Chapter One: Magical Confession Tree

34 1 0
                                    

Yash Niel V's POV:

Hi! Ako si Yash Niel. Don't ever think I'm a boy 'cause I'm not. Just call me 'Niel'. Isa akong Grade Ten student ng University of Tokyo.. Korean ako pero dito kami sa Japan nakatira ng younger brother ko with our Japanese Auntie.. Si Tita Clay na ang nagpalaki samin since our parents died because of an airplane crush.

And the most important fact about me is that..

I'M A FAN GIRL OF THE CAMPUS HEARTTHROB!! Yeah.. Totoo yan. Di nyo lang alam kung gano kadami ng collections ko mapa-poster man, mapa-stolen pics, at kung anu-ano pa. Kahit nga yung mga damit ko may print ng picture nya. Sayang nga lang at bawal printan yung uniform namin. Tss. Naisip ko nga minsan, kung ipa-print ko rin kaya yung panties ko ng pangalan nya?? Hmmnn..pag-iisipan k----

"Niel!! Anong oras na huh?!! Maligo ka na dyan kung ayaw mong malangaw!" ayan na si Tita Clay nagbubuga na naman kaya dali-dali kong inayos ang sarili ko tsaka pumasok ako sa banyo sa kwarto ko para maligo.

Pagkatapos kong naligo kinuha ko na agad yung bag kong na-printan ng picture ni Prince Silver ko tsaka ako lumabas ng kwarto ko. Pagbaba ko ng hagdan biglang..

"Waaaaaaaaaaaah!!" putek!! Nadulas lang naman ako at nauntog-untog yung pwet ko sa hagdan hanggang sa nadulas ako hanggang baba. Pano, may hangal na naglagay ng maraming floorwax sa hagdan! Psh..

"Braideeeeeeeenn!!" napasigaw na lang ako sa sabay tumayo na hawak-hawak ko yung pwet ko. Aba masakit eh. "Ahahahahahaha!! Ampanget mo na nga, anlampa mo pa!! Haha!! Pareho lang kayo nung Stryker na yun! Bleeeeh!!" -Braiden sabay nagbelat sakin. Urgh! Sakalin ko kaya to?? Grabe sya eh! Nilait si Prince Silver ko! Ggrrr!!

"Anong sabi mo?!! Langya kang bubwit ka! How dare you to call him with his last name! Wala kang respeto!!" hahabulin ko na sana sya at kukututin hanggang mapunit yung pisngi nya nang..

"Niel ano na namang gagawin mo kay Braiden huh?! He's a kid!" -Tita Clay. Tch..

Inirapan ko na lang yung bubwit tas bibelatan na naman nya ako. Ggrrr! Langyang bubwit eh!

------

"Niel! Ayan na si Silver oh! Tara!" pagkarinig ko sa sinabing yan ni Patty biglang nagliwanag ang mukha ko tsaka ko sya hinila papunta sa crowd na nagsisiksikan dahil kay Prince Silver ko! Mwahaha!! Andito ako sa school namin.

"Tabi, tabi dyan!!" nakisiksik na rin kami ni Patty sa crowd para lang masilayan ang Campus Heartthrob.

"Prince Silver!! Waaaaaaah! Ang gwapo mo!" sa mga tili ng mga studyanteng babae, ako na yata ang may pinakamalakas na boses. Mwahaha!! Ok lang mapaos mapansin lang ni Prince Silver!!

Pero snob din si Prince Silver eh kaya obviously, inisnob nya lahat kami at dirediretso lang sya sa paglalakad habang nakahead set. Ang cool!! Hehe.. Ganyan talaga sya kahit na nung kakatransfer sya dito.

-----

"Mwahaha..latest stolen picture collection!!" post. Pinost ko na agad yung stolen pic na nakuha ko kanina. Mwahaha!! Nagsinungaling pa kaya ako kay Teacher Han na magccr lang muna ako kahit hindi naman maipost ko lang tong picture ni Prince Silver ko!! Mwahaha!! Nagsimula na yung firt period eh.

Tinago ko na agad yung phone ko tsaka ako bumalik sa classroom. "Ano?? Naipost mo na ba??" pag-upo ko sa desk ko bumulong agad sakin si Patty, seatmate ko kasi sya. Classmates kami eh. 4-B section.

"Ok na. Pa-like naman oh," bulong ko pabalik. Nag-ok sign naman sya tas palihim na inopen yung phine nya. Nagdidiscuss kasi si Teacher Han eh. Pagsilip ko sa phone ko..

"YEHET!! 1.34k like na agad yung pinost ko!! Mwahaha!! \(^__^)/" because of joy, ayun napasigaw na lang ako sa klase kaya tinginan tuloy lahat ng kaklase ko sakin..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 27, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Is Danger [Silver Skid Stryker]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon