được cục cưng đích dị năng ở nàng phía trên, lại không biết nói hắn thăng nhiều ít, tóm lại Tiểu Bảo đích dùng linh lượng đan hiệu quả là so với nàng cường .
Ăn hằng lượng hoàn sau, chính mình cùng Tiểu Bảo năng lượng có thể cùng được với vị trí giai cấp đích năng lượng tiêu hao, cũng chính là về sau đều có thể không cần sợ năng lượng sẽ có tiêu hao hoàn đích kia một khắc , tinh linh lão bá a, ngươi thật sự là rất đáng yêu ! Quả nhiên là gia có một lão, như có một trong bảo khố. Ân! Trí ngữ! Nói rõ! ( người nào đó đã quên tiền một khắc chính mình còn ghét bỏ người ta tới. )
Vân Thiên Thiên nằm ở Tiểu Bảo bên người, thần thức lại tiến nhập không gian, luyện tập trị liệu kỹ năng, hy vọng có thể sớm một chút lên tới tứ giai, mở ra linh điền sau cũng có thể trước loại thượng điểm rau dưa hoa quả đến ha ha, lấy kinh rất dài một đoạn thời gian không qua. Mạt thế, không chỉ động thực vật đã bị cuốn hút biến dị, thủy tài nguyên cùng thổ địa tài nguyên cũng giống nhau đại bộ phận đã bị ô nhiễm. Bởi vậy ở mạt thế, rau dưa cùng hoa quả là rất ít gặp đích.
Chuyên tâm luyện kỹ năng đích Vân Thiên Thiên quên xuất phát đã đến giờ . Đột nhiên cảm nhận được ngoại giới đích quấy nhiễu, Vân Thiên Thiên vội vàng đem thần thức rút về thân thể nội. Mở ra ánh mắt đi sau hiện hai trương phóng đại đích mặt nhìn thấy chính mình, hé ra là nhà mình Tiểu Bảo đích, hé ra dĩ nhiên là Hoa Huy Ngôn.
"Mụ mụ, lại trư, mau rời giường , ngôn thúc thúc đến đây, ngươi đều còn không có rời giường, Trân di mau chử hảo chúc , đi lên." Tiểu Bảo cầm lấy chính mình con mẹ nó thủ nghĩ muốn kéo nàng rời giường. Kết quả đột nhiên"Răng rắc" một tiếng, ba người cũng không khả tư nghị đích nhìn thấy phát ra âm thanh đích bộ vị, Vân Thiên Thiên đích môi vận lại phát tác, gãy xương .
"Mụ mụ. . . . . . Sao lại thế này, ô ô. . . . . . Thực xin lỗi, tại sao có thể như vậy. . . . . . Ô ô. . . . . ." Tiểu Bảo bị chính mình dọa tới rồi.
"Thiên Thiên, thế nào, đau không đau, ta mang ngươi đi tìm thầy thuốc." Nói xong Hoa Huy Ngôn lập tức đem rời giường thượng đích Vân Thiên Thiên, sẽ hướng cửa chạy đi, ôm thân thể của hắn, cảm giác lại nhuyễn lại hương, thật sự luyến tiếc buông tay .
"Làm sao vậy, Tiểu Bảo như thế nào khóc." Tại trù phòng nghe được bên ngoài động tĩnh đích Trân di vội vàng chạy đi ra, ôm lấy Tiểu Bảo, hống .
"Tiểu Bảo đem mụ mụ lộng bị thương, ô ô. . . . . . Trân di, Tiểu Bảo không phải cố ý đích. . . . . ." Tiểu Bảo thực sợ hãi đích khóc ròng nói.
"Tiểu ngôn, từ từ, ngươi phóng ta xuống dưới, ta chính mình có thể đi, đi về trước nhìn xem Tiểu Bảo." Vân Thiên Thiên lúc này mới lấy lại tinh thần muốn trở về an ủi Tiểu Bảo. Kỳ thật này thương nàng có thể chính mình trị liệu đích, chính là Hoa Huy Ngôn tại đây, nàng lại không nghĩ bại lộ. Nhìn thấy Tiểu Bảo khóc đắc như vậy thê thảm, Vân Thiên Thiên đau đầu .
"Tiểu Bảo có Trân di nhìn thấy, không có việc gì đích, ta trước mang ngươi nhìn thầy thuốc." Hoa Huy Ngôn kiên trì nói.
"Không, không cần, đi về trước xem Tiểu Bảo, tiểu ngôn ngươi nghe ta đích" ra cửa khẩu còn có thể nghe được Tiểu Bảo đích tiếng khóc, đau lòng muốn chết. Vân Thiên Thiên ở Hoa Huy Ngôn trong lòng,ngực giãy dụa .
Hoa Huy Ngôn sợ nàng tái lộng thương chính mình, đành phải đem nàng ôm trở về. Vân Thiên Thiên ý bảo hắn phóng nàng xuống dưới, nhìn hắn không nhúc nhích, Vân Thiên Thiên lại từ chối đích xuống dưới , Hoa Huy Ngôn bị nàng cọ khi đến phúc dâng lên tà hỏa, không dám tái ôm đi xuống, vội vàng phóng nàng xuống dưới.
"Tiểu Bảo, mụ mụ không có việc gì, ngươi đã quên, ngươi đáp ứng mụ mụ vô luận khi nào thì cũng không khóc đích sao không, ngoan, không khóc." Giúp Tiểu Bảo xoa xoa nước mắt, hôn thân Tiểu Bảo đích khuôn mặt.
Nhìn thấy ôn nhu thân Tiểu Bảo khuôn mặt đích Vân Thiên Thiên, Hoa Huy Ngôn ghen tị khởi Tiểu Bảo , khi nào thì Thiên Thiên cũng có thể hôn nhẹ ta a.
"Khả. . . . . . Chính là. . . . . . Chính là ta đem. . . . . . Mụ mụ lộng. . . . . . Bị thương." Tiểu Bảo đem trên mặt đích trừu khóc nức nở nói.
"Không có quan hệ, mụ mụ rất nhanh là tốt rồi, thật sự, không tin ngươi xem." Nói xong một bàn tay phục thượng kia tay kia thì đích gãy xương chỗ, một mảnh hơi mỏng đích kim quang chiếu vào miệng vết thương, rất nhanh, gãy xương chỗ lấy mắt thường nhìn đến đích tốc độ khôi phục .
"Thiên Thiên. . . . . . Ngươi thức tỉnh rồi đệ nhị loại dị năng ? Vẫn là trị liệu hệ đích, ngày đó, ta bị trọng thương thời, là ngươi giúp ta trị liệu đích, đúng hay không?" Đột nhiên nhớ tới lần trước nhiệm vụ bị thương thời miệng vết thương đích quái dị, Hoa Huy Ngôn cảm thấy được lần này hắn thật sự nhặt được trong bảo khố .
"Ân, không chỉ ta, thức tỉnh rồi đệ nhị loại kỹ năng, cục cưng cũng có thể là vừa thức tỉnh rồi đệ nhị loại dị năng, lực lượng hệ đích." Không thể tưởng được cục cưng thế nhưng cũng thấy tỉnh đệ nhị loại dị năng, Vân Thiên Thiên vui vẻ nói.
Hoa Huy Ngôn vừa mới tiến môn liền giật mình địa cảm ứng được Tiểu Bảo đích dị năng lên tới nhất giai trung kỳ, tiền hai ngày nhìn đến này tiểu quỷ thời, hắn rõ ràng mới sơ giai giai đoạn trước, hiện tại lại thức tỉnh rồi một khác hệ dị năng, điều này làm cho Hoa Huy Ngôn trừ bỏ kinh ngạc ở ngoài chính là nghi hoặc , chẳng lẽ đây là cái gọi là đích thiên tài nhi đồng? !
"Thật sự là quá tốt, Thiên Thiên cùng Tiểu Bảo quá tuyệt vời. Trân di cho các ngươi kiêu ngạo , ha hả. . . . . . Không được đắc chạy nhanh tìm được nhà của ta kia Xú tiểu tử, Nhượng hắn nhanh đưa Thiên Thiên thú trở về cho ta đương người vợ." Trân di hưng phấn nói.
"Kia chỉ sợ không được, ta phải Thiên Thiên khi ta đích lão bà, cho nên ngươi đứa con không cơ hội ." Cái này Hoa Huy Ngôn mất hứng , mặt đều hắc trầm xuống dưới.
"Phốc. . . . . ." Đang ở uống thủy đích Vân Thiên Thiên kinh ngạc, không cẩn thận toàn bộ đem thủy phun đến Hoa Huy Ngôn đích trên mặt .
"Khụ khụ. . . . . . Khụ. . . . . . Hai người các ngươi đừng náo loạn, khai cái gì vui đùa ."
"Không được, ta mụ mụ là muốn gả cho ba ba đích, mụ mụ nói ba ba kiếm rất nhiều tiễn sau sẽ trở về đích." Tiểu Bảo cũng đi theo hô đứng lên.
Con của ta a, ngươi còn ngại không đủ náo nhiệt a, hạt hảm cái gì nha, đó là ngươi lão mẹ ta lừa dối của ngươi. Ai. . . . . .
"Tốt lắm, các ngươi đừng náo loạn, chạy nhanh ăn xong đồ vật này nọ, sau đó xuất phát." Vân Thiên Thiên nhu nhu cái trán. Chính mình khi nào thì như vậy được hoan nghênh . Ân, cảm giác này còn mãn không tồi đích, lại đến nhiều mấy, chính mình có thể thấu cái hậu cần binh đoàn , ha hả. . . . . . Vân Thiên Thiên vô sỉ đích nghĩ.
Quốc lộ thượng, một chiếc phòng xe ở quốc lộ thượng trên đường .
"Oa, thúc thúc này xe giống như cái phòng ở ác." Tiểu Bảo ở trên giường khiêu .
"Ta cũng sẽ lái xe, tiểu ngôn đợi lát nữa đến lượt ta khai đi." Trân di cảm thấy được chính mình không dị năng, nếu tang thi đến đây, không thể giúp gấp cái gì, trở thành bọn họ trói buộc đích có thể tính rất lớn. Cho nên Trân di hiện tại là có thể ra chia ra lực tựu ra chia ra lực. Mạt thế tất cả mọi người vất vả, chính mình cái gì cũng không hội, dựa vào cái gì hưởng thụ người khác đích thành quả đâu.
"Ân, hảo, đợi lát nữa đổi ngươi khai." Tiểu ngôn cũng không khách khí, dù sao một người khai không sai biệt lắm mười thiên lộ đích xe, thật đúng là có điểm ăn không tiêu, tuy rằng dị năng giả đích thân thể tố chất so với người bình thường tốt, nhưng là không phải làm bằng sắt đích.
"Tiểu Bảo, đừng khiêu, ngươi như vậy rất nguy hiểm , ngoan ngoãn ngồi xong." Vân Thiên Thiên vội vàng ôm Tiểu Bảo ngồi ở trên giường.
Vân Thiên Thiên đánh giá này phòng xe, này phòng trong xe mặt thiết kế rất cao đương rất được, có một loại nhỏ quán bar thai, một bộ sa hoa da thật sô pha, cùng hé ra hình chữ nhật đích bàn trà, còn có hai gian phòng, một gian phòng bếp, một gian phòng tắm cùng một gian toilet. Nhượng Vân Thiên Thiên có loại hiện tại giống như không phải bị vây mạt thế đích cảm giác.
"Ta cũng sẽ khai, chúng ta ba người luân khai, như vậy có thể bảo trì thể lực cùng tinh thần sẽ không hội quá mệt mỏi." Vân Thiên Thiên cai đầu dài chuyển hướng bọn họ.
"Không cần, ngươi xem rồi Tiểu Bảo là tốt rồi." Trân di cười cười.
"Đúng vậy, nếu không các ngươi trước nghỉ ngơi hội, lộ còn dài rất, nhàm chán trong lời nói, trên xe có kì bài, các ngươi có thể ngoạn." Hoa Huy Ngôn đích đột nhiên nhớ tới phía trước Vân Thiên Thiên đích ngủ mặt , vì thế, lần này thân thể nổi lên phản ứng . Hoàn hảo, chính mình hiện tại là ở xe đầu, các nàng đều ở phía sau.
Rất nhanh tới rồi ban đêm, xe đứng ở vùng ngoại ô một chỗ. Vân Thiên Thiên cùng Tiểu Bảo một gian phòng, Hoa Huy Ngôn một gian phòng, Trân di ngủ sô pha thượng.
Hoa Huy Ngôn nghĩ chính mình thích đích nữ nhân liền ngủ ở chính mình bên cạnh. . . . . . Đích phòng, nghĩ đến Tiểu Bảo có thể cùng Vân Thiên Thiên cùng nhau ngủ, Hoa Huy Ngôn lại ghen tị .
"Thử. . . . . ." Đột nhiên nghe được một tiếng quái thanh. Hoa Huy Ngôn lập tức đứng dậy, quan sát đến bốn phía đích động tĩnh, cảm giác được một cỗ không thích hợp. Đang muốn đứng dậy, ai ngờ xe tương ngoại nhớ tới từng đợt đích tiếng đánh vang.
Bầu trời tối đen sau xe tương nội kéo bức màn, đem bên trong xe đích thấp ám nhu hòa ngọn đèn ngăn cách bên ngoài, Hoa Huy Ngôn vội vàng chạy hướng Vân Thiên Thiên trong phòng, chỉ thấy Vân Thiên Thiên ôm Tiểu Bảo chính hướng cửa chỗ đã chạy tới.
"Đi tìm Trân di, đừng phát ra âm thanh, cũng đừng rớt ra bức màn." Hoa Huy Ngôn thấp giọng đích nói xong.
Đang lúc Vân Thiên Thiên gật gật đầu thời, đột nhiên xe ngoại lại vang lên so với phía trước càng kịch liệt đích tiếng đánh. Hoa Huy Ngôn theo xe ngăn tủ lý xuất ra hai cái khéo léo đích bộ đàm, đem trong đó một cái đưa cho Vân Thiên Thiên.
"Đây là tân nghiên cứu chế tạo sử dụng dị năng giả năng lượng chuyển hóa đích bộ đàm, tạm thời khoảng cách ở năm trăm Mễ nội đều có thể trò chuyện, các ngươi đứng ở trong xe, ta đi ra ngoài xem hạ." Không nghĩ Nhượng tiếng vang đưa tới càng nhiều đích tang thi hoặc biến dị động vật, Hoa Huy Ngôn mở ra cửa xe lắc mình đi ra ngoài. Kết quả phát hiện là hai biến dị thử, thể tích là nguyên lai đích thập bội đại, toàn thân hắc mao, một miệng lộ ở bên ngoài, so le không đồng đều, ở dưới ánh trăng mạo hiểm hàn quang lợi nha, kia hai song Bạch nhân mắt phiếm hung tàn giết chóc đích tinh hồng, chống lại mới từ trong xe lắc mình đi ra đích Hoa Huy Ngôn.
Hai biến dị thử nhanh chóng lủi khởi mở ra kia răng cưa đã nghĩ hướng Hoa Huy Ngôn trên người đánh tới. Hoa Huy Ngôn về phía sau bắn lên trở mình hai cái thân, sau đó tái nghiêng người phát ra hai biến dị thử đích công kích, để cạnh nhau ra lưỡng đạo sấm đánh, thẳng bức hướng chúng nó, đáng tiếc biến dị thử đích nhanh nhẹn cao, bị chúng nó cấp chạy ra.
"Thiên Thiên, các ngươi đừng đi ra, đây là cùng loại tốc độ hệ t2 đích biến dị thử, ta có thể đối phó, các ngươi yên tâm." Hoa Huy Ngôn có thể cảm ứng được này hai tương đương với t2 đích thực lực, nhưng tốc độ so với tốc độ hệ t2 đích tốc độ còn muốn mau, cho nên muốn giết điệu chúng nó hay là muốn hoa một đoạn thời gian.
"Ân, hảo, ngươi phải cẩn thận." Bên trong xe đích Vân Thiên Thiên cầm lấy bộ đàm rót vào năng lượng đáp lại , nội tâm muốn đi giúp Hoa Huy Ngôn, chính là lại muốn đến chính mình đích kỹ năng xoay ngang. Ở không biết linh hồn cùng thân thể còn chưa dung hợp này đương trước đó, còn cho rằng có thể bằng vào không gian đích dược vật cùng thời gian đích ưu thế nhắc tới thăng chính mình đích thủy kỹ năng đích giai sổ đi ở người khác đằng trước. Mà ở nàng chân tướng sau, này thủy kỹ năng tạm thời xem như vô vọng . Nhìn nhìn lại Tiểu Bảo, chỉ có hai tuổi nhiều điểm, chỉ có thể trầm mặc , cảm giác vô lực lại dâng lên. Bên cạnh đích Trân di nhìn thấy Vân Thiên Thiên hạ đích tình kết, chỉ có thể vỗ vỗ của nàng bả vai.
Đệ nhị mười lăm chương thổ lộ
Vân Thiên Thiên ở bên trong tâm nghĩ lại chính mình, không thể tưởng được ngày đầu tiên đích lộ trình liền đụng tới hai cùng loại t2 đích biến dị thử, chính mình phía trước lo lắng gì đó vẫn là không quá chu toàn , nghĩ đến dựa vào biết trước đích tiểu thuyết nội dung vở kịch, chính mình đích không gian cùng trị liệu năng lực còn có tư bản có thể mang theo Tiểu Bảo còn cùng Trân di cùng đi Tây Huyền căn cứ thật đúng là ngu không ai bằng.
Theo mạt thế đích thời gian chậm rãi kéo dài, này tang thi cùng biến dị động thực vật cũng sẽ chậm rãi trở nên càng mạnh. Chính mình phải như thế nào đi bảo hộ Tiểu Bảo cùng Trân di bọn họ, càng đừng nói còn muốn đi ngăn cản kia hai vị đích hành tẩu lộ tuyến . Khả bọn họ là nhỏ trong bảo khố đích ông nội nãi nãi,bà nội, nếu về sau chính mình có cái vạn nhất, có bọn họ hai lão ở, Tiểu Bảo tại đây mạt thế đích cuộc sống trung cũng sẽ nhiều bảo đảm không phải sao, cho nên vô luận thế nào bọn ta muốn đi cứu bọn họ, thay đổi nội dung vở kịch đích phát triển tuyệt không có thể làm cho bọn họ liền như vậy treo.
Xe ngoại Hoa Huy Ngôn giàu to rồi cái Lôi hàng thuật nghĩ muốn đem hai biến dị thử vây ở Lôi trận lý, kết quả bị trong đó một con đào thoát, hắn hướng kia con vây khốn đích biến dị thử ném một cái lôi cầu, lôi cầu trực tiếp bắt nó cả đầu thân thể đều oanh lạn , một cái tinh hạch cứ như vậy nằm ở một đống lạn thịt thượng, ở dưới ánh trăng lóe sáng hạ.
"Thử. . . . . ." Một khác con đào thoát đích biến dị thử hắc mao dựng thẳng lên, đối với Hoa Huy Ngôn phát ra phẫn nộ đích khẽ gọi thanh, phiếm tơ máu đích Bạch nhân mắt âm ngoan địa trừng mắt hắn, huy thật dài trảo tử lại hướng hắn đánh móc sau gáy. Còn lại một con, đối với tam giai đích Lôi hệ cùng lực lượng hệ song dị năng đích Hoa Huy Ngôn mà nói thoải mái hơn, không có buồn phiền ở nhà, duỗi ra chân, một cước liền bắt nó đá bay năm mươi Mễ, xem nó bay ra đi té lăn trên đất, một đạo sấm đánh quá khứ, không thể tưởng được Nhượng nó cấp né tránh , chưa cho nó thở dốc đích cơ hội, lập tức bổ khuyết thêm một cái lôi đình thuật, bắt nó trực tiếp điện tiêu biến thành thán phấn, mà nó ót thượng đích tinh hạch cũng theo quán tính dừng ở một đống thán phấn thượng, đồng dạng ở dưới ánh trăng lóe sáng .
Bả vai chỗ từng đạo miệng vết thương vẫn kéo dài tới tay trên cánh tay, rất nhiều da thịt trán vỡ ra đến, thâm có thể thấy được cốt, máu tươi nhiễm đỏ hắn đích vạt áo. Hoa Huy Ngôn đem hai khỏa tinh hạch thu hảo sau trở về tới rồi trên xe. Nhìn thấy đang ở ngẩn người ngồi ở sô pha thượng đích Vân Thiên Thiên cùng một bên ôm Tiểu Bảo đích Trân di, thật là ấm áp địa cười.
"Không có việc gì , Trân di, ngươi trước đem Tiểu Bảo ôm vào trong phòng nghỉ ngơi đi." Đem hai cái tinh hạch phóng đưa cho Vân Thiên Thiên. Tam giai dưới đích tinh hạch đối với Hoa Huy Ngôn mà nói đã muốn không có tác dụng gì , cho nên liền bắt bọn nó cấp nàng.
"Cám ơn, tiểu ngôn, cám ơn ngươi ở nhiệm vụ trung đã cứu ta, cám ơn ngươi theo giúp ta nhóm đi Tây Huyền." Nhìn thấy Trân di ôm Tiểu Bảo vào phòng, Vân Thiên Thiên vội vàng đối với Hoa Huy Ngôn bị thương đích địa phương phóng ra trị liệu thuật, chỉ thấy miệng vết thương thượng đích huyết đã ngừng, da thịt trán vỡ ra đích địa phương cũng lấy mắt thường đích tốc độ khép lại .
"Thiên Thiên, ngươi không cần cám tạ ta, ta thích ngươi, thật sự, có thể cho ta một lần cơ hội sao không? Ngươi không cần nhanh như vậy trả lời thuyết phục ta, ta chờ ngươi." Miệng vết thương khỏi hẳn sau Hoa Huy Ngôn thân thủ ôm chầm Vân Thiên Thiên đích eo nhỏ, đem của nàng đầu đặt tại chính mình trước ngực, nghe trên người nàng thản nhiên đích hương khí, ôn nhu địa nói xong.
. . . . . . Xe tương nội, ngọn đèn mềm nhẹ thấp ám, tuấn dật gương mặt đích tiểu ngôn cùng học, này không khí, này hoàn cảnh, Vân Thiên Thiên đều nhịn không được mặt đỏ , vội vàng đẩy ra hắn.
"Thực xin lỗi, chúng ta không thích hợp đích, ngươi đáng giá có rất tốt đích nữ nhân." Không đợi phía sau Hoa Huy Ngôn đích phản ứng, ngay lập tức địa trốn trở về phòng gian đi.
Nhìn thấy chạy vào đích Vân Thiên Thiên, Trân di tối địa cười cười tránh ra . Vân Thiên Thiên bị Trân di kia ánh mắt thấy toàn thân nổi lên nổi da gà. Cả người hữu khí vô lực đích nằm ở Tiểu Bảo bên người, nhìn thấy Tiểu Bảo đích ngủ mặt, nghĩ vừa mới Hoa Huy Ngôn nói trong lời nói, lời hắn nói đến tột cùng có vài phần thực vài phần giả? Mặc kệ là thật là giả, hắn đã cứu chính mình lại trợ giúp chính mình rất nhiều, về sau nàng có năng lực nhất định hội báo đáp hắn đích. Nhưng hiện tại này đó cũng không là nàng có thể nghĩ muốn chuyện tình, nghĩ biện pháp tăng lên thực lực mới là việc cấp bách, vỗ vỗ mặt, tỉnh lại đến.
Thần thức vào trong không gian, hô tinh linh lão bá, chính là trống rỗng đích trong không gian trừ bỏ chính mình đích hồi âm ngoại, sẽ không có cái khác thanh âm . Uể oải đích Vân Thiên Thiên ngồi ở ôn tuyền bên cạnh đích trên tảng đá, phát ra ngốc, hy vọng kia tinh linh lão bá có thể đáp lại hạ nàng.
Đầu linh quang chợt lóe, xem ra chỉ có thử xem , lập tức hai tay mở ra, đặt ở miệng hai bên, thành cái loa hình, buông ra giọng rống lên đứng lên.
"Tinh linh lão nhân, có hay không người ta nói quá của ngươi thanh âm rất khó nghe, còn có, vì cái gì đem ta lạp đến thế giới này, nhưng không có Nhượng của ta linh hồn cùng này thân thể dung hợp được, ngươi đó là cái gì phá kỹ thuật? Nên sẽ không là, ngươi là thủy hóa tinh linh đi, ngươi cái thủy hóa. . . . . . Thủy hóa. . . . . . Thanh âm khó nghe đích thủy hóa tinh linh. . . . . ." Ngay tại Vân Thiên Thiên càng rống càng hăng say thời, đột nhiên không gian nội đích trên không xuất hiện một đạo loang loáng, trực tiếp đem Vân Thiên Thiên bổ cái cháy đen. Mặc dù có lần trước đích kinh nghiệm, chính là đương giờ khắc này tiến đến, nàng vẫn là có điểm không thể nhận, thử hỏi, ai sẽ thích bị sét đánh? !
"Không được đối không gian bất kính." Tinh linh lão bá đích thanh âm từ từ địa vang lên, Vân Thiên Thiên tâm tình vô cùng phức tạp, ký cao hứng có thể lại nghe thế uy nghiêm hữu lực trung mang theo tang thương đích thanh âm, lại buồn bực cần trải qua bị này Lôi phích đích trình tự mới có thể nghe được.
"Tinh linh lão bá a, vì cái gì ta hảm ngươi, ngươi cũng không đi ra a." Vân Thiên Thiên nghẹn khuất địa nỗ bĩu môi địa đi hướng ôn tuyền.
"Chủ nhân, thực lực của ngươi quá thấp, làm cho trong không gian đích năng lượng dao động không đủ duy trì của ta thanh âm xuất hiện, hy vọng chủ nhân có thể mau chóng lên tới tứ giai đã ngoài. Ấm áp nêu lên, trước mắt chủ nhân dị năng ở nhất giai, không gian nội năng lượng dao động chỉ có thể duy trì của ta thanh âm năm phút đồng hồ, lên tới hai giai sau chủ nhân có thể nhìn đến ta, nhưng là chỉ có thể duy trì thập phần chung, tam giai sau có thể duy trì nửa giờ, tứ giai sau là có thể bình thường ."
"Tinh linh lão bá, của ta công kích kỹ năng quá kém , hơn nữa ở linh hồn cùng thân thể còn không có dung hợp đích tình huống hạ, thủy hệ dị năng càng bản không thể tăng lên đi lên, trừ bỏ kia tiền vốn hệ kỹ năng ngoại còn có không có khác kỹ năng Nhượng ta học học, ngươi có biết đích bên ngoài đích thế giới có bao nhiêu hung tàn, nhìn nhìn lại ta này tiểu thân thể, ta thật lo lắng ở giai cấp còn không có thăng lên đi tiền, ngươi lão nhân gia đích tư thế oai hùng ta đều còn không có tới kịp gặp thượng một mặt liền như vậy treo." Phao ôn tuyền đích Vân Thiên Thiên con ngươi đen trung một mạt xấu hổ vẻ, suy sụp địa thở dài vô sỉ nói.
"Không có, nhưng chủ nhân ngươi có thể thông qua hấp thu tinh hạch đích năng lượng đến gia tốc linh hồn của chính mình cùng thân thể đích dung hợp tốc độ. Về phần, nhu bao nhiêu thời gian sẽ xem chủ nhân hấp thu tinh hạch đích tình huống đến định, đương linh hồn của ngươi cùng thân thể dung hợp sau, của ngươi thủy hệ dị năng cũng sẽ tùy theo thăng giai." Tang thương khàn khàn dày địa ngữ thanh chậm rãi truyền tiến Vân Thiên Thiên trong tai.
"Tinh linh lão bá a, ngươi có cái gì ... không thứ tốt, có thể giúp giúp ta đích nha." Vân Thiên Thiên một bộ tiểu nhân dạng, xoa xoa hai tay, tiếp tục vô sỉ nịnh nọt nói, khả một lát sau sau, trong không gian vẫn là không có thanh âm đáp lại nàng.
"Năm phút đồng hồ thời gian còn chưa tới, ngươi đừng cho ta trang tín hiệu kém tiếp thu không đến thôi, có việc hảo thương lượng, tinh linh lão bá a, ngươi đi ra, chúng ta dù cho hảo thương lượng hạ, được không?" Vô luận nàng mặt sau tái như thế nào hống, không gian tinh linh cũng không có đi ra . Đành phải xuất ra Hoa Huy Ngôn cấp của nàng tinh hạch hấp thu đứng lên. Đây là Vân Thiên Thiên lần đầu tiên hấp thu tinh hạch, nhưng nàng chỉ có thể cảm giác được thân thể vi nhiệt mà thôi, cái khác cái gì cũng không - cảm giác.
Sáng sớm, ra không gian, đem cửa kính xe liêm rớt ra, một lũ ánh mặt trời bắn thẳng đến tiến vào, ấm áp đích chiếu vào phòng gian, Vân Thiên Thiên tâm tình phi thường tốt, dày đích thân thân cánh tay. Nhượng cái kia ‘ ba năm năm tái ’ gặp quỷ đi thôi! Nội tâm hò hét .
"Sớm nha, tiểu ngôn." Đem Tiểu Bảo đánh thức, ôm hắn đi hướng phòng tắm, mới vừa mở ra môn liền nhìn đến mới vừa rửa mặt chải đầu hoàn đích Hoa Huy Ngôn kia quang lỏa tinh tráng đích nửa người trên. Vân Thiên Thiên đột nhiên nhớ tới tối hôm qua thượng hắn đích thổ lộ, không khỏi khuôn mặt nóng lên đỏ hồng, cực độ cố gắng bảo trì trấn định, dường như không có việc gì nói.
"Hoa thúc thúc, sớm!" Bái ở Vân Thiên Thiên trên vai đích Tiểu Bảo mềm nhu nhu nói.
"Sớm, Tiểu Bảo." Hoa Huy Ngôn vẫn là có thể theo Vân Thiên Thiên lóe ra đích con ngươi đen trung, tìm được một chút quẫn bách. Xem mặt nàng đản hồng hồng đích, còn tại cố gắng cường trang bình tĩnh đích bộ dáng, Hoa Huy Ngôn tà mị cười, tới gần các nàng sau, ở Tiểu Bảo trên mặt nhéo nhéo, liền đem phòng tắm tặng cho các nàng, chính mình đi rồi đi ra ngoài.
Vân Thiên Thiên nhìn thấy hắn đi ra ngoài sau, nhẹ nhàng thở ra. Đương các nàng rửa mặt chải đầu hoàn sau, ngồi ở bàn ăn tiền, Trân di đã muốn đem chử tốt chúc, thịt bô, bánh mì, tương hoa quả chờ đều bãi phóng cũng may trên bàn , sẽ chờ nàng cùng Tiểu Bảo hai người, vì thế ôm Tiểu Bảo chạy nhanh ngồi xuống.
". . . . . ? ? . . . . . Có người sao không?" Ngay tại mọi người chính ăn bữa sáng thời, xe ngoại tiếng đập cửa vang lên. Mọi người đành phải dừng lại chuẩn bị ăn cái gì đích động tác, đều dùng nghi hoặc đích ánh mắt trao đổi .
"Nếu không, chúng ta đi xem hạ đi." Trân di buông trong tay đích bánh mì mở miệng nói. Hoa Huy Ngôn cùng Vân Thiên Thiên cũng gật gật đầu, tỏ vẻ không ý kiến, một đám người liền đứng dậy hướng cửa đi đến.
Vân Thiên Thiên ôm Tiểu Bảo cùng Trân di đi ở Hoa Huy Ngôn phía sau, tới rồi cửa chỗ thời, Hoa Huy Ngôn đầu tiên ở môn đích mắt mèo chỗ nhìn hạ, tiếp theo nhíu nhíu mày, vẫn là giữ cửa mở ra .
Đập vào mắt chính là bốn lôi thôi lếch thếch, quần áo bán cũ đích nam nhân, một cái trung niên, ba có điều,so sánh tuổi trẻ, khác còn có hai cái quần áo tàn phá, cận có thể che khuất trọng điểm bộ vị đích nữ nhân, lộ ở quần áo ngoại đích da thịt đều là một khối thanh một khối tử, hai giữa hai chân đích vết thương lại rõ ràng, minh mắt thấy chính là bởi vì đích, ở bọn họ phía sau đỗ một chiếc ba tương bánh mì xe.
Đương bốn nam nhân nhìn đến Vân Thiên Thiên sau, đều đầu đi nóng cháy đích tầm mắt, ánh mắt cơ hồ dính vào Vân Thiên Thiên trên người.
"Là như vậy, chúng ta mấy đi ngang qua này, nghĩ muốn hướng các ngươi tá điểm đồ vật này nọ ha ha, phía sau này hai nữ nhân, ngươi nếu có hứng thú trong lời nói có thể thương lượng, chúng ta cũng chỉ yếu điểm thực vật là đến nơi." Một cái trung niên nam nhân tiến lên ôn hòa hỏi, kỳ thật hắn cũng hiểu được, đối phương có một như vậy mĩ đích nữ nhân trong người giữ, lại như thế nào hội coi trọng bọn họ bên này này hai nữ nhân.
Kia hai nữ nhân dùng cầu xin đích ánh mắt nhìn thấy Hoa Huy Ngôn bọn họ.
"Không cần, chúng ta cũng không có cái gì dư thừa đích thực vật, không có gì sự trong lời nói, các ngươi bước đi đi." Hoa Huy Ngôn sắc bén đích đôi mắt trung tản mát ra nguy hiểm đích sáng bóng.
"Cứu cứu chúng ta, van cầu ngươi. . . . . . Cứu cứu chúng ta đi. . . . . . Van cầu ngươi." Kia hai nữ nhân quỳ xuống hướng Hoa Huy Ngôn khái đầu.
Đệ nhị mười sáu chương đều diệt
"Tiện nhân! Không nam nhân ngươi liền sống không được là đi, xem ta đợi lát nữa như thế nào thu thập các ngươi." Một cái khóe miệng dài một cái hắc chí đích nam nhân một cước đoán hướng trong đó một cái có điều,so sánh gầy yếu đang ở nói chuyện đích nữ nhân trên người, nữ nhân tùy ý bị gạt ngã trên mặt đất, lui thân thể không dám động, ánh mắt cầu xin Vân Thiên Thiên bọn họ.
Người không nói chuyện đích nữ nhân, cũng bị hắc chí nam nhân kia giống như dã thú bàn hung tàn đích ánh mắt cấp dọa thối lui đến một bên không dám tái động. Mỗi khi này nam nhân xuất hiện loại này ánh mắt thời, nếu dám cãi lời hắn trong lời nói, các nàng cũng không hội sống khá giả.
Đồng thời, coi hắn đối bọn họ đích hiểu biết, khẳng định là sẽ không bỏ qua này phòng trên xe đích nhân đích. Nàng không có dị năng cũng không rõ ràng này tà mị đích nam nhân thực lực lớn khái như thế nào, nhưng nàng xem đến du thân đối hắn kia khách khí đích thái độ, có thể đoán thực lực của hắn khẳng định so với du thân bọn họ cường. Bởi vậy, mới dùng ánh mắt ý bảo đồng bạn đã chạy tới cầu xin. Mà hắn thế nhưng không muốn cứu các nàng, nàng vô cùng đích thất vọng, nhìn thấy này tà mị đích nam tử tha gia mang khẩu đích, nội tâm cũng nổi lên một cảm giác mất mát.
"Du thúc, theo chân bọn họ khách khí cái gì, thực vật, bọn họ hôm nay bất lưu cũng phải lưu. Hắn liền một người nam nhân, hai cái nữ đích, lão đích không dị năng, tiểu nhân lại mang theo đứa nhỏ. Này nam đích nhìn hắn bộ dáng nhiều lắm chính là cái hai giai có thể đánh thắng được chúng ta sao không? Chúng ta bốn người, đều là nhất giai hậu kỳ đích, sợ hắn cái gì." Người bộ dạng cao điểm niên kỉ khinh nam nhân cũng không có gì tính nhẫn nại . Tuy rằng theo dị năng dao động có thể cảm giác được Hoa Huy Ngôn so với bọn hắn cường, nhưng là bọn họ mấy ở trong thôn đã muốn là rất lợi hại đích tồn tại , bởi vậy lá gan cũng đại. Du thân là biết kia nam đích dị năng rất mạnh, ngay từ đầu cũng không dám quá mức, hy vọng hắn có thể chính mình chủ động giao ra điểm thực vật cho dù , ai ngờ này nam đích không biết phân biệt.
"Du thúc, không bằng chúng ta trước trảo hai cái nữ đích cùng tiểu hài tử, kia nam đích không phải không dám động thôi." Khóe miệng dài một cái hắc chí đích nam nhân đi đến kia trung niên nam nhân đích bên tai thấp giọng hợp lại .
"Bọn họ đích xe rất không sai, nam đích liền trực tiếp giết, đỡ phải phiền toái." Bộ dạng cao điểm niên kỉ khinh nam nhân tiếp tục nói.
"Thiên Thiên mang Tiểu Bảo cùng Trân di đi vào trước." Hoa Huy Ngôn tinh nhãn sắc bén địa chú ý phía trước mấy nam nhân thấp giọng nói. Hắn nói còn chưa nói hoàn, chỉ thấy kia kêu du thúc đích đánh một cái thủ thế, mặt khác ba nam nhân liền rất có ăn ý địa hành động đứng lên.
Hắc chí đích nam nhân hướng tới Vân Thiên Thiên bên này công kích, mấy cái dây ở giữa không trung giương nanh múa vuốt , nhanh chóng đích quấn quanh các nàng. Vân Thiên Thiên không ngừng đích dùng thủy tiến công kích tới đánh úp về phía chính mình cùng Trân di đích dây.
Trân di mạt thế tiến đến thời liền vẫn đều đứng ở Thanh Thủy căn cứ, này cũng là mạt thế sau lần đầu tiên xuất môn, tính cảnh giác không đủ đích nàng cũng không có đem vũ khí lúc nào cũng khắc khắc đều mang ở trên người, cho nên chỉ có thể vô lực đích trốn tránh suy nghĩ tiền này đó dây, trải qua lần này sau, nàng quyết định về sau vô luận ở đâu trên người đều phải mang theo vũ khí mới được.
Rất nhanh, Trân di cùng Vân Thiên Thiên đều bị dây gắt gao địa cuồn cuộn nổi lên rời xa mặt đất ba thước tả hữu, Vân Thiên Thiên lấy tay che chở trong lòng,ngực đích Tiểu Bảo, muốn cho Tiểu Bảo chẳng phải khó chịu.
Du thân cùng mặt khác hai người quấn quít lấy Hoa Huy Ngôn, bọn họ ba người phân biệt là hỏa hệ, phong hệ, thổ hệ dị năng giả. Kia vẫn chưa nói nói chuyện đích nam tử đó là thổ hệ, hắn làm cái thổ cái lồng thuật, bao lại Hoa Huy Ngôn, chỉ tiếc, không đến một giây, liền bị Hoa Huy Ngôn một quyền đánh nát. Cao vóc dáng đích nam nhân nhìn thấy Hoa Huy Ngôn chui từ dưới đất lên mà ra, bật người hướng hắn sau lưng đánh lén tính đích vải ra một cái long cuốn nhận, lại Y Nhiên bị Hoa Huy Ngôn thoải mái đích phát ra .
Du thân giật mình , biết hắn đích dị năng rất mạnh, nhưng tiểu lương cũng là nhất giai hậu kỳ đích dị năng giả, ở trong thôn cũng là tính lợi hại đích , khả kia thổ cái lồng lại bị hắn nhẹ nhàng như vậy đích phá, có thể nghĩ, hắn là cỡ nào đích cường. Xem tình hình bọn họ là đánh không thắng đích , hiện tại hắn bắt đầu có điểm hối hận trêu chọc này sát tinh, do dự muốn hay không chạy thoát. Nhưng khi hắn khóe mắt dư quang ngắm đến này bị dây cuồn cuộn nổi lên đích nữ nhân cùng tiểu hài tử sau, liền đánh mất này trốn đích ý niệm trong đầu .
"Dừng tay, động thủ lần nữa, ta sẽ giết nữ nhân này." Hắc chí đích nam nhân mặt khác vươn một cái thật nhỏ đích dây cuốn hướng Vân Thiên Thiên kia mảnh khảnh cổ, làm bộ chậm rãi đích buộc chặt . Vân Thiên Thiên chỉ cảm thấy thân thể đều bị dây quấn quít lấy không động đậy , hô hấp cũng trở nên khó khăn, Tiểu Bảo nhìn thấy chính mình đích mụ mụ thống khổ đích rên rỉ , phi thường sốt ruột, cảm xúc một kích động chỉ cảm thấy chính mình toàn thân ở nóng lên, hướng có cổ năng lượng phải bùng nổ giống nhau.
"Thả các nàng, lộng thương nàng, các ngươi đều phải cho ta trả giá tử đích đại giới." Hoa Huy Ngôn khinh miệt địa trở về liếc mắt một cái, đối bọn họ đích này kĩ lượng uy hiệp không chút nào để vào mắt, một cái lôi cầu quá khứ, kia đánh lén hắn đích nam tử nháy mắt bị lôi quang bao ở.
"A. . . . . ." Nam tử ở lỗ ống kính nội không ngừng chịu đích điện giật, thét chói tai , thẳng đến kia quang điện biến mất, nam tử toàn thân vô lực địa mạo hiểm yên, chậm rãi thật hướng mặt đất, hôn mê quá khứ.
"Ngươi. . . . . ." Một mảnh không thể tưởng tượng đích ánh mắt nhanh chóng tập trung Hoa Huy Ngôn trên người, giật mình đích nhìn thấy hắn, nhất chiêu liền đem nhân cấp giây .
Đang lúc Hoa Huy Ngôn nghĩ muốn hướng cầm lấy Vân Thiên Thiên các nàng đích cái kia hắc chí nam nhân ném cái lôi cầu, đem hắn cũng quyết giải điệu đích thời điểm, đột nhiên, ở Vân Thiên Thiên đích vị trí kia xuất hiện một mảnh chói mắt đích kim hoàng sắc hào quang, Tiểu Bảo đích con mắt chợt lóe mà qua biến thành kim hoàng sắc, lập tức lại khôi phục nguyên dạng, lúc này cuốn Vân Thiên Thiên đám người đích dây đã toàn bộ héo rũ, rơi xuống đến trên mặt đất.
Hoa Huy Ngôn ở mọi người còn không có phục hồi tinh thần lại hết sức đã muốn rất nhanh đích lắc mình quá khứ tiếp được Vân Thiên Thiên cùng Trân di theo giữa không trung hạ xuống đích thân mình, cái kia mấy nam nhân nhìn đến này tình hình, cũng không quản lui ở một bên đích kia hai nữ nhân, đang chuẩn bị khai lưu, kết quả trong đó cái kia hắc chí đích nam nhân bị một đạo kim quang bắn thủng bả vai, lập tức một chân quỳ trên mặt đất, tay phải thống khổ đích vỗ về vai trái thượng đích thương.
"Ngươi đem mụ mụ lộng bị thương, không chính xác đi, ngươi cái tên xấu xa này." Tiểu Bảo kia phấn đô đô đích ngón tay thượng còn phiếm chưa kịp biến mất kim quang, đối với kia hắc chí nam tử thở phì phì nói.
"Khụ khụ. . . . . . Mẹ. . . . . . Mẹ không. . . . . . Khụ khụ. . . . . . Không. . . . . . Sự" ở bột gian đích dây sau khi biến mất, Vân Thiên Thiên từng ngụm từng ngụm địa hô hấp . Đồng thời, kinh ngạc địa nhìn về phía trong lòng,ngực đích Tiểu Bảo kia sắp biến mất hào quang đích ngón tay chỗ, thân thủ nhu liễu nhu Tiểu Bảo đích đỉnh đầu.
"Thế nào , cổ có đau hay không?" Hoa Huy Ngôn đích con ngươi đen sắc bén địa nhìn chằm chằm Vân Thiên Thiên cảnh bột, xanh tím mầu đích lặc ngân cùng nàng kia trắng nõn thủy nộn đích kiều phu hình thành tiên minh đích đối lập.
"Van cầu các ngươi buông tha chúng ta đi, ta còn có một mọi người tiểu phải nuôi sống, tại đây mạt thế tất cả mọi người quá đắc không như ý, chúng ta cũng là cuộc sống bắt buộc, van cầu các ngươi cho chúng ta một lần cơ hội đi." Du thân xoa xoa hai tay cầu xin bọn họ.
"Kia hai nữ nhân tặng cho ngươi, ngươi buông tha chúng ta đi, chúng ta lập tức bước đi." Kia hắc chí nam nhân khó khăn đích theo trên mặt đất đứng lên nói.
Vân Thiên Thiên giờ phút này cũng đánh giá này hai nữ nhân, tại đây mạt thế mất đi pháp chế đích hắc ám huyết tinh thời đại, cường giả vi tôn đích thời đại, nhược nội cường thực, loại này hiện tượng đã là nhìn quen không quen .
"Van cầu ngươi cứu cứu chúng ta, chúng ta cái gì đô hội làm." Lui ở một bên đích trong đó một cái gương mặt tú lệ, nồng đậm đích tóc đen tùng tùng địa phi trên vai thượng, hắc hắc đích mắt to quyến rũ động lòng người niên kỉ khinh nữ nhân vội vàng đã chạy tới quỳ gối Hoa Huy Ngôn phía trước.
Nhìn thấy trước mắt này dị năng cường đại đích nam nhân, một đôi ánh mắt bắn hàn tinh, đen thùi thâm thúy đích đôi mắt, cao thẳng đích mũi, tuyệt mỹ đích thần hình, không một không ở đường hoàng cao quý cùng tao nhã. Ở vừa mới đầu tiên mắt nhìn đến hắn đích thời điểm, Vương Tố Tố liền thật sâu đích bị hắn đích hấp dẫn . Lại ghen tị ở hắn bên cạnh đích cái kia nữ nhân, đó là của nàng đứa nhỏ cùng thê tử sao không? Chính là kia cảm giác lại không giống.
"Cứu cứu chúng ta, đừng làm cho những người này tra đem chúng ta mang đi a." Người tuổi nhỏ lại dài một đôi mắt xếch, khuôn mặt nhỏ nhắn có điểm bẩn hề hề, tóc loạn loạn đích mười bảy, tám tuổi đích tiểu nữ sinh cũng chính là vừa mới bị hắc chí nam nhân đá thật đích cái kia, lại rất nhanh đã chạy tới hướng tới Vân Thiên Thiên bọn họ dập đầu.
Vân Thiên Thiên là không nghĩ buông tha kia mấy nam nhân, này mấy cũng không là cái gì người tốt, đã muốn cùng bọn họ kết oán, ai biết về sau có thể hay không gặp lại bọn họ, minh thương dịch chắn, đâm sau lưng nan phòng.
Hoa Huy Ngôn vốn chính là ở một đại gia tộc lý sinh ra đích, đại gia tộc thủy thâm thật sự, bên trong đích dơ bẩn hoạt động cũng không ít, tài năng ở gia tộc lý trổ hết tài năng hắn tự nhiên là cái ngoan vai diễn, biết những người này tốt nhất xử lý phương pháp, hơn nữa bọn họ còn bị thương Thiên Thiên. Trực tiếp ném cái lôi cầu đem du thân cấp diệt, những người khác biết không hảo, vội vàng muốn chạy, chính là đã muốn không còn kịp rồi, cùng với cuối cùng đích thống khổ thân ngâm thanh lúc sau rốt cuộc không có tri giác.
Hoa Huy Ngôn ở bọn họ trên người tìm tìm, cộng phát hiện mười tám khỏa t1 đích tinh hạch, sau đó tái hướng bọn họ đích bánh mì xe đi đến, đem một bộ phận thực vật cùng cuộc sống đồ dùng cầm xuống dưới.
Vân Thiên Thiên nhìn thấy Hoa Huy Ngôn đem bọn họ xử lý sau cũng buông tâm . Cúi đầu nhìn về phía Tiểu Bảo, nhìn thấy hắn thản nhiên đích nhìn thấy Hoa Huy Ngôn giết người, nội tâm cũng ai thán thanh, này thế đạo ngay cả tiểu hài tử đích tâm đều ngạnh , đồng thời cũng may mắn Tiểu Bảo đích chuyển biến, thích người sinh tồn mới là ngạnh đạo lý. Quay đầu nhìn thấy trước mắt đích hai nữ nhân, không biết như thế nào cho phải. Kia hai nữ nhân còn tại không ngừng đích hạp đầu. Trân di cũng khó xử , dù sao Vân Thiên Thiên mang cho nàng đã muốn là trói buộc , nàng cũng không có gì tư cách đi làm người lương thiện.
"Các ngươi đi thôi, kia chiếc xe thượng còn có nhất bộ phân thực vật, cũng đủ các ngươi đi đến gần nhất đích căn cứ ." Hoa Huy Ngôn nhíu nhíu mày đầu, ôm đồ vật này nọ, mang theo Vân Thiên Thiên đám người trở về phòng xe, bữa sáng ra vẻ còn không có ăn đi, đói bụng.
"Xe cùng thực vật và vân vân, các ngươi toàn bộ cầm, mời các ngươi thu lưu chúng ta đi, chúng ta cái gì đô hội làm, ngươi Nhượng chúng ta làm cái gì đều được. Van cầu các ngươi." Vương Tố Tố cho rằng dựa vào các nàng chính mình là không có khả năng tới một cái căn cứ đích, chỉ có thể cầu bọn họ , hơn nữa nàng cũng không nghĩ muốn rời đi này tà mị tuấn mỹ, thực lực lại cường đại đích nam nhân.
"Chúng ta muốn đi khá xa đích địa phương, trên đường cũng nguy hiểm, các ngươi dọc theo này lộ quốc lộ chạy, cách nơi này không xa có cái Thanh Thủy căn cứ, chỉ cần một ngày đường trình đi ra , các ngươi có thể đi kia, chúng ta là vừa theo nơi đó xuất phát tới, trên đường cũng không có gì tang thi, các ngươi có thể yên tâm." Vân Thiên Thiên hướng Thanh Thủy căn cứ đích phương hướng chỉ chỉ nói.
"Ta là năm đại thế gia một trong Dực gia đích nhân, chỉ cần các ngươi hộ tống ta quay về Dực gia, ta sẽ cho các ngươi phong phú đích thù lao. Các ngươi tin tưởng ta, thật sự. Ta thật là Dực gia đích nhân, bọn họ cũng không tin tưởng ta, vì cái gì không tin ta, vì cái gì phải đối với ta như vậy." Mắt xếch nữ sinh kiệt tư bên trong địa quát to .
Đệ nhị mười bảy hiểu biết
"Chúng ta có việc trong người, không tiện tặng ngươi trở về, ngươi đến Thanh Thủy căn cứ kia, tin tưởng sẽ có người vui hộ tống ngươi trở về đích." Trân di kiên nhẫn đích cùng này tiểu nữ sinh giải thích nói.
"Đói bụng, chúng ta tiếp tục ăn bữa sáng đi." Hoa Huy Ngôn mặc kệ kia hai nữ nhân, trực tiếp giữ cửa đóng cửa. Đem tinh hạch đưa cho Vân Thiên Thiên sau, liền đến phòng tắm bắt tay giặt sạch tẩy liền trực tiếp ngồi trở lại trên bàn cùng Vân Thiên Thiên đám người đem còn lại đích bữa sáng ăn xong. Thân ở mạt thế mọi người ăn cơm cũng sẽ không rất chú ý, lại càng không sẽ đi lãng phí cái gì thủy đến trở lại đường ngay, nhưng là Hoa Huy Ngôn thân mình chính là một cái có khiết phích đích nhân, mạt thế tiến đến sau trừ bỏ ở không có biện pháp đích tình huống hạ, hắn mới có thể thu liễm chút.
"Vì cái gì, các ngươi có năng lực, vì cái gì không thể thu lưu chúng ta, không giúp giúp chúng ta, các ngươi như thế nào có thể như vậy ích kỷ! Ta hận các ngươi!" Cửa vang lên một nữ nhân bén nhọn đích thanh âm, kia mắt xếch nữ sinh thẳng vỗ môn, chửi bậy .
Bên trong xe đích nhân, hoàn toàn không nhìn xe ngoại đích chửi bậy thanh. Không biết chừng, không biết ân bất đồ báo, một mặt oán giận lên trời, trách cứ người khác, tại đây thế đạo chỉ biết bị chết nhanh hơn.
"Đúng rồi, các ngươi biết lánh đời thế gia cùng năm đại thế gia sao không?" Vân Thiên Thiên ánh mắt thật to đích nhìn bọn họ, cầu giải đáp. Nguyên chủ là một cái tùy hứng nhát gan thả nội hướng đích nữ sinh, ở cha mẹ đích dưới sự bảo vệ cùng ngoại giới rất ít tiếp xúc. Theo nguyên chủ đích trong trí nhớ cũng không có cái gì về ... này thế gia đích tường tình, cùng nàng giống nhau cũng chính là đại khái đích biết có ... này đồ vật này nọ tồn tại mà thôi, cái khác đích cái gì cũng không biết, ai. . . . . . Chính mình lúc trước đọc sách thời nên còn thật sự đích xem, khiêu gì trang đâu. ( thân nhóm, các ngươi cần phải còn thật sự xem, cũng,nhưng đừng đến phiên chính mình xuyên qua thời, mệt . )
". . . . . ." Hoa Huy Ngôn dương dương tự đắc mi phong nhìn phía nàng, biết lánh đời gia tộc tồn tại đích nhân cũng không nhiều, theo hắn tư liệu thượng biểu hiện Vân Thiên Thiên chính là một cái tiểu xí nghiệp lão bản đích nữ nhân, nàng là làm sao mà biết được?
"Lánh đời thế gia? Này ta không rõ lắm, bất quá, năm đại thế gia ở mạt thế tiền đích tình huống ta là biết một ít đích, xâm nhập đích này sẽ không rõ ràng . Ở Cổ long đại lục lý có chút thực lực cường đại đích từ xưa đích gia tộc, trong đó nhất xông ra chính là năm đại thế gia phân biệt vi Mặc gia, lê gia, Lục gia, Dực gia, Lưu gia, mà Mặc gia chiếm cứ năm đại thế gia đứng đầu. Cổ long đại lục lý vô luận là ở quân sự, kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật chờ phương diện năm đại thế gia đều chiếm hết sức quan trọng đích địa vị.
Năm đại thế gia, gia chủ phân biệt vi Mặc Nguyệt Tuyền, Lê Thượng, Lục Hổ, Dực Loan Loan, Lưu Đông.
Trong đó nhất đặc biệt chính là, Mặc gia đương nhiệm gia chủ Mặc Nguyệt Tuyền là năm đại thế gia trung từ trước tới nay tối tuổi trẻ, thực lực cường hãn nhất đích gia chủ, nghe nói năm ấy ba mươi tuổi. Nhưng theo mạt có người gặp qua hắn đích thực bộ mặt, vô luận tham dự cái gì trường hợp hắn đô hội đội hé ra màu bạc mặt nạ, bất quá hắn bình thường cũng rất ít xuất hiện, bình thường gia tộc đều là hắn đệ đệ Mặc Nguyệt Hồn ở chưởng quản. Còn có, năm đại thế gia trung chỉ có Dực mọi nhà chủ là nữ nhân, hơn nữa là một cái phi thường lãnh diễm đích nữ nhân, Dực Loan Loan, tuổi vi bốn mươi hai tuổi, nghe đồn nàng xem đi lên tựa như cái hai mươi mấy tuổi đích nữ nhân giống nhau, nam nhân của nàng rất nhiều.
Ân, nhưng này đó đều là mạt thế tiền đích tình huống, mạt thế sau, ta sẽ không rõ ràng có hay không biến hóa ." Trân di vừa nói nói Dực Loan Loan niên kỉ linh tướng mạo liền vẻ mặt hâm mộ nói.
Nghe xong Trân di nói trong lời nói sau, Vân Thiên Thiên trầm mặc , nguyên tiểu thuyết lý mạt thế sau, Mặc gia gia chủ Mặc Nguyệt Tuyền Y Nhiên là một cái thần bí điệu thấp đích nhân, nhắc tới hắn đích tình kết cũng không nhiều, cũng là một cái kẻ chạy cờ đích nhân. Hắn duy nhất một lần lên sân khấu là cường giả tới cửa khiêu khích, ở nhà tộc đích mọi người đánh không lại đích tình huống hạ ra một lần mặt, đem khiêu khích người bãi bình, vi gia tộc dựng thẳng lên đến đây một cái cường lực thuẫn. Bình thường rất ít để ý tới cập đề cập gia tộc chuyện tình, phần lớn thời điểm đều là hắn đệ đệ Mặc Nguyệt Nhân cùng gia tộc đích trưởng lão các quản sự xử lý đích. Mà Mặc gia đó là nữ chủ về sau ở mạt thế đích cường lực chỗ dựa vững chắc một trong.
Mà Dực Loan Loan này nữ nhân ở mạt thế cũng là cái cường giả đích tồn tại, của nàng cá tính yêu hận rõ ràng, đối nàng người tốt, nàng cũng hội thiệt tình tương đối chi, đối nàng mấy chuyện xấu đích nhân, nàng hội thập bội xin trả. Nàng ở mạt thế ngày như trước quá đắc Phi tự tại, năm phu sáu thị, nàng chính là Dực gia tôn quý thả cường đại đích nữ vương, nhưng nàng sau lại chết vào gia tộc trong lúc đó hợp tác đích một lần nhiệm vụ trung, nàng sau khi từ của nàng muội muội Dực Nguyên Nguyên kế thừa gia chủ vị. Dực Nguyên Nguyên cùng nữ chủ niên kỉ kỉ xấp xỉ, hai người ở mạt thế hậu kỳ bị trở thành tuyệt sắc song hoàng.
"Hôm nay ta đương lái xe đi, thật lâu không khai quá xe , ha ha. . . . . . Vừa lúc đến biểu xuống xe." Trân di cũng không nghĩ muốn tái nghe kia nữ nhân đích tiếng gào, tìm điểm sự tình đến làm làm, phân tán lực chú ý cũng tốt.
"Hôm nay liền vất vả Trân di , chúng ta cũng đang hảo có thể tu luyện hạ dị năng, trên đường nếu nhìn đến đích khí xe, ngươi thông tri hạ ta, ta đi xuống đem xăng thu thập hạ." Nói xong nói, Hoa Huy Ngôn liền chuyển sang kiếp khác vào phòng, nội tâm cũng rất kiên định, giống cùng loại sự tình hôm nay đã sau còn có thể phát sinh đích, hôm nay chính là vận khí tốt, đụng phải mấy nhất giai hậu kỳ đích, nếu lại đến mấy cường hãn đích, liền khó nói .
"Trân di, nếu có cơ hội, nhìn đến hảo điểm đích xe, cũng hảm hạ ta, ta cũng đi xuống thu chiếc xe." Vân Thiên Thiên nhìn thấy Hoa Huy Ngôn vào phòng sau, ôm Tiểu Bảo đi hướng Trân di thấp giọng nói, theo sau cũng vào phòng. Kỳ thật, nguyên văn lý hiểu biết đến Hoa Huy Ngôn là một cái trọng tình trọng nghĩa đích nam tử, tái trải qua đã nhiều ngày đối hắn đích quan sát, Vân Thiên Thiên cũng không tính toán giấu diếm nữa hắn về chính mình không gian chuyện tình . Đem Hoa Huy Ngôn cấp đích mười tám khỏa tinh hạch nhưng nhập không gian, nàng không tính toán đem tinh hạch cấp Tiểu Bảo hấp thu, bởi vì mỗi cách mười lăm thiên sẽ cấp Tiểu Bảo phục một viên linh lượng hoàn, này linh lượng hoàn còn hơn tinh hạch đích hiệu quả tốt hơn, hơn nữa nàng hiện tại cũng cực cần tinh hạch đến gia tốc linh hồn cùng thân hình đích dung hợp.
"Tiểu Bảo, mụ mụ muốn vào không gian đi, ngươi tại đây thể hội hạ kim hệ dị năng đích kỹ năng hoặc là ngoạn hạ tiểu mộc kiếm món đồ chơi và vân vân, nếu mệt mỏi liền nghỉ ngơi, nếu có nhân tiến vào, ngươi liền lắc lắc con mẹ nó thân thể, biết không?" Vân Thiên Thiên đem Hoa Huy Ngôn đưa cho Tiểu Bảo đích món đồ chơi cầm chút đi ra đặt ở trên giường, tính toán dụng thần thức tiến vào không gian đi đem này tinh hạch cấp hấp thu điệu, thuận tiện lại đi xảo trá xảo trá tinh linh lão nhân đích bảo bối.
"Ân." Tiểu Bảo nhìn thấy mụ mụ lẳng lặng đích nằm ở chính mình bên cạnh, liền ngồi ở trên giường ngoạn chính mình đích ngón tay, vươn một con phấn đô đô đích tay nhỏ bé, Nhượng ngón tay thượng đích kim quang lưu luân đích ở năm con đầu ngón tay thượng toát ra . Trong lòng nghĩ vừa mới chính mình chính là dùng này đến đánh kia người xấu đích, về sau chính mình cũng có thể bảo hộ mụ mụ . Vì thế, Tiểu Bảo thưởng thức đủ và vân vân đều phóng một bên đi, ngoạn này đó kim quang phái thời gian, chỉ cảm thấy này dị năng thực thần kỳ so với món đồ chơi rất tốt ngoạn.
Này quốc lộ thượng khí xe nhưng thật ra không nhiều lắm, cho nên một cái buổi sáng cũng liền ngừng hai lần, xe ở quốc lộ chạy về thủ đô sử thời, nhưng thật ra có như vậy chút rải rác đích mấy con bình thường tang thi, Trân di là trực tiếp không nhìn đích nhanh hơn tốc độ xe áp quá khứ, theo thấu kính thượng nhìn đến mặt sau có lượng bánh mì xe vẫn đi theo, kia hai nữ nhân, theo ngay từ đầu liền vẫn theo tới hiện tại, xe đình các nàng cũng đình, nhìn đến Hoa Huy Ngôn cùng nàng thu thập xăng, các nàng cũng đi theo thu thập, thật sự là không rõ các nàng hai cái, rõ ràng Thanh Thủy căn cứ như vậy gần, đều không đi, ngạnh đi theo bọn họ để làm chi đâu. Ngay cả nguyên bản không ngại ở Hoa Huy Ngôn trước mặt bại lộ không gian dị năng đích Vân Thiên Thiên, nhìn đến các nàng sau tạm thời cũng tuyệt kia ý tưởng .
"Tố tố tỷ, vì cái gì chúng ta không đi vừa mới kia nữ nhân nói đích Thanh Thủy căn cứ, ta cảm thấy được đi chỗ đó hội so với đi theo bọn họ hảo, cũng không biết bọn họ đây là muốn đi đâu, không bằng chúng ta quay đầu đi." Mắt xếch nữ sinh khuyên đang ở khống chế tay lái đích Vương Tố Tố nói.
"Chúng ta cho dù đi kia căn cứ lại như thế nào, theo chúng ta hai người còn không phải chỉ có thể luân vi người khác đích đồ chơi, Dực Tiểu Thấm ngươi là đã quên kia mấy nam nhân là như thế nào đối chúng ta đích sao không? Chẳng lẽ ngươi còn muốn đi qua cái loại này cuộc sống sao không?" Vương Tố Tố khuôn mặt dữ tợn đích nhìn về phía phía trước.
"Chính là chúng ta đi theo bọn họ, bọn họ cũng sẽ không mang theo chúng ta đích, ngươi không thấy, người ta cùng vốn là không để ý tới chúng ta sao không? Nếu trên đường gặp được tang thi bọn họ cũng sẽ không để ý chúng ta đích, người đã chết, nên cái gì cũng chưa , vì có thể sống đi xuống, ta không ngại, coi như là ngoạn nam nhân. Ha hả. . . . . . Ta xem ngươi là thích kia nam đích đi? Ngươi vẫn là buông tha cho đi, người ta đều có lão bà đứa nhỏ , ngươi còn đi lên trăn cái cái gì náo nhiệt. Cũng không ngẫm lại ngươi cùng kia nữ nhân cùng bản không thể so với, người ta so với ngươi xinh đẹp hơn, lại so với ngươi tuổi trẻ." Dực Tiểu Thấm thật sự nghĩ muốn không rõ Vương Tố Tố là nghĩ như thế nào đích, cùng sinh mệnh khi xuất ra, khởi nó đích cái gì cũng không là, nam nhân lại bị cho là cái gì.
"Ngươi thật sự là cái bị coi thường đích, đi a, ngươi hội lái xe liền ngươi trở về khai, ta cho ngươi khai." Vương Tố Tố nghe Dực Tiểu Thấm lấy nàng cùng kia nữ nhân so với, tức giận đến mặt một trận thanh một trận Bạch, thẹn quá thành giận nói.
"Hừ! Tùy ngươi liền, đến lúc đó đừng hối hận là được. Ta coi như chính mình không hay ho tốt lắm, gặp gỡ ngươi như vậy cái nữ nhân." Dực Tiểu Thấm cũng buồn bực , không hề ra tiếng, ai Nhượng chính mình sẽ không lái xe đâu. Các nàng hai cái nguyên bản sẽ không nhận thức, chính là phân biệt trước sau bị du thân bọn họ chộp tới đích, nàng bị nắm đích thời điểm, Vương Tố Tố đã muốn ở tại, cùng nàng coi như là cộng quá hoạn nạn đi.
Buổi chiều hai điểm, xe mau mà vững vàng đích cấp tốc chạy . Dọc theo đường đi trải qua mấy ngã tư đường sau, trên đường cũng có như vậy một hai lượng ô tô chạy quá. Ở phòng cỏ xa tiền mặt chính là một chiếc tiểu xe tải, cùng mặt sau bánh mì xe song song chạy chính là một chiếc sa hoa thương vụ xe, mà vốn rời khỏi phòng xe rất xa, chỉ có thể nhìn đến đối phương một cái điểm kia lượng xe tải tựa hồ cố ý thả chậm tốc độ xe, kéo gần lại chiếc xe đích khoảng cách.
Hoa Huy Ngôn ra cửa phòng đi hướng xe đầu, mặt không chút thay đổi địa nhìn trước mắt mặt đích một chiếc xe tải cùng khắc ở xe kính mặt trên phía sau đích kia hai chiếc xe.
"Trân di, tới rồi phía trước đích thành nhỏ trấn chúng ta liền quẹo vào đi, chúng ta trực tiếp xuyên qua này trấn nhỏ." Phía trước đích thành nhỏ trấn phải đi Tây Huyền căn cứ đích trong đó một cái lộ, thành nhỏ trấn dân cư mật độ có điều,so sánh tiểu, hội có điều,so sánh an toàn chút.
Phía trước sợi tổng hợp xe đột nhiên hoành thân xe che ở phòng cỏ xa tiền mặt, khiến cho mặt sau đích chiếc xe đều bị bức tới cái cấp sát. Xe tải thượng đi xuống hai người, là một đôi trung niên vợ chồng, nam nhân lớp giữa dáng người thiên phì, lăng khuếch rõ ràng đích môi thượng dài đầy giống cương châm dường như râu, sắc mặt hiện ra tái nhợt. Kia trung niên con gái hé ra hắc hoàng đích da mặt, khuôn mặt tiều tụy, hai người nhìn qua đều thực sốt ruột đích bộ dáng, trung niên con gái lái xe xe đích xe đầu gõ xao, ý bảo Trân di. Nam đích tắc bước nhanh chạy hướng thương vụ xe.
Đệ nhị mười tám chương tìm dược
"Tiểu Bảo, làm sao vậy? A. . . . . . Ngươi. . . . . ." Trong phòng đích Vân Thiên Thiên cũng ra không gian, vừa ra tới nhìn đến Tiểu Bảo thực linh hoạt ngoạn bắt tay vào làm thượng kim quang tiểu cầu, giật mình đích khẽ gọi thanh, sau đó vội vàng lấy tay phủ im miệng ba, miễn cho kinh đến người khác. Đồng thời, cũng thật cao hứng Tiểu Bảo có thể đem kim hệ dị năng khống chế được tốt như vậy.
"Ta cũng không biết phát sinh chuyện gì , xe đột nhiên ngừng lại." Tiểu Bảo ở xe cấp sát đích thời điểm lắc lắc Vân Thiên Thiên. Nhìn thấy mụ mụ nhìn chằm chằm chính mình trên tay đích tiểu kim cầu, Tiểu Bảo đột nhiên hiến vật quý dường như đem tiểu kim cầu đưa tới Vân Thiên Thiên trước mặt.
"Này kim cầu rất lợi hại đích, ngươi không thể lấy nó đương món đồ chơi cùng người khác ngoạn, sẽ làm bị thương đến người khác đích, nó chỉ dùng để đến đánh người xấu cùng tang thi quái vật linh tinh đích, biết không?" Sơ giai trung kỳ đích Vân Thiên Thiên gần gũi địa cảm giác được kia kim cầu phát ra đích kịch liệt dị năng dao động, theo Hoa Huy Ngôn kia biết được Tiểu Bảo hiện tại dị năng bị vây nhất giai trung kỳ, nhìn thấy trước mắt đích màu vàng hình cầu, thân thể vội vàng giống sau khuynh hạ, ý bảo Tiểu Bảo bắt nó tức diệt sau, ôm lấy Tiểu Bảo ôn nhu nói.
"Ân." Xem Tiểu Bảo gật gật đầu sau, Vân Thiên Thiên cầm lấy móc treo vội vàng đem Tiểu Bảo bối ở trước ngực, rất nhanh đích ra cửa phòng, liếc mắt một cái xem qua đi, bên cạnh đích cửa phòng cũng là mở ra đích, tiểu trong phòng cũng không ai, Vân Thiên Thiên vội vàng đi hướng xe đầu. Vừa xong xe đầu chợt nghe đến một cái xa lạ đích nữ nhân vang lên lo lắng đích ngữ thanh.
"Có chuyện gì sao không?" Trân di nghi hoặc đích cùng Hoa Huy Ngôn nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó quay đầu đề phòng địa nhìn về phía kia nữ hỏi.
"Là như vậy, nữ nhi của ta đang ở phát sốt, đã muốn đốt hai ngày , ta nghĩ Vấn hạ các ngươi có hay không hạ sốt dược, chúng ta có thể dùng thực vật cùng các ngươi đổi." Xe mở ba ngày đích lộ trình, phía trước cũng lục tục hỏi hạ bộ nhân có hay không dược, đến bây giờ mới thôi cũng không có gặp gỡ có dược đích.
Tuy rằng biết phía trước có cái thành nhỏ trấn, nhưng là thực lực của bọn họ rất thấp , tuy rằng nàng là dị năng giả, nhưng nàng thực lực quá thấp, trượng phu cùng nữ nhân đều là người thường, cho nên hắn cũng không dám mạo muội xông vào thành trấn lý tìm dược, mắt thấy nữ nhân cháy sạch càng ngày càng nghiêm trọng, vợ chồng lưỡng nóng nảy, ngay tại bọn họ bàng hoàng bất lực thời, nhìn đến xe phía sau có xe xuất hiện, vì thế bọn họ lại có hy vọng. Mạt thế, dược vật cũng là thực khan hiếm, thực trân quý đích, người thường sinh bệnh cho dù tìm thầy thuốc nhìn bệnh cũng không nhất định có thể có dược trì.
"Ta. . . . . ." Dược vật, Vân Thiên Thiên là có một ít đích, lần trước nhiệm vụ hành động trung, âm thầm cũng sờ soạng chút tiến không gian, đang lúc Vân Thiên Thiên nghĩ muốn làm bộ trở về phòng lấy dược cấp nàng thời, một cái trung niên nam nhân hướng các nàng bên này đã chạy tới.
"A phân, có dược , bên kia cái kia hảo tâm đích tiên sinh cho một viên chúng ta." Nhân mạt đến, thanh tới trước, hắn vẻ mặt cao hứng nói.
"Mau cầm cấp Tiểu Thải." Hai vợ chồng vội vàng vội vội địa chạy về xe tải thượng.
Vân Thiên Thiên nhìn thấy bọn họ đích bóng dáng sờ sờ cái mũi, Hoa Huy Ngôn lấy tay nhẹ nhàng đích vỗ vỗ của nàng bả vai, thật là ấm áp đích mỉm cười hạ.
Đồng thời, đi theo vừa rồi kia trung niên nam nhân phía sau chậm rãi tao nhã địa hướng tới Vân Thiên Thiên bọn họ phòng xe đích phương hướng đi tới một cái ba mươi lăm tuổi tả hữu đích nam nhân, áo mũ chỉnh tề, bộ dạng gầy teo đích, lớp giữa cái, dài một đôi không lớn không nhỏ đích ánh mắt, lưu trữ tiểu tóc húi cua, cao thẳng đích cái mũi có vẻ cũng có tinh thần.
"Các ngươi hảo, chúng ta thiếu gia, nghĩ muốn với các ngươi mua này lượng phòng xe, xin hỏi các ngươi là muốn dùng thực vật trao đổi vẫn là cái khác vật tư? Súng ống cũng đúng, các ngươi nói cái giá đi." Nam nhân không chút biểu tình địa đứng ở phòng xe giữ nhìn nhìn Vân Thiên Thiên bọn họ ngữ khí bình thản nói.
"Ngượng ngùng, này xe chúng ta không bán, mời trở về đi." Hoa Huy Ngôn cười yếu ớt đích khóe miệng sảm cùng kẻ khác nghiền ngẫm không ra đích tà khí.
"Tiên sinh, ngươi tốt nhất lo lắng rõ ràng, hiện tại là mạt thế, có súng ống cùng thực vật, không phải rất tốt sao không? Nếu các ngươi lo lắng không xe thay đi bộ đích vấn đề, chúng ta có thể đem kia lượng thương vụ xe, mặt khác hơn nữa nhất định lượng đích vật tư cùng các ngươi trao đổi, tuyệt đối sẽ làm các ngươi vừa lòng đích, các ngươi hảo hảo lo lắng rõ ràng tái trả lời thuyết phục chúng ta." Kia nam nhân nói hoàn sau, gật gật đầu liền trở về đi rồi.
"Tại đây chờ cũng sẽ không biện pháp, bầu trời tối đen tiền chúng ta phải phải xuyên qua này trấn nhỏ, không thể đam lầm lâu lắm, bằng không bầu trời tối đen sau liền phiền toái ." Hoa Huy Ngôn cũng không để ý tới kia nam nhân trong lời nói, cùng Vân Thiên Thiên các nàng sau khi nói xong, liền xuống xe hướng tới kia lượng xe tải đi qua đi.
"Tiểu Thải, đem thuốc này ăn đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ tốt lắm." Nóng lên hôn mê trung đích Vạn Tiểu Thải cùng bản nghe được thấy bọn họ nói trong lời nói, như trước nhắm chặt suy nghĩ con ngươi. Hai vợ chồng, đem dược nghiền nát xen lẫn trong số lượng không nhiều lắm đích trong nước, một cái khiêu khai của nàng miệng, một cái cầm chén cẩn thận cũng cũng địa uy nàng uống xong. Trung niên nam nhân uy hảo dược sau, nhẹ nhàng đích vi nữ nhân? Giảo? Tiêu 钋 ám nại phiến 3? Sưu? Tuần hồi hữu tránh mạn? p> nhìn thấy nữ nhân nguyên bản thanh lệ đích khuôn mặt bị này bệnh tra tấn đắc người tàn tật dạng, Vu Phân hồng suy nghĩ con ngươi, tự trách chính mình không có chiếu cố hảo Tiểu Thải, cũng đau lòng nữ nhân này một đốt liền đốt mấy ngày mấy đêm, nội tâm lo âu vô cùng lại thấp thỏm lo âu.
"Tiên sinh, nam nữ, phiền toái các ngươi có thể đem xe chạy đến một bên sao không? Chúng ta đang ở chạy đi." Được đến bọn họ đích đáp lại sau, Hoa Huy Ngôn liền hướng phòng xe phương hướng đi đến .
Trung niên con gái nhìn thấy như vậy tà mị tuấn mỹ đích nam nhân cũng không cấm mặt đỏ hồng, chạy nhanh Nhượng chính mình trượng phu đem xe đến một bên nhường đường, theo vừa rồi có thể cảm ứng được này nam đích dị năng dao động, hắn thực lực rất mạnh, đứng ở bên cạnh có trong chốc lát , là ở chờ bọn hắn uy hoàn dược đi.
Quốc lộ thượng, phòng xe ở trước nhất mặt, cái khác đích xe đều theo ở phía sau. Tới rồi trấn nhỏ lộ khẩu, Trân di trực tiếp đem xe quải tiến trấn nhỏ lối vào, mà phía sau đích xe cũng đi theo quải đi vào.
"Trân di, quẹo trái chỗ có gian thương trường, chúng ta thuận đường quá khứ thu thập hạ chút hữu dụng gì đó." Hoa Huy Ngôn đem bản đồ đặt ở trên bàn trà, Vân Thiên Thiên cùng Tiểu Bảo cũng ngồi ở sô pha thượng, nhìn thấy kia bản đồ.
"Ân, những người đó còn tại phía sau, nếu chúng ta đi thương trường thu thập vật tư, có sợ không bọn họ hội đem xe trộm đi?" Trân di cũng không quên mới vừa những người đó muốn này chiếc xe tới, xem quan này một loạt sắp xếp đích ấn nữu, trong đó còn có chút súng ống cùng đạn đạo đích ấn nữu, Trân di xấu hổ . Này lượng phòng xe không chỉ có vẻ ngoài ngay cả công năng thượng đều phải so với cái khác phòng xe mạnh hơn nhiều. Có thể có như vậy chiếc xe, tiểu ngôn rốt cuộc là ai.
"Không quan hệ, này xe cần của ta chỉ khuông nghiệm chứng đích." Hoa Huy Ngôn điệp thượng thon dài đích chân, tao nhã đích uống thủy đạo.
Vân Thiên Thiên đã sớm mắt thèm như vậy chiếc xe , nội tâm hắc phúc đích nghĩ nếu có cái giống ta giống nhau có không gian đích nhân đem ngươi đích xe cấp thu đâu, hắc hắc. . . . . .
Đương xe tiến vào trấn nhỏ sau, này ở du đãng đích tang thi giống đánh kê huyết giống nhau, đều hướng tới xe đích phương hướng thân hai móng vuốt loạng choạng hư thối đích thân mình lắc lư lại đây. Trân di là trực tiếp bắt bọn nó bị đâm cho thất linh bát lạc, không bị đánh ngã hoặc bị đè ép đích tang thi tiếp tục hướng xe dũng lại đây, trước mắt tang thi càng ngày càng nhiều, xe xem ra là mặc bất quá đi đích , Hoa Huy Ngôn theo trong phòng xuất ra hai thanh súng lục cùng ống hãm thanh.
Này ống hãm thanh là từ Thanh Thủy căn cứ mang đi ra đích, bởi vì Thanh Thủy căn cứ là nhỏ căn cứ, cho nên không chỉ súng ống không nhiều lắm, liên quan này ống hãm thanh đích số lượng cũng liền càng thiếu, căn cứ bình thường đô hội căn cứ nhiệm vụ đích cụ thể tình huống đến phái phát. Này đó bình thường súng ống là đúng phó không được t2 đã ngoài đích tang thi đích, bởi vậy, hiện tại các đại hình căn cứ đích khoa học gia nhóm đều đang tiến hành có quan hệ có thể đối phó cao cấp tang thi đích hạng mục nghiên cứu.
Ống hãm thanh trang hảo sau, một phen cấp Trân di, một khác đem cho Vân Thiên Thiên, sau đó liền xuống xe rửa sạch tang thi đi.
Thương nàng không phải vô dụng quá, cho nên Trân di cũng không xa lạ, nhìn thấy trên tay đích vũ khí, trong lòng vẫn là không khỏi cao hứng hạ.
"Trân di, ngươi cùng Tiểu Bảo ở trên xe, đem cửa xe quan hảo, ta cùng tiểu ngôn đi xuống là đến nơi." Hiện tại không biết mặt sau những người này là địch là bạn, bảo trì tính cảnh giác là thiết yếu đích, này thế đạo không chỉ có phải phòng tang thi còn muốn phòng nhân, có khi nhân so với tang thi càng đáng sợ.
"Hảo, cẩn thận một chút." Nhìn thấy bọn họ xuống xe sau, Trân di liền đem phòng cửa xe đóng cửa, cách thủy tinh song nhìn bên ngoài đích tình hình chiến đấu.
Phía sau trên xe đích những người đó trừ bỏ kia lượng xe tải thượng đích trung niên con gái ngoại, lại đều không có phải xuống xe hỗ trợ đích ý tứ, vì thế, cũng chỉ có bọn họ ba người ở dọn dẹp đường cái . Vu Phân tuy rằng trơ trẽn kia thương vụ xe cùng bánh mì xe đích nhân không dưới xe hỗ trợ, nhưng người ta dù sao đã cho nàng dược đã cứu nàng nữ nhân, tuy rằng hiện tại Tiểu Thải còn không có tỉnh lại, nhưng là này ân tình ở, nàng cũng không đâu có cái gì. Cũng biết trước mắt này tuấn mỹ đích nam tử rất mạnh, nhưng là đương nàng xem hắn kia nhất chiêu liền đem phía trước kia mười đến con tang thi biến thành cháy sém sau, nội tâm cũng không tùy vào đối hắn kính sợ đứng lên.
Vân Thiên Thiên cũng không cái gọi là, dù sao, bình thường tang thi nàng có thể ứng phó, hơn nữa nhìn thấy Hoa Huy Ngôn kia chiêu thức, rửa sạch đắc cũng mau. Hoa Huy Ngôn cấp đích thương nàng không tính toán dùng, đạn dược hữu hạn a, vẫn là lưu lại thời khắc mấu chốt lại dùng.
"Thiếu gia, cần đi xuống hỗ trợ sao không?" Quản gia thanh âm vững vàng cung kính hỏi.
"Không cần, cái kia nam đích thực lực rất cao cũng ở ta phía trên, phỏng chừng bọn họ là muốn tiến kia thương trường, như vậy liền càng phương tiện chúng ta nhiệm vụ lần này , ha hả. . . . . ." Tuy rằng hắn là nhìn trúng đối phương đích xe, nhưng đối phương không muốn, hắn cũng sẽ không miễn cưỡng, nếu đối phương thực lực tái hắn dưới, hắn có thể không chút do dự đoạt lấy đến, dù sao kia lượng phòng xe bất đồng cùng với nó này phá phòng xe.
Dài nhỏ đích hai mắt đột nhiên ngắm hướng xe ngoại phát ra thủy tiến, huy Đường đao đích nữ nhân, dưới ánh mặt trời, nàng kia thanh xuân đích tinh thần phấn chấn, trắng nõn đích khuôn mặt thượng phấn nộn đích chu thần có vẻ nhỏ xinh, thanh lệ thắng tiên, theo trong khung lộ ra tới mĩ, có một phần thiên nhiên đi hoa văn trang sức đích tự nhiên tươi mát, nhất là mi gian thần bạn đích ý vị, làm cho người ta cảm giác được thực thân thiết, rất có lực tương tác. Hắn theo mạt nhìn đến quá như vậy mĩ đích nữ tử, ánh mắt cũng không tự giác đích đi theo Vân Thiên Thiên đích thân ảnh di động tới.
"Ta nói tố tố tỷ ngươi vẫn là nhận sự thật đi, lại nhìn kia nam nhân cũng sẽ không là ngươi đích, thiên hạ nơi nào vô phương cây cỏ, ngươi xem xem bên cạnh kia thương vụ người trong xe, mới có thể đều so với ngươi xem thượng đích kia nam nhân đều hảo có lẽ dị năng lợi hại hơn đâu." Bánh mì bên trong xe đích Dực Tiểu Thấm tốt lắm kì thương vụ trên xe đích nhân, không biết mặt trên ngồi người nào.
Xem bọn hắn khai đích xe cùng phía trước xuống xe đi hướng Vân Thiên Thiên bọn họ đích kia trung niên nam tử khí thế, vừa thấy sẽ không là cái bình thường đích quản gia, kia trên xe đích nhân hẳn là là có nhất định thế lực đích đi, có thể bàng thượng bọn họ liền tốt nhất bất quá , nếu bọn họ có thể mang nàng đi Dực gia liền rất tốt , không thể trong lời nói đi theo bọn họ tùy tiện đi một cái căn cứ, đến lúc đó nàng cũng có thể tìm người tặng chính mình quay về Dực gia, như thế nào cũng so với như bây giờ đi theo kia phòng xe đi cường, nàng cũng không nghĩ muốn tiếp tục bồi Vương Tố Tố điên đi xuống .
Đệ nhị mười chín chương người giám hộ
"Những người đó cũng không biết là ai, ta khuyên ngươi vẫn là thành thật điểm đi, miễn cho dẫm vào phúc triệt." Vương Tố Tố kiết nắm tay lái, ghen tị địa nhìn về phía Vân Thiên Thiên đích hướng phương. Nàng là người thường, nếu cùng bọn họ giống nhau đi xuống sát này đó tang thi, không nghĩ qua là bị nắm đến trong lời nói, liền xong rồi, nàng cũng không nghĩ muốn biến thành như vậy ghê tởm đích quái vật. Nếu nàng cũng là dị năng giả kia thật tốt, cũng có thể cùng hắn cùng nhau kề vai chiến đấu .
Thập phần chung sau, mọi người đem xe trực tiếp chạy đến thương trường cửa góc chỗ đỗ hảo. Bao mặt trên xe đích Vương Tố Tố cùng Dực Tiểu Thấm đều xuống xe, xe tải thượng đích trung niên con gái cũng xuống xe, mà trung nam tử cũng không xuống xe. Lúc này, thương vụ xe cửa xe mở ra, hạ hai nam nhân, một cái là phía trước cùng Vân Thiên Thiên bọn họ nói muốn mua xe ra vẻ quản gia bàn đích nam nhân, người tắc như là cái người khổng lồ, lại cao lại tráng, nhìn ra có hai thước một phần đi.
Ở bọn họ phía sau, một đôi tối đen sa hoa da giày theo bên trong xe thải đạp trên mặt đất bản thượng, theo sau đi ra một cái cao gầy xinh đẹp nho nhã, mặc lam Bạch song mầu lĩnh đích màu trắng áo sơmi ăn mồi y, bên ngoài bộ vải ka-ki mầu áo gió, một đầu đoản tóc quăn cùng kia âm nhu đích khuôn mặt hoà lẫn , cằm cao ngạo đích hơi hơi nâng lên xảo diệu đích tô đậm ra một vị diễm lệ quý công tử đích cao ngạo hình giống.
Vân Thiên Thiên cảm ứng được bọn họ đều là dị năng giả, nhưng cũng không biết là mấy giai đích. Hoa Huy Ngôn mị hí mắt con ngươi, này người khổng lồ là hai giai hậu kỳ, cái kia quản gia là nhất giai hậu kỳ, mà trước mắt này bộ dạng âm nhu đích nam tử là hai giai trung kỳ dị năng giả.
"Tiểu mỹ nữ, ta gọi là Lưu Tư thật cao hứng có thể gặp gỡ ngươi, có thể nói cho ta biết tên của ngươi sao không?" Âm nhu mỹ nam tử đối với Vân Thiên Thiên triển khai cái sáng lạn đích tươi cười, trắng noãn đích răng nanh ở ánh mặt trời dưới lóng lánh hạ.
"Vân Thiên Thiên." Nhìn thấy đi hướng bọn họ trước mặt đích khổng tước nam, cười đến như vậy âm hiểm, Vân Thiên Thiên mặt không chút thay đổi đích nói, nội tâm vẫn duy trì cảnh giác, này mấy người sẽ không là muốn xử lý bọn họ thưởng phòng xe đi. Trong đầu thiên mã hành không đích nghĩ các loại âm mưu cùng các loại tử.
Nếu Lưu Tư biết nàng giờ phút này đích ý tưởng nhất định hội hộc máu đi.
"Các ngươi là nghĩ muốn đi vào? Chúng ta đây mọi người có thể hợp tác." Hoa Huy Ngôn không thích Lưu Tư nhìn thấy Vân Thiên Thiên đích ánh mắt, giữ lấy dục thập phần cường đích vọt đến Vân Thiên Thiên trước mặt, ngăn trở khổng tước nam kia cực nóng đích tầm mắt.
Liền trong chốc lát một lát, hai nam nhân ánh mắt đã ở không trung tiến hành rồi một trận kịch liệt đích giao chiến.
"Hảo, bất quá một cái đội tổng yếu có cái đội trưởng đi, miễn cho đến lúc đó rối loạn bộ." Lưu Tư suất tức giận? Giảo? Kiệu 14 miểu mục ta 5 quỹ? p> "Có thể mang cho chúng ta sao không? Chúng ta cũng muốn vào bên trong lấy điểm thực vật." Vương Tố Tố phong tư sở sở, quyến rũ động lòng người nói. Trong lòng cũng không bình , nhìn thấy hai cái vĩ đại đích nam nhân vì kia tiện nữ nhân tranh giành tình nhân, kia nữ nhân chẳng qua là khuôn mặt không có điểm nào dễ coi xiêm áo, đáng giá bọn họ như vậy tử sao.
Dực Tiểu Thấm nhìn đến Lưu Tư thời vẫn là mãn kỳ đãi cùng hắn đến một đoạn tình cảm lưu luyến đích, đương nhìn hắn đi hướng Vân Thiên Thiên thời, nàng chỉ biết nàng không diễn , nhìn nhìn mặt khác hai nam nhân, một cái là hơn bốn mươi tuổi, bộ dạng bình thường. Còn có một cái hai mươi mấy tuổi, bộ dạng cái kia. . . . . . Cũng cao lớn đi. . . . . . Chính mình cũng chỉ đến hắn bên hông chỗ. Nếu thật sự phải mầu dụ hắn, kia khẩu xứng tỉ lệ có thể hay không ăn không tiêu a.
"Chúng ta bên này không ý kiến, nghe các ngươi ấn sắp xếp." Vu Phân cũng là rất muốn tiến thương trường lấy chút vật tư, nếu chính cô ta một người đó là nghĩ muốn đều đừng nghĩ , hiện tại cùng này mấy thực lực đều so với chính mình cường đích người đang cùng nhau, chính mình cao hứng đều không còn kịp rồi. Về phương diện khác, lại lo lắng đem còn không tỉnh lại đích nữ nhân cùng không có dị năng đích trượng phu ở lại bên trong xe hội đã bị tang thi đích công kích. Chính là nếu không thừa dịp hiện tại lấy điểm thực vật, ai ngờ qua này thôn còn có không có này điếm. Nhìn phía xe tải, lo lắng đích ánh mắt chống lại xe tải thượng đích trượng phu, nhìn đến trượng phu gật gật đầu, Vu Phân cũng hiểu được ý tứ của hắn.
Xe tải thượng đích vạn phong quý hiểu được thê tử đích lo lắng, động tác ý bảo nàng an tâm, hắn cho dù liều mạng nầy mệnh cũng sẽ bảo vệ chính mình đích nữ nhân đích an nguy. Đồng thời, cũng xấu hổ , ở mạt thế không có dị năng đích chính mình không có biện pháp bảo hộ chính mình đích thê nữ, còn muốn thê tử của chính mình đi mạo hiểm, trong lòng thập phần tối nghĩa nan thậm.
"Ngươi muốn làm này đội trưởng?" Hoa Huy Ngôn chọn chọn mi.
"Có gì không thể? Ngươi cố ý gặp?" Lưu Tư cao ngạo địa giơ giơ lên đầu.
"Tùy tiện." Hoa Huy Ngôn không ôn không hỏa, trong mắt mang theo trêu tức nói.
"Ta là hỏa hệ hai giai trung kỳ dị năng giả, kia kế tiếp, mọi người liền các báo hạ chính mình đích dị năng giai cấp cùng khác hệ." Lưu Tư cũng tốt lắm kì đối diện này nam tử đích giai cấp, nhân cơ hội này hảo hảo đích bộ hạ.
"Cát Quốc Điền, thủy hệ nhất giai hậu kỳ."
"Đại Hùng, thổ hệ hai giai hậu kỳ."
"Hoa Huy Ngôn, Lôi hệ cùng lực lượng hệ đều là tam giai trung kỳ."
"Vân Thiên Thiên, thủy hệ sơ giai trung kỳ; con ta, kim hệ nhất giai trung kỳ."
"Trương Uyển Trân, các ngươi có thể bảo ta Trân di, người thường."
"Vương Tố Tố, người thường."
"Dực Tiểu Thấm, người thường."
"Vu Phân, nhất giai giai đoạn trước băng hệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế nữ phối tâm hoảng hoảng
RomanceTử Nhất, 32 tuổi, thành phần tri thức một quả, là cái kể chuyện trùng, trừ bỏ đi làm liền thích xem tiểu thuyết, thức đêm xem hoàn một quyển mạt thế tiểu thuyết sau, giống như cẩu huyết kịch bình thường, xuyên qua tới rồi tiểu thuyết lý thành bên tr...