Chapter 9
Alden POV
Grabe hindi ko akalin na ang ganung dalawang babae na napakaganda at napabait ay marunong pala lumaban sa mga lalaki na katulad nun..sa McDo
(Ou kaya humanda ka pag may nagawa kang kasalanan sa kanya.diba may gus----)
Otor naman oh..Wag ka maingay baka malaman nya na may gusto ako sa kanya.
(hahahaha baliw ika ren eh..ano"!? Ikaw na mismo nagsabi haha baliw.)
Ay.. put*k nasabi kunga inissss...
Layas kana otor shu shu.(Okay bye..Olaf haha..Ciao'')
Teka mabalik tayu sa kanilang dalawa ni maine ..
may usapan pala kami ngayun na namin tatapusin ang proj namin kay miss.
Kaya mamaya andito nanaman sila..Ayohooooo....
*tok**tok**tok*
Pero nagmomomment ako tapos may biglang kumatok...inessss naman oh... wrong timiNg
Pasok.
Bumukas na ang pinto at bumungad sakin ay si Sam.Yow dude"!! Wazzap..
Tara gala tayotinatamad ako pre.ikaw nalang.
Bigla naman kumunot noo nya.. at tumingin sakin.ng diin.
Napara bang nagtataka kungbakit..ayaw ko sumama sa kanya.Naku...Dude mag-ingat ka jan ha."!!
Sabay turo nito gamit ang nguso sa dibdib ko.Huh"!! Bakit may pagnanasa kanaba sa abs ko.haha
Sumama naman awra nia haha.G*go hindi noh...saka ang ibig kong sabihin yang puso mo..
Sabay diin ng hintuturo nya sa dibdib.koHUH"!! Bakit.. naman
Nag smirk lang sya..promise di ko sya magets.T*ng *na ang slow mo pla pre..matalino ka nga pagdating naman jan sa Pagmamahal T*nga ka..
Sabay ilingpa nito...saka teka---- bakit puro mura nasa bibig nito.
Mabatukan nga-bionk-
Aray!! naman pre..sakit nun ah...
Kase ikaw.puro ganyan alam mo mura ka ng mura
Tsk. Basag trip.bulong pa nya..narinig ko naman.
Pero pre inlove nako sa kanya..
Nagtaka naman bigla ang mukha nito.
huh"!!
T*nga kanina lang salita ka ng salita tungkol sa love ..eh ngayun no reaction kana...jan kana nga..
Bumaba nako gusto ko kumain gutom na talaga ako...
Dude wait lang...
natatapilok pa sya..kasi nagmamadali kala mo maiiwan ng busNasa sala na kami.ang tahimik..naman dito maririnig mu lang yung T.V na nakasindi..pero binasag ng katabi ko ang katahimikan..
Pre sya nga pala may papakilala ako.. mamamaya susunduin ko sila yung dalawa kung bagong friend
Tumango nalang ako...
Hindi ko namalayan..1:00 na pala ng hapon..eh ang usapan namin kita kita dito 1:30Pre..sunduin kuna sila ah...
Tumango na lang ako..at umakyat na ng Kwarto ko...doon ko nalang sila hintayin..tatawagin naman ako ni manang kapag.. nanjan na sila...
*
Patricia POV
Nasa labas na kami ng bahay ni alden...pero wala ata sya...nakasara punto ng gate eh..
ay bobo malamang baka may pumasok na magnanakaw...tanga ko..sabay palo kupa sa noo koMeng doorbell nalang tayo...baka nasa kwarto nya..lang yun.
Tumango nalang sya.Dingdong dingdong dingdong.
Hay...buti bumukas na yung pinto..
Oh...kayo pala kanina pa kayo hinihintay ni alden...pasensya na kasi may ginagawa ako kanina..
Okay lang po manang.sabay ngiti namin sakanya..
Pasok muna kayo...
Pumasok naman kami at pinaupo na kami ni manang sa sofa....Bumaba na si alden.
Oh..anjan na pala kayong dalawa
At patakbo na bumababa si alden mula sa taas..Pustahan sasagot itong si menggay..
Hindi nyo kasi alam na may pagkapilosopohin ito..minsan..pero minsan biro lang..in
1
2
3
Ay...hindi anino lang namin ito na nakaupo ngayon sa sofa nyo at kausap ka..sabay smirk pa nya.
Tsk.joke lang naman yun.
tumango nalang ang katabi koHintayin lang naten si sam kasi may ipapakilala sya satin yung pinsan at kaibigan nyang bago..
Tumango ulit si maine
...After 147393658492928 yearss.
Dumating rin sila.SamYow..Andito na pala silang dalawa.sorry late nako dude..kasi traffic ..
ay sya nga pala pinsan ko si Valeen Montenegro saka ang karibal nyang si Jerald Napoles..haha
Nagpakilala na kaming lahat isa isa.
Karibal teka karibal magkaaway sila..exciting to...saka teka---- eh..kapit bahay namin ni meng itong si Valeen.saka lapitin ng bully kaya masaya ako na dto sya napunta sa kaibigan namin...Teka diba kapitbahay ka namin ni meng saka lapitin ka ng bully..
Oo nga pat noh...ngayun ko lang naiisip yun..haha...sabay tawa pa ni meng..nakikita rin pala ito n meng
Don't you worried kaibigan muna kame ngayun at wala nang magtatangkang mang-away.sayo
Sabi pa ni meng at nakangiti kay valeen.medyo may pagkamahiyain pala iton si valeen ngumiti naman sya sa sinabi ni meng...pero hindi sya tulad namin na mahaharot...haha*
Valeen POV
Ang saya ko at nakaranas ako ng ganitong karaming kaibigan.
Kasi first time ko magkaroon ng kaibigan na kagaya nila.
Uhmmm...Bye the way let me intruduse my self to all of you..
My name isa Valeen Montenegro Mahiyain lagi nalang nabubully..maganda mabait..haha chosss pero totoo lahat ng sinabi ko..
Hihi..
Gumagawa na kami ng project magkakaklase kaming lahat...pinaalam naren ni alden sa teatcher namin na kung pwede anim na kaming gagawa ng proj...
Next chapter guyss.. :*
Sweet dreams
Sleep TightAntok na c chubby hubby cute na otor..haha
BINABASA MO ANG
My Childhood bestfreind
RandomHello Guys Wazzap Basa na kayo..sabihin nyo kung hndi nyo gusto ah. No ofend sana saka ..Sana suportahan nyo..Thanks