Obsessed 44-5TH FIGHT 2nd part (Final Fight!)

1.7K 31 2
                                    

Jaeshi's POV



"Sorry Jaeshi pero di ko rin kayang TIGILAN KA kasi AKIN KA LANG ikaw KUMAG KA!! MAMATAY KA NA!!! GANON ako KA-OBSESSED SA KANYA GAGAWIN KO PARA SA KANYA! Kaya mauna ka!!"nagulat ako sa mga sinabing yun ni Jahdiel..


Ganun sya ka OBSESSED sakin.. >__<


" sir awat na po awa---- hoy!" sigaw nung guard namin


Kasi kinuha ni Jahdiel ang baril at itinutok kay Jahzeel!!.



Nakita kong si Jahzeel ay may hawak ding baril... Habang hawak nya ako



Pero...




*BAAAAANNG!!!


*BBAAAANNGG!!





"Shit!" sigaw ni Jahdiel!



NAUNAHAN NI ....



JAHDIEL SI JAHZEEL


Kay unti-unting lumuwag ang magkakakapit sakin ni Jahzeel



At dahan-dahang bumagsak




My goodness! Di ako makapaniwala sa mga nangyayari!!.. >___<



TT^TT




"MAMATAY KA NA HAYOP KA!! AKIN LANG SI JAESHI!!! AAARRGGHHH!!" sigaw ni Jahdiel!...



*BANNNNGGGG!!

For the last time binaril nya ulit si Jahzeel tatlong bullet na ang nasa kanya ngayon..


Tiningnan ko naman si Jahzeel nag susuka na ng dugo... At nahihirapan ng huminga...



Wala akong magawa kung hindi ang umiyak


"J-jae--shi a-ayos---ka lang?" pahinto-hintong sabi ni Jahdiel...



Hindi ako makapag salita.. At humahagul-gol ako sa kakaiyak...


"S-sorry ayoko lang mawala ka sakin" sani nya


Hindi ako makatingin sa kanya...



Di ko akalaing ang JAHDIEL JEIZ CLEIN na matagal ko ng kilala ay kaya palang maka PATAY ng tao...


Shhiit!..



This is bullshit!.. >___<



TT^TT



Natatakot na akong lumapit sa kanya...


Kaya nyang makapatay ng tao!..




Hindi na kaya ng konsyensya nya ang ginawa nya ngayon!..



Naging criminal sya dahil sa ginawa nyang pag patay sa tao..


Tiningnan ko si Jahzeel ulit


"J-jahzeel? Gising gumising ka hindi ka pwedeng mawala! P-paano na ang Kapatid mong si Xia?! Jahzeel! Naririnig mo ba ako?!!" sabi ko na maiiyak na naman..




Pero hindi nya ako sinagot bagkus ay...


Unti-unti na nyang pinikit ang mata nya..


Shit! Patay na sya... >___<



TT^TT



Can't believe this!.. Na nangyari ang ganitong bagay!..



"J-jae halika na" sabi nya



Tiningnan ko sya ng mugto ang dalawang mata ko


"Ano? ako sasama sayo huh??! Jahdiel! Nakikita mo ba ang ginawa mo??! Pinatay mo si Jahzeel!! Criminal na ka na ngayon!! Ano ng gagawin mo?!" sigaw ko na umiiyak parin..



"A-alam ko..hindi h--"



"Wag mong sabihing HINDI MO SINASADYA? Jusko Jahdiel!.. Eh kanina nag sasabihan kayo sa harap ko ng MAMATAY KA NA!... So imposibleng hindi mo sadyain yung ginawa mo??!" putol ko sa sinasabi nya





Hindi sumagot si Jahdiel tumungo lang sya habang naka-kuyom ang dalawang kamay..



"Hindi ko kasi maintindihan eh.. Na.. Bakit kailangan pang umabot sa ganitong sitwasyon? PATAYAN? Para lang SAKIN? What the hecck!!. For Pete's sake! Naging criminal ka pa! Ano ng sasabihin ko nyan kay Xia? Sa magulang nya! Na ano? Pinatay mo? Dahil sakin? Eh PUTANG INA!!! Wala akong ginagawa sa inyo pero... Kalabas-labasan nito ako ang PINAKA INVOLVE sa kasong toh!!" naiiyak na sabi ko...



" kasi.,., sa akin ng simula! Hindi naman kayo mag aaway ng dahil sa akin diba?? At hindi na SANA umabot pa ang PATAYAN!!" dugtong ko sa sinabi ko



*sniff *sniff



TT^TT



"G-guard ahmm pakiusap ko sa inyo.. Na dahil na po sya sa hospital.. Hangga't maaari ay.. Wag nyo po munang ipaalam kung bakit sya namatay? Ang sabihin nyo lang po HINDI KO PO ALAM please?" utos ko sa Guard na kanina pang di makapaniwala sa nangyayari.. At nakikinig lang sa pinag sasabi ko kanina..




"Ahhhmm opo miss Jae" tumango naman yung Guard at tinawag pa yung isa para may kasama sya


Dinala na nila ang bangkay ni Jahzeel sa hospital..


"Umuwi ka na bukas na tayo mag usap" sabi ko kay Jahdiel..



Pero bago pa ako maka pasok sa bahay.. Tiningnan ko ulit si Jahdiel..


"Ahmm Jahdiel kahit may-- may sama ako ng loob sayo sa ginawa mo kanina.. Pinag takpan kita.. Na sabi ko sa guard na wag ipaalam kung anong nangyari.. Kaya wag ka ng mag alala---"



Naputol ang sinasabi ko nung bigla nya akong hinawakan sa wrist ko at niyakap ng


MAHIGPIT NA MAHIGPIT



"J-jahdiel di ako makahinga" sabi ko


"S-sorry *sniff salamat Jae sana mapatawad mo ako pero di parin ako TITIGIL SAYO" may diin ang pagkakasabi nya nun bago kami mag kahiwalay sa yakap...


Di parin sya sumusuko.. -.-


To be continued....

PLZ DONT FORGET TO...

FOLLOW, VOTE,COMMENT


~JJEya_ ❤

My Obsessed Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon