Yêu thì đừng kiêu [Oneshot | BaeRi, GTOP]

3K 59 8
                                    

Author : Choi Rockie

Pairings : BaeRi, GTOP

Disclaimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về au,au viết fic hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận và hành hạ nhân vật với tinh thần phi nhân tính

Rating : M

Category : general, pink, humor, shounen-ai,...

Summary : Đơn giản chỉ là chuyện tình yêu của những kẻ ngốc xít với nhau, cụ thể là Lee Seung Ri, Dong Young Bae, Choi Seung Hyun, Kwon Ji Yong và phần góp mặt tuy nhỏ nhưng có vỏ của Lee Chae Rin

Status: Đang tiếp diễn

Warning: Nếu không thích BaeRi hay GTOP cp thì vui lòng click back, đừng coi rồi spam xàm!

A/N : Shot ra đời từ việc au ức chế khi fic BaeRi quá ít, hầu như luôn làm phụ cho GTOP. Well lần này thì sẽ hoàn toàn ngược lại nhá! Cảm ơn ss Kun đã tham gia đú đỡn để em có thêm ý tưởng cho fic này, iu ss! Hy vọng mn thích nó dù ko pải là GTOP 100%. À cảm ơn luôn zk Xù vì đã bắt ck tìm fic BaeRi để từ đó mà ham hố type cái 1shot nỳ ~love you all~

Part 1:

Những bước chân hộc hằn tiến tới sau lưng một bóng hình đã đứng đợi sẵn tự bao giờ, bộ đồng phục vừa khít ôm lấy thân hình cơ bắp với hai tay đút vào túi quần, chiếc áo tung bay trong làn gió thổi ào ạt nơi sân thượng…

_ Gọi tôi ra đây làm gì?

_ Ừm…thật ra…hôm nay…tôi có chuyện muốn nói với cậu. – trái ngược hẳn với tấm lưng to tướng hiên ngang vừa nãy, khuôn mặt quay sang lại rất chi là puppy

_ Chuyện gì nói lẹ đi! – nó nheo mắt gằng giọng khó chịu

_ Thật ra…Seung Ri…tôi…tôi đã mến cậu từ rất lâu rồi – nụ cười e thẹn

_ Sao? – tiến tới gần hơn

_ A! – lùi lại – ý tôi là…tôi đã thích cậu từ rất lâu rồi – gương mặt hiền lành cúi gầm xuống

_ Thì sao nào? – nó hất mặt về phía anh

_ Tôi… - mím môi, tay nắm chặt lại – em có thể làm bạn gái của tôi được chứ? – lấy hết sức bình sinh nói to lên

_ Cái gì? – mặt nhăn lại – anh đòi quen tôi ý hả?

*Gật đầu ngoan ngoãn*

_ Hớ…há há há – tự dưng bật cười – Ey trước khi hen gặp tôi bộ không nhìn lại mình trong gương à?

_ … - mím chặt môi

_ Thôi thì sẵn đây cũng nói cho anh biết – phủi phủi tay áo Bae – mẫu bạn trai lý tưởng của tôi phải từ 1m80 trở lên thì cơ may mới với được tới tôi nhá! – giọng chế nhạo – thậm chí anh còn lùn hơn tôi nữa này.

_ … - anh không nói gì, chỉ mím môi, đầu cúi gầm im lặng

_ Vậy thôi nhé bye~ - nó vẫy tay rồi lạnh lùng quay bước đi, miệng làu bàu – chậc làm mình mất cả tiết ngủ chỉ vì cái tên lùn tẹt…

SẦM!

Cánh cửa tầng thượng đóng chặt khô khan, Seung Ri vô tư bỏ đi để lại Young Bae với nỗi thất vọng tràn trề. Anh đã để ý nó từ khoảng hai tháng trước…những lần Ri cùng bè bạn lướt ngang qua cửa sổ lớp anh, những giờ học thể dục anh ngắm nó dưới sân trường. Cái nụ cười nhếch mép kiêu hãnh nhưng sao quá ư đáng yêu ấy làm con tim Bae hẫng nhịp, cái điệu bộ tay bỏ vào quần nghênh ngang đi khắp nơi cùng đôi mắt gấu trúc thâm quầng luôn làm thân xác này tê dại. Dù biết mình là đàn anh khóa trên sẽ khó để được gần gũi cùng Ri, mang hết cả dũng cảm để liều tỏ tình rồi lại bị phũ phàng cự tuyệt. Chiều cao khiêm tốn là có tội sao? Tại sao Ri lại không chấp nhận anh chứ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu thì đừng kiêu [Oneshot | BaeRi, GTOP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ