1, nhã miệt điệp . . .
Không thể hô hấp ... Sắp chết sao? Sớm biết rằng sẽ không nên nhảy xuống thủy tới cứu cái kia rơi xuống nước tiểu hài tử ...
Bị nhân diễn xưng "Nhã miệt điệp" 28 tuổi gái ế nhã tiểu điệp, lúc này đã cả người vô lực, chậm rãi hướng đáy nước càng sâu chỗ chìm.
"Rào rào ——" vĩ đại tiếng nước vang lên, nhã miệt điệp đồng hài chỉ cảm thấy nháy mắt có thể hô hấp !
Được cứu trợ ?
Nàng mừng rỡ như điên mở mắt ra, quả nhiên thấy được lam lam ngày , không công vân, lục lục thụ, còn có... Một đoàn thân cao vượt qua hai thước, cả người đều là dũng mãnh phát đạt cơ bắp khối lỏa / nam!
Lỏa / nam a, a a a a, đây là thũng sao hồi sự?
Nhìn này lại thô lại trưởng tử hồng sắc ngoạn ý ở trước mắt lúc ẩn lúc hiện, nhã miệt điệp tỏ vẻ vịt lê rất lớn, không trứng cũng đau a có mộc có! ! ! ! ! ! ! !
A, không đúng, này không là trọng điểm! Trọng điểm là nàng vừa rồi rõ ràng là ở trường học cửa sau cái kia trong sông nịch thủy , mà lúc này vì gì xuất hiện tại rừng hoa đào trong ôn tuyền a? Hôn mê!
Còn có, vì gì nàng đột nhiên phát hiện nàng đúng là ở giữa không trung đâu? Nhã miệt điệp không nhìn bên ôn tuyền chúng lỏa / nam trên mặt trời sụp đất nứt bàn khiếp sợ vẻ mặt, theo bản năng cúi đầu nhìn lại ——
Một cái so nàng thắt lưng hoàn thô hoàng nâu xúc tua, giờ phút này chính cách nàng ướt đẫm Bạch váy liền áo, gắt gao quấn quanh ở nàng vòng eo thượng.
"A ——! Cứu mạng a, có yêu quái! Các ngươi mau cứu cứu ta a ——!"
Nhìn đến phía sau kia chỉ không tính xúc tua đường kính cũng có ba thước khổng lồ bạch tuộc, nhã miệt điệp lập tức phát ra một trận vang tận mây xanh thét chói tai, liều mạng vung hai tay, triêu trước mặt lỏa / nam nhóm thỉnh giáo.
Ai có thể liêu, lỏa / nam nhóm cư nhiên tất cả đều thờ ơ, chính là tiếp tục dùng gặp quỷ bàn vẻ mặt trừng mắt nàng.
"Ầm ĩ đã chết!" Nàng phía sau đột ngột truyền đến từ tính thiếu niên thanh âm, ngay sau đó, nàng trước mắt một trận thiên toàn địa chuyển, lại trợn mắt khi, nàng đã bị bạch tuộc ném tới bên ôn tuyền trên cỏ.
"A ——! Ngươi không cần lại đây, không cần lại đây a..." Mắt thấy bạch tuộc tráng kiện xúc tua mấp máy hướng bản thân duỗi đến, nhã miệt điệp sợ tới mức tè ra quần, cả người đều kịch liệt run run đứng lên. Nàng rất muốn đứng lên lấy trăm mét tiến lên tốc độ chạy trốn, khả hai chân thế nào cũng không nghe sai sử!
"Ngươi! Nói! Xâm nhập chúng ta thái dương bộ lạc có ý đồ gì?" Bạch tuộc quái vật vươn một cái giống sứa bàn mềm mại xúc tua, dùng sức trạc trạc nhã miệt điệp phía bên phải bả vai.
Mẹ nha, bạch tuộc nói chuyện! Thế giới này huyền huyễn !
Nhã miệt điệp lại là một trận cực kỳ bi thảm thét chói tai, vội vàng đứng lên, bất chấp tất cả liền nhào vào cách nàng gần nhất một cái tóc bạc lỏa / nam trong lòng, cả người tựa như gấu Koala ôm thân cây bàn ôm lấy hắn: "Cứu ta, cứu cứu ta, van cầu ngươi ... Ô ô ô..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú nhân chi nhã miệt điệp ( Np , nhân thú )
Romance【 văn án 】 28 tuổi gái ế nhã tiểu điệp xuyên qua đến một cái toàn là nam nhân thú nhân thế giới, kết quả không chỉ có không bị trở thành hòn ngọc quý trên tay, bị xúc tua quái thủ lĩnh nhận định là ngoại lai gian tế, do đó chịu đủ thể xác và tinh t...