2

943 7 7
                                    

, đau triệt nội tâm (1)

Càng là tiếp cận tuy trạch, thân thể của nàng liền từng cái đi xuống đất lại.

Dưới chân một viên cục đá va chạm, Tô Ân Ân mạnh hạ xuống, trầm trọng suất ở cứng ngắc trên mặt đất.

Cổ tay cúi tại cục đá thượng, thật dài vết thương trung, đỏ thẫm máu tươi từ nàng trắng ngẫu cổ tay thượng, một chút ra bên ngoài tuôn.

Tô Ân Ân nhìn thấy trên tay máu, nàng không - cảm giác đau.

Có lẽ trong lòng miệng vết thương, sớm đem trên thân thể đau, cấp che lấp tới.

Tô Ân Ân đưa tay xoa xoa trên cổ tay máu, sau đó theo trên mặt đất đứng lên, đi bước một hướng tuy gia đi đến.

Trong đại sảnh hạ nhân nhìn thấy Tô Ân Ân trở về, sôi nổi xoay người thối lui, đối với Tô Ân Ân, bọn hắn tránh không kịp.

Tô Ân Ân đã thói quen bọn họ né tránh, thấy Tuy Phách Thiên đi vắng đại sảnh, nàng liền đi bước một đi dạo, tản bộ tử, chậm rãi hướng lầu hai đi đến.

Nàng mới vừa lên lâu vài bước, liền thấy một cái thân mặc hắc y, dáng người khôi ngô, trước mắt âm lãnh nam tử từ trên lầu đi xuống.

Hắn giả dạng, Tô Ân Ân nhìn ra được hắn là Tuy Phách Thiên dưới tay.

Chính là nàng ở Tuy Phách Thiên bên người chỉ thấy qua Mạc Văn, người này nàng chưa từng thấy qua mà thôi.

Người nọ thấy Tô Ân Ân, tinh tế đánh giá Tô Ân Ân vài lần, sau đó cúi đầu đi đến Tô Ân Ân bên người, nhẹ giọng hoán một tiếng: "Tiểu thư."

Tô Ân Ân hơi chút dừng lại một chút, không nói gì.

Nghe thấy người nọ xuống lầu tiếng bước chân, Tô Ân Ân mới chậm rãi bước đi trầm trọng cước bộ, chạy lên lầu.

Nàng cửa phòng, không có khóa, nhẹ giọng dấu thượng.

Tô Ân Ân nhẹ nhàng đẩy, môn liền tự động mở.

Vào cửa đệ nhất khắc, Tô Ân Ân liền thấy Tuy Phách Thiên thân mặc một thân màu trắng áo tắm, đứng ở bên cửa sổ thượng đưa lưng về phía nàng, nguyên là nắng phòng, chính là bởi vì Tuy Phách Thiên thân ảnh, trở nên âm trầm xuống.

Tô Ân Ân kiên trì, đi bước một hướng Tuy Phách Thiên dạo bước đã qua.

Giống ốc sên bò sát giống nhau, bọn hắn trong lúc đó chỉ có như vậy vài bước, chính là Tô Ân Ân lại đi rồi đã lâu.

Nàng rụt lại thân mình đứng ở Tuy Phách Thiên phía sau, yếu ớt kêu một tiếng ca.

Tuy Phách Thiên chưa có quay đầu lại, thậm chí cả hừ một tiếng đều không có hừ.

Tựa như hoàn toàn không có nghe thấy Tô Ân Ân trong lời nói giống nhau, ngón trỏ cùng ngón giữa gian thuốc lá, đang không ngừng thiêu đốt.

Nặng nề không khí, làm cho Tô Ân Ân ấm ức được cho đến ngạt thở.

Tuy Phách Thiên tay trái chậm rãi chuyển qua bên hông áo tắm gói to thượng, hắn không có khẩn cấp cởi bỏ, chính là dùng đầu ngón tay ở trước mặt không ngừng đánh bóng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cấm kị độc yêu : Nô thê tử trốn chỗ nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ