{OS} My Prince
:Track: เจ้าชายของฉัน พัดชา
:Couple: MarkMin
ถ้าคุณรักใครสักคน คุณจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนที่คุณรักไหม.........
แต่ถ้าถามผมแล้ว ผมตอบได้อย่างมั่นใจเลยว่าผมจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนที่ผมรัก...............
สองเดือนกับการเป็นแฟนกับรุ่นพี่มาร์คปีสอง สองเดือนที่ผมรู้สึกว่ามีความสุขกับการเป็นแฟนกับรุ่นพี่มาร์ค รุ่นพี่ที่ตามใจผมทุกอย่าง เทคแคร์ ใส่ใจผมในทุกอย่างทำให้ผมรู้สึกว่าผมโชคดีเหลือเกินที่ได้เป็นแฟนกับรุ่นพี่มาร์ค รุ่นพี่ที่เพอเฟคสำหรับผมไปทุกอย่าง ทำให้ผมนั้นเหมือนเจ้าหญิงเวลาที่ได้อยู่ใกล้ๆกับพี่เขา ผมไม่ได้เวอร์ไปนะ ผมพูดจริง ไม่เชื่อก็ดูซิว่ารุ่นพี่ทำเหมือนว่าผมเป็นเจ้าหญิงหรือเปล่า
"ขอโทษนะแจมินที่พี่มารับเราช้าไป" มาร์คบอกกระหืดกระหอบกับการรีบปั่นจักรยานมารับแจมินที่บ้านเพื่อไปเรียนด้วยกัน
"ตื่นสายอีกล่ะซิพี่"
"ไม่ได้ตื่นสายสักหน่อย พี่แค่แวะซื้อนมกล้วยกับขนมปังร้านโปรดมาให้เราต่างหาก"แจมินถึงกับอมยิ้มกับความส่ใจที่มาร์คใส่ใจเขาทุกอย่าง
"ไม่เห็นต้องลำบากขนาดนั้นเลย ไปซื้อหน้าโรงเรียนก็ได้พี่"
"ก็แจมินชอบทานร้านนี้ พี่เลยต้องซื้อร้านที่แจมินชอบซิ ถึงแม้จะต้องลำบากพี่ก็ตามพี่ก็ยอม"มาร์คบอกด้วยรอยยิ้ม แจมินยิ้มออกมาอย่างมีความสุข ดีใจกับสิ่งที่มาร์คนนั้นใส่ใจเขาทุกอย่าง
"ขอบคุณมากนะครับพี่มาร์ค"แจมินบอกด้วยรอยยิ้มที่แขนวาดกอดเอวมาร์ค หน้าซบกับแผ่นหลังกว้างกับรอยยิ้มบางๆที่เต็มไปด้วยความสุข ไม่ใช่แค่แจมินจะยิ้มมีความสุข มาร์คก็มีความสุขไม่ต่างจากแจมินเหมือนกันกับการทำอะไรให้คนที่ตัวเองรัก
BINABASA MO ANG
{Fic} love song บทเพลงรัก MARKMIN SMROOKIES NCT
Fanfiction{Fic} love song บทเพลงรัก MARKMIN SMROOKIES NCT บทเพลงรักแต่ละเพลงจะถูกถ่ายทอดผ่านตัวหนังสือ ร้อยเรียงเป็นเรื่องราวความรักผ่านของ MRAKMIN