LOVE!!
Kanya- kanya siguro tayO ng definition nun depende siguro sa taong nagmahal sa atin at minahal natin pero siguro lahat sasang-ayon kapag sinabing walang taong gustong masaktan pag nagmahal at walang taong nagmahal ang hindi nasaktan,
LaHat naMan kasi tayO nangarap ng forever, gusto natin yung taong minamahal natin ngayOn ay sya na yung gusto natin makasama sa habang buhay, pero bihira kasiNg mangyari yun depende siguro sa mga choices and decisions natin.Sabi pa niLa, kaya daw may break up eh! para ilayo tayO sa maling taO na akala natin ay tama.
Ibig saBiHin Ba nun lahat ng minahal ko mali. Eh kailan Ba darating ang tama??Sabi naman ng iba, walang qualification ang love, hindi raw ito hinahanap kusa daw itong dumarating.
Dahil May tamang paNaHon daw ang lahat ng bagay.Nakakatawang isipin pero siguro nga totoo yun dahil may Mga taOng dumaraan ng bigla sa BuHay natiN.
yuNg iba para saktan lang tayo, paasahin at pagmukhaing tanga!
naisip ko tuloy kung alam ko Lang na daraan siya sa BuHay kO para saktan ako di sana di ko na sana siya pinapasok sa munDo ko.
Yung iba naMan dumadaan sa buhay natiN para may iturong lesson sa atin, nakakatulong na minsaN nakakasama,
Yung iba naMan dumaraan para turuan tayong muling magmahal at mangarap.
Na naman!! Paulit-ulit pero siguro ganun talaga!!
At yuNg iba wala Lang saDyaNg napadaan Lang sa buhay natiN. Kung Baga sa pelikula extra lang sila.
Naisip ko tuloy yung babae kaya sa may tulay na nakiLaLa ko kahapon. Saan kaya siya dito sa category, Isa Ba siya sa mga taong daraan sa buhay ko para saktan ako, daraan kaya siya sa buhay ko para may iturong lesson, Baka naMan siya yuNg babaeng magtuturo sa akin para muling magmaHaL pero mukhang malabo eh! Isa siya siguro sa mga taOng daraan sa BuHay ko BiLang wala Lang! napaDaaN Lang!NaaLaLa ko tuloy yung naNgyaRi sa akin kahapon. Nakakatawa na nakakatuwa.
Marami na akong narinig na kwento tungkol sa "SUICIDE BRIDGE" na yun Dito sa amin.
Taon-taon Daw kasi may tumatalon doon, babae, lalaki, bata, matanda, minsan magsyota.
MinsaN aksidente pero madalas sinasadya. Sabi niLa may sumpa Daw yun, na may kaluluwang di matahimik.
Nakataklt isipin pero Di ako naniniwala sa kanila
sa sobrang ganda kasi ng tanawin sa tulay na yun di mo aakalaing suicide bridge paLa yun.
Pag kasi ako andun, paraiso ang nakikita ko Dun, napakalinaw kasi ng tuBig doon tapos doon matatanaw mo ang mga nagtataasang mga buko, at ang berdeng bulubundukin.
Ewan! Kung na-a-appreciate yun ng iba, pero ako dun ako malimit tumambay pag may problema O kung gusto ko mapag isa.
Pero kahapon di ko akalain na masasaksihan ko ang Isa sa mga magpapatunay na suicide bridge nga iyon.
At lalong di ko inakaLa na may sisira nang moment ko.
Nakakatawa pero totoo.Sa una akala ko wala lang
Pero nung akmang tatalon na siya. Tumakbo ako para pigilan siya.
HinDi ko alam kung anO ang gagawin ko, kung panO ko siya kukumbinsihin na huwag tumaLon."Miss! Papakamatay ka Din Ba? Pwede wag ka panira ng moment! Alam ko kung gaano kahirap ang pinagdadaanan mo, yuNg pakiramDamDam na feeling Mo mag-isa ka Lang, na walang nagmamahal sayo na parang wala ka ng kwenta sa mundo, alam ko yan pero pwede mo ako sabayan. Uunahan mo pa ko Ee. Natakot tuloy ako bigla!" Sigaw ko.
Parang biruan Lang nuH. EwaN kung bakit yun ang nasaBi ko.
Lakas makatanga hahaha wala eh! wala ako maisip na tamang salita para makumbinsi siya aLangan naMan kasi na pabayaan ko Lang siya. KaHit na di ko siya kilala, nakakakonsensya pa riN di Ba?
Pero believe it or not nakuHa ko ang atensyon nya."Pakamatay agad? HinDi Ba pwedeng tinitignan ko lang kung gaano kataas ang tulay?
Nakakainis isipin na nag assume na naMan ako. KaHit naman kasi siguro sino iisipin na magpapakamatay siya. Ako na nga ang nag aLaLa ako pa ang napahiya.
" oh anO kuya?? Akala ko ba tatalon ka!" TaNong niya.
"Di mo ba ako pipigilan?" Sagot ko.
"Alam ko naMan po kasi na di niyo naMan talaga itutuLoy"
BINABASA MO ANG
wHat MakEs A Man
RomanceBaBaero! ManLoLoko! Mga paasa! Pare-parehong kayong mga lalaki!! Ganyan ang maDaLas Kong marinig sa mga BaBae. BinigyaN niLa kami ng DeFinitiOn knOwing that they don't even know "WHAT MAKES A MAN"