Ngốc tử vương gia diễn ngốc phi
Nội dung giới thiệu:
Theo đại gia tộc trung gian nan đi xuất đầu nàng, tiếu ngạo sinh ý chiến trường, gia tộc đấu tranh, lại thủy chung không có tránh thoát bên người tính kế, ôm nỗi hận mà đi......
Lại tỉnh lại, nàng biến thành tướng quân phủ trì độn đại tiểu thư, như thế, kia nàng liền đem “Trì độn” Phát huy đến mức tận cùng, phẫn trư ăn lão hổ, nhượng tướng quân phủ loạn thành hỗn loạn nấu.
Một đạo thánh chỉ, đem nàng khâm điểm vì si ngốc vương gia Dự vương phi, thành tựu trời đất tạo nên một đôi trì độn si ngốc, từ đây không lại gia loạn, mà là quốc loạn!
Làm đồng dạng hai cái phúc hắc yêu nghiệt bán manh chạm vào nhau, thật giả tướng thử, cuối cùng là ai thua ai thắng ai chân tướng?
Đồn đãi, Mặc Sĩ quốc thần bí thái hậu chấp chưởng chính quyền
Đồn đãi, Mặc Sĩ quốc yêu nghiệt hoàng thượng yêu thích nam phong
Đồn đãi, Mặc Sĩ quốc si ngốc vương gia cười đùa vô số......
Như thế kỳ ba hoàng thất tổ hợp nhìn như bình tĩnh lại sát khí mãnh liệt, mỗ nữ vốn muốn thản nhiên xem diễn, lại bị khiêu chiến cực hạn, giận dữ chen chân -- cảm thương nàng để ý người, phản khởi công chi! Hủy diệt hết chi!
[ điên loan ngốc phượng * nhất ]
Tiết tử
Trống trải địa giới thượng chỉ có thể nhìn đến trạm lam sắc trong vắt mặt hồ, thủy sắc trời xanh tướng tiếp, như là đã cắn nuốt sở hữu sinh mệnh dấu hiệu, liền ngay cả mép nước hạt cát đều cảm thụ không đến ánh mặt trời hơi thở, mỗi một lạp đều tản ra ẩn ẩn ám màu lam hào quang.. Mặt nước phía trên, một cái cột nước thẳng chống đỡ, trong suốt bọt nước lưu quang dật thải, như núi giản thác nước không khác.
Từ xa lại gần, một cái thanh linh điểu quanh quẩn thanh sắc quang mang lượn vòng mà đến, đạp nước đến thác nước phía trên, khéo léo thân hình như là tùy thời sẽ bị bọt nước bao phủ.
“Lại đang đợi ngươi chiến thần nha, [ha,] nếu là ngươi này Cửu Hà hoàn toàn khô cạn ngươi đều sẽ không có phản ứng đi, thân là cửu thần sông nữ, nhân tình lầm chức, cẩn thận ta đi Đế Tuấn kia cáo ngươi nhất trạng!” Thanh linh điểu phát ra một loại sống mái đừng biện thanh âm, trong giọng nói bao hàm bất mãn.
Cột nước đỉnh đầu, một người mặc màu ngân bạch quần áo nữ tử ngồi quỳ ở quay cuồng khởi cành hoa toà sen thượng, hai mắt nhìn xa phương xa, trong mắt vội vàng không khó làm cho người ta nhìn ra là ở đám người.
YOU ARE READING
Ngốc tử vương gia diễn ngốc phi -- Xk, hh, full
RomanceTheo đại gia tộc trung gian nan đi xuất đầu nàng, tiếu ngạo sinh ý chiến trường, gia tộc đấu tranh, lại thủy chung không có tránh thoát bên người tính kế, ôm nỗi hận mà đi...... Lại tỉnh lại, nàng biến thành tướng quân phủ trì độn đại tiểu thư...