"hayyy ang life talaga ay mnxan parang life.....arrayyy!!!...anu ba yan?!"
ang sakit nun ah .."hoy kung snu man ung taong yun na nambato sa akin, mgpakta ka sa akin gayundin ura-urada..."
.....a moment of silence.....ayyhh ganun.....nice talking
tatayo na sana ako pro....
"ako bakit?...may problema?"
nagtinginan lahat ng tao...
at ako...ganito oh o_O
OH MY GHAD!!
c crush....pro hnde ka dapat mg.patalo kaya mu yan...hahaha
"OO, may problema, kc po alam nyo po naalog lang naman po ng bola niyo ang aking napaka.precious na brain..." huh ano, kala niya mg.papatalo ako? HINDE noh NEVER!
"HAHAHAHA...m-misss na-nag...pppapatawaa ka b-ba?" kung nkkta nyo lang ang pagmumukha sarap sapakin,,aish kung hinde ko lang talaga crush ong taong to...kanna ko pa to...shh wag na lang baka ma.S.P.G pa tayo
"hoy mister hinde ako ng.papatawa..tgilan mo nga yan..para kang bakla...bakla ba? ha?......." tumigil na cia sa pag.tawa at mahahlata mo ang monster face niya...kaya't nka.isip ako ng bright ideya.....TING!
"so totoo pla...alam mo pwede nmn nating pag.usapan 2 eh, mdli nmn akong kausap, nakikinig pa..." bwahahah....:PPPP
habang sumasakit na ang tiyan ko sa kakatawa...hinde ko namamalayan
"SINONG BAKLA? HA?!"
nkalapit na pla cia sa akin...ganito ka lapit mga 2 inches...oo graveh ganyan ka.lapit....at bigla ko nalang narinig ang dugudug ng isang kabayo?
at habang papalapit cia ng papalapit cia ay papalapit rin ang dugudug ng kabayo....
(ay gaga kange hnde yan kabayo noh....puso mo yan...)ang cbi ng aking kaluluwa..
"GUSTO MONG MALAMAN KUNG SINONG BAKLA? HA?"
kanina may spaces pa na malayo-layo..pero mngayon SOBRANG lapit na talaga AS IN..
"h-haa uhmmm a-a-ano u-uhmm" pautal utal kong sagot
pero patuloy pa rin cia sa pag.lapit kaya't.....no choice...pikit rin ang mata pag may time...konti lang...
pro di ko namamalayan na kusang ngumunguso ang mga lintik kong kissable lips....
"BWAHAHAHAHAHa...." tawa ng isang demonyo sa aking harapan...sarap pumatay ng tao...lord pwede po ba kahit ngayon lang?,.....
"HINDE PA TAYO TAPOS" pagbabanta niya.....
"AAAAAHHHHH!!!!!!" sigaw... at ngayon ko lang npancn na halos lahat ng taong dumadaan ay nppahnto pro ma.witness ang pangyayari.....buwisit ka.....!!!!!...mag.babayad ka...humanda ka!!!!!!!!!!!!!
"may tawag na pla ko sau, kaya't hindi mo na ako matatakasan pa....TOMBOY" pahabol pa niya
"ggggggggggggrrrrrrrrrrrrrrr................" :{