Thứ bảy mười chín chương
"Mặc gia gia chủ?" Thương Tề Thần chọn chọn mi, "Kia đồ vật này nọ là ở lầu ba na? Trong bảo khố hiểm khố nội?"
"Không, ở triển lãm thính chỗ." Mặc Nguyệt Tuyền ngữ khí thản nhiên nói, "Này thang lầu tạm thời không có gì tang thi , đi theo ta."
Cổ Tử Hi cùng Thương Tề Thần rất nhanh địa nhìn nhau mắt sau, cũng không đang nói cái gì, vì thế mọi người như trước bảo trì mười vạn phân canh gác đích trạng thái đi theo hắn phía sau.
Vân Thiên Thiên nghe hắn nói như vậy liền khẳng định hiện tại này trên mặt đất, thang lầu thượng đích tang thi đều là bị giết đích , lấy một địch chúng, quả nhiên như nguyên tác nội sở nhắc tới đích giống nhau, hắn đích xác rất mạnh.
Nguyên tác nội Mặc gia chính là Liễu Tiểu Lê ở mạt thế đích cường lực chỗ dựa vững chắc một trong. Mặc Nguyệt Hồn là nữ chủ đích ái mộ người một trong Vân Thiên Thiên là biết đến, nhưng đối với này tác giả chính là sơ lược đích kẻ chạy cờ tiên sinh, nàng cũng không dám xác định , hy vọng trước mắt này con đừng cũng là quỳ gối ở nữ chủ cây lựu váy hạ đích trong đó một vị liền hảo, nếu không tái nhiều như vậy một cái đối thủ cường đại, nàng tương lai đích ngày hội càng khó quá đích.
"Nếu ta nhớ không lầm, triển lãm thính ly đây ít nhất có một ngàn năm trăm Mễ đã ngoài." Cổ Tử Hi ở đến phía trước liền đã nghiên cứu quá này nhà bảo tàng đích bên trong bản đồ cập nhìn kỹ quá cùng nó tương quan đích tin tức tư liệu , cho nên đối với vu nơi này đích vị trí tình huống vẫn là có nhất định đích hiểu biết đích.
"Đúng vậy, chính là lầu ba đích thang lầu khẩu bị làm một đạo rất mạnh đích tinh thần cái chắn, trừ bỏ cao giai đích tinh thần hệ dị năng giả ngoại, mặt khác đích dị năng giả muốn đi vào là kiện không dễ dàng chuyện."
"Cho nên ngươi mới bất đắc dĩ lựa chọn cùng chúng ta hợp tác sao không?" Đi tới lầu ba sau Cổ Tử Hi nhắm mắt lại, dùng tinh thần hệ dị năng nhìn quét hạ kia nói vô hình đích tinh thần cái chắn.
"Này cái chắn cũng không phải tang thi thiết đích." Mở mắt ra sau, Cổ Tử Hi đích con ngươi đen vi thiểm hạ.
"Không phải tang thi chẳng lẽ là so với chúng ta tới trước đích dị năng giả?" Mân Côi cũng có chút buồn bực, là ai như vậy cường hãn a.
"Lão nhân, đây là có chuyện gì?" Vân Thiên Thiên nội tâm đích ý tưởng cùng Mân Côi đích không sai biệt lắm, nhưng vẫn là nhịn không được đích hỏi hạ không gian tinh linh.
"Đây là kia kiện đồ vật này nọ chính mình sở phát ra đích mình bảo hộ cái chắn."
". . . . . . Nó là sinh mệnh thể?" Vân Thiên Thiên kinh ngạc .
"Không, không phải, cái đó và mạt thế tiến đến sau có người biến thành tang thi. Có người thể chất đã bị kích phát trở thành dị năng giả giống nhau, nó cũng đã bị thế giới này đích năng lượng dao động ảnh hưởng mình kích hoạt rồi."
"Có thể xác định nó là cái gì sao không?" Vân Thiên Thiên nội tâm cảm thấy được nó hẳn là chính là nguyên tác lý sở nhắc tới đích áo giáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế nữ phối tâm hoảng hoảng
RomanceTử Nhất, 32 tuổi, thành phần tri thức một quả, là cái kể chuyện trùng, trừ bỏ đi làm liền thích xem tiểu thuyết, thức đêm xem hoàn một quyển mạt thế tiểu thuyết sau, giống như cẩu huyết kịch bình thường, xuyên qua tới rồi tiểu thuyết lý thành bên tr...