☆,180 tiên cửa đại tuyển [3]
Hướng tề dương không có khả năng không rõ hai phong chi gian ân oán...... Kỳ thật nói là ân oán kỳ thật có chút nghiêm trọng , chỉ là đồ lô phong đệ tử bởi vì vấn đề mặt mũi, đơn phương không để ý tới Vô Vi phong đệ tử mà thôi, nói trắng ra là còn là cảm thấy mình nhà sư thúc cấp lại đều bị người cự tuyệt loại này chuyện quá dọa người , hơn nữa Trương Hân Vi tuyên truyền miễn phí......
Trên thực tế mọi người chỉ là thói quen này trạng thái, không hi vọng lại có quá nhiều thay đổi, dù cho có một ngày thanh vận chân nhân thật có thể được đền bù mong muốn...... Loại này xấu hổ quan hệ cũng sẽ không chung kết.
Đương nhiên, nếu là ngầm có điều kết giao lời nói, mọi người cũng đều là mở một con mắt nhắm một con mắt .
Hướng tề dương trên mặt rõ ràng kì tốt khiến Trương Bạch Quả có trong nháy mắt kinh ngạc, chung quy hướng tề dương nhưng là Chân Vân Vanh bình thường chịu coi trọng thân truyền đệ tử, cùng nàng loại này dựa vào vận khí nửa vời hời hợt thân truyền hoàn toàn là hai việc khác nhau, mà đối phương cư nhiên chủ động "Đáp" Bản thân lời nói, gọi nàng như thế nào có thể không kinh ngạc?
Ngô...... Giống như từ chấm dứt hỏi tiên lộ bắt đầu, mọi người đối nàng thái độ đều bắt đầu hơi có thay đổi, chỉ là cái khác người chẳng phải rõ rệt, bất quá sắc mặt hoà nhã chút, không giống hướng tề dương xả tùy tiện tính tình liền cùng nàng bắt chuyện lên.
...... Trong đầu chuyển này chút loạn thất bát tao ý niệm, Trương Bạch Quả phía trên như cũ cười tủm tỉm cùng hướng tề dương nói một ít không biên giới đề tài, lại cũng trò chuyện thập phần vui vẻ.
Chân Vân Vanh từ sư phụ nơi nào vừa trở về liền đi tìm Trương Bạch Quả, xa xa liền thấy nàng cùng một nam sửa đứng chung một chỗ trò chuyện với nhau thật vui, trên mặt nụ cười không hề che giấu -- lại nói tiếp, này đời lớn nhất thay đổi, liền là nàng nụ cười đi?
Hắn có chút hoảng hốt theo bản năng hoãn hoãn bước chân.
Từ trước nàng cũng không yêu cười, hoặc là nói, mặc dù là cười, cũng rất cứng ngắc. Ngẫu nhiên thấy nàng nhếch môi cười, cơ hồ cũng đã là lớn nhất trình độ ...... Bất quá như vậy thoạt nhìn hoàn toàn liền là cười lạnh, ngược lại rất dễ dàng tạo thành hiểu lầm.
Kiếp này, nàng cười đến thời điểm rất sáng lạn.
Nhìn đến nàng nụ cười, Chân Vân Vanh luôn cảm thấy có loại mạc danh cảm giác thành tựu. Bất luận thế nào, này chút rất nhỏ thay đổi, cũng đại biểu cho hắn thành công cải biến bọn họ hai vận mệnh đi? Chẳng sợ chỉ là từng chút một. Đều chứng minh hắn cố gắng phương hướng, là chính xác .
Một người trọng đầu lại đến một lần, cho dù là sống mấy trăm năm lão quái vật, cũng là lần đầu gặp được loại tình huống này...... Vừa tại vương phủ tỉnh lại. Phát hiện bản thân về tới nguyên bản bản thân thân thể trong kia một khắc, Chân Vân Vanh căn bản không thể tin được !
Tu sĩ có đoạt xá, lại vô trọng sinh, tu sĩ linh hồn, chỉ có một lần. Chẳng sợ chuyển thế trùng tu. Kia cũng bất quá là một cái khác.
YOU ARE READING
PHẨM TIÊN
Подростковая литератураVăn án : Ngày trên Bạch Ngọc Kinh, mười hai Lâu ngũ thành. Tiên nhân phủ ta đỉnh, kết tóc chịu Trường Sinh. Nàng nhất sinh dựa vào chính mình, tự nhận không là người xấu, cũng không phải cái gì người tốt. Một khi xuyên qua, nàng trợn tròn mắt. Sinh...