Sam trùng thủy phúc | 杉重水覆
Tác giả: trọng khâu
Văn án:
Thạch Sam kiếp trước cơ quan tính tẫn, cầu yêu không được, bức tử Ôn Dương sau, chính mình cũng triệt để thành người điên !
Sống lại một đời, nguyện vọng của Thạch Sam rất đơn giản, nhượng Ôn Dương công thành danh toại, cuộc sống mỹ mãn, đời này hắn sống vì chuộc tội.
Cần cù giúp Ôn Dương phát triển sự nghiệp, dắt mối, ngược tra cha...
Nhưng đương hắn lại một lần nữa bị Ôn Dương dồn góc tường thời điểm, Thạch Sam nghĩ phải không là có chút dùng lực qua mãnh !
Nguyên lai mầm yêu chỉ có tại thích hợp hoàn cảnh trung mới có thể khai hoa kết quả...
Thạch Sam muốn nói với bản thân mình kiếp trước: cố gắng đi yêu, được nên hân hoan, không được nên buông, xin chớ trách hận.
Rà mìn:
1: Chủ thụ, ngôi thứ nhất, hỗ sủng.
2. Phi báo thù sáng văn
Nội dung nhãn: trùng sinh chuyên tâm nhất sinh tình hữu độc chung đô thị tình duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Thạch Sam, Ôn Dương ┃ phối hợp diễn: Giang Ninh, Quan Lỗi, Dương Huyên
==================
☆, đệ 1 chương tiết tử
Ôn Dương chết, ta quên không được hắn cuối cùng xem ta khi phiền chán ghê tởm ánh mắt, tựa hồ ta là cái gì nhận không ra người bẩn vật.
Nhưng là, hắn dựa vào cái gì đâu? Liền bởi vì ta là hắn trong mắt ghê tởm đồng tính luyến ái?
Người khác có lẽ có thể nghĩ như vậy, thế nhưng ôn dương không thể, ta yêu hắn nhiều năm như vậy, đem sở hữu nhiệt tình đều hao tổn tại hắn trên mình, hắn hiện tại dựa vào cái gì, dựa vào cái gì như vậy đối ta...
Liền tính là ta hại chết hắn, kia cũng là... Cũng là bởi vì ôn dương hắn vẫn không chịu yêu ta, chờ đợi rất dài lâu, ta thật sự ngao không ngừng, ta là như vậy yêu hắn, hắn lại căn bản nhìn không tới ta một điểm hảo.
Bọn họ nói ta là Tần thị người thừa kế chi nhất, chỉ cần kế thừa gia tộc di sản liền có thể thân gia qua trăm triệu, bọn họ nói ta tần sam nghi biểu đường đường, là hiếm có thanh niên tài tuấn, bọn họ nói bao nhiêu nam nam nữ nữ đối ta ái mộ ngưỡng mộ, là Ôn Dương hắn không biết phân biệt.
Ngươi xem, đại gia đều nói như vậy.
Trừ không phải nữ nhân, ta lại đâu điểm không xứng với hắn, vì cái gì liền không thể thích ta?
Ôn Dương có thể chính mình mở công ty thì thế nào, cuối cùng còn không phải thất bại, ngay cả phụ thân cùng đệ đệ đều đồng loạt chèn ép hắn, có thể thấy được hắn làm người tịnh không thành công...
Là như vậy sao?
Không, không phải... Bọn họ đều là người xấu, là Ôn Hách cho ta thuốc phiện, hắn nói như vậy Ôn Dương liền sẽ nghe nói...
YOU ARE READING
Sam trùng thủy phúc - Trọng Khâu
RandomVăn án Thạch Sam kiếp trước cơ quan tính tẫn, cầu yêu không được, bức tử Ôn Dương sau, chính mình cũng triệt để thành người điên ! Sống lại một đời, nguyện vọng của Thạch Sam rất đơn giản, nhượng Ôn Dương công thành danh toại, cuộc sống mỹ mãn...