PHẨM TIÊN
Tác giả: Đông Tuyết Ngạo Mai
Converter : Anrea96
Khởi điểm bảng đẩy vip2016-02-23 kết thúc
Luôn điểm kích:56506 luôn đề cử:8530
2015-08-09 đi lên khởi điểm nữ sinh võng Thanh Vân bảng
Văn án :
Ngày trên Bạch Ngọc Kinh, mười hai Lâu ngũ thành. Tiên nhân phủ ta đỉnh, kết tóc chịu Trường Sinh.
Nàng nhất sinh dựa vào chính mình, tự nhận không là người xấu, cũng không phải cái gì người tốt.
Một khi xuyên qua, nàng trợn tròn mắt.
Sinh ra thế gia, thân cha hờ hững ! cha mẹ song toàn, thân nương mệnh huyền một đường !
Có hi vọng tu chân, linh căn bình thường ! tiên sơn bái sư, đồng môn một đường mở quải !
Bi thôi !
Ách ách ách, vị này đạo hữu, ngươi thích ta cái gì, ta sửa còn không được sao?
ps: Có khác động kinh bản giới thiệu vắn tắt, mời coi như phẩm tương quan. Như có phụ họa, chỉ do trùng hợp.
Tiểu thuyết chủng loại: Cổ điển tiên hiệp
==================
☆,001 mẹ con [ trên ]
"Khụ khụ, khụ khụ khụ, khụ khụ......"
Không gián đoạn tiếng ho khan phảng phất muốn đem tâm phế đều khụ đi ra, nghe người tạng phủ đều phải ninh lên, ngoài cửa đốt Ngải Thảo mặt mũi hiền lành lỗ bà bà liếc một mắt trong phòng, thở dài, thấp giọng than nhẹ:"Làm bậy nga......"
Cửa phòng mở rộng , rõ ràng là ánh nắng tươi sáng xuân Ngũ Nguyệt, trong phòng qua huyền quan lại lộ ra một cỗ âm trầm hàn ý, tử khí long trọng.
Sợ là có người chết ở trong phòng lay lắt.
Tưởng đến phòng trong vị kia chủ tử, lỗ bà bà đáy lòng vừa cảm thấy nàng bi ai, lại cảm thấy nàng tốt mệnh.
Bi ai là không tự biết, tốt mệnh là có người đau.
Trong phòng kia người, là Trương gia một hầu thiếp, bổn gia họ Lưu. Hầu thiếp chi lưu, vốn trên không được mặt bàn, nhưng nàng lại là bọn họ này Võ Lăng quận Trương gia người hầu thiếp, có thể phụng dưỡng thượng tiên người, ai dám khinh thị?
Chẳng sợ vị này mất sủng, bệnh thành như vậy còn bị phu quân khiến người xê ra Trương gia, có thể để cho nàng sống một mình cho này tiểu tiểu "Phòng ốc sơ sài", cũng không là bình thường nhân gia mua được rất tốt -- Trương gia nội tình, có thể thấy được đốm.
Một mặc m phân màu nhu quần nữ đồng từ trong phòng bếp đi ra, hướng lỗ bà bà bên này đi tới. Nàng tiểu thủ trong phủng một chén nóng hổi dược canh, hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm chén thuốc, như là sợ vẩy ra, từng bước một đi được thật chậm.
"Hai mươi chín mẹ, dược tốt? Còn là ta đến đây đi......" Lỗ bà bà nhìn nữ đồng, lộ ra một hiền hoà nụ cười, tưởng muốn tiếp nhận nàng trong tay từ chén, thần thái nhưng cúc nhưng gù eo lưng không thế nào rõ rệt càng thấp một chút.
YOU ARE READING
PHẨM TIÊN
Teen FictionVăn án : Ngày trên Bạch Ngọc Kinh, mười hai Lâu ngũ thành. Tiên nhân phủ ta đỉnh, kết tóc chịu Trường Sinh. Nàng nhất sinh dựa vào chính mình, tự nhận không là người xấu, cũng không phải cái gì người tốt. Một khi xuyên qua, nàng trợn tròn mắt. Sinh...