Phần 2

2.8K 26 75
                                    

Chương 37: ( viện sinh quấn quýt )

Nhật Bản cờ vây chức nghiệp cuộc thi khi hàng năm ba tháng tả hữu.

Hiện tại vô pháp trực tiếp cạnh tranh chức nghiệp cờ vây Hikaru đang suy tư như thế nào khiến Sai cùng mình đều có thể xong kết quả tốt nhất.

"Ta còn là trước phải thi viện sinh."

"Ừm. . . Nguyên bản Hikaru đã nói phải tới. Như vậy mặc kệ thế nào phải cố gắng lên nga ~" Sai đứng ở Hikaru bên người khích lệ. Điểm sáng nhỏ gật đầu. Cất bước hướng phía Nhật Bản kỳ viện đi.

Cái kia lắp đặt thiết bị tinh xảo mà cổ lão kỳ viện, bên trong toàn bộ đều là thực lực không tầm thường hài tử. Viện sanh dã có giới hạn tuổi tác mà Hikaru xa xa không tới cái kia hạn chế biên duyên.

"Hikaru, ngươi thực sự muốn thi viện sinh sao? Không thành vấn đề chứ?" Mụ mụ sáng sớm bị Hikaru lôi báo lại danh viện sinh thời gian, mụ mụ ôm áo khoác ngoài không nhịn được lo lắng. Đối cờ vây hoàn toàn không có gì đặc thù ấn tượng mẫu thân luôn cảm giác mình hài tử thích nghề nghiệp này có chút quái quái.

"Ai nha, lão mụ ngươi lo lắng cái gì a? Không có chuyện gì lạp." Hikaru cười hì hì hình dạng, mặc dù nói đời trước nơm nớp run rẩy, thế nhưng lúc này đây hắn tốt xấu cũng coi như có kinh nghiệm.

Sau đó mẫu thân vừa mới có điểm yên tâm, từ huyền quan đi ra một đôi mẹ con. Con gái nhỏ khóc lê hoa đái vũ, hiển nhiên là thực lực thiếu bị lão sư cự tuyệt. Đừng nói trước chức nghiệp cuộc thi có bao nhiêu khó khăn, chỉ là viện sinh cuộc thi đã là ở thiên tài bên trong bộ xuất chúng . Hikaru kiếp trước thực lực kỳ sĩ cũng còn là giống như vậy, không có Ogata Cửu đẳng cũng sẽ không may mắn như vậy đã bị tuyển chọn. Lúc này đây hắn tới lại muộn, không hiểu được còn có thể không hội ngộ thượng Ogata tiên sinh.

Hoàn toàn không có bị kỳ viện nghiêm túc hòa nghiêm khắc hù được Hikaru, suy nghĩ sâu xa mơ hồ thì ngồi chồm hỗm ở tại viện sinh lão sư đối diện.

"Có sách dạy đánh cờ sao?"

"A. . . Có." Hikaru tương đương thục đọc hỏi mẫu thân đưa qua mình sách dạy đánh cờ. Mẫu thân ba đông tây giao cho Hikaru mới phản ứng được nguyên lai Hikaru mang cái kia cái cặp bên trong là của mình sách dạy đánh cờ.

Viện sinh lão sư nhìn tứ ván cờ nháy mắt mấy cái. . .

"Bình thường đi, thực lực như vậy còn cần đề cao."

Hikaru vẫn không nói gì, mẫu thân trước hết thở dài . Nghe đại nhân như vậy trực tiếp đánh giá, nhiều ít làm mẫu thân ngực có điểm thất lạc. Thế nhưng ở xoay mặt xem Hikaru, Hikaru lại không có một chút điểm hoảng hốt lo sợ, không có tiểu hài tử như vậy ủy khuất hòa nhát gan. Nhìn thẳng viện sinh lão sư, Hikaru chờ đối phương toàn bộ xem xong rồi kỳ mới nói.

"Đây tứ ván cờ ta cho là ta hạ phi thường tốt." Hikaru như thế dõng dạc .

"Hắc?" Viện sinh lão sư vừa định nói răn dạy Hikaru, sau đó đến lúc đó Hikaru mụ mụ kéo kéo Hikaru khiến Hikaru không nên cùng lão sư sẵng giọng.

[Hikaru no go] Kỳ thần phủ xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ