Intro

412 1 1
                                    

9WEEKS

- INTRO -


- ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต -

"จะต้องให้ฉันส่งไปอยู่กับแม่หรือไง นายถึงจะหยุด?"

"..."

"เดือนนี้ฉันไล่เด็กออกไปเกือบสิบคนแล้วนะ"

"..."

ยังคงไร้ซึ่งคำตอบจากร่างสูง ได้ยินเพียงแค่เสียงลมหายใจที่พ่นออกมาเบาๆ เขารู้ดีว่าการที่ถูกพี่ชายคนละแม่เรียกมาที่ห้อง Council Chairman ก็มีอยู่แค่เรื่องเดียว...

"กู จุนฮเว ฉันควรจะลงโทษนายยังไงดี?" คิมจีวอนพ่นลมหายใจออกมาแรงๆ เพราะเหนื่อยกับปัญหาที่น้องชายเป็นคนก่อ ขาเรียวยาวยกขึ้นมาพาดโต๊ะ สองแขนกอดอกเอาไว้หลวมๆ คิ้วขมวดเข้าหากันจนยุ่งขณะเหลือบมองหน้าอีกฝ่าย

พักหลังมานี้พ่อของเขามักจะเดินทางไปต่างประเทศเพื่อดูแลความเรียบร้อยของโรงเรียนในเครืออยู่เสมอ ตอนนี้จึงมอบหมายให้เขาทำหน้าที่แทนชั่วคราว

'ต้องจัดการกับเรื่องนี้อย่างจริงจังก่อนที่พ่อจะรู้เรื่องแล้วลงมือซะเอง... ไม่งั้นแย่แน่ๆ'

Differ International High School เป็นโรงเรียนมีชื่อเสียงที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของเกาหลีมานาน ทุกๆ ปีจะมีเด็กที่ลาออกจากโรงเรียนเดิมเพื่อมาสมัครเข้าที่นี่เป็นจำนวนมาก ถึงแม้จะมีข่าวลือไม่ดีเกี่ยวกับ คิม แจวอน ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้ว่าชอบเข้าข้างลูกของตัวเองแม้นั่นจะเป็นสิ่งที่ผิดก็ตาม

"เขาเสนอ ผมก็เลยสนอง J" จุนฮเวพูดพลางกลั้วหัวเราะ เขาไม่สะทกสะท้านกับเรื่องที่มีคนโดนไล่ออกหรอก เขายึดคติที่ว่า ถ้าคิดจะมีเซ็กซ์กับเขาในโรงเรียนก็ต้องรับผลที่จะตามมาให้ได้ เขามีเซ็กซ์เพราะความสนุกเท่านั้น ไม่ได้คิดจริงจังอะไรอยู่แล้ว จุนฮเวไม่ชอบคนจุกจิก หลังจากเสร็จกิจแล้วก็ต่างคนต่างไป ถ้าอยากจะคุยกันนานๆ อย่ามายุ่งกับเขามากก็พอ

9WEEKS '〈IKON #JUNHWAN #DOUBLEBWhere stories live. Discover now