Shot 1

3.7K 355 34
                                    

---

Ở một con hẻm nhỏ gần khu mua sắm, có một quán bánh mì, tuy nhỏ, nhưng cực kì đông khách...

Đó là Bánh mì Thiên Thần 1004

Sao nghe cái tên sến rện luôn vậy nè !!!

Vốn dĩ tiệm bánh mì này đông khách như vậy, ngoại trừ vì bánh mì ở đây ăn cực kì ngon mà còn vì...

Anh chủ quán bánh mì này cực kì đẹp trai...

Anh ta tên là Yoon JeongHan

Sáng nào cũng như sáng nào,  mặc dù còn rất sớm nhưng trước cửa hàng bánh mì đã xuất hiện vài ba khách hàng ghé đến. Anh chủ quán đẹp trai buộc tóc đuôi ngựa, mặc tạp dề màu trắng chấm bi đỏ cười tươi như hoa ra đứng bán bánh mì....

Ăn bánh mì ngon, ngắm chủ quán đẹp, thật là lý tưởng quá đi...  

Thật ra bên cạnh cũng có hai anh phụ bán đẹp trai lắm, nhưng ông chủ vẫn là ông chủ, phải được nhắc đến nhiều hơn cơ o(︶︿︶)o

Mà cũng vì dàn mĩ nam ở đây nên là có một chút chuyện không hay ho từng xảy ra...

Tỉ như một vị tiểu thư nhà giàu đỏng đảnh không thích ăn bánh mì tầm thường nhưng ngày nào cũng đến mua bánh mì chỉ để ngắm các anh bán bánh mì đẹp trai. Kèm vào đó, lần nào cũng mua rất nhiều, để có nhiều thời gian ngắm người ta lâu thêm một chút...

Để rồi sau đó, anh chủ quán bánh mì Yoon phát hiện bánh mì thơm ngon của mình bị vất sọt rác. Anh cực kì tức giận, cực kì bức xúc. 

Vậy nên ngày hôm sau, anh treo một tấm bảng to thiệt to trước cửa tiệm bánh mì: 

"CHÂU PHI ĐANG THIẾU ĂN! MONG QUÝ KHÁCH HÀNG GHI NHỚ ĐIỀU NÀY. TUYỆT ĐỐI KHÔNG LÃNG PHÍ LƯƠNG THỰC, DÙ CHỈ LÀ MỘT Ổ BÁNH MÌ!"

Bản chất con người nhiều chuyện. Sau khi tấm bảng này được treo lên, liền thu hút rất nhiều vị nhà báo đang rảnh việc...

Các bài báo ca ngợi Bánh mì thiên thần 1004 cứ thế ra đời.

Nhờ đó mà chỉ trong một tuần, Bánh mì thiên thần 1004 đã nổi danh khắp thành phố, khách hàng kéo về nườm nượp. Cả cửa tiệm thế nên đông nghẹt khách, phải xếp một hàng dài thật dài mới mua được bánh mì.

Chủ quán Yoon cùng các nhân viên phải làm việc luôn tay, nhưng đổi lại tiền vào như nước.

 Vậy nên mới nói, làm ăn có số cả đấy.   

Bánh mì Thiên Thần 1004 nhanh chóng trở nên đông khách hơn nữa. Anh chủ quán Yoon càng phải nai lưng ra làm. Nhưng mỗi tối đến, cầm trên tay đống tiền mỗi lúc một nhiều, anh lại cười đến quên hết cực nhọc.

Tiền mà, ai chả thích. Cứ tưởng tượng sau này có thể mở rộng Bánh mì Thiên Thần 1004  ra toàn quốc, JeongHan lại tiếp tục cười như dại.

Và rồi cuộc sống nhân sinh của JeongHan cứ thế bình yên trôi qua sao?!

---oOo---

[Twoshot] [CheolHan] Chuyện tình bánh mìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ