March 31. Binigyan nya ako ng Rose. Four white rose. isang beses April 15 nag break na kme. ewan ko kung baket na shock ako! kasama ko si Janine sa Mall nuon at tumawag sya snbe nya sakin na "BREAK na daw kame" wala akong nagawa hndi ko na tinanung kung baket at anong ngyare disesyon nya yun diba!? anong magagawa ko Hahantong dn naman sa ganyan ang lahat ng Relasyon!. umiyak ako nun at narinig ako ni Papa. baket daw ako umiiyak dnahilan ko masakit lang ang tyan ko.nung gabing yun nag laslas ako! hndi ko na sya inuusap nung smla na nag break kame. dahl kung anong snasabe nya sa Pagkatao ko. Nahirapan mag Move-on sa tagal ng pinagsamahan namin..
........................
June 7,2013
nalaman ko na may Gf sya. nag kaaway kame! di ako bitter. sinabe ko sknla.
nagkabati din kame nung Gf nya na si Anna! July 7 nag break sila nakipag break si Bryant!
niloko nga daw din si Anna ni Bryant. nag kasundo kame ni Anna!
Akala ko si Mark na pero mali di pala!
si Mark ang last na nakilala kong lalake sa buong buhay ko!
nagkakilala kme sa fb! matagal ko na sya nakikita crush ko sya ngunit di ko alam pangalan nya! hanggat sa nagkakilala kame sa Fb! hningi number ko at nlgwan ako!
Relate kame sa First boyfriend ko!
minahal pero di ako seryoso,sinagot ko para mkalimut kay bryant! dalawang beses ko sya nloko!
pero nag tyga sya sakin.
nahulog ako sakanya!
snbi kong seryoso na ko. mahal ko sya! pero akala nya lolokohn ko sya!
Sweet sya,Humble,Pogi,asa kanya na lahat!...
pero nasaktan ako nalaman kong may iba na sya.nilandi ko sya ng ilang araw pero my gf na sya!
smula sa Exko hanggat sa dulo gnwa ko ang mga maling gawain.
nag tangga ako magpa kamatay,maglason,magpaklunod sa alak. at mag laslas
nag sorry sya sakin.pero alam ko kasalan ko din naman diba?! ako ung unagng nanloko!
pero hndi na ako umibig!
ayoko ng masaktan. ang dami ng nanloko at nagsamantala ng pagmamahal ko sana balang araw maka move-on ulit ako at mahanap ko na yung tao! na di ako sasaktan.
Naniwala nako sa Karma nun.kaya may karma narin lahat :))
Be better not Bitter!
thanks
-By Elizabeth Mozo!