"Tháp danh~ mẹ ta tới rồi."
Mà loại này nguy cơ không quan hệ cờ vây, không quan hệ tiểu quang hứng thú có lẽ cái khác. Chích là thuần túy nhượng mỹ tử cách xa nhau không xa lại u hỉ nửa nọ nửa kia.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Cầu cái kia nhắn lại a cầu nhắn lại !!!!
Chương 72: Chương 72: ( Kansai kỳ viện xã )
Bắc đẩu bôi gần lúc mới bắt đầu, tiểu quang và tiểu lượng tuy rằng đương nhiên bị mọi người dành cho kiên diễn chính kỳ vọng. Khả là vì ngăn chặn tất cả mọi người lo lắng miệng. Một hồi đương nhiên tứ đại kỳ viện quyết đấu còn là xuất hiện đồng thời xảy ra. Buổi sáng hôm đó tiểu quang mơ mơ màng màng mở mắt, đánh răng rửa mặt xuất hiện ở trước bàn ăn thời gian. Tiểu lượng tảo đều đã tương giản đơn thế nhưng lại dụng tâm chuẩn bị bữa sáng bày trên bàn liễu. Tiểu lượng luôn luôn bỉ tiểu quang dậy sớm, đồng thời cũng luôn luôn bỉ tiểu quang suy tính chu đáo.
"A. . . Hôm nay cái kia bỉ tái tiểu lượng ngươi tuyệt đối không thành vấn đề ba?" Tiểu quang ăn mặc áo sơmi, nút buộc rời rạc lung tung thủ sẵn. Trong miệng một bên nhai hắn bánh mì nướng một bên cổ cổ nang nang nhắc tới "Điều không phải như ngươi nghĩ, lai tham dự chân chọn mọi người mạnh phi thường không riêng gì Tô-ki-ô bên này kỳ viện, còn có cái khác mấy người kỳ viện niên thiếu." Tiểu lượng còn là cái kia như cũ, có nề nếp trả lời tiểu quang nói. Kỳ thực tiểu quang có điểm thời gian hồ ngôn loạn ngữ hoàn toàn là để và tiểu lượng hay nói giỡn mà thôi, nhưng là cùng tiểu lượng cùng một chỗ ở đoạn thời gian tựu phát giác, tiểu lượng người này mặc kệ lúc nào đều là một bộ bất cẩu ngôn tiếu, cẩn thận tỉ mỉ hình dạng.
Đùa giỡn người như vậy cố nhiên có trong đó lạc thú, thế nhưng thời gian lâu dài tiểu lượng miễn dịch tiểu quang có chút trời sinh tự đái lười nhác cùng với tự do tùy hứng lúc cũng sẽ không tái sẽ lộ ra cái gì kinh ngạc có lẽ không hảo ý lúng túng biểu tình các loại liễu "Ma ma ~ ta biết ta biết ~ ta chính là thuyết tiểu lượng thực lực ngươi thực sự rất mạnh lạp, chút gì khác kỳ viện khẳng định đô hội bị ngươi chèn ép hoa rơi nước chảy lạp !" Tiểu quang không cam lòng đâm rõ ràng nha, ăn cơm xong xoa mình rối bời tóc. Hắn thật là dậy quá sớm liễu sở dĩ hoàn mang theo ba phần buồn ngủ tiểu quang bất năng rất tốt bảo trì mình dáng vẻ. Hơn nữa ở đây cũng chỉ có tiểu lượng mà thôi, sở dĩ càng thêm không có sợ hãi tiểu quang chân là hoàn toàn không dự định ở tiểu lượng trước mặt giữ gìn hình tượng của mình liễu.
"... Ngươi muốn là thật cảm thấy như vậy thì tốt rồi. Nhưng thật ra cho ta lấy ra chút đối mặt cường địch cảm giác áp bách lai !" Tiểu lượng ăn mặc ngăn nắp sạch sẽ, tư thái ung dung ăn xong rồi sớm một chút bộ đồ ăn cũng thuận lợi trưng bày ngăn nắp sạch sẽ. Nhìn tiểu quang ngáp đỡ bàn hoàn đang ngủ gà ngủ gật dáng dấp, ít nhiều có chút ép buộc chứng tiểu lượng mại khai cặp kia bị tây trang màu đen khố bao quanh chân dài đi tới tiểu mì nước tiền. Tiểu quang ý thức được trước mặt có người, khả cũng không có cái gì phản ứng đặc biệt. Thẳng đến tiểu lượng chặt nhíu chặc mày, hầu như sắp bão nổi vậy nắm lấy tiểu quang áo sơmi cổ áo. Có lẽ là tiểu lượng sinh khí duyên cớ, tiểu quang bị như vậy đột nhiên kéo một cái thoáng cái tỉnh táo lại vẻ mặt vô tội nhìn đối diện ai cực kỳ đến gần tiểu lượng. Tiểu lượng thuận lợi chỉnh lý giả tiểu quang bừa bộn cổ áo sơ mi tử. Tương mấy viên trừ bừa bộn nút buộc từng viên một cởi ra.
YOU ARE READING
kì thần hàng lâm (kì thủ cờ vây)
General Fiction[ kì hồn ] kì thần hàng lâm [ ánh sáng ] Tác giả: Hoàng phụ Vô Song [1.] kì hồn đam mỹ đồng nhân -- ánh sáng đầu mối chính vs cùng tá vi chi sư sinh tình nghĩa [2.] chủ thụ thị giác + chuyên chú he100 năm +30w tả hữu kết thúc +1v1+ cơ bản toàn ngọ...