Kyle's point of view
Hindi na naman nagpaparamdam ung babaeng un. May problema na naman siguro sila.
CELLPHONE RINGING....
Asan na ba ung phone ko,??
Ringing..
Ringing..
Ringing..
Ringing..
Ringing..
Asan na ba kasi un??
1 missed call
Iris
Sabi na eh. May problema nga to.
Kabisado ko na mga kilos nitong si Iris eh. Sa tagal ba naman naming magkaibigan?? Hindi ko pa makakabisado bawat detalye tungkol sa kanya??
Lagot ako sigurado mamaya. Hindi ko nasagot ung tawag nya. Maitxt na nga lang.
Typing..
Sorry kung hindi ko nasagot ung call. May problema .....
Eh hindi ko na natapos itype ung message ko. Kasi nagtext na siya.
1 messaged received
Kinakabahan ako pag ganito siya eh. Alam kong may problema to kaya to nagkakaganito. Hindi ako tatawagan nito kung hindi mahalaga ung sasabihin niya. Hanggang text lang lagi to sakin eh. Dun lang siya kay Nico magsasayang ng load para tumawag.
Kyle :'(
See??
Tama ako.
Text pa lang niya alam ko na ibig sabihin.Ano na naman kaya ginawa sa kanya ng Nico na un??
Nakakailan na siya sakin ehn
Kung hindi lang talaga siya mahal ni Iris, nabanatan ko na un eh.1 message received
Tara inom tayo!
Lagot na. Bakit to nag aaya uminom?? Eh hindi naman to umiinom eh. Break na siguro tong dalawa.
Tsk tsk..
1 message received
Busy ka ba? Sige. Ako na lang pupunta dyan. Wag ka aalis dyn. Subukan mong umalis. Lagot ka sakin.
Galing niya no? Sya na humihingi ng pabor tapos sya pa ganyan.
Makapag ayos na nga dito sa bahay. Maya maya andito na un. Hindi ko na siya rereplyan. Kahit naman anong sabihin ko dun eh. Hindi un makikinig. Ngayon pa? Eh mukhang broken hearted pa.
Hahahahahaha
SA WAKAS!!
Wala na sila! :-)
Wahahahahahahaha
**evil laugh
BINABASA MO ANG
Save The BEST For Last
RomanceTRUE LOVE really waits. Be patient. Oo matagal. Maiinip ka talaga. But in the end. Masasabi mo na lang. It's really worth the wait.