CONTINUATION...AT HIS CONDO

15 1 0
                                    


I THINK ONLY BABIES CAN DO IT..
I THOUGHT ...
I THOUGHT I WAS WRONG...

HE CARRY ME TO HIS ROOM.
GENTLYY HE LAID ME ON HIS BED.

"YOUR ON PILLS RIGHT?"he said whispering to my ear.

napatigil ako sa sinabi nya...
PARANG BIGLANG PINASABUGAN AKO NG BOMBA, YUNG KANINANG NAG IINIT NA KATAWAN KOY NAPALITAN NG LAMIG..

WHAT SHOULD I EXPECT...KATULAD LANG SYA NG IBANG LALAKI..HE ALSO THINK IM A WORE...

TINULAK KO SYA ...

"I WILL BE GOING NOW..."malamiig na saad ko at tumayo

pinigilan nya ako. hinawakan nya ang braso ko..
"why?"takang tanong nito

"WHY?"ulit ko sa tanong nya...

BAKIT NGA BA?

NAPA ISIP KASI AKO NONG TINANONG NYA KONG IM ON A PILL. IM INSULTED. NAAAWA AKO SA SARILI KO DAHIL MUNTIK KO NG IPAGKALOOB YUNG SARILI KO SA TAONG ANG TINGIN SA AKIN AY ISANG MABABANG BABAE...AT SA TINGIN NYO GUGUSTUHIN KO BANG IPAGKALOOB SARILI KO SA TAONG GANUN? NEVER....

"WELL, AS I TOLD YOU, YOU NEVER HAD AN EFFECT ON ME" i said to cover my pride which he almost took.

napatawa ito sa sinabi ko.."really? "he said in full sarcasm.."then why did you responded to my kisses? and as i observe you like it."he smirk

napanting yung tenga ko sa narinig ko ..
"REALLY? YOU THINK SO? YOU REALLY THOUGHT I LIKE IT?"nakataas kilay na saad ko.
"I JUST WANT TO TRY KNEW RECIPE, AT FIRST I THINK YOUR GOOD, PAPASA NA, PERO KALAUNAN, NAKAKAUYAM KA NA.." I SAID SHOUTING AT HIM.

NAGAGALIT AKO, NAGAGALIT AKO SA KANYA, LALONG LALO NA SA SARILI KO DAHIL I WAS NEVER EMBARASS LIKE THIS BEFORE, NAHIHIYA AKO SA SARILI KO.GUSTO KONG SABIHIN NA NAGUSTUHAN KO YUNG GINAWA NYA PRO PINIPIGILAN KO YUNG SARILI KO, AYOKO KACING MATAPAKAN ULIT ANG PRIDE KO.KYA NASABI KO ANG MGA YUN SA KANYA, AYOKONG ISIPIN NYA NA GUSTO KO YUNG NANGYARI NA NAAPEKTUHAN NYA AKO..

YOU THOUGHT IM A WORE THEN LET IT BE...WALA NAMANG MAGBABAGO KONG IPAGTANGOL KO ANG SARILI KO AT SABIHING HINDI AKO KATULAD NG INIISIP NYA.HE WOULD NEVER BELIEVE A WHORE LIKE ME.SO LET IT BE, KAHIT NA MAGING WHORE PA AKO SA PANINGIN NYA BAHALA NA BASTA DI MKO MAPAPAAMIN NA NAGUSTUHAN KO YUNG GINAWA MO KANINA, NA GUSTONG GUSTO KO ANG GINAWA MO KANINA.

"OK!" he said ,at binitiwan na nya ang kamay ko.." YOUR REALLY A SLUT, JUST AS I THOUGHT YOU ARE"

Napaiyak ako SA SINABI NYA COZ IT CONFIRM NA TAMA ANG INIISIP KO NA TINGIN NYA SA AKIN AY ISANG PAKAWALANG BABAE.
." SLUT TALAGA AKO"SAGOT KO.
PINAHID KO YUNG LUHA KO AT UMALIS NA...

************************************************
KINABUKASAN...PUMASOK AKO NG SCHOOL GAYA NG NORMAL DAYS, NA PARANG WALANG NANGYARI...

NAKA SLEEVELESS TOP AKO NA KULAY PULA ,KITA YUNG PUSOD KO.TAPOS,NKA LEGGINGS NA BLACK.HAPIT NA HAPIT NITO ANG MAHAHABANG LEGS KO.
WALA NMANG DRESSCODE SA SCHOOL NAMIN KYA KAHIT ANONG SUUTIN OK LANG.

LAHAT NG LALAKI NA NADADAANAN KO NAPAPALINGON SA TUWING DUMADAAN AKO. SANAY NAMAN AKO SA ATENSYON EH..KAYA OK LNG SA AKIN..

Sya nga pla...DI PA PALA AKO NAKAKAPAG PAKILALA SA INYO ...
NATAPOS NG LAHAT, NGAYON LNG AKO MAGPAPAKILALA.HAHA..
WHATEVER ITS BETTER LATE THAN NEVER..

I'M SELINA VADILLA..16 YEARS OLD...4TH YEAR NA AKO..YUN LANG NMAN ANG INFO NA MA IBIBIGAY KO SA INYO...HIHI

YUN NGA IM WALKING HERE IN THE QUAD, PAPUNTA SA ROOM KO..

MAY BIGLANG HUMILA SA AKIN.."OUCH"sigaw ko
"ano ba"pagpupumiglas ko...
HINILA NYA AKO PAPUNTA NG CR...AT BIGLANG HINAMPAS sa pader

napahawak ako sa braso ko na syang tumama sa pader..masakit eh
"ano ba"sigaw ko kay KARL na syang humila sa akin.

KARL IS ONE OF THE CAMPUS IDOL. HE IS ALSO MY SUITOR BUT I DONT LIKE HIM. . HE KEEP ON TELLING NA GIRLFRIEND NYA AKO BUT THE TRUTH IS DI NAGING KAMI.

" I HEARD PUMUNTA KA SA CONDO NI KEVIN?"nakatiim bagang na tanong nito
TINAASAN KO SYA NG KILAY"so?"

NAPASABUNOT ITO NG BUHOK NYA."MY GOD SELINA, WHAT ARE U DOING? YOUR MY GIRLFRIEND. YOU SHOULD NOT GO OUT WITH ANOTHER GUY BESIDE ME."
NAPATAWA AKO SA KANYA."REALLY? GIRLFRIEND? KAILAN MO PA AKO NAGING GIRLFRIEND? I WAS NEVER INFORM.."
"AND BESIDES , WHY DID YOU KNOW NA PUMUNTA AKO SA CONDO NYA?"

TUMINGIN ITO SA AKIN.."YOU ARE MY GIRLFRIEND, AND YOU WILL ALWAYS BE MINE"
NAPA ROLL EYES NALANG AKO SA SINABI NYA,,SANAY NA KAC AKO..
"SELINA, WAG KA NG PUMUNTA SA CONDO NYA OK?"pagmamakaawa nito..

"ok, whatever"sagot ko nalang, wala nman na talaga akong balak bumalik doon..
"thank you" masayang saad nito at niyakap ako..
hinayaan ko na lng syang yumakap.yakap lng namn ehhhh...

hinawakan nya yung mukha ko kaya napatingala ako sa kanya...nakataas yung kilay ko..."bakit?"

"wala lng,"sagot nito na nakangisi at hinalikan ang noo ko
"tssskkkk" binatukan ko sya
"arayyy"napahawak ito sa ulo nya...tapos tumawa...
"BALIW"sabi ko
"halika na nga"hinila nya ako papalapit tapos inakbayan."malalate pa tayo eh...hahahaha"

napangiti nalang ako...

aaminin ko..wala akong feelings sa lalaking toh..pero magkaibigan kami..hanggang kaibigan lang yung feelings ko sa kanya...


The Innocent SeductressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon