♊Song Tử♊

2K 62 2
                                    

Giới tính: Nữ
Chỉ số sức mạnh: 300/200
Chỉ số IQ:???/200 ( Nói chung là rất rất cao nên không xác định được ạ )
Sức mạnh: Mặt trời, Sao, Thanh tẩy và Trị thương, Phá hủy, Thấy được kí ức đau buồn của người khác
Vũ khí: Một thanh kiếm có gắn một viên đá Saphire trong suốt.
Tiền thân: Alice
Ngoại hình: Rất giống tiền thân của mình. Chiều cao trung bình ( nếu như không muốn nói là lùn. À không, má này thuộc dạng loli luôn rồi ). Làn da trắng hồng, mịn màng cùng mái tóc vàng như được dệt từ vô vàn tia nắng, một mái tóc không ai có thể có. Đôi mắt màu xanh đẹp tựa viên Saphire lấp lánh. Khuôn mặt tròn, bầu bĩnh. Hai đôi gò má lúc nào cũng ửng hồng khiến người nhìn là thấy yêu ngay. Cái môi nhỏ xinh như một cánh hồng mỏng manh. Bất cứ ai gặp cô đều bị thu hút bởi vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu và thơ ngây của cô. Trông cô cứ như một đứa con nít mới lớn ( Nhưng tốt nhất là đừng chọc bà này, coi nhỏ nhỏ vậy chứ dễ sợ lắm. )
Tính cách: Như con nít, vụng về, hậu đậu và hay phá hoại ( đụng gì hư đó) . Tuy thông minh nhưng về mặt tình cảm là bả thuộc dạng dốt đặc, dốt có đào tạo, dốt chuyên nghiệp, dốt cao cấp, dốt cao sang, dốt lạ, dốt có trình độ. Bình thường trông có vẻ ít nói, trầm tính nhưng đừng hiểu lầm, những lúc như vậy bé Song Tử nhà ta đang nghe lén, nghe ngóng chuyện đó. Với kinh nghiệm làm bà tám nhiều năm liền thì lượng thông tin mà Song Tử có rất rất là uyên thâm. Nhờ đó, bé có thể về mà kể với bạn bè vô số chuyện trên trời dưới đất. Đây cũng là một tính cách khá đáng yêu của Song Tử. Chính vì tính cách này mà Song Tử luôn là người thắp lên ánh sáng hy vọng cho cả nhóm. Bất cứ khi nào mọi người buồn hay tuyệt vọng, thậm chí là mất đoàn kết, Song Tử vẫn luôn là người gắn kết, chữa trị cho vết thương lòng của họ nên ai cũng yêu mến Song Tử. Cô nàng là một người không biết bỏ cuộc là gì, một khi đã làm gì thì đều cố gắng hết sức để hoàn thành nó. Đặc biệt, bé còn là một otaku đích thực và có một giọng hát trong trẻo làm mê mẩn lòng người. Cô khá giống Alice ở nét vô tư, hồn nhiên, mạnh mẽ và luôn cố gắng không ngừng.
Gia thế: Hầu như là bí ẩn. Chỉ biết Song Tử là con gái của một cô gái loài người và một tên quỷ vương có trái tim biết yêu thương và rung động.
Tộc: Hoa pháp sư
Nhóm: Zodiac
Vị trí: Nhóm phó. Là người đề xuất chiến lược cho Nhóm trưởng.

" Mọi chuyện sẽ ổn thôi. "

[13 chòm sao] Định mệnh ta gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ