HP vết thương tác giả: lúa hà
【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】
Sản xuất tại chỗ ma đại nhân dữ tiểu cáp đích ái tình cố sự. Giá cố sự kết cục thị HE, nhưng khó tránh khỏi hữu ngược, dù sao cũng là tử địch, sản xuất tại chỗ ma đại nhân thị thiên niên lão yêu, hắn đích ái tình càng phát ra đích không dễ dàng. Chỉ có tiểu nhi nữ mới có thể nhất kiến chung tình, dắt tay bỏ trốn, từ nay về sau quá trứ hạnh phúc đích sinh hoạt. Thế nhưng vĩnh viễn không chết đích ma Vương đại nhân, nan nha!
Đệ nhất chương kinh biến
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tân văn, con người mới, tác giả vô trách nhiệm YY, đa tạ cổ động! Ta, một mình ngồi ở lý đức ngươi trang viên tòa thành đích tầng cao nhất, thủy tinh bôi lý đích hồng sắc rượu đã trở nên băng lãnh, đêm nay đích ánh trăng quá phận đích sáng sủa, chiếu đích trang viên nội cây cối hòa kiến trúc đều phản xạ trứ trắng bệch, xuống mặt đích hắc sắc che lấp có vẻ càng phát ra thâm thúy, phảng phất giấu diếm trứ không biết tên đích nhe răng cười đích quỷ mị. Kỳ thực, ma pháp sinh vật không chỗ không ở, chỉ có mã cách tài làm như không thấy, mà coi như là tối nhu nhược đích, cũng khả năng để sinh tồn mà giết chóc. Ta thay đổi một người độ lớn của góc, tránh né sáng sủa đích ánh trăng, mấy lần nguy hiểm đích ma pháp biến thân nhượng ta đích thể chất trở nên úy quang. Kỳ thực, còn nhỏ tại mã cách đích cô nhi viện na đoạn trong cuộc sống ta tựu thiên vị hắc ám đích góc, hắc ám nhượng ta khả dĩ thoát đi này hoài nghi, tìm kiếm, kinh cụ thậm chí chán ghét đích ánh mắt. Ta tại đắc ý vu chính chính mình thần kỳ đích năng lực khả dĩ hách thối thậm chí thương tổn này chán ghét ta đích nhân song song, đã ở thời khắc phòng bị, phòng bị bọn họ sẽ làm bị thương hại ta, thậm chí giết chết ta. Nói ra không có bất luận kẻ nào tin tưởng, vĩ đại đích Lord Voldemort, hắc ám công tước cư nhiên hữu tượng co rúm lại đích tiểu con chuột như nhau đích lúc nhỏ. Mặc dù sau đó đích năm tháng lý, ta trở nên cường đại, thậm chí siêu việt liễu hiện đại Vu sư môn đối ma pháp đích nhận tri, tại đại đa số Vu sư đích trong mắt ta là kinh khủng đích, thần kỳ đích, bất khả chiến thắng đích, thế cho nên bọn họ lén đàm luận ta chỉ cảm xưng hô ta thần bí nhân, ta là ma pháp vua, quân lâm thiên hạ, kỳ thực, chỉ có ta tự mình biết nói, đến nay ta như cũ hội trong giấc mộng sợ hãi, sợ hãi có người hoài nghi ta, có người thương tổn ta, có người vứt bỏ ta, như nhau thật lâu trước đây cái kia trừ tịch chi dạ. Ta năng chiến thắng tử vong, nhưng không cách nào chiến thắng giấc ngủ. Sở dĩ ta yếu bỉ tất cả mọi người cường đại, tê toái, phá hủy này làm ta chán ghét đích, sợ hãi đích tất cả, hay là hội có một ngày, ta có thể hưởng thụ đáo bình thản đích giấc ngủ, mơ tới một ít nhượng ta cảm giác ấm áp đích cảnh tượng, chỉ là ta cũng không biết này tương hội là cái gì? Thái dương sao? Ta tịnh không thích ánh dương quang.
Tối nay, thực tử đồ môn tại trang viên nội hưởng thụ bọn họ đích cuồng hoan, ẩm không xong đích rượu ngon, cuồng loạn đích, nhẹ nhàng vui vẻ nhễ nhại đích tính ái, còn có này cho bọn hắn tìm niềm vui đích đê tiện đích mã cách, lúc nào cũng đích kêu thảm thiết hòa cuồng tiếu cho thấy bọn họ đùa rất khoái trá, chỉ mong nuôi trong nhà tiểu tinh linh năng mau chóng quét tước sạch sẽ, ta chán ghét phiêu tán đích mùi máu tươi nhi.