Chương 28 phá trận còn nha loạn quân doanh
Mặc Sĩ Uyên nhưng không có biểu hiện như vậy cao hứng, tuy rằng lần này là thành công dùng chiến thuật ngăn trở Khưu Lệ tiến công, nhưng đại quân luôn đóng tại nơi này cũng không phải lâu dài chi kế.. Không biết quân địch bước tiếp theo là cái gì, vậy không biết dùng thế nào kế sách đi ứng đối, hiện tại cũng chỉ có binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn !
Trở lại trong quân độc tự ở trong doanh trướng đợi một cái canh giờ tả hữu, Khưu Lệ Thương Kình có thế này triệu tập sở hữu tướng lãnh thương thảo tiến công phương pháp.
“Tướng quân, này thủy lộ chúng ta là đi không xong, Bàn Niết hà hai bên đều có đường nhỏ có thể hiểu rõ đến hà đối diện, ta quân không ngại binh chia làm hai đường......”
“Không được!” Một cái tướng lãnh lời nói còn chưa nói xong, đã bị Khưu Lệ Thương Kình một ngụm từ chối,“Hai bên đường cực kỳ khó đi thả dài, dễ thủ khó công, bất lợi cho ta quân, nhất an toàn phương pháp hay là muốn tìm được phá giải Bàn Niết phòng lũ thủ chi thế phương pháp, lấy quân địch không thể phát hiện tốc độ đến bờ sông!”
Khác tướng lãnh tự nhiên cũng biết đây là phương pháp tốt nhất, chính là, trải qua hôm nay một trận chiến, muốn vượt qua Bàn Niết hà thật sự quá khó khăn!
Tất cả mọi người chỉ có thể lắc đầu thở dài, liên quân địch đạo thứ nhất phòng tuyến cũng không có thể xông qua đi, kia chiến tranh muốn thắng sẽ là quá mức xa vời!
“Than thở cái gì! Bổn vương đã nghĩ tới nhất kế, ta Khưu Lệ hành quân đánh giặc am hiểu là ảo thuật trận pháp, vậy chi bằng phái thượng công dụng.” Gặp tất cả mọi người vì này rung lên, ôm hi vọng nhìn về phía hắn, có thế này phân tích nói:“Ảo thuật vốn là có sơ hở , không thể dùng kiêu ngạo quân tác chiến, chúng ta đây liền đợi đến buổi tối trời tối là lúc tái chiến. Hiện tại hàng đầu là tuyển ra vài cái có thể thủy thả thân thủ tốt tướng sĩ, tùy bổn vương cùng nhau tiến vào Mặc Sĩ quân doanh!”
Nghe hắn cẩn thận giải thích công phá phương pháp, tất cả mọi người đại tán hảo kế sách! Khưu Lệ Thương Kình là bọn hắn Khưu Lệ quốc bách chiến bách thắng chiến thần ưng vương, sở hữu tướng lãnh tự nhiên là cực kỳ tin tưởng hắn nhóm chiến thần tướng quân .
Mọi người lại lần nữa chỉnh đốn, dâng trào khởi quân tâm, nhanh chóng chuẩn bị tướng quân sở phân phó hết thảy!
Làm ngày hè ban đêm ở ve kêu tiếng vang lên khi rốt cục tiến đến, tối đen trong bóng đêm như thế yên tĩnh, lại ở tranh cãi ầm ĩ không dứt bên tai ve kêu thanh hạ làm cho người ta cảm thấy tâm phiền ý loạn.
Ánh trăng nhô lên cao, sở hữu hết thảy đều không có thay đổi, duy nhất làm cho người ta khó có thể phát hiện một chút là, tối nay thiền nhiều lắm, ve kêu thanh đều phải đem vừa muốn tiến vào trong lúc ngủ mơ đều cấp đánh thức !
Mặc Sĩ quân doanh bên này, hôm nay chiến tranh tuy rằng toàn thắng không tổn hao gì, nhưng có tự phòng thủ thay ca vẫn là ngay ngắn như trước.
YOU ARE READING
Ngốc tử vương gia diễn ngốc phi -- Xk, hh, full
RomanceTheo đại gia tộc trung gian nan đi xuất đầu nàng, tiếu ngạo sinh ý chiến trường, gia tộc đấu tranh, lại thủy chung không có tránh thoát bên người tính kế, ôm nỗi hận mà đi...... Lại tỉnh lại, nàng biến thành tướng quân phủ trì độn đại tiểu thư...