She's my #1 Fan, and my Lover. (Chapter. 6)

486 23 8
                                    

- Chapter. 6: We're Back. :)

Jheng's POV:

Gusto ko na talagang makalabas dito. >____< naririnig ko na ang mga adik fans sa baba at sinisigaw ang pangalan ko. tss.. first performance pa naman to for this year.. tapos wala pa ako? sino rin ang kakanta? Si JP? pwedi na. Jayvee? siguro. JZ? NO WAY. >___< nakakapang basag tenga ang boses nun. haaaayy.. ano na kaya mang yayari ngayun. sana kaya nila kahit wala ako. 

"Jheng......." - tawag ni starrcy.

"what?"

"tignan mo dali dali.. ang dami nyo nang fans na nag iintay oh.."

sabay lapit ko sa kanya..

O___O - oo nga ang dami! hindi ko to inakala ah. Sh*t gusto ko na talagang bumaba dto.. 

nag lakad ako papunta corner.. at naupo. 

wala na talaga akong magagawa..

Andito ako sa may pinaka taas na palapag ng paaralan.. kasama ang isang babaeng hindi ko alam kung bakit ang saya kong kasama sya? ang cute nyang titigan prang bata lang.. hahaha :D

tumabi yung bata saakin.. at hindiga nya yung ulo nya sa balkat ko.

napatingin ako sa kanya..

"Jheeeeeeeeengg... (T^^T)"

"oh? let me guess.. Gutom na gutom kna"

"oo.. kanina pa! mamatay na ata ako eh."

"wag! kung mamatay ka pwedi wag sa tabi ko.. pag kamalan pa kong, ako ang pumatay sayo.."

"hahahaha :D akala ko pipigilan mo akong mamatay kasi may care ka yun pala... EWAN!"

"nagyun alam ko na ang epekto ng sobrang pagkagutom. hahaha"

habang nag kukulitan kame.. may bigla kaming narinig na medyo mahina na kalabog mula sa pintuan ng rooftop.. tinayo nya ang ulo nya sa may balikat ko at sabay nag katinginan kame, mata sa mata.. nanlaki rin ang mga mata mananin ng narinig namen yun.. kasunod nun may na rinig rin kaming may sumisipol mula sa may loob.. at dahan dahan itong nag bubukas.. bigla kaming tumayo at kinuha ang mga gamit namin sabay tumakbo sa may pintuan.. at tumambad saamin si Manong Janitor.

"kuya kuya kuya... you are my SUPERMAN!" - sabi ni starrcy sa janitor at sabay yakap nya dto.

"ba-bakit kayo nandto? kayo-- (O__O)" 

"Starrcy tama na.. hnd na ata makahinga si Manong.."

"hahaha :D oo na eto na po oh.."

"kayong mga kabataan talaga.. ang aaga nyo na nag tatanan. nako nako.. bata pa kayo para mag-Anak--.."

She's my #1 Fan, and my Lover.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon