Chapter 12

641 41 3
                                    

Hii girl! This is for you. ❤️

***

LEE SCOTT's POV

Kanina ko pa iniisip yung mga inasta ni kirah kanina. She was sweating like she's nervous or something.

Why all of a sudden, eh?

When i keep on approaching her, she keeps on ignoring me. Hindi ko alam, pero ganun ang dating sa akin.

Bakit iniiwasan niya ako? Did i do something? Did i offend her? Or what?!

'Fvck this! What did I do?!'

Their practice was done and he was talking to that Travis again. I clenched my jaw for the nth time.

'Bakit pagdating sakin umiiwas siya? Pero kapag diyan sa ugok na 'yan, bigay na bigay pa!'

Nainis ako sa aking naisip. Inis ko silang tinignan habang nagtatawanan pa na naglalakad papunta sa gawi ko!!!

'Tss. Close na agad? Hanep!'

d>>__<<b

'Badtrip!'

Mabagal sila maglakad kaya inis akong tumalikod sa kanila at naglakad papuntang parking lot!!

Masama ang tingin ko sa bawat makita ko habang naglalakad.

'Bwisit!'

Binilisan ko pa ang paglalakad hanggang sa----

"Argh!" Daing nung babae na nabunggo ko.

"Tss." I said then i helped her stand.

Tinalikuran ko na ito matapos niyang tumayo dahil nakita ko sila kirah na malapit na sa gawi ko.

'At kasama pa rin talaga niya yung travis na 'yun?!! Tss!'

"H-hey! Wait! Wait!"
I stopped because of the girl who I bumped to.

I faced her but my eyes are through her back. Kirah and travis are walking.

"What miss?!" Inis na tanong ko pero nakatingin pa rin ako sa gawi nila kirah.

'Badtriiiiiip!!!'

"Aren't you gonna say sorry to me?" Malanding tanong nung babae.

Sasagot na sana ako pero...

"And why he make sorry naman to you?!"

Nagulat ako sa biglaang sabat ni Kirah sa likod niya. Hindi ko namalayan na nakarating na pala sila sa gawi ko.

I looked at her. I was surprised a lil bit when I saw her irritated face. She's looking to the girl directly.

Nilingon naman siya nung babae at nagkatitigan silang dalawa.

Geeez! What's happening?!

"Binangga niya ako. So dapat lang magsorry siya." sabi nung babae.

Tinaasan siya ng kilay ni Kirah. At nandun naman sa likod niya si Travis na pangisi-ngisi.

'Nginingisi ngisi mo dyan!!!'

"Oh, he make bangga you and you didn't see it coming?! Pathetic." pfft.

'Here comes that Kirah maldita.'

"Excuse me miss?! sino ka ba at nangingialam ka?!" Galit na sabi nung babae.

'Away babae ito. Tsk tsk!'

"You don't wanna know." Kirah rolled her eyes as she crossed her arms.

Pffft!

"Omg! Travis." The girl said and come nearly to travis.

I pulled Kirah's hand and hold it tight.

And to my surprised, she didn't utter even a single words. I'm expecting that she would pull over her hands and shout at my face!

But darn! She just hold my hand too..

My anger just faded away real quick in just her simple gesture. And smile flashed in my face.

'Darn! I'm so gay!'

***

Follow me on Twitter: @pwncssewicka

Copyright©2016

Mischievous KirahTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon