(Chappy1:Without her. (It's Rumble time)
LDJYNOTE: hahahah nakakatawa yung its rumble time,lagot layo kay Autumn pag nagbalik sya lagotttt~
--------
THIRD PERSON'S POV
Pasukan na naman,at sobrang saya ng mga studyante mula sa Autumn Academy dahil wala ang nagpapatiklop sa kanila.
Kaya maaari nilang gawin kahit anong gusto nila.
"Wahh!! Pattyy!! Kausap ko kanina boyfriend ko!! Mag dadate daw kami!! Omeghod!! Im so kinekeleg!! Uwahhhhh!!!" Sabi ng isang babae na kilig na kilig na katext ang gf nya.
"Psh! Pakeelam ko? Staka Sam! Wala kayang forever!!!!! Lalo na kayong dalawa. KAMI LANG NI JAYDEEEE! ANG MAY FOREVERR! KYAHHHHH!!!!!!" Sani ni Patty.
"Psh! Malandutay ka talaga,may girlfriend na yung tao eh!!" Sabi ni Sam sabay batok.sumimangot na lang si Patty.
-----
Nagbukas na ang malaking gate ng school! At rinig na rinig ang ingay nila,kumbaga lahat sila may sariling mundo.
Yung iba tawa ng tawa.
Yung iba naman lonely.
Yung iba naman mga Langgam.
Yung iba naman nambubully agad.
Yung iba naman parang tangang kilig na kilig.
"Omg! Talaga ang saya siguro ng magiging school year natin?? Wala kasi si Quin!!"G1
"Yep! And im really sure na ako na magiging Princess dito!" G2
"Kapal mo naman,Ikaw Princess? Psh! Ang panget mo kaya! HAHHAHAAHA!" Sabi ni G3 at nagtatakbo na,inis na inis naman si G2
"Wag mo na lang pansinin yung babaeng yun (tapik sa balikat ni G2) pero may point sya,hahhahah! Babush!"G4 sabay takbo ulit.
Halos mamula naman na sa galit si Emily,oo si Emily yung G2
"Inaasar talaga nila ko ha?? Pwes lagot sila sa akin! Tara na nga,baka Mahawaan pa ako ng kapangitan ng mga tao dito!" Sabi nya at naglakad na kala mo Prinsesa.
"Sus! Panget daw,eh sha nga ata yun eh" bulungan,inirapan nya lang ung mga nagsabi non.
---
"Dude! Sayang wala si Quin! Cute pa naman non!" B1
"Sus! Buti nga yun eh! Pwede na ulit tayong manggulo!!" B2
"Ay! Basta ako crush ko si Quin" B3
Narinig naman yun ni Emily at huminto sa tapat ng nag-uusap na mga lalaki.
"Psh! Ang papanget ng mga taste nyo! Mga baduy!!" Sabi ni Emily at nagwalkout.
"Dude! Panget daw? Eh sya nga yung panget? HAhhahaha!!" Sabi ni B2 at nagsitawanan naman silang lahat.
May isang nerd nama na napadaan sa kanila at ang tatlong bugok may naisip na namang kababalaghan.
"Hi miss"sabi mi B2 at may dinikit sa Likod ng babae.
"Ako yung umutot!! Bango diba??"
Pagkadikit naman non nung lalaki eh bumalik na sa upuan nila,at naweirduhan naman yung nerd,di na lang nya yun pinansin.
"HAhhaha ang epic naman nun Xyroxx!!" Tawa ni B1,tumawa na lang si Xyroxx ng pagkalakas lakas.
Sa tuwing lalakad naman si Nerd eh lahat tumatawa.at pinagbubulungan.
May inis na inis naman na lalaki dahil naistorbo ang pagtulog nya dahil sa ingay.
"Ugh! Ang ingay nila!" Nasabi nya sa sarili at napatingin sya sa nerd na pinagtatawan. Napa Tsk na lang sya.
Lumapit sya dun at tinanggal ang nakadikit sa likod nito.
"Psh! Manhid" nasabi na lang nito at crinample ang papel at binato sa mukha ng nerd at naglakad ng nakapamulsa,lahat naman sila natigilan.
Napayuko naman ang nerd at tumakbo ng mabilis.
-------
QUIN'S POV
Ugh! Bakit ba kasi kailangan pa kong dito mag-aral eh??
Hay! Nakakainis na talaga toh! Lagi nalang nila kong kinokontrol.
Porket daw magiging heiress daw ako,kaya dapat daw mas matututukan ako? Psh! Wala kong pakeelam dun noh.
Nakakainis na talaga,psh! Pag ako talaga nawalan ng pasensya,papasabugin ko mga bahay nila. -_-
By the way Im Quin yun lang -_-
"Autumn!!!! Bilisan mo at malalate kana!! Ayoko ng late ke aga aga!!" I just rolled my eyes!! Ugh pano ba ko nagkaroon ng nanay na ganito??? Oh Lord. -_-
-----
LDJYnote: hahaah baliw nila noh??? Pero ako ying balie ehh,ako ung nagsulat,ang gulo ba? Yaan nyo na maganda naman si Quin hahhaa Quin nga pala sa baba,cuteee!!!!,Xyroxx,and Sky
hahhah ang bad nila Xyroxx and Sky,hahhaa panget daw si Emily hahhaa ang kulit nila charr.
BINABASA MO ANG
Autumn Academy
RandomEto ay magulong storya,charr And thanks nga pala sa maganda at cute na bg. @RielleGriffin_ Date started: February 28 2016