Đạp Tuyết Tầm Mai

365 4 0
                                    


Do link wordpress bị hư nên cũng ko nhớ là nhà nào edit nên nếu editor lên tiếng thì mình sẽ gỡ truyện.
                  Chính văn

Đệ nhất chương:  Nhất kiếm nam hạ (thượng)

Tác giả: Mộc Vũ Linh Âm

Biên tập: Vô Tâm

            Trời dần về chiều, ánh tà dương nhuộm đỏ cả một khoảng không trên bầu trời bao la rộng lớn. Trường Giang lặng lẽ như tờ, hai chiếc thuyền con ở giữa con kinh Hồng Đào lúc dừng lúc di động, bập bềnh giữa chốn mù khơi.

            Đối mặt với sông nước mênh mông, con thuyền trôi về hướng bắc, sau lưng bỏ lại những cánh rừng thưa. Cây đao màu tím bầm, dưới ánh hoàng hôn phát ra ánh sáng chói mắt. Hắn dừng lại, dối diện với kẻ đứng ở đầu thuyền, nói: "Các hạ chính là Đàn Hạo Thanh?"

            Nắng chiều diễm lệ, người đứng ở đầu thuyền như tạc bằng ngọc quý, quanh thân tựa hồ tỏa ánh hào quang rực rỡ, quần áo mang màu trắng tinh khôi như tuyết mới ở vùng Cao Lãnh, không vương bụi trần. Hắn trầm mặc một lát rồi mới mở miệng. Âm sắc rất rõ ràng nhưng không mang theo vẻ cứng ngắt, nhàm chán.

            "Ta nghe nói Chu bang chủ võ công tái thế, nay Đàn mỗ nam hạ chẳng qua chỉ muốn khiêu chiến cùng các Tống đường cao thủ.

            Chu Thiết Sam ngửa mặt lên trời, cười to nói: "Cẩu Kim khẩu khí thật lớn lối! Đại Tống ta cao thủ nhiều vô số kể. Ngươi một mình một ngựa lại nói muốn khiêu chiến giang hồ võ lâm, e chỉ là nằm mộng ban ngày!''

            Đàn Hạo Thanh nói: "Có phải là nằm mơ hay không, phải thử mới có thể biết được."

            Cả hai lườm nhau, cùng lúc rút ra vũ khí mang theo trong người.

            Lúc này một cơn sóng dâng lên, hai chiếc thuyền con lần lượt chao đảo, kiếm khí hiện lên ngùn ngụt. Mặt trời lặn rồi, đao kiếm hòa lẫn, dường như trong những tia nắng cuối cùng còn sót lại đang hiện lên một tia quang sắc đẹp đẽ.

            Thắng bại trong nháy mắt đã được phân định.

            Kiếm khí dần chèn ép khí thế của kẻ cầm đao . Thân thể cường trán của Chu Thiết Sam ngã mạnh xuống mạn thuyền, một dòng máu đỏ chảy xuống từ khóe miệng, cổ họng ho khanh khách mấy tiếng, nói không nên lời.

            Trường kiếm dài, sáng bóng như ánh sao, Đàn Hạo Thanh dùng khí lực đẩy tiểu thuyền của mình hướng ra ngoài. Nước sông cuồn cuộn đổ, hai chiếc thuyền con đã cách xa lại càng cách xa.

            Sông dài trời rộng, cuối cùng kẻ kia cũng sực tỉnh lại, vội vàng nhìn theo. Chỉ thấy Đàn Hạo Thanh đứng lặng yên ở đầu thuyền, dáng người đứng thẳng uy nghiêm nhìn về hướng xa. Tay áo màu tuyết phiêu dật bay bay trong gió chiều như cảnh thần tiên, vạn trượng kim ba đều để lại sau lưng, nhanh chóng rời đi.

            Trái tim bỗng nhiên đập mạnh một nhịp, này, đã không thể theo kịp nữa rồi .

            Mặt trời về tây, rất tròn, lại mang một màu máu đỏ thẫm. Nước sông cũng nhiễm màu bi ai, như muốn báo trước trận cuồng phong sắp nổi dậy giữa chốn giang hồ.

Đam mỹ ~ Đạp tuyết tầm maiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ