Chapter 1: First Day of school

131 3 2
                                    

LEZ'S POV

KRRRRIIIINNNGGGG.... KKKKRRRRIIIINNNGGG....KKKKRRIIINNGG

Ugh nu ba yan ang ingay...... Nananaginip pa ko eh tsk..... Pinatay ko na lng yung alarm clock at tinuloy ang matulog... Antok pa ako eh tsaka maaga pa hmmmm....napuyat kasi ako kagabi eh biruin mo napasarap ang pagbabasa ko ng wattpad kaya ayun 3 am na nung matulog ako ang ganda kasi ng story eh grabe ka kilig... Haaayy enough of that matulog muna ako..... Night:-)

Zzzzzzzzz---

TOK TOK TOK

nubayan tsk. Kitang angsarap ng tulug ng tao eh istorbo tsk. Nagtalukbong na lng ako ng kumot and nagpretend na walang kumakatok panaginip lng yan Les....nang bigla kong maalala

"Oh sh*t" I muttered. Dali dali akong bumangon at pumasok sa banyo nag toothbrush and did my thing.... Ghhaadd how could I forgot it, ngayong ang first day of school now I'm late tsk...binilisan ko na ang pagbihis... Suot ng uniform, suklay suklay ng buhok, polbos and lick my lip ugh kahit anong gawin ko late na talaga ako. Dali dali akong bumaba. I grab my bag at the sofa ang put on my shoes and kiss my mama's cheeks.

"Bye ma:-*  I'm going... love you mwuahhh:-* :-* "-me

"Nak di ka ba muna magbe-breakfast? Its not good to skip breakfast baby" -mama

"No need ma . sa school na lng.. Late na ako eh.. Bye"-me.

Then nagpahatid  na ako kay manong Minhu Khat haha wag kayo talagang pangalan nya yan astig no hahaha anyway di pa pala ako nakapag introduce sa inyo..
I'm Lezlie Park the daughter of Mr./Mrs. Leandro Park and Eizell  Park..  17 yrs old. Studying at High Academy--

"Ma'am nadito na po tau"-manong

Oh ayan sa pag i-introduce ko di ko napansin andito na pala kami haha.

"Tnx manong sunduin nyo na lang po ako dito mamaya mga 4:00 po ganon"-me

"Sige po ma'am"-manong

Tas yun umalis na ako.. Haaayy lakad takbo ang ginawa ko dahil late na talaga ako sana wala pa yung teacher... Haaay dahil nga lakad takbo ang ginawa ko nakarating agad ako sa room namin wala pa ata yung teacher kasi dinig na dinig ko ingay nila eh...

"Haaayy late na naman si Lez"

"As usuall ano pa bang aasahan mo dun haha always lat---"

"--oh ayan na pala ang bruha oh haha"

Grabe ganun na ba tingin nila sakin hmpp hayaan mo ita try kong maging maaga..kala mo namam d sila nale late eh noh!! Hmp. Pumunta na lng ako sa upuan ko...

"Oh kala namin d ka na papasok haha"

"Oo nga bhe buti wala pa yung teacher natin late yata haha"

"Grabe naman ganda ng pambungad nyo ha!! Kala mo kung sinong d nale late minsa nga---"- me

"Oh... Oh... Oh... Hihirit ka pa eh maupu ka na lng haha"

"Tsk" tanging maktol ko... Anyway sila ang mga luka luka kong best friend... Sina Angel and Jov wag kaung mag alala ganyan kami maglambingan eh ahah... At d nagtagal pumasok na yung teacher namin.. Grabe d na lng dapat sya pumasok late na sya sobrrrrraaa....

"Sorry guys I'm late may emergency lng sa bahay" *wow feeling teenager.. Maka guys eh* syempre sa isip lng yan mahirap na noh haha

"So as I was saying I'm Mrs. Mabbha Hoe.... Before we will start our lesson I want you guys to meet the transferees.... Ok boys come inside"-Mrs. Hoe

So yun isa isang pumasok yung mga lalaki then--

"Hi guys I'm Ian Lee just call me yan or anything u want to call me.... Hope we will be Friends:-) :-) " sabi nung cute guy na ian daw pangalan..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 29, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Love Me Like I DoWhere stories live. Discover now