THEY CALL ME BITCH,SLUT, WORE, AND A WITCH.
THEY CALL ME THOSE NAMES AS IF THEY KNOW ME, AS IF THEY KNOW THE REAL ME.
I'M INNOCENT..
CHAPTER 1
"I CHALLENGE YOU TO HAVE SEX WITH ME"sabi ni Mike na nkangisi
i frown at him."NEVER!"
"OVER MY DEAD BODY"
"wala ka naman pla eh"tumawa ito
NApairap ako sa kanya..
"are you telling me this is a challenge? coz i think it is more likely a favor for you and not a challenge for me"
"anong kala mo .papatulan kita? in your dreams"
"kahit magpa retoke ka pa ,d pa rin ma itatanggi na mukha kang basura"
"anong sabi mo" sabi nya na nakatiim bagang.
kapansin pansin na nagpipigil sya ng galit
"sabi ko....ANG PANGET MO.."INEMPHASIS ko pa yung pangit para tumatak sa mabantot nyang kukuti yung sinabi ko.
"buti sana kong CAMPUS IDOL kpa..me chance pa sana na patulan kita"tapos utinulak ko sya pagkatapos kong sabihin yun,kya nabuwal ito at napa upo sa sahig.
"ANONG SABI MO?"tumayo ito.
"CAMPUS IDOL? nangangarap ka din ano..kahit sinong CAMPUS IDOL walang papatol sayo, sa sama ba nmn ng ugali mo"sabi nya na tumatawa pa..
TUMAHIMIK AKO..MAY POINT SYA EH..WALANG PAPATOL SA AKIN NA CAMPUS IDOL KAHIT MAGANDA PA AKO. MABABAIT AT MATINONG MAG ARAL LNG PINAPATULAN NG MGA YUN..
TUMaWA ITO."HAHAHA. tumahimik ka ano..alam mo kacing di ka nla papatulan"
"kayong lahat dyan" tinawag nya ang attention ng lahat ng taong nasa paligid.
NASA CAMPUS QUAD KASI KAMI NGAYON.
TInuro nya ako.." Itong babaeng toh nangangarap syang makabingwit ng CAMPUS IDOL. akalain nyu yun"
TUMAHIMIK ANG LAHAT..MAy ibang nagpipigil na tumawa...
SUBUKAN LNG NILANG TUMAWA, MAKAKATIKIM SILA SA AKINNNNN.
"OHHH,ano ngayon?" sagot ko
"kesa naman sayo, nangangarap ka na nga lng gising pa..ako? makiki pagsex sayo?"
"NEVER.......EVERRRR...IT WILL HAPPEN"
"PA VIRGIN KA NAMN EHHH.WAG KANG MAGMALINIS. ALAM KO NAMAN NA KAHIT SINONG LALAKI BASTA MAY *CENSORED* PINAPATULAN MO.."
NAPAIYAK AKO. DI KO MAPIGILANG MAPALUHA SA SINABI NYA..I WAS NEVER JUDGE BEFORE JUST LIKE WHAT HE DID..
"Oo"sagot ko. di ako magpapatalo basta basta nlng sa lalaking toh.akala mo gwapo ka..ampanget mo dude. d ka worth it ng luha ko.
''pumapatol ako sa lahat ng lalaki, pero hinding hindi mangyayari na papatol ako sayo..ikaw na mukhang unggoy ka"sigaw ko sa pagmumukha nya tapos dinuraan sya....
"WALANGYAAA KAA"sigaw nito na akmang susuntukin ako..
napapikit nlang ako habang tinatakpan mukha ko..wahhh...ambakla nya nanununtok...."TIGIL"
PUMA ILAN LANG ANG TINIG NG ISANG LALAKI..Tiningnan ko yung kamao na biglang nag freeze malapit sa mukha ko.
tININGNAN KO YUNG TAGAPAGLIGTAS KO...
NAPALUNOK AKO...
SI KEVIN SY..ISA SA MGA CAMPUS IDOL..NAPATITIG AKO SA KANYA..GWAPO NMAN...TCHOS...
TUMINGIN SYA SA AKIN...
"NARINIG KO YUNG SINABI MO KANINA...."NATIGAGAL AKO.
"ANO YUN?""YOU SAID, YOU WOULD NEVER EVER HAVE SEX WITH THIS GUY"
TINURO NYA YUNG LALAKI NA PARANG NA PAKO SA KINATATAYUAN..
"EXCEPT IF HIS A CAMPUS IDOL RIGHT?"NAPALUNOK AKO BAGO SUMAGOT.
"YES."
"OK.. WELL THEN, I CHALLEge yoU TO HAVE SEX WITH ME..."sabi nya na parang wala lng yung sinabi nya.NAPATIGIL AKO. BUMILOOG YUNG MATA KO..
WHATTTT? IS HE ASKING ME TO HAVE SEX WITH HIM..? I"M out of words to say..."COME TO MY PLACE ,7 PM, DONT BE LATE" sabi pa din nto tapos umalis na
TIGAGAL PA DIN AKO SA KINATATAYUAN KO.TINATANAW ANG PAG ALIS NYA...
WHAT DID JUST HAPPEN? DID I REALLY BARGAIN MY VIRGINITY TO KEVIN SY...?
WAHHHHHHH.I'M DEAD....TO BE CONTINUED.....
DID HE JUST OWN ME.....WAHHHHHHHHHH
BINABASA MO ANG
The Innocent Seductress
RomanceEveryone think I'm a bitch, a whore,a slut, and a witch. But I'm Innocent.