Cạch
Cửa phòng được mở ra nhẹ nhàng, trên chiếc giường kingsize êm ái có hai thân ảnh một lớn một nhỏ ôm nhau ngủ. Đứa nhóc béo ục, da trắng noãn còn thơm mùi sữa, chu chu cái miệng nhỏ nhắn như làm nũng điều gì đó. Ngược lại nam hài kia thì ngủ rất thanh tĩnh, nét mặt có chút mệt mỏi nhưng miệng thì vẽ nên một đường cong nhỏ, cậu hơi gầy nhưng làn da lại trắng hồng, mềm mại, đôi mắt tuy nhắm chặt nhưng cũng biết khi mở ra nó đẹp đẽ cỡ nào. Donghae lặng yên ngắm nhìn bảo bối một lớn một nhỏ mà hắn yêu tận tâm can, đây là bà xã của hắn và con trai lớn đáng yêu của hắn. Vì sao là con trai lớn? Vì bà xã của hắn lại mang thai nữa rồi, tuy chỉ mới một, hai tháng nhưng lại làm cậu mệt gần chết, làm hắn cũng lo lắng tới mức cảm thấy lúng túng, tay chân dư thừa.
- Nhóc con, mau dậy nào!!!
Nhẹ nhàng bước đến phía trái giường, chỗ con trai nhỏ 4 tuổi bụ bẫm của hắn đang ngủ, có ý đồ lay tỉnh con. Còn khá sớm nhưng nhóc con này tối qua biết hôm nay là sinh nhật cậu liền chạy qua thư phòng hắn đang làm việc sống chết đòi ngày mai tức là hôm nay hắn phải gọi nhóc dậy sớm để chuẩn bị tiệc chúc mừng cho cậu.
- Ưm...ừm... Con muốn ngủ cơ, cha cho bảo bối ngủ tí ti đi.
- Lại làm nũng, chẳng phải con nói hôm nay phải cùng ba chuẩn bị sinh nhật cho cha sao?
- Sinh nhật cha?
Cuối cùng thì nhóc béo này cũng chịu tỉnh ngủ. Hắn biết ngay mà, nhóc con trai của hắn yêu cậu nhất việc gì liên quan tới cậu là nhóc lại y như người lớn trách nhiệm lại có chút nam nhi. Cái khí thế mà nhóc thường chu mỏ bảo với cậu: "Bảo bối vì cha sẽ làm nam tử hán mạnh mẽ nhất" những lúc câu nói đó bật ra lại khiến cậu cười nghiêng ngã còn nhóc con lại đỏ bừng mặt bánh bao của mình, mếu máo nhìn cậu mà làm nũng khiến cậu phải ỉ ôi dỗ dành.
- Phải nha~ bảo bối... Con mà ngủ nữa lát cha thức rồi thì ba con chúng ta không tạo bất ngờ cho cha con được đâu.
- Ba ba bế bảo bối.
Khoe hai tay mũm mĩm, ngăn ngắn bảo bối trắng như sữa đòi hắn bế đi rửa mặt. Nhóc con này lười vẫn hoàn lười.
- Được rồi, ba ẵm con. Nhỏ giọng một chút, không được làm cha con tỉnh, em con trong bụng cha rất không ngoan làm cha con rất mệt, con phải nghe lời biết không?
- Khi nào bảo bối nhỏ ra đời, con sẽ đánh đòn em, nhóc con thiếu ngoan ngoãn vẫn là bảo bối ngoan nhất.
Nghe con trai nói mà hắn suýt sặc nước miếng. Thật là, con mà ngoan nhất thì đêm qua cha con cũng không ngủ trễ như vậy, cũng không khiến người ba như hắn phải mất gần một tiếng không đâu vì vụ làm nũng của nhóc.
- Cậu hai, tiểu thiếu gia! Sáng nay tôi đã trực tiếp đi mua những vật dụng trang trí và đặt một chiếc bánh kem hương dâu mà mợ hai thích nhất rồi ạ! Cậu hai và tiểu thiếu gia còn cần gì nữa không?
Bác Park là quản gia lâu năm của Lee gia, chứng kiến cậu hai Lee Donghae từ nhỏ lớn lên tới khi lấy vợ, có con, bác thương yêu vô vàn nhất là đối với mợ hai Lee HyukJae mà cậu hai yêu thương. Tính cách mợ hai vui vẻ, hoạt bát, yêu đời nhưng lại biết cách quan tâm, chăm sóc và suy nghĩ cho người xung quanh hơn hết là chỉ có mợ hai mới làm cho cậu hai của ông có được hạnh phúc và một gia đình hoàn mĩ. Hoàn cảnh gia đình mợ hai không giàu có mà rất khó khăn nên từ nhỏ đã tự thân kiếm tiền rất vất vả, cậu hai và mợ hai vừa lấy nhau khoảng một năm thôi! Nói đúng hơn đây là năm đầu tiên mợ hai có một cái sinh nhật hoàn hảo, vì thế không chỉ cậu hai, tiểu thiếu gia của ông mà bản thân ông cùng các gia nhân trong biệt thự cũng muốn góp ít sức lực để tổ chức sinh nhật tuyệt vời nhất cho mợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT/HAEHYUK] Anh sẽ khiến em hạnh phúc
Fanfiction- Tựa đề: Anh sẽ khiến em hạnh phúc - Tác giả: Zoj - Cặp đôi: HaeHyuk (Lee Donghae x Lee Hyukjae) - Thể loại: hiện đại, ngọt, sủng, sinh tử, có H nhẹ. - Cảnh báo: Truyện chỉ được post ở 2 nơi: 1. Wordpress: zojkyuminsj1374.wordpress.com 2. Wa...