2. Tiểu hoa nhài của hỏa lãng tử

800 2 0
                                    

Sô đa hỏa lãng tử tiểu hoa nhài

Tiểu thuyết dẫy xuất ải khúc 2

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Nàng yêu thượng một cái tính tình hỏa bạo lãng tử

Mà hắn, trong mắt hướng đến chỉ nhìn nhìn thấy nàng hoạt bát sáng sủa tỷ tỷ......

Vì có thể nhiều chút nhìn đến hắn cơ hội, nàng tự nguyện vào trong cung

Vì có thể nhiều chút cùng hắn làm bạn thời gian, nàng tự nguyện xuất ải cùng phiên đi --

Sao biết này một đường bước vào, hắn ôn nhu làm cho nàng càng lúc càng lòng tham

Cuối cùng nhưng lại bởi vì luyến tiếc hắn, thiết kế hắn muốn chính mình --

Nàng chính là muốn vì chính mình lưu lại một nho nhỏ nhớ lại

Vì sao hắn không thể lý giải của nàng dụng tâm?

Mắt thấy hắn hiểu lầm nàng, cũng không quay đầu lại chạy vội hồi tỷ tỷ bên người

Sau này, này nam tử đem không hề là của nàng lãng tử

Chương 1:

Lạc ngày khoa dương hạ, một chiếc song sương xe ngựa ở bốn thiết kỵ dưới sự bảo vệ được rồi bảy ngày đêm, rốt cục đến Đông Du Quốc cảnh nội.

Mắt thấy mình đuổi ở dự định thời gian nội đến, bốn thiết kỵ cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi, ở sắc trời vi mộ hết sức nghỉ tạm ở một chỗ rừng rậm bên trong, dâng lên một cái hỏa chuẩn.

“Thiết ca, lúc này đổi ngươi đi.” Một gã ngồi ở đống lửa giữ nam tử giống nhớ tới cái gì dường như, cắn lương khô đối một khác danh đứng thẳng nam tử hô.

“Đến lượt ta đi cái gì?” Chỉ thấy đáp lời nam tử, thân cao có thất thước chi ngang, phủ quần áo xanh đen sắc áo dài, khuôn mặt tuấn lãng, hai mắt tinh lượng, kiên nghị khuôn mặt làm cho người ta vừa nhìn tranh luận lấy quên.

“Đổi ngươi cấp người trong xe đưa cơm đi.” Nam tử đối xe ngựa nỗ bĩu môi.

“Nàng có thủ có chân sẽ không chính mình đi ra ăn sao?” Nghe xong cùng thế hệ trong lời nói, Thiết Tranh nhíu nhíu mày, mạc danh kỳ diệu hỏi.

“Kia cô nương thẹn thùng thật sự, như thế nào cũng không dám đi ra ăn cơm, ngươi nói, ngươi mấy ngày nay thấy nàng đi ra đi lại qua sao?” Một cái khác nam tử chỉ chỉ xe ngựa, “Huống chi người ta là trong cung nhân, muốn làm không tốt còn từng là nương nương cái gì, chúng ta khách khí điểm là hẳn là.”

“Đều bị đá ra cung, còn cái gì nương nương không nương nương ?” Thấp rủa hai tiếng, Thiết Tranh có chút không kiên nhẫn đi tới phóng đồ ăn tương giữ, chán đến chết tùy ý chọn lựa, tính đưa đi cấp xe ngựa trung nhân.

“Thiết ca, ngươi lấy hơn, kia cô nương ăn không hết,” Một bên nam tử nhìn Thiết Tranh trong tay cầm đồ ăn, đột nhiên nở nụ cười, “Nàng ăn khả thiếu, nhà của ta miêu đều so với nàng ăn nhiều lắm.”

“Bất quá thành thật giảng, kia cô nương ánh mắt cùng thanh âm đều rất mê người,” Nghe nói như thế, tọa hơi xa một gã nam tử cũng sáp thượng nói, “Cũng không biết trong cung làm sao có thể chọn thượng như vậy một vị cô nương đưa đi cấp Đông Du Quốc, thật sự là tiện nghi bọn họ!”

Xuất tái hệ liệt - SudaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ