Chapter 2

1.1K 19 3
                                    

akiyumis pov

" geh.. bye kuya! " 

" bye bhaby ko! mwahh!" pagkakiss ni kuya sa noo ko,, pumasok na din ako sa loob.

inilibot ko ung buong mata ko sa loob ng room..halos puro my nakaupo na sa front row,my nakita akong girl sa bandang dulo kasi magisa lng syang nakaupo sa  isang row..parang may pagka geek sya kasi masyadong makapal ung salamin nya e..

dun na lng ako uupo! lumapit ako sakanya :)

"hi!pwedeng umupo dito??" tanong ko sakanya.

"aa-ako b-ba ang ki-kinakausap mo??" 

"oo,bat ka nauutl?"

"di lng ako sanay na may kumakausap sakin.."

"huh?pwede ba yun?"

"siguro sakin oo.." malungkot nyang sabi

"panu ung mga friends mo? di kau naguusap gann?"

"actually, wala akong mga kaibigan"

"huh? edi ako n lng ..friends?" sabay lhad ko ng kamay ko sakanya prang makikipagshashake hands..

"sigurado ka?"

"oonmn,, so ano friends?nakakangalay kasi e,.."

" ay sorry!" saka sya nakipagshake hands sakin..

"ako pala si akiyumi .. ikaw?"

"aaa... madeline reyes."

tumahimik na kmi kasi dumating na ung prof.

"ok class,tutal unang araw pa lang nmn ng klase..di muna ako magtuturo,magpapakilala muna kayo ..at maguumpisa tayo sa unahan.." sabi ni prof.

at ako nga pla ung nasa dulo.. kaya nagtinginana lahat sa likod or should i say sakin??..kaya tumayo na ko

"hio!akiyumi lopez is the name.. 16 y.o " sabay upo..

napatingin ako sa mga kaklase kong babae nagbubulungan na nmn sila..

" di ba sya ung kasama nung gwapong lalaki kanina? " bulong nung bulungera 1

"oo,, sya un! di nmn ata nya bf un eh.. di sla bagay! masbagay kami noh! "

sagot nmn nung bulungera 2

wait.. sino ba kasama ko kanina.. si kuya lng nmn ah.. so si kuya ung sinasabihan n lng gwapo?? gwapo na sa knila muka ni kuya??? hahha! syempre gwapo kuya ko.. kaya nga mahal ko un  e..

im inlove with my brother ( on going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon