Cấm kị độc yêu : Nô thê tử trốn chỗ nào

2.6K 7 0
                                    

╒═══════════════════════════╕

│【 phao phù ngôn tình thư uyển 】                   │

├───────────────────────────┤

│ toàn tập tiểu thuyết download: http:www. paofuu. com          │

│ xin nhớ kỹ chúng ta vực danh Paofuu. com phao phù ngôn tình thư uyển       │

├───────────────────────────┤

│ nếu ngài còn có muốn tìm lại tìm không thấy tiểu thuyết, QQ: 1665616558  │

│ quyển sách quyền sở hữu về tác giả toàn bộ, download hoàn thỉnh đúng lúc cắt bỏ!       │

╘═══════════════════════════╛

=================

Thư danh: cấm kỵ độc yêu: nô thê tử trốn chỗ nào

Tác giả: phiêu

Văn án:

Một hồi kinh Thiên Âm mưu, nàng bị hắn cầm tù.

Thể xác và tinh thần đoạt lấy, khiến nàng tàn phá không chịu nổi.

"Tuy Phách Thiên, ngươi này ma quỷ, ngươi sẽ xuống Địa ngục !"

"Yên tâm, ta xuống Địa ngục, tuyệt đối sẽ lôi kéo ngươi cùng nhau!"

Vì né ra cái kia thị huyết ma quỷ, nàng tự sát, thậm chí không tiếc hủy diệt dung mạo của mình, đáng giận ma thủy chung không có buông tha ý nghĩ của nàng.

Nàng trốn, hắn truy, nàng khóc, hắn cười, nàng hận, hắn yêu.

Nàng rống: "Muốn như thế nào ngươi mới bằng lòng buông tha ta? !"

Hắn nhẹ nhàng khoan khoái đáp: "Tới chết mới buông!"

Một đoạn nghiệt duyên, một đoạn tình trái, cả đời dây dưa, nên như thế nào đoạn...

==================

, cái chêm: Thiên Sứ gãy cánh

"Lái xe sư phó, phiền toái ngươi mở nhanh lên, mở lại nhanh lên có thể chứ? !"

Tô Ân Ân ngồi ở taxi chỗ ngồi phía sau, nhìn thấy mặt sau đuổi theo xe, vội vàng công đạo lên lái xe.

Lái xe chuyển lên tay lái, thản nhiên nói: "Tiểu thư, hiện tại đây là đang tốc độ cao thượng, phía trước lộ chắn gay gắt, mặt sau xe theo đuổi không bỏ, ta mở được mau nữa, cũng có chạy đằng trời."

Tô Ân Ân nhìn mặt sau đuổi theo Rolls-Royce, khẩn trương được bang bang trực nhảy tâm nháy mắt lạnh như băng.

Có chạy đằng trời, được rồi, nàng là có chạy đằng trời.

Nàng trốn không thoát, vĩnh viễn đều trốn không thoát.

Chẳng lẽ nàng muốn như vậy chịu phận bất hạnh sao? ! Một lần nữa trở lại cái kia ma quỷ bên người, trải qua hắc ám, vĩnh viễn cũng không thể lộ ra ngoài ánh sáng ngày sao? !

Cấm kị độc yêu : Nô thê tử trốn chỗ nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ