Thú nhân chi nhã miệt điệp 2

12.3K 90 21
                                    

●︶3︶●●︶3︶●

Cái gọi là "Ngũ hoa hồ", chính là nguyên thủy trong rừng rậm một cái sắc màu diễm lệ hồ nước.

Nó cùng thái dương bộ lạc cửu sắc đàm thật tương tự, bởi vì đáy hồ sinh trưởng ngũ thải tân phân tảo loại cùng thực vật dưới nước, sở dĩ nhất hồ bên trong hình thành rất nhiều sặc sỡ sắc khối, xanh ngọc, xanh biếc, phấn hồng, da cam... Phong phú sắc thái ngũ quang thập sắc, giống như khổng tước xòe đuôi, triển khai hoa mỹ thải sí.

Lúc này đúng là hoàng hôn, đỏ tươi ánh nắng chiều ánh vào ngũ hoa hồ trên mặt nước, làm mặt hồ coi như hỏa diễm lưu kim, thải ba trong vắt.

Tinh tháng bộ lạc quả nhiên so thái dương bộ lạc càng dồi dào càng khí phái a! Nhã miệt điệp nắm long ngày  tường thủ, một bên đi về phía trước, một bên tò mò nhìn chung quanh, cảm thán thiên nhiên thần kỳ cùng mĩ lệ.

Bỗng nhiên, long ngày  tường giống như nhớ tới cái gì giống nhau, chợt dừng bước.

"Ngày  tường, như thế nào?" Nhã miệt điệp giơ lên đầu hỏi hắn.

Hắn lườm liếc mắt một cái nàng trên cổ long nha vòng cổ, nhàn nhạt nói: "Đợi lát nữa đến không sau, ngươi liền đem long nha vòng cổ hoàn cấp chương dật phong."

"Nga, hảo." Nhã miệt điệp gật đầu như trống bỏi, này phá vòng cổ quá nặng, nàng đã sớm không nghĩ mang !

Ước mười phút sau, nhã miệt điệp chỉ thấy đến báo đêm minh, quang dực đám người, mà chúng thú nhân vừa mừng vừa sợ ánh mắt cũng tề xoát xoát bắn về phía nàng.

"Tiểu điệp! ! !" Báo đêm minh tam hai bước hướng lại đây, dùng sức đem nhã miệt điệp kéo vào trong dạ, nức nở nói, "Thật tốt quá! Ngươi còn sống! Làm ta sợ muốn chết..."

Nói tới đây, báo đêm minh kích động ngẩng đầu nhìn hướng long ngày  tường: "Đại ca, cám ơn ngươi! Cám ơn ngươi cứu tiểu điệp!"

Thấy thế, quang dực cùng chương dật phong cũng tưởng vọt tới nhã miệt điệp bên người, ai ngờ còn không có tiếp cận nàng, đã bị tinh tháng bộ lạc hai cái thú nhân hung thần ác sát đỗ lại ở: "Dật phong thủ lĩnh, quang dực thủ lĩnh, thỉnh tự trọng."

"Tự trọng?" Chương dật phong hổn hển tưởng đẩy ra ngăn lại hắn hai cái thú nhân, "Nhã tiểu điệp là của ta giống cái, ta muốn ôm nàng chẳng lẽ còn cần ngươi đồng ý?"

"Mãng xà, bạch sói, cấp dật phong thủ lĩnh nhường đường, " long ngày  tường lạnh lùng thốt, "Người tới là khách, chúng ta hẳn là lấy lễ tướng đãi, bất quá... Về phần tiểu điệp kết quả là ai giống cái, chúng ta hẳn là nghe một chút nàng nói như thế nào."

Nói xong, long ngày  tường liền chuyển hướng nhã miệt điệp nói: "Tiểu điệp, nói cho mọi người, dật phong cùng quang dực có phải không phải ngươi giống đực?"

Nhã miệt điệp nhìn về phía một mặt khẩn trương chương dật phong cùng quang dực, do dự trong chốc lát sau, nàng mới nhỏ giọng nói: "Hai người bọn họ không là ta giống đực, về phần mấy ngày hôm trước cái kia thành thân nghi thức, ta cũng là bất đắc dĩ mới tham gia ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thú nhân chi nhã miệt điệp ( Np , nhân thú )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ