☆, đệ 50 chương trở về
Đem nợ đều còn, nên báo thù cũng chấm dứt một chút, tuy rằng đời này như cũ là thất bại, nhưng vẫn là muốn cùng đời trước có chút không đồng dạng như vậy địa phương.
Ta trong tay có từ Ôn Hách chỗ đó lừa gạt đến năm trăm vạn, cùng chính mình một ít gởi ngân hàng, này đó đầy đủ ta đi làm một vài sự tình.
Chín tháng buổi tối, New York thời tiết đã hơi hơi tiệm lạnh, ta dần dần tại suy nghĩ trung phục hồi tinh thần, ta ngẩng đầu xem xem trước mắt đường phố, có đèn nê ông điểm xuyết, này thành thị tại trong màn đêm thịnh phóng càng thêm xinh đẹp, ta cười một thoáng, tiêu hai giờ, chậm rãi đi về cùng đồng sự cùng nhau vào ở khách sạn, đây là ta tại Mĩ Quốc cuối cùng một đêm.
Đều chờ ta —— nợ ta, ta sẽ nhất tịnh đòi lại đến.
......
Về nước sau, lại đi trình đơn xin từ chức thời điểm, tổng giám chỉ nói một câu: ngươi nhượng ta cảm thấy thực thất bại.
Hắn thực thất vọng, ta biết, tựa như là lúc trước Ôn Dương đối ta giống nhau, ta nói qua bọn họ rất giống.
Ta tuy tâm có hổ thẹn, nhưng tại sinh tử trước mặt, này đó đã không tính cái gì, trừ xin lỗi, ta nói không ra cái gì khác, cho dù đối với khóc lê hoa đái vũ phù Hiểu Vũ, ta cũng chỉ có thể là im lặng nhìn.
"Ngươi phải không là còn giận ta, ta về sau lại không quấy rầy ngươi công tác, lại không đi phiền ngươi, ngươi đừng đi hảo hay không." Phù Hiểu Vũ cúi đầu lau nước mắt, khóc thực thương tâm.
Ta chỉ có thể nói: "Này cùng ngươi không quan hệ." Nhưng lời thừa một câu cũng vô, Lance nói ta muốn tận lực không cần có cảm xúc dao động, ta không nghĩ bị thương cảm không khí truyền nhiễm, may mà khoảng thời gian này tới nay, ta đã đem đồng sự đắc tội không thiếu, lúc này trừ phù Hiểu Vũ cũng không ai phản ứng ta.
"Xin lỗi." Nói xong, ta vượt qua nàng tính toán đi nhân sự xử lý tạm rời cương vị công tác, lại bị người một phen kéo lấy.
"Nàng khóc thành như vậy, ngươi nhiều an ủi vài câu có thể như thế nào? Vô luận ngươi phàn bao nhiêu đại cành cao, ngươi cũng là từ nơi này đi ra, ngươi đã đem công ty xem như ván cầu, ngươi có cái gì tư cách bày ra như vậy khoan dung?"
Ta hít sâu một ngụm, xoay người nhìn Trần Bằng nói: "Trần tổng, tạm rời cương vị công tác là ta tự do, nói cái gì cũng là ta tự do, không có ai thiếu ai vừa nói, còn có nói chuyện muốn có chứng cớ, ta là phàn ai cành cao, Trần tổng muốn nói rõ ràng."
Trần Bằng hừ lạnh một tiếng, nhìn ta nói: "Có ai chẳng biết sớm tại vinh vũ vụ án thời điểm, ngươi liền đáp lên Tần Hề, lúc ấy có thể đối Tần thị như vậy lý giải, sợ là quan hệ không đồng dạng đi."
Ta ánh mắt lạnh xuống dưới, nhìn hắn nói: "Này là ai cùng ngươi nói ?"
"Còn muốn ai nói, nương công tác chi liền, cùng Tần Hề uống trà không phải ngươi? Nói ngươi ánh mắt thiển cận, T·R nói như thế nào cũng là thế giới 500 cường, vinh vũ bất quá là X thị gia tộc xí nghiệp, ngươi đi lại có bao nhiêu đại phát triển, ngươi liền không sợ chính mình có hối hận một ngày?"
YOU ARE READING
Sam trùng thủy phúc - Trọng Khâu
DiversosVăn án Thạch Sam kiếp trước cơ quan tính tẫn, cầu yêu không được, bức tử Ôn Dương sau, chính mình cũng triệt để thành người điên ! Sống lại một đời, nguyện vọng của Thạch Sam rất đơn giản, nhượng Ôn Dương công thành danh toại, cuộc sống mỹ mãn...