Jessie's POV
Nasa bahay ako ngayon . Syempre Sunday . Family Day and God, too . Movie marathon lang kami dito sa bahay . Hmm, by the way we are living in a subdivision , at Villa Ever Subdivision .
"Kuya what movie for today ?" I asked.
"Annabelle , little girl" He answered *pretending an evil smile* .
"What ? Seriously ? Do you really want me to die early ? " I screamed , then konting kirot sa dibdib ko-- feeling ko mahihimatay ako . It really hurts .
"Hey ! LG , Okay ka lang ?" John , my brother asked .
"Yes Kuya okay lang ako ." I answered-- but in reality, NO !
"Jessie sure ka ha . JL wag horror ang movie natin ngayon . Okay !" Utos ni Mom.
"Sure Mom " Kuya answered .
"Hunger Games nalang Kuya ." I requested .
"Sige ." Sagot ni Kuya.
*While watching*
Nagring yung phone ko . Unknown number ."Go ahead Jessie answer it . " Mom said.
"Okay mom. Wait for a minute." I replied .
*Phone call*
"Hello is this Jessie Atienza ?" Lalaki yung boses .
Oh my sash ! Who the hell is this ?"Yes . Speaking ..." I answered .
"Takte ! Si Joshua to ! Sanay na naman akong hindi naalala. :( *iyak kunyare * " He blamed me .
"Joshua????? Jinares ???" I asked so badly .
"Oo ako nga . Miss na kitang babae ka ! " He answered .
"Teka ? JoJi nasan ka ba ngayon ? " I asked .
"Nasa Manila na . Mag----" Naputol sumabat kasi ako agad.
"Wait . Im not asking yet ---- Ah so ano gagawin mo dito sa manila ? " Pasunod ko
"Yun na nga, magaaral ako dito kaya ako lumipat dito galing probinsya. At sa kasamaang palad nanakawan ako ng wallet . Pede ka ba ngayon ?" Kwento nito
"Hay nako ! Sge nasan ka ba ngayon ? Dito ka muna sa bahay tutal parang kapatid ka na naman namin eh . " Sabi ko .
"Nasa 7 11 ako malapit sa subdivision nyo ." Sabi Joji.
BINABASA MO ANG
I Can Live Without You !
RandomI Can Live Without You !! By: EverFever </3 Broken </3 Love <3