Destiny

9 1 0
                                    

may isang babae na naglalakad sa hallway ng hospital, at hinahanap nya ang room no. ng kakausapin nya.....

her name is destiny, nkakapasok sya sa mga panaginip, nkakakita ng future, at nkakabasa ng isip.

so nkita na nya ang taong kakausapin nya...

puro tubo ito papunta sa mga katawan ng nakahigang pasyente...

Destiny Pov

pumikit ako at nagsalita ng spell at pagmulat ko iba na ang tanawin ko...

nasa train station ako pero wla akong mkita mga tao kundi buwan  lng nkikita ko....

tpos may biglang humila sken galing sa likod ko..

"dont move or else ill kill you"

dko alam kung ano ang nasa kokote ko pero sinunod ko nman sya....

tpos meron akong naririnig na mga tao na sabe ay "boss, hnd po namen sya mkita bka nkatakas na sya"
tpos narinig ko khit nsa malayo kmi, yung kausap nung lalake, ang sabe eh "mga wla kaung kwenta!!! bumalik na kau dto bka kung ano pa ipautos ko!!"

at tuluyan na silang naglaho.

"hays buti wala na sila"

"anong ibig mong sabihin?"

tumitig sya sken as in eye to eye contact.

"at last i've found you, my destiny"

"huh?!?!"

after nun biglang nalang akong nkaramdam na may dumampi sa labi ko.....

OMG! hinalikan nya ako!!!

tpos bumitaw na sya sa paghalik sken,

"oh bka gusto mo pa ng isa?"

nung sinabi nya un. prang namumula nko, bwisit sya! pero wla man lang ako masabi!

lumapit si mysterious guy at ako ay balak ko na sana syang itulak kso bigla syang natumba papunta sken, itatayo ko sana sya nang nay baramdaman akong basa, tinignan ko iyun sa aking kamay at nkita ko ay....

dugo....

shit! may dugo sya, inihiga ko muna sya sa sahig at nag isip na spell na maigagaling sa kanya, at nkaisip ako at nagsalita na ng spell, at unting unti na syang gumagaling.

"ok ka lang ba?"

"oo ok na ako"

tatayo na sana ako nang bigla nyang hawakin ang braso ko

"dont leave me, please"

dko alam kung ano ang nangyayare sken pero sinunod ko naman sya....

"sya nga pla ano pangalan mo??"

"im marius, your future boyfriend"

"ok ang wierd mo, bat di kna gumising marius?"

"may inaantay kse ako"

"sino naman?"

tumayo lang sya at aakmang aalis pero pinigilan ko.

"weh sino nga??"

at bigla nanaman nya ako hinalikan......ulit

at dun ko narelize nagpaparaya na ako, ganto pla feeling na mahalikan ka.... prang dinuduyan ka.

"ah eh s-sorry nabigla ako"

"ok lang"

after 15 minutes binali ko ang katahimikan,

A DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon