Heart♡Heart•1

4 0 0
                                    

••REUNION••

Kirnelle's Pov

"Waaaaaa!!!ang gwapo parin talaga ni Jarin no!!"sigaw ni Cariza..best friend ko..


"Kaya nga eh..Pati kaya si Jesrel..waaaa!!!"tili naman ni Shelo..best friend ko again..


"Waaaaaa!!naman!!pati nga si Jonathan eh..waaaa!!i cant breath na!!"bulong naman ni Alyssa habang hinahampas nia ako..and again..best friend ko..


"Hay nako!!Ang lalandi nio talaga!!"sigaw ko sakanila sabay irap..


"Che!!tumahimik ka nga!!sabihin m--"hindi natuloy ni Cariza ang sasabihin nia ng biglang tumili si Alyssa..


Pero Guys..wait lang ha!!hindi nio papala alam ang Gorgeous name ko..hahaha


My name is Kirnelle Smith.19 years old.Half half(alangan kaya nga Smith diba??)..so kasalanan ko pa ngayon ha??eh ikaw kaya nag imbento ng pangalan ko??(ah..ganon ba??sorry okey..sorry)°Back to the story°..


At yun nga..My parents are working abroad at ang kasama ko lang dito ay ang Yaya kong napaka ganda..wahahah..


At kung nagtataka kayo kung saan kami??nandito kami sa Qwerty Hotel..


Ung Batch mate ko kasi mag reunion daw kami..d ko nga alam kung reunion ang tawag dito..3 years palang eh!!


At ayun nga..Tumili si alyssa kaya humarap kami sakanya..


Tinignan niya lang kami sabay turo nia sa pintuan..


😁👉👉(wala lang..gusto ko lang..haha)


At pag tingin namin..


-____-


Kala ko naan kung ano at tong tatlong toh..ayun nagsi tilian..


At alam nio kung bakit??

Wait??ano nga ba?? Di ko din alam


"Waaaaa!!best wala ka bang reaction diyan??ang gwapo nia oh!!"si shelo..

Ahh. Ayun pala ung dahilan..pero wait..

Tinignan ko ulit sia at ehmmm..gwapo nga pero I dont have care!!

"Wahhhh!!best bagay kayo!!"saby na sabi ni alyssa at cariza..

Pero ano daw??bagay??cno??kami??

0________0

"Hoy mag hunos dili nga kayo sa mga sinasabi ninyo!!"

"Eto naman hindi mabiro.wahahaha"

Hindi ko sila pinansin at humarap nlang ako kung saan galing yung gwapo daw na yun at alam nio..

Nakita ko lang naan ang ex ko at ang present

lumapit sila sa upuan namin at ng nag tama ang tingin namin ni kim(ung gf nayon ng ex ko. .....  a.k.a Sl*t;)

"Oh hi"plastick na sabi ni kim

"Oh!!kayo pala..si tanga(sabay turo ko kay Dan)at si tiratira(which is si Kim)"

"Why so bitter??bakit hindi ka parin ba nakakamove on??hindi mo parin ba tanggap na naagaw ko sau ang taong mahal mo??"-kim

"Ha?ako?hindi nakapag move on??hahahaha
*clap*clap*wala akong pake kung naagaw mo man siya sakin..well hindi na ako mag tataka kung bakit mo siya inagaw sakin..why??like ive said earlier..simply because.. isa siyang basura at isa ka namang basurera"sabi ko sabay smirk at ayun..halatang naiinis na si Kim..wahaaa..well bagay niya naman yun eh

"Basurara??baka ikaw!!dahil hanggang ngayon wala paring nagkakagusto sau!!

Kumulo ung dugo ko ng sabihin niya yun kaya nung may nakita akong nakatalikod na lalaki at sa hindi ko malamang dahilan..bigla ko nalang siyang hinila.

"Oh..nandiyan ka lang pala Hubby..kanina pa kita hinahanap eh.. "sabi ko sa kanya at halata naman na nagugulahuan ung mukha niya..

"What a--"hindi ko pinatapos ung sasabihin nia at nag salita na ako..mahirap na baka mabuking..

"Ah ano hubby??may pupuntahan pa tau??..ah cge..may pupuntahan pa kasi kami eh..bye"sabi ko saka ko hinila ung boy..

Nang makalabas kami agad kong binitawan ung kamay niya..

"What the f*ck are u doing?!basta basata ka nalang nanghihila"sabi niya.saakin..

"Sorry okey sorry!!kasalanan ko bang ikaw ung nasa tabi ko kanina??"-ako

"So kasalanan ko pa ngayon ha!!"galit niyang dabi..

Magsasalita pa sana ako ng may nagsalita sa likod ko..

"Oh..hi Chyle"sabi ng isang babaeng maganda..kaso hindi ko sia bett..parang may nafifeel akong hindi maganda eh..

"Tsk"sabilang ni..wait Chyle yata??

"Ehmmm...so sino yang kasama mo??"tanong niya sabay tingin saakin..

"Ah--"hindi ko natapos ang sasabihin ko ng bigla niya akong akbayan

"She's my Girlfriend"sabi niya....

..pero wait????cno??ako??

Otomatikong napa bilog ang mata ko sa sinabi niya(⊙___⊙)

"Ano ba---"

"What wifey??gusto mo ng umuwi??cge tara na.."sabi niya sabay hawak sa kamay ko.

"Cge..una na kam..bye"sabi niaya sa babae sabay hila ng kamay ko..

Ng makalayo na kami sa kanya...

Agad kong inalis ung kamay niya sa kamay ko .

"GIRLFRIEND??KA--"

"So ngayon alam mo na ung nararamdaman ko??"tanong niya sa akin..

Napaisip naman ako sa sinabi nia..(haha..may isip ka pala??)isa pa Miss.Author..kakalbuhin na talaga kita(a-ah..siyempre joke lang un..hehe)

"Tsk..oo na!!sorry ha!!bahala ka nga jan.alis na ako"umalis na ako sa harap niya at nag deretso na rin ako sa loob ng Hotel..

∞∞∞∞∞∞

yipiieeee..tapos na ang chaper one..dont forget to vote and fallow me..thanks..

-ZhaLe:)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 07, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Our Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon