"Hi"
"Hello po, pic mo po kuya?"
"Wala akong pic e, meet nlng tayo kung gusto mo"Hmp ano ba yan, magchachat wala namang picture, mamaya kilala ko yan na nanggogood time lang...
—————————————————
Sa isang taon na magkasintahan sina Demar ar Ralph, may mga hinala na si Demar na may ibang kalandian itong si Ralph kaya laging online sa facebook pero hanggang seenzone lang sa kanya at hindi man sya tinatawagan kahit may free calls sya sa nga promo nya sa kanyang cellphone. Pag nagkikita naman sila, laging may password ang cp ni Ralph at laging may nagttxt o minsan tawag pero hindi nya sinasagot at laging nakalagay sa bag nya.
Throwback...
Tatlong buwan palang nila nun nung
napansin ni Demar ang mga pagbabago ni Ralph sa kanya kaya nya to tinatanong kung may problema ba.
At dahil todo deny naman itong si Ralph, umasa nalang si Demar na wala silang problema hanggang isang hapon na kumakain sila sa labas at txt ng txt si Ralph kaya napilitang inagaw ni Demar ang CP para ibulsa muna pero dahil may mga nagtxt, nakibasa sya at nakita nya ang mahigit tatlong katxt ng bf nya..Bhaby good night...mwah
Cge hon, kain muna ako
I miss u, see you soon
Ibottom na kita ahMga mensaheng nabasa nya sa cp ng bf nya at dahil nabigla sya, di nya napigilan ang emosyon nya kaya binato nya ang cp nya at sinigawan si Ralph sa loob ng restaurant ng "malandi ka". Hawak hawak pa nya ang cp ni Ralph na pumunta ng cr at umiyak, inawan nya ung sariling cp sa sahig na pinagbatuhan nya.
At dahil nahiya na si Ralph, pinulot nya ung sirang cp ni Demar at iniwan sa table at lumabas sya para umuwi nalang sa kanila. Dahil hawak hawak pa rin ni Demar ung cp ni Ralph, nababasa pa rn nya ung mga ibang nagttxt at halos manghina sya sa mga nalaman.
BINABASA MO ANG
Laging Wasak Na Puso
FantasyBakit kaya kung sino pa ang marunong magmahal ng totoo, sila pa tong laging nasasaktan. Kung sinong seryosong magmahal, sila itong iniiwan. Kelan ba sasaya ang isang laging wasak na puso dahil sa pag-ibig? May karapatan b na ang isang tulad kong na...